Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là vấn đề luôn được mọi người quan tâm để có hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, từ đó tự tin trong giao tiếp. Chính vì vậy, hiện nay có nhiều phòng khám ra đời tại Gò Vấp nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng khu vực này và các tỉnh lân cận. Dưới đây là danh sách 14 nha khoa quận Gò Vấp được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

TOP 14 nha khoa quận Gò Vấp chất lượng nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để chăm sóc răng miệng thì hãy tham khảo ngay danh sách 11 nha khoa tại quận Gò Vấp dưới đây để có lựa chọn chính xác.

#1. Nha khoa ViDental Care

Trung tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng ViDental Care không tọa lạc tại quận Gò Vấp nhưng đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Bởi nha khoa mang nhiều đặc điểm nổi bật:

  • Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam điều trị bệnh theo hướng Đông – Tây y kết hợp. 
  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi hàng đầu trong cả nước và hầu hết có kinh nghiệm trên 20 năm. 
  • Liên kết với các trung tâm hàng đầu Việt Nam về YHCT trong nghiên cứu và điều trị bệnh cho bệnh nhân.
Bộ sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa
Bộ sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa

Hiện tại, bài thuốc Nha Chu Tán đang được mọi người đặc biệt quan tâm để điều trị các tình trạng về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm chân răng,… Bộ sản phẩm bắt nguồn từ tục lệ của Người dân tộc Lự Lai Châu và được ra mắt trên thị trường với 2 phiên bản phổ thông và cao cấp. Đối tượng sử dụng của bài thuốc rất đa dạng, bao gồm cả những mẹ bầu với các thành phần tự nhiên như bách quán, rễ cây mật gấu,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đ.Lê Quang Đạo, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Hữu Nghị

Tại phòng khám Hữu Nghị quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư chu đáo từ A đến Z. Từ khi thành lập cho đến hiện nay, nha khoa luôn tự hào đã mang đến hàm răng chắc khỏe, trắng sáng và nụ cười tự tin cho hàng triệu quý khách hàng tại khu vực Gò Vấp và các tỉnh thành lân cận.

Hiện tại, nha khoa Hữu Nghị đang cung cấp một số dịch vụ như: Trám răng, nhổ răng khôn, lấy cao răng,… Tất cả các dịch vụ đều được các bác sĩ và đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo. Trước khi thực hiện bất kỳ một dịch vụ nào, người bệnh đều được tư vấn và giải đáp nhiệt tình về các vấn đề cụ thể trước khi đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Địa chỉ: Số 501 – 503, đ.Nguyễn Oanh, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

#3. Nha Khoa Kỹ Thuật Cao Cẩm Tú

Trung tâm đảm bảo các dịch vụ tại nha khoa đều được thực hiện một cách nhanh chóng, chất lượng và không gây đau đớn cho người bệnh theo phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và theo dõi bảo hành. Hiện tại, nha khoa đang triển khai theo nhiều dịch vụ như: Trám răng, tẩy trắng răng, điều trị viêm tủy, cấy ghép implant,…

Bệnh nhân điều trị răng miệng tại nha khoa
Bệnh nhân điều trị răng miệng tại nha khoa

Người bệnh sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thực hiện quá trình chăm sóc răng miệng. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc và cơ sở vật chất hiện đại, khang trang nhằm đảm bảo quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và an toàn cho người bệnh.

Địa chỉ: Số 1258, đ.Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

#4. Nha Khoa Tín An

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng luôn là điều băn khoăn của nhiều khách hàng. Để thấu hiểu được điều này, phòng khám Tín An luôn cố gắng, nỗ lực để đưa tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đây là một địa chỉ có uy tín cao, được nhiều khách hàng đánh giá cao bằng sự hài lòng tuyệt đối. 

Các khách hàng luôn tin tưởng vào nha khoa Tín An, bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia: Giàu kinh nghiệm, đều tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn cố gắng học hỏi và nghiên cứu để nâng cao tay nghề của mình nhằm phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa.
  • Chi phí hợp lý: Phương châm làm việc của nha khoa là “Nha khoa cho mọi người” nên tại phòng khám luôn mang đến cho khách hàng giá cả dịch vụ ưu đãi nhất. 
  • Hệ thống máy móc, thiết bị: Được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 
  • Chế độ bảo hành và trả góp: Nha khoa luôn tạo điều kiện để các khách hàng có thể thăm khám và điều trị tại nha khoa. 

Địa chỉ: Số 98, đ.Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

#5. Phòng khám Làng Hoa

Đây là một trong những nha khoa hiện đại nhất tại quận Gò Vấp. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện nhanh chóng, chất lượng và không đau nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. 

Quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám
Quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám

Đến với nha khoa, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tiến hành thăm khám và trực tiếp điều trị bằng những máy móc, thiết bị hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu nên đảm bảo an toàn. Từ đó, mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình thăm khám. 

Địa chỉ: Số 32/8A, đ.Lê Văn Thọ, P.11, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

#6. Nha khoa KIM

Nằm ngay tại trung tâm quận Gò Vấp, nha khoa Kim được đông đảo khách hàng thăm khám và điều trị răng miệng. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại phòng khám làm việc rất tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng. Đây đều là các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong nghề, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài cũng như thực hiện được thành công nhiều ca bệnh khó.

Bên cạnh đó, mỗi khách hàng đến nha khoa đều được điều trị bằng những phòng riêng biệt với 1 ghế nha khoa chuyên dụng. Đồng thời các thiết bị và máy móc đều được vô trùng thường xuyên nhằm đảm bảo sức khỏe cho người bệnh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình và luôn đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của người bệnh. 

Địa chỉ: Số 2, đ.Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

#7. Nha khoa Tâm Nhất

Phòng khám nha khoa Tâm Nhất là một trong những địa chỉ “Uy tín – Chất lượng” tại Gò Vấp với các dịch vụ chuyên sâu về răng hàm mặt, thẩm mỹ và điều trị các bệnh lý được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi trong nghề. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tâm trong từng khâu thăm khám, điều trị. 

Nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu
Nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu

Hiện tại, một số dịch vụ được cung cấp tại nha khoa như:

  • Niềng răng.
  • Bọc răng sứ.
  • Tẩy trắng răng.
  • Chỉnh nha,…

Địa chỉ: Số 17, đ.Trần Thị Nghỉ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM.

#8. Phòng khám Hưng Thịnh

Tại phòng khám Hưng Thịnh sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu y đức và vô cùng quan tâm đến người bệnh. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. Đó là nhờ tay nghề tay cao của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, đã từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng.

Địa chỉ: Số 241, đ.Phan Huy Ích, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Xem thêm

#9. Nha Khoa Trí Việt

Với phương châm làm việc “Xây dựng một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín”, phòng khám luôn tự hào là nha khoa đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Không chỉ vậy, nha khoa sẽ dần trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín cho những người dân tại khu vực Gò Vấp cũng như các tỉnh thành lân cận.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa
Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa

Tại sao khách hàng lựa chọn Trí Việt là địa chỉ thăm khám?

  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, gu thẩm mỹ tinh tế luôn đi đầu xu hướng hiện nay và đã từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm cho tất cả khách hàng.
  • Chi phí thăm khám phù hợp với tất cả đối tượng, không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị.
  • Đa dạng các dịch vụ thăm khám như bọc răng sứ, niềng răng, nhổ răng khôn, trám răng sâu,…

Địa chỉ: Số 849, đ.Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

#10. Nha khoa Gia Đình

Đây là một trong những phòng khám uy tín tại Gò Vấp với đội ngũ bác sĩ đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong quá trình thăm khám và điều trị răng miệng. Vì vậy sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí hợp lý cùng nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Phòng khám cam kết rằng:

  • Tư vấn cụ thể, nhiệt tình và tiết kiệm chi phí cho mọi khách hàng.
  • Có chế độ bảo hành tốt.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài với những thương hiệu nổi tiếng.
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên chăm sóc người bệnh chu đáo, nhiệt tình.
  • Chi phí thăm khám và điều trị phù hợp với mọi đối tượng.
  • Nha khoa chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng cả trước, trong và sau điều trị. 

Các dịch vụ: 

  • Cấy ghép implant.
  • Niềng răng.
  • Tẩy trắng răng.
  • Trám răng.
  • Chỉnh nha,…

Địa chỉ: Số 1030, đ.Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

#11. Nha Khoa Nụ Cười

Phòng khám được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đến với nha khoa, khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát về răng miệng sau đó mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng để làm hài lòng mọi khách hàng.

Quá trình điều trị răng miệng của bệnh nhân
Quá trình điều trị răng miệng của bệnh nhân

Bên cạnh đó, nha khoa luôn khắc phục triệt để mọi vấn đề bằng công nghệ chuẩn và đáp ứng đầy đủ các yếu tố như: Tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, mang màu sắc tự nhiên,… Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ như trám răng, cấy ghép implant, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Số 177, đ.Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP. HCM.

#12. Phòng khám Mỹ Đức

Phòng khám Mỹ Đức được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi chất lượng uy tín, mang lại hiệu quả cao. Đồng hành cùng nha khoa là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo bài bản từ các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra, phòng khám trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, mang đến hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cho khách hàng.

Một số dịch vụ tại nha khoa:

  • Niềng răng.
  • Cấy ghép implant.
  • Điều trị tủy răng.
  • Tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Số 218, đ.Thống Nhất, P.10, Q.Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.

#13. Nha khoa Hoàn Mỹ

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ tại Gò Vấp là địa chỉ uy tín hàng đầu để chăm sóc các vấn đề về sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Phòng khám sở hữu hệ thống thiết bị và máy móc được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn của ADA Hoa Kỳ. Đặc biệt, các dịch vụ tại trung tâm đều được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tâm với mọi khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa
Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa

Bên cạnh đó là quy trình thăm khám luôn được nha khoa đảm bảo và mang lại hiệu quả cao. Khách hàng được tư vấn về các dịch vụ và các bác sĩ tiến hành thăm khám, điều trị cụ thể thông qua phác đồ phù hợp. Mọi thao tác thực hiện đều được các bác sĩ thực hiện chính xác, vô trùng tuyệt đối và không gây đau đớn cho người bệnh.

Địa chỉ: Số 590, đ.Nguyễn Oanh, P. 6, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

#14. Nha khoa Hải Âu

Đây là một trong những nha khoa tại quận Gò Vấp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn để thăm khám và điều trị răng miệng. Đặc biệt tại phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và luôn đảm bảo điều kiện vô trùng. Bên cạnh đó là sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm với từng khách hàng. 

Những phương pháp điều trị tại phòng khám luôn được cập nhật mới nhất, theo những xu thế mới nhất của thời đại mà vẫn đảm bảo được sức khỏe của khách hàng. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ: Tẩy trắng răng, phục hình implant, điều trị viêm tủy, trám răng,…

Địa chỉ: Số 518, đ.Phan Văn Trị, P. 7, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Lợi ích của việc khách hàng lựa chọn nha khoa quận Gò Vấp uy tín

Phòng khám nha tại Gò Vấp uy tín sẽ có sự chuẩn bị và đầu tư chu đáo về mặt kỹ thuật, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng mới nhất và hiện đại nhất. Chính việc này sẽ giúp việc điều trị, thẩm mỹ răng miệng được diễn ra thuận lợi hơn.

Lợi ích của việc khách hàng lựa chọn nha khoa quận Gò Vấp uy tín
Lợi ích của việc khách hàng lựa chọn nha khoa quận Gò Vấp uy tín

Bên cạnh đó, nha khoa uy tín và chất lượng sẽ sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ cao nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Khi đến thăm khám, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe: Về quá trình thăm khám và điều trị tại những nha khoa uy tín sẽ được diễn ra chính xác, tối ưu và đảm bảo an toàn cho mọi bệnh nhân. Bên cạnh đó, nha khoa cam kết sẽ hạn chế tối đa những tổn thương trên khoang miệng và giảm đau đớn cho khách hàng.
  • Mang hiệu quả cao: Từ tay nghề giỏi của đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại sẽ mang đến hiệu quả của quá trình điều trị cao. Cùng với đó là rút ngắn được thời gian điều trị và làm lành vết thương được nhanh chóng. 
  • Khách hàng thấy an tâm và thoải mái: Các bác sĩ, chuyên gia hướng dẫn chi tiết từng bệnh nhân để họ cảm thấy yên tâm trong quá trình điều trị. Sau khi điều trị tại phòng khám, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng tại nhà cẩn thận.

Trên đây là những thông tin về các địa chỉ nha khoa quận Gò Vấp mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa phù hợp và sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và nụ cười tự tin trong giao tiếp. 

Đọc thêm về

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[TỔNG HỢP] TOP 13 Nha Khoa Quận 10 Được Đánh Giá TỐT NHẤT
[TỔNG HỢP] TOP 13 Nha Khoa Quận 10 Được Đánh Giá TỐT NHẤT

Nha khoa quận 10 nào tốt, chất lượng, uy tín, chi phí phải chăng?... Đó là những câu hỏi khiến không ít khách hàng “đau...

Nha khoa Hải Phòng: TOP 15+ Địa Chỉ Chất Lượng Số 1 Thị Trường
Nha khoa Ở Hải Phòng: TOP 15+ Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

Hải Phòng là một trong những thành phố phát triển nhất nước ta. Nhờ đó mà đời sống của người dân tăng cao nên nhu...

Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? 5 Nha Khoa Tốt Nhất Ở Hà Nội Và TPHCM
Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? 5 Nha Khoa Tốt Nhất Ở Hà Nội Và TPHCM

Hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin, rạng ngời là điều mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên vì một vài lý do như...

Danh Sách 13 Nha Khoa Quận 8 Uy Tín: Review Chi Tiết Và Vài Lưu Ý
Danh Sách 13 Nha Khoa Quận 8 Uy Tín: Review Chi Tiết Và Vài Lưu Ý

Hiện nay có nhiều người Việt gặp phải tình trạng viêm lợi, viêm nha chu, viêm nướu, răng ố vàng,... làm ảnh hưởng nhiều đến...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo