TOP 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Khi xã hội phát triển, nhu cầu thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng cao. Bởi vậy, các cơ sở nha khoa ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng được nhu cầu này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số cơ sở nha khoa quận 7 uy tín, có cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ chất lượng.

11+ nha khoa quận 7 bạn nên lựa chọn

Phía dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ nha khoa quận 7 uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

#1. ViDental Care – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng SỐ 1 thị trường

Hiện nay, TT Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care là một trong những địa chỉ khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, cũng như điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý răng miệng, cũng như thẩm mỹ và làm đẹp nụ cười cho các khách hàng có nhu cầu.

ViDental Care trực thuộc hệ sinh thái nha khoa PHỨC HỢP, TOÀN DIỆN ViDental
ViDental Care trực thuộc hệ sinh thái nha khoa PHỨC HỢP, TOÀN DIỆN ViDental

Ngoài trụ sở chính ở Nam Từ Liêm – Hà Nội, trung tâm còn liên kết và hợp tác với nhiều phòng khám nha khoa khác khắp từ Bắc vào Nam, trong đó có cả địa chỉ tại quận 7, Hồ Chí Minh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc di chuyển, tiết kiệm chi phí mỗi lần thăm khám và điều trị. 

Trung tâm trực thuộc hệ sinh thái nha khoa PHỨC HỢP, TOÀN DIỆN ViDental. Bởi vậy, đơn vị được hỗ trợ về mọi mặt từ nhân lực đến hệ thống máy móc và công nghệ. 

Đồng thời, tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn. Đặc biệt, họ còn thường xuyên tham gia các khóa học tập, đào tạo để nâng cao tay nghề, cũng như cập nhật các công nghệ mới, tiên tiến hiện đại từ nước ngoài.

ViDental Care quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao
ViDental Care quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao

Cùng với đó, ViDental Care cũng rất chú trọng đầu tư cho cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Hiện tại 100% thiết bị đang sử dụng tại phòng khám đều nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Hàn Quốc,… Đồng thời, Trung tâm ViDental Care còn đảm bảo các dụng cụ, máy móc trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng được vệ sinh, tiệt khuẩn tuyệt đối. Điều này càng tăng thêm sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng khi lựa chọn địa chỉ này thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, thuộc Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Sakura

Đây chắc chắn không còn là cái tên xa lạ với người dân quận 7 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Trải qua 30 năm hoạt đọng, đơn vị ngày càng nhận được sự tin tưởng của người dân, trở thành địa chỉ cung cấp các dịch vụ nha khoa hiện đại theo chuẩn quốc tế, với mức giá hợp lý.

Tại nha khoa Sakura, toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị đều được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và thân thiện với khách hàng. Cùng với đó, tại đây cũng được trang bị các thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại hỗ trợ việc chẩn đoán của các bác sĩ chính xác và đem lại hiệu quả cao hơn.

Địa chỉ: Nằm tại số 69, đường Lê Văn Thiêm, Hưng Phước 3, thuộc Phú Mỹ Hưng, quận 7, Hồ Chí Minh.

#3. Phòng khám Eden

Nha khoa Eden là phòng khám phục vụ cho đa dạng đối tượng khách hàng, trong đó đặc biệt nhận được sự tin tưởng của những Việt Kiều và người nước ngoài đang sinh sống tại khu vực quận 7, cũng như các vùng lân cận. 

Thế mạnh của phòng khám chính là đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt được đào tạo bài bản với trên 10 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng. Bên cạnh đó, nha khoa còn được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay như hệ thống máy chữa tủy, Laser Diode, máy X-quang toàn hàm Pano, phim KTS trong miệng,…

Địa chỉ: Nằm tại số 171 Nguyễn Thị Thập, thuộc Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

#4. Nha khoa HiDental

Trong danh sách những địa chỉ nha khoa quận 7 uy tín được đông đảo khách hàng biết đến và ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu khám, điều trị các vấn đề răng miệng, tuyệt đối không thể bỏ quan nha khoa HiDental. Đơn vị đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng với mức chi phí vô cùng hợp lý. 

Đơn vị đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng về các dịch vụ
Đơn vị đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng về các dịch vụ

Khi đến với phòng khám HiDental, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích hàng đầu. Điển hình chính là đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn dốc lòng, tận tâm với nghề và vững vàng về chuyên môn. Tại đây được đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu, ứng dụng các công nghệ tiên tiến với thiết kế sang trọng, dễ sử dụng, nhanh gọn và thoải mái.

Không dừng lại ở đó, nha khoa còn đặc biệt chú ý đến yếu tố an toàn, vô trùng trong quá trình điều trị, đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đồng thời, HiDental còn sở hữu quy trình quản lý chuyên nghiệp qua hệ thống công nghệ số, giúp quá trình lưu trữ và bảo mật hồ sơ khách hàng diễn ra thuận lợi hơn.

Địa chỉ: Tại số 161 Huỳnh Tấn Phát, thuộc Tân Thuận Đông, quận 7, Hồ Chí Minh.

Đọc thêm: TOP 20 Nha Khoa TP. HCM Uy Tín, Chuyên Sâu Nhất Không Thể Bỏ Qua

#5. Phòng khám Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp ra đời và hoạt động với phương châm bảo vệ sức khỏe răng miệng tuyệt đối, từ đó mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng. Tại đây, hiện tại đang cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng nổi bật gồm tẩy trắng răng, điều trị nội nha, trám răng, niềng răng – chỉnh nha, cạo vôi răng, trồng răng implant, bọc răng sứ,…

Để thực hiện các dịch vụ tốt nhất, đơn vị đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, cập nhật công nghệ mới liên tục. Đồng thời nha khoa cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ tận tâm, tay nghề cao, đảm bảo có thể thực hiện mọi ca điều trị, kể cả những phương pháp phức tạp nhất.

Ngoài ra, khi đến thăm khám tại phòng khám Việt Pháp, các bạn sẽ được tư vấn kỹ càng và điều trị bằng phương pháp tối ưu nhất. Đặc biệt, nha khoa luôn công khai, niêm yết bảng giá rõ ràng cho từng loại dịch vụ, khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ.

Địa chỉ: Nằm tại số 278 Nguyễn Thị Thập, thuộc Tân Quy, quận 7, Hồ Chí Minh.

#6. Nha khoa Diamond

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu cho khách hàng đang có nhu cầu đi thăm khám răng miệng tại quận 7, Hồ Chí Minh là nha khoa Diamond. Phòng khám được thành lập vào năm 2004 với định hướng phát triển thành nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng và mang đến nụ cười đẹp, hàm răng trắng sáng cho mọi khách hàng.

Khi đến với Diamond, người bệnh sẽ được đón tiếp nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ lễ tân, nhân viên của nha khoa. Mọi quy trình từ thăm khám đến điều trị đều đều được thực hiện vô cùng kỹ càng, chuyên nghiệp, đảm bảo tìm ra chính xác vấn đề răng miệng bạn đang gặp phải, từ đó tìm ra giải pháp khắc phục và liệu trình điều trị chi tiết.

Với kinh nghiệm của mình, các bác sĩ của nha khoa sẽ nhanh chóng đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, từ đó có thể đưa ra cách khắc phục ưu, nhược điểm hiệu quả, nhanh chóng ở mức chi phí hợp lý. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn đi tìm một địa chỉ nha khoa quận 7 chất lượng thì Diamond chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Bên cạnh chuyên môn của các bác sĩ, đơn vị còn đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất với một không gian rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng. Đồng thời nha khoa cũng không ngừng đầu tư nhập khẩu và đổi mới công nghệ từng ngày, đưa vào sử dụng những loại máy móc, trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất thế giới.

Địa chỉ: Nằm tại số 15 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, quận 7, Hồ Chí Minh.

#7. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim (Kim Dental) là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất nước ta. Đơn vị được đánh giá cao ở yếu tố đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại hàng đầu từ các tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới để điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt. Nổi bật trong đó phải kể đến như máy X Quang Conebeam CT 3D, máy thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy Panorex & Cephalometric, máy in mẫu răng hàm mặt 3D,…

Kim Dental là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất nước ta
Kim Dental là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất nước ta

Kim Dental cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường Đại học lớn trong và ngoài nước, cùng với đội ngũ điều dưỡng viên, phụ tá được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Bên cạnh đó, dịch vụ tại nha khoa Kim cũng vô cùng đa dạng gồm có niềng răng – chỉnh nha, cấy ghép implant, phẫu thuật hàm hô, vẩu, điều trị tủy răng, viêm nha chu,… Khi đến đây đảm bảo khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện nhất.

Địa chỉ: Nằm tại số 493, phường Tân Phong, thuộc quận 7, Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Tâm Đức

Tâm Đức cũng là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại quận 7 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nha khoa này dược đầu tư bởi doanh nghiệp Canada trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. 

Hiện tại, phòng khám Tâm Đức được đánh giá là một trong những đơn vị được trang bị các máy móc kỹ thuật hiện đại bậc nhất Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có nhiều lợi thế về nguồn nhân lực chuyên môn cao, tận tâm, hết lòng vì người bệnh. 

Địa chỉ: Nằm ở số 731A đường Huỳnh Tấn Phát, Phú Nhuận, thuộc quận 7, Hồ Chí Minh.

#9. Nha khoa Tân Mỹ

Phòng khám Tân Mỹ nằm ở vị trí trung tâm của quận 7, nhận được nhiều phản hồi tốt của người dân về chất lượng dịch vụ. Tại đây cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ y tế Răng Hàm Mặt với đội ngũ bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Trong đó còn có nhiều bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn của thành phố Hồ Chí Minh như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện 115,…

Ngoài đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, đơn vị cũng rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang, hiện đại. Điều này đã giúp đem đến sự hài lòng cao nhất cho người dân khi ghé thăm.

Địa chỉ: Nằm tại số 51 Tân Mỹ, thuộc Tân Phú, quận 7, Hồ Chí Minh.

#10. Phòng khám nha khoa Khánh Phúc

Nha khoa Khánh Phúc do bác sĩ Võ Trọng Đình – người có kinh nghiệm hơn 20 năm trong thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng, cũng như phục hồi thẩm mỹ thành lập. Chính vì vậy, nha khoa đảm bảo có thể cung cấp các dịch vụ chất lượng, điều trị chính xác và đem đến hiệu quả cao nhất, vượt trên cả mong muốn của người bệnh.

Phòng khám nha khoa Khánh Phúc nổi tiếng trong ngành
Phòng khám nha khoa Khánh Phúc nổi tiếng trong ngành

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại nha khoa Khánh Phúc đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng được nha khoa tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng từ những người đang công tác tại các bệnh viện lớn của thành phố. Bên cạnh đó, phòng khám cũng rất chú trọng đầu tư cho hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của khách hàng.

Địa chỉ: Nằm tại số 1, đường 2, thuộc Phú Mỹ, quận 7, Hồ Chí Minh.

#11. Nha khoa Lan Anh

Đây là một trong những hệ thống nha khoa lâu đời nhất của thành phố Hồ Chí Minh với trên 30 năm kinh nghiệm trong khám chữa và điều trị các vấn đề răng miệng cho người dân. Chính vì vậy, nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 7, bạn có thể lựa chọn nha khoa Lan Anh, đảm bảo được phục vụ từ A-Z với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Mặc dù được xây dựng từ lâu nhưng đơn vị luôn chú trọng xây dựng, cải tiến cơ sở hạ tầng, đầu tư cập nhật mới trang thiết bị hiện đại, công nghệ khám chữa bệnh hàng đầu trên thế giới nhằm đem lại hiệu quả điều trị cao nhất và an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Điển hình phải kể đến như các công nghệ mô phỏng phục hình, công nghệ giả lập, công nghệ CAD/CAM,… không phải cơ sở nha khoa tư nhân nào cũng có thể sở hữu.

Để tạo nên sự thành công bền vững như hiện tại của nha khoa Lan Anh, không thể không kể đến sự đóng góp to lớn đến từ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, vững vàng về chuyên môn, cùng với nhân viên y tế nhẹ nhàng, gần gũi. Điều này đảm bảo, dù bạn thực hiện bất kỳ dịch vụ điều trị hay thẩm mỹ tại đây đều được tư vấn rõ ràng, thăm khám kỹ lưỡng và điều trị hết mức nhằm mang lại kết quả cao nhất.

Địa chỉ: Nằm tại số 130 Hà Huy Tập, Nam Long 1, thuộc Tân Phong, quận 7, Hồ Chí Minh.

#12. Phòng khám Ami

Đối với những khách hàng ở quận 7 có nhu cầu trồng răng và làm răng thẩm mỹ có thể tham khảo nha khoa Ami. Đây là địa chri chuyên implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ và chỉnh nha hàng đầu tại quận 7. 

Tại đây quy tị đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại các bệnh viện lớn, với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn vững vàng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng rất chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và đảm bảo vô trùng 100%.

Địa chỉ: Nằm tại số 22, đường 85, thuộc Tân Quy, quận 7, Hồ Chí Minh.

Một số lưu ý để chọn được địa chỉ nha khoa quận 7 chất lượng

Khi có nhu cầu thăm khám và điều trị nha khoa, các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng, từ đó mới có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng. Khách hàng có thể tham khảo một số tiêu chí cơ bản dưới đây để đánh giá một phòng khám đáng tin cậy:

Người bệnh cần nói rõ những vấn đề mình gặp phải với bác sĩ
Người bệnh cần nói rõ những vấn đề mình gặp phải với bác sĩ
  • Đầu tiên, nha khoa cần có đầy đủ giấy phép kinh doanh, đây là bằng chứng cơ bản nhất để đảm bảo lợi ích cho khách hàng tới thăm khám.
  • Đảm bảo cơ sở được trang bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị, công nghệ nha khoa,… giúp tiết kiệm thời gian thực hiện và đem lại hiệu quả cao hơn.
  • Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, có tiếng trong ngành răng hàm mặt,… để đảm bảo được thực hiện các kỹ thuật nha khoa chất lượng, hạn chế đau đớn và duy trì kết quả lâu dài.
  • Bên cạnh đó, người bệnh nên ưu tiên chọn những địa chỉ nha khoa gần nhà để tiết kiệm chi phí đi lại, cũng như thuận tiện hơn cho những lần kiểm tra và tái khám nhanh nhất.
  • Trước khi lựa chọn bất kỳ phòng khám nha khoa nào, các bạn cũng nên tham khảo ý kiến của khách hàng, bạn bè, người thân,… để thêm tin tưởng về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ, tránh gặp phải những phòng khám nha khoa thiếu uy tín, chuyên nghiệp.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 11 phòng khám nha khoa quận 7 uy tín, chất lượng nhất. Mong rằng những thông tin này hữu ích với các bạn, từ đó có thể chọn đơn vị phù hợp với bản thân.

Click tại đây: Danh Sách 13 Nha Khoa Quận 8 Uy Tín: Review Chi Tiết Và Vài Lưu Ý

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 13 Nha Khoa Quận Bình Thạnh Tốt Nhất Bạn Nên Tham Khảo
TOP 13 Nha Khoa Quận Bình Thạnh Tốt Nhất Bạn Nên Tham Khảo

Sinh sống và làm việc tại khu vực quận Bình Thạnh và đang có nhu cầu thăm khám sức khỏe răng miệng nhưng bạn chưa...

Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu %%currentyear%%
Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là vấn đề luôn được mọi người quan tâm để có hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, từ đó...

TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua
TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua

Để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, việc tìm tới nha khoa uy tín, tin cậy là điều cần thiết. Tuy nhiên, làm...

[ĐIỂM DANH] 7+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 2 Không Nên Bỏ Lỡ
[ĐIỂM DANH] 14 Địa Chỉ Nha Khoa Quận 2 Không Nên Bỏ Lỡ

Nha khoa quận 2 nào được đánh giá tốt, chất lượng uy tín hàng đầu là vấn đề được không ít khách hàng quan tâm....

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo