Danh Sách 13 Nha Khoa Quận 8 Uy Tín: Review Chi Tiết Và Vài Lưu Ý

Hiện nay có nhiều người Việt gặp phải tình trạng viêm lợi, viêm nha chu, viêm nướu, răng ố vàng,… làm ảnh hưởng nhiều đến quá trình sinh hoạt mỗi người. Lựa chọn đến phòng khám điều trị trong những trường hợp này là điều khá cần thiết. Tuy nhiên, để tìm kiếm được địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại Quận 8 thì không phải ai cũng dễ dàng làm được. Bài viết này sẽ tổng hợp những địa chỉ nha khoa Quận 8 được nhiều người thăm khám mà bạn có thể tham khảo.

Top 13 nha khoa quận 8 được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn

Đâu là địa chỉ thăm khám, điều trị răng miệng an toàn, uy tín và được khách hàng đánh giá cao? Dưới đây là TOP 13 nha khoa Quận 8 được đông đảo khách hàng lui tới: 

#1. Nha khoa ViDental Care

Mặc dù không nằm tại quận 8 nhưng nha khoa ViDental Care là một địa chỉ uy tín, chất lượng mà khách hàng có thể cân nhắc ngoài những địa chỉ nha khoa quận 8. Phòng khám sở hữu nhiều điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ bác sĩ: Có chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, các bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó. 
  • Nhân viên: Được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng 24/7 rất chu đáo, nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 
  • Thiết bị, máy móc: Được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu, đảm bảo vô trùng thường xuyên hàng quý trong năm. 
  • Chi phí: Được công khai minh bạch, rõ ràng, không phát sinh trong quá trình thăm khám, điều trị. 
Sản phẩm Nha Chu Tán tại nha khoa
Sản phẩm Nha Chu Tán tại nha khoa

Nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ như điều trị viêm nha chu, vchân răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, lấy cao răng,… Bên cạnh đó, Trung tâm Khám & Điều trị bệnh Răng Miệng – ViDental Care cung cấp bộ sản phẩm Nha Chu Tán điều trị răng miệng, với sự kết hợp của các thảo dược quý như lục phàm, hoàng liên,… nhằm mang lại hiệu quả tốt trong việc điều trị các bệnh lý về răng miệng. Sản phẩm được sử dụng đa dạng với người lớn, trẻ em và phụ nữ mang thai, được mọi người đánh giá cao về chất lượng điều trị. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 7A, Ngách 8/11, đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Dr Dương

Nằm trong TOP 13 nha khoa uy tín nhất Quận 8, nha khoa Dr.Dương luôn phấn đấu trở thành một trong những phòng khám có chất lượng cao với chi phí dịch vụ phù hợp. Phương châm làm việc của nha khoa là “khách hàng hài lòng, chúng tôi hạnh phúc”. Vậy nên, các bác sĩ luôn đồng hành cùng bạn để đưa ra nhiều phương án và lựa chọn phương pháp điều trị tối ưu, phù hợp nhất. 

Nha khoa Dr.Dương mang nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ bác sĩ: Tất cả các bác sĩ tại nha khoa đều có trình độ chuyên môn cao, hầu hết là những người tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước như Đại học Y Dược TP.HCM,… Đặc biệt, một số bác sĩ có thể giao tiếp với khách hàng bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh trong quá trình thăm khám, điều trị. Trong quá trình làm việc, các bác sĩ luôn tổ chức những buổi đào tạo để trau dồi chuyên môn, nâng cao tay nghề của mình. 
  • Đội ngũ nhân viên: Làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng 24/7 nhằm đem lại những giây phút thoải mái nhất khi người bệnh thăm khám, điều trị tại nha khoa. 
  • Hệ thống máy móc: Các máy móc trang bị tại nha khoa được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu và luôn được vô trùng trong quá trình sử dụng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình thăm khám, điều trị tại đây. 
  • Công nghệ tiên tiến: Nha khoa áp dụng phương pháp điều trị mới nhất với quá trình thăm khám, điều trị nhẹ nhàng, không gây đau cho khách hàng. Đặc biệt, mỗi bệnh nhân được chỉ định với Bác sĩ với chuyên trách riêng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị. 

Địa chỉ: Số 441, Phạm Thế Hiển, P. 3, Q. 8, TP. HCM.

#3. Nha khoa Era

Trong quá trình hoạt động từ khi thành lập cho đến hiện nay, nha khoa Era đã giúp đỡ được hàng ngàn bệnh nhân sở hữu hàm răng chắc khỏe và nụ cười trắng sáng. Phương châm làm việc của phòng khám là: “Mang đến giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng sao cho phù hợp giữa tính thẩm mỹ và sức khỏe với chi phí hợp lý nhất”. 

Địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng
Địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng

Chính vì vậy, đội ngũ bác sĩ luôn tận tâm với mọi khách hàng trong thời gian điều trị. Đó là các bác sĩ giỏi chuyên môn trong lĩnh vực nha khoa, được đào tạo tại các quốc gia có nền y khoa phát triển như Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha,… Bên cạnh đó, phòng khám luôn đề cao y đức, sự tâm huyết với nghề và thường xuyên trau dồi kiến thức mới với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm trong nghề. 

Địa chỉ: Số 859, Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM.

Đọc thêm: TOP 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

#4. Nha khoa Đăng Khoa

Nha khoa Đăng Khoa là một trong những nha khoa có diện tích lớn, phòng ốc rộng rãi và được đầu tư trang thiết bị hiện đại chu đáo ngay từ khi bắt đầu thành lập. Khách hàng đến thăm khám, điều trị răng miệng hoàn toàn cảm thấy yên tâm, thoải mái bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm huyết với nghề, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. 

Không chỉ vậy, nha khoa luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất theo xu thế của thời đại để mang đến những tiện lợi và đáp ứng được đa dạng các dịch vụ trong thẩm mỹ răng miệng. Hiện tại, nha khoa Đăng Khoa đang cung cấp các dịch vụ như: Niềng răng, trám răng, điều trị viêm nha chu, viêm chân răng, viêm lợi, nhổ răng khôn, lấy cao răng,…

Địa chỉ: Số 320A – 320D, đường Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM. 

#5. Nha khoa Thẩm mỹ Cẩm Tú

Nha khoa Cẩm Tú hoạt động với mục tiêu mang đến hàm răng chắc khỏe, trắng sáng cho tất cả khách hàng. Bởi vậy, phòng khám không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ của mình từ đội ngũ bác sĩ đến nhân viên, hệ thống máy móc và quy trình thăm khám. Quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tình và tâm huyết với mọi khách hàng, luôn đồng hành với người bệnh trong quá trình thăm khám, điều trị bệnh. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc được nha khoa nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng trên toàn thế giới nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Đồng thời, nha khoa đảm bảo vô trùng, an toàn tuyệt đối trong và sau quá trình điều trị. 

Nha khoa Cẩm Tú - Địa chỉ được nhiều người yêu thích
Nha khoa Cẩm Tú – Địa chỉ được nhiều người yêu thích

Địa chỉ: Số 22, đường số 8, phường 5, quận 8, TPHCM. 

#6. Nha khoa Tâm Đức 4U Dental

Nha khoa Tâm Đức – 4U Dental được thành lập và phát triển với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng với chi phí hợp lý. Vì vậy, phòng khám không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng, chuyên môn để mang đến kết quả tối ưu, an toàn, làm hài lòng tất cả khách hàng trong quá trình thăm khám và điều trị. 

Phòng khám đang có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ bác sĩ: Tất cả các bác sĩ tại nha khoa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn tận tâm với từng ca bệnh và đều đã tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước. Khi khách hàng đến đây sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình nhằm đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, đem lại hiệu quả cao. 
  • Đội ngũ nhân viên: Khách hàng được các bạn nhân viên chăm sóc đặc biệt chu đáo từ khi bắt đầu đặt lịch hẹn thăm khám đến quá trình sau điều trị. 
  • Hệ thống trang thiết bị: Nha khoa đầu tư toàn bộ máy móc, cơ sở vật chất được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu nhằm đảm bảo chất lượng cho cả quá trình phục hình răng. 
  • Chi phí: Mọi chi phí về dịch vụ tại phòng khám được công khai minh bạch, rõ ràng cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại và thời gian bảo hành được nha khoa gửi tới mọi khách hàng vào từng dịp khác nhau. 

Địa chỉ: Số 338, đường Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, TP. HCM.

Xem ngay: TOP 13+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

#7. Nha khoa Eureka Bình Đông

Nha khoa Bình Đông cũng là một trong số những nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó là hệ thống đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo 24/24. Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa được nhiều khách hàng điều trị là cấy ghép implant, nhổ răng, lấy cao răng và điều trị viêm tủy,…

Nha khoa Eureka Bình Đông
Nha khoa Eureka Bình Đông

Địa chỉ: Số 306, đường Bến Bình Đông, phường 15, quận 8, TPHCM.

#8. Nha khoa Hoàng Gia 1 

Trang bị hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nha khoa Hoàng Gia 1 nhận được nhiều lời khen ngợi từ quý khách hàng đến thăm khám, điều trị răng miệng. Phòng khám cam kết luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đây chắc chắn là lựa chọn uy tín hàng đầu cho nụ cười trọn vẹn của bạn. 

Nha khoa áp dụng phương pháp điều trị theo quy trình chuẩn, luôn đảm bảo an toàn và hiệu quả. Quá trình sau điều trị cũng được nha khoa đặc biệt quan tâm nhằm mang lại sức khỏe răng miệng ổn định cho tất cả người bệnh. Các thao tác trong quá trình phục hình đều được thực hiện chính xác, an toàn trong môi trường vô trùng tuyệt đối, giảm đau đớn cho khách hàng. Hiện tại, nha khoa Hoàng Gia 1 đang cung cấp một số dịch vụ như: Niềng răng, điều trị sâu răng, viêm nha chu, nhổ răng khôn,…

Địa chỉ: Số 525, đường Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, TP. HCM. 

#9. Nha khoa Hồng Minh

Nha khoa Hồng Minh là trung tâm chăm sóc răng miệng tốt nhất hiện nay, nhận được lòng tin tưởng của nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ bác sĩ và nhân viên phòng khám. Với sứ mệnh mang đến hàm răng chắc khỏe, trắng sáng cho tất cả khách hàng, nha khoa luôn khắc phục mọi vấn đề về răng miệng theo công nghệ tiên tiến, đáp ứng được các yếu tố quan trọng trong phục hình răng. 

Trung tâm chăm sóc răng miệng tốt nhất
Trung tâm chăm sóc răng miệng tốt nhất

Tại sao nha khoa Hồng Minh được đông đảo khách hàng lựa chọn?

  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, được vô trùng theo định kỳ.
  • Đội ngũ bác sĩ chất lượng, uy tín, tận tâm với nghề và luôn trau dồi kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc. 
  • Quá trình điều trị nhẹ nhàng, không gây đau và luôn tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái cho tất cả khách hàng. 

Địa chỉ: Số 54/29i, đường Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM.

Click tại đây: 13 Nha Khoa Quận 4 TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

#10. Phòng khám nha khoa Đức Hạnh

Nha khoa Đức Hạnh đã có 18 năm hình thành và phát triển, hiện nay đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng tại khu vực quận 8. Các dịch vụ đang cung cấp tại nha khoa như bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng, trồng răng implant,…

Phòng khám được nhiều người tin tưởng, lựa chọn bởi đang sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao và đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.
  • Nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Sở hữu hệ thống Labo sản xuất răng sứ, đảm bảo quy trình khép kín khi thăm khám, điều trị răng miệng. Từ đó, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị tại nha khoa. 

Địa chỉ: Số 19, đường Hưng Phú, thuộc phường 8, quận 8, TPHCM.

#11. Nha khoa Pegadent

Đây là một trong những trung tâm thăm khám và điều trị răng miệng theo xu hướng kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam. Nha khoa không ngừng đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất và áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Tiêu chuẩn làm việc của nha khoa là đảm bảo quá trình điều trị tốt nhất và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. 

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tất cả hệ thống trang thiết bị đều được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Khi đến phòng khám, mọi khách hàng đều yên tâm về quy trình kiểm soát chặt chẽ, đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Nha khoa áp dụng công nghệ tiên tiến trong điều trị
Nha khoa áp dụng công nghệ tiên tiến trong điều trị

Hiện tại, nha khoa Pegadent đang cung cấp các dịch vụ như:

  • Cấy ghép Implant.
  • Niềng răng.
  • Điều trị sâu răng.
  • Nhổ răng khôn.
  • Tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Số 998, đường Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM.

#12. Phòng khám Việt Mỹ

Với quá trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, nha khoa đã mở rộng được 20 chi nhánh tại các quận huyện Sài Gòn, miền Trung Tây Nguyên và miền Tây Nam Bộ. Đây là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm, tận tụy với mọi bệnh nhân. 

Bên cạnh đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất được phòng khám đầu tư khang trang, chu đáo và luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất trong quá trình làm việc. Đặc biệt, tại nha khoa Việt Mỹ có bộ phận Labo với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đã tạo ra một quy trình khép kín mà người bệnh không cần qua trung gian. Điều này rất thuận lợi cho khách hàng bởi sẽ giảm bớt chi phí và tiết kiệm thời gian trong quá trình điều trị. 

Địa chỉ: Số 175B, đường Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, TP. HCM.

Thông tin bổ ích: 14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất

#13. Phòng khám nha khoa Châu Long

Nha khoa Châu Long là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng tại Quận 8, Tp.HCM được đông đảo khách hàng trong cả nước tin tưởng và lựa chọn là nơi chăm sóc răng miệng thường xuyên. Phòng khám được phụ trách bởi bác sĩ có chuyên môn sâu nhiều kinh nghiệm trong nghề và các bác sĩ chuyên khoa 1 Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TP.HCM.

Phòng khám nha khoa Châu Long
Phòng khám nha khoa Châu Long

Bên cạnh đó là sự đầu tư chu đáo về máy móc, trang thiết bị từ khi bắt đầu thành lập và luôn đổi mới công nghệ trong quá trình thăm khám, điều trị răng miệng cho bệnh nhân. Phương châm hoạt động của nha khoa là đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, đó là sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ nhằm đem lại hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và người bệnh có những giây phút thoải mái trong quá trình sử dụng dịch vụ. 

Địa chỉ: Số 02, đường Đông Hồ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM.

Một số lưu ý cần ghi nhớ trong quá trình lựa chọn nha khoa quận 8

Trong quá trình lựa chọn, thăm khám và điều trị tại nha khoa quận 8, khách hàng cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

  • Nên lựa chọn cơ sở nha khoa được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế. Đây là yếu tố đầu tiên rất quan trọng, giúp bạn được điều trị tại địa chỉ nha khoa có chất lượng cao. 
  • Hiểu rõ về chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, nhân viên nha khoa và hệ thống trang thiết bị máy móc, các gói dịch vụ và thời gian bảo hành,…
  • Nên lựa chọn địa chỉ nha khoa gần khu vực sinh sống để thuận tiện cho việc di chuyển. 
  • Cần xây dựng chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng để củng cố sự chắc khỏe cho răng miệng. 
Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ nha khoa
Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ nha khoa

Trên đây là những thông tin cơ bản về địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại quận 8, TP.HCM. Chúc bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa Quận 8 phù hợp và sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười tự tin. 

Bạn đọc có biết: TOP 9 Nha Khoa Quận 11 TPHCM Uy Tín Bậc Nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 Nha Khoa Tân Phú - TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Top 10+ Nha Khoa Tân Phú – TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Hàm răng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với thẩm mỹ, khả năng ăn nhai của mỗi người. Vì vậy, việc chăm sóc...

nhổ răng sữa cho bé ở đâu
Nhổ răng sữa cho bé ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP. HCM

Mỗi đứa trẻ khi còn nhỏ sẽ đều phải trải qua một lần thay răng sữa để những chiếc răng vĩnh viễn, trường thành được...

Nha Khoa Ở Hà Nội: TOP 18 Địa Chỉ Uy Tín Và Chất Lượng Nhất %%currentyear%%
Nha Khoa Ở Hà Nội: TOP 18 Địa Chỉ Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Hiện tại ở khu vực Hà Nội có rất nhiều phòng khám xuất hiện với đa dạng các chuyên ngành thẩm mỹ, chỉnh nha, niềng...

TOP 20 Nha Khoa TP. HCM Uy Tín, Chuyên Sâu Nhất Không Thể Bỏ Qua
TOP 20 Nha Khoa TP.HCM Uy Tín, Chuyên Sâu Nhất Không Thể Bỏ Qua

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp bản thân cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng được đông đảo mọi người quan tâm. Hiểu được...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo