TOP 13 Nha Khoa Quận Bình Thạnh Tốt Nhất Bạn Nên Tham Khảo

Sinh sống và làm việc tại khu vực quận Bình Thạnh và đang có nhu cầu thăm khám sức khỏe răng miệng nhưng bạn chưa biết nên chọn đơn vị nào để giúp mình giải quyết các vấn đề răng miệng? Hãy tham khảo ngay một số nha khoa quận Bình Thạnh uy tín, tin cậy mà chúng tôi tổng hợp dưới đây để lựa chọn nhé.

Bật mí 13 nha khoa quận Bình Thạnh được đông đảo người bệnh tin tưởng

Để giúp bạn tìm được đơn vị khám chữa, chăm sóc răng miệng uy tín, tin cậy tại khu vực quận Bình Thạnh, chúng tôi xin gửi tới bạn một số đơn vị tham khảo như sau:

#1. Nha khoa Up Dental – Nha khoa quận Bình Thạnh uy tín

Nha khoa Up Dental là một trong những nha khoa quận Bình Thạnh đảm bảo các yếu tố khắt khe về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế cũng như cơ sở vật chất. Đây là lựa chọn của đông đảo người bệnh có nhu cầu niềng răng, chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm răng thẩm mỹ. Trong đó, dịch vụ niềng răng của nha khoa được đánh giá cao bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn về niềng răng chuyên sâu, từng được đào tạo tại các đại học nổi tiếng. Hơn nữa, người bệnh lựa chọn nha khoa Up Dental cũng có thể được hưởng chế độ ưu đãi đặc biệt trong trường hợp dưới 15 tuổi và là học sinh, sinh viên.

Nha khoa Up Dental là một trong những nha khoa quận Bình Thạnh uy tín
Nha khoa Up Dental là một trong những nha khoa quận Bình Thạnh uy tín

Thông tin liên hệ: Số 02 – đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

#2. Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là đơn vị với hơn 10 năm phát triển, chuyên điều trị các tình trạng  như răng sâu, ê buốt, chữa tuỷ, viêm lợi, viêm nha chu,… Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ được đông đảo người bệnh lựa chọn để thực hiện răng thẩm mỹ như niềng răng, trồng răng giả, cấy Implant….

Điểm nổi bật của Nha khoa Đăng Lưu chính là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao, từng được đào tạo chuyên sâu tại các đại học lớn như Đại học Y dược TPHCM và được đào tạo chuyên sâu, tu nghiệp ở nước ngoài nhằm tiếp cận với các kỹ thuật,công nghệ tiên tiến trên thế giới. Trong đó, phải kể tới Ths.BS Nguyễn Quang Tiến, từng tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn, kỹ năng tại Pháp, Mỹ, các bác sĩ đang công tác tại BV Răng hàm mặt TW phải kể tới  BS. Võ Đặng Thanh Thủy, BS. Tô Quốc Quyền Ngân, BS. Quý Thu, BS Chí Hiếu,…

Ngoài ra, để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh, nha khoa Đăng Lưu cũng thường xuyên cập nhật, trang bị hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại như máy cạo vôi siêu âm, đèn tẩy trắng laser,… Không gian phòng khám cũng được thiết kế với đầy đủ tiện nghi mang lại cảm giác an tâm, thoải mái cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ: 34 – Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

#3. Nha khoa KIM

Nha khoa KIM chi nhánh Bình Thạnh là đơn vị uy tín hàng đầu cả nước với các dịch vụ đa dạng như trồng răng thẩm mỹ, khám và điều trị bệnh lý răng miệng, niềng răng,…  Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám, điều trị theo quy trình đúng chuẩn quốc tế. Người bệnh cũng được đội ngũ bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao trực tiếp kiểm tra và lên lộ trình khám chữa phù hợp nhất. Nhiều người trong số các bác sĩ từng được cử đi học tập – trao đổi kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn, hàng đầu thế giới.

Đi kèm với đội ngũ bác sĩ gỏi, tận tâm, chuyên nghiệp, nha khoa KIM cũng gây ấn tượng với khách hàng bởi trang thiết bị tiên tiến, có kkhả năng hỗ trợ đắc lực, tiết kiệm thời gian cho quá trình thăm khám, điều trị nha khoa như: Phần mềm Simplant 3D, mMáy chụp phim X-Quang ConeBeam CT 3D, máy gây mê, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, máy CAD/CAM 3D,….

Nha khoa Kim sở hữu nhiều máy móc thiết bị hiện đại
Nha khoa Kim sở hữu nhiều máy móc thiết bị hiện đại

Đặc biệt, yếu tố vô trùng cũng được nha khoa này đặt lên hàng đầu. Toàn bộ dụng cụ, thiết bị sau khi sử dụng đều được làm sạch, lưu trữ trong máy hấp chỉ thị màu ở nhiệt độ thích hợp. Điều này giúp đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo, nhiễm trùng trong quá trình điều trị. Cũng bởi những yếu tố này, nha khoa KIM trở thành nha khoa quận Bình Thạnh được đông đảo người bệnh lựa chọn.

Thông tin liên hệ: 33 – Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM.

#4. Nha khoa Lê Thành Tâm

Nha khoa Lê Thành Tâm là đơn vị chuyên thực hiện các ca trồng răng giả, răng sứ, cấy ghép Implant chuyên nghiệp. Đây cũng là đơn vị hiếm hoi được trang bị Labo phục hình sứ cận lâm sàng. Ngoài ra, Nha khoa Lê Thành Tâm cũng gây ấn tượng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, cho kết quả chính xác, an toàn, nhanh chóng. Điều này vừa đảm bảo hiệu quả điều trị cao, vừa giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi tiến hành khám và điều trị tại đây. Đặc biệt, với phương châm làm việc uy tín, tận tâm, Nha khoa Lê Thành Tâm luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh từ đó mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. 

Thông tin liên hệ: 4i-4j – Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.19, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

#5. Nha khoa Thái Dương

Phòng khám Nha khoa Thái Dương là nha khoa quận Bình Thạnh khá nổi tiếng, đã được thành lập trên 15 năm với phương châm Uy tín – Chất lượng – Y Đức. Đây là địa chỉ quen thuộc của khách hàng có nhu cầu với các dịch vụ như trồng răng Implant, niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng thẩm mỹ,… Đến với Nha khoa Thái Dương, người bệnh sẽ được trải nghiệm khám chữa bệnh tại không gian khang trang, sạch sẽ, được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả. 

Nha khoa Thái Dương quận Bình Thạnh chuyên niềng răng, chỉnh nha
Nha khoa Thái Dương quận Bình Thạnh chuyên niềng răng, chỉnh nha

Hơn nửa, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám này cũng đểu là các chuyên gia với chuyên môn vững vàng, là các thạc sĩ, bác sĩ  chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt từ bệnh viện lớn như Ths.BS Trần Nguyên Thị Thùy Nga, bác sĩ trưởng của phòng khám. Ngoài ra, phòng khám cũng có nhiều bác sĩ từng tu nghiệp tại nước ngoài như Hoa kỳ, Pháp, Đức,…

Đến với Nha khoa Thái Dương, người bệnh sẽ được thăm khám và tư vấn răng miệng miễn phí. Sau khi kiểm tra, bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình điều trị chính xác, mang lại hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, nha khoa cũng là đơn vị có mức giá phải chăng, thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá cho các chương trình đặc biệt của năm,

Thông tin liên hệ: 26/1 – D5, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

#6. Nha khoa Quỳnh Nha 

Nha Khoa Quỳnh Nha tại quận Bình Thạnh nổi tiếng với các dịch vụ như trồng răng sứ, phục hình răng thẩm mỹ, cấy ghép Implant. Đây cũng là đơn vị hiếm hoi được trang bị công nghệ Labo phục hình sứ cận lâm sàng. Ngoài ra, Nha khoa Quỳnh Nha cũng sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp việc khám, điều trị chính xác, an toàn nhất. Nha khoa Quỳnh Nha luôn hướng tới mang dịch vụ chính xác, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả cao nhất cho người bệnh. 

Với đội ngũ bác sĩ, phụ tá chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đơn vị có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp cải thiện nụ cười và chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả nhất. Cũng vì thế, nơi này đã tiếp đón và điều trị cho nhiều trường hợp muốn phục hình răng thẩm mỹ, từ đó sử hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ số 1: 136 – Hoàng Hoa Thám, Phường 7, quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Địa chỉ số 2: 145 – Nguyễn Văn Thương, Phường 25,quận Bình Thạnh, TPHCM.
  •  

#7. Nha khoa Titan 

Nha khoa Titan chính thức đi vào hoạt động từ năm 2002 tại quận Bình Thạnh với mục tiêu mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. Ngay từ những ngày đầu, nha khoa này đã đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ uy tín chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. 

Nha khoa Titan quận Bình Thạnh
Nha khoa Titan quận Bình Thạnh

Hàng năm, nha khoa Titan cũng thường xuyên cập nhật, nâng cấp trang thiết bị để phù hợp nhất với công nghệ mới, giúp đem lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. Đây cũng là số ít các nha khoa sở hữu Labo sản xuất răng sứ không chỉ cung cấp cho đơn vị mà còn nhiều nha khoa lớn khác tại TP Hồ Chí Minh. Răng sứ được Nha khoa Titan sản xuất cũng được bảo hành lên tới 15 năm. Trong quá trình bảo hành, người bệnh sẽ không tốn thêm bất cứ chi phí nào khác.  

Thông tin liên hệ: 97B – Lê Quang Định, Phường 14, quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Saint Paul

Trung tâm nha khoa Saint Paul là một trong những phòng khám lâu đời tại Sài Gòn và được biết đến là trung tâm nha khoa quận Bình Thạnh với hơn 20 năm thành lập và phát triển. Đơn vị nổi tiếng với các dịch vụ như trồng Implant, nhổ răng, tiểu phẫu, phục hình răng, niềng răng, chữa bệnh lý răng miệng với phương châm nhẹ nhàng, chính xác, không đau. Tại đây, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên đều là người có kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. 

Với mong muốn mang lại cho người bệnh sức khỏe, chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất, Nha khoa Saint Paul không ngừng cập nhật kiến thức hiện mới đồng thời cập nhật, cải tiến trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới. Nơi này cũng hướng tới trở thành trung tâm “không giấy tờ” đầu tiên của Việt Nam nhằm rút ngắn thời gian, quy trình khi khám chữa bệnh. Cũng vì thế, rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng, lựa chọn Nha khoa Saint Paul để khám và điều trị.

Thông tin liên hệ: 33 – Xô Viết Nghệ Tĩnh P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.

#9. Nha khoa Tâm Đức

Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile đi vào hoạt động từ năm 2008 với hơn 11 năm thành lập trở thành đơn vị được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn. Tại đây cung cấp các dịch vụ như trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe răng miệng…..  Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh, Trung tâm Nha khoa Tâm Đức không ngừng học hỏi, trang bị các dụng cụ,  thiết bị mới, tiên tiến nhất trên thế giới như máy X-Quang kỹ thuật số ConeBeam CT 3D, máy nhổ răng siêu âm, phần mềm lập phác đồ điều trị chi tiết,…

Nha khoa Tâm Đức uy tín, tin cậy, được nhiều bệnh nhân tin tưởng
Nha khoa Tâm Đức uy tín, tin cậy, được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Nơi này cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ, phụ tá có chuyên môn vững vàng, nhiều bác sĩ còn là hội viên Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu. Hơn nữa, hệ thống cơ sở vật chất của nha khoa cũng rất khang trang, hiện đại, mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh khi tới đây khám và điều trị.  Nha khoa Tâm Đức cũng đảm bảo toàn bộ tiêu chuẩn về y tế do Bộ Y tế cũng như các tổ chức nha khoa trên thế giới đưa ra. Với những yếu tố kể trên, Nha kho Tâm Đức trở thành đơn vị uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ: 361 – Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh.

#10. Nha khoa MaiKa

Nha khoa MaiKa là nha khoa quận Bình Thạnh uy tín, với đội ngũ bác sĩ giỏi có hơn 15 năm kinh nghiệm. Tại đây, các bác sĩ đã giúp hàng triệu khách hàng có được nụ cười tự tin, rạng rỡ nhờ công nghệ, trang thiết bị hiện đại.  Với phương châm không ngừng đổi mới, cập nhật các máy móc, thiết bị tiên tiến nhằm rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

Bên cạnh đó, Nha khoa Maika còn luôn cập nhật, bổ sung nhiều dịch vụ, phương pháp điều trị mới có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người bệnh. Vì thế, nơi này nhận được sự đánh giá cao của không ít người dân. 

Thông tin liên hệ: 45C – Đinh Bộ Lĩnh, P24, Bình Thạnh, Tp. HCM.

#11. Nha khoa Dr.Care 

Nha khoa Dr.Care là đơn vị trồng răng cho người trung niên đầu tiên tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ, hiệu quả đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng với mức giá rất phải chăng. Đến với nha khoa Dr.Care, người bệnh sẽ được trải nghiệm các liệu pháp trồng răng không đau, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe. Tại nha khoa Dr.Care người bệnh còn được đảm bảo hiệu quả trồng răng cao nhất, tiết kiệm chi được chi phí cũng như thời gian đi lại. 

Nha khoa Dr.Care được đông đảo người bệnh tin tưởng
Nha khoa Dr.Care được đông đảo người bệnh tin tưởng

Ngoài ra, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng được nha khoa Dr.Care đưa ra dành riêng cho khách hàng thân thiết sau giai đoạn điều trị. Đây cũng là yếu tố được đông đảo người bệnh đánh giá cao ở nha khoa này.

Thông tin liên hệ – Địa chỉ: Park 3 – SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

#12. Nha khoa Gia Định 

Gia Định là một trong những đơn vị nha khoa quận Bình Thạnh sở hữu cơ sở vật chất khang trọng, rộng rãi, các khu vực được sắp xếp tinh tế giúp mang tới cảm giác chuyên nghiệp, thoải mái cho người bệnh khi tới đây sử dụng dịch vụ. Tại phòng khám các trang thiết bị cũng đều là hàng nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo hiệu quả điều trị chính xác, an toàn và vô trùng tuyệt đối.  

Đặc biệt, tại Nha khoa Gia Định, đội ngũ bác sĩ cũng đều là người có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa. Nha khoa GIa Định có thể cung cấp các dịch vụ đa dạng từ chăm sóc răng miệng, nha khoa thẩm mỹ tới phục hình thẩm mỹ với chất lượng tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 123 – Đinh Tiên Hoàng, p23, quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Địa chỉ 2: 36A – Bạch Đằng, P14, quận Bình Thạnh, TPHCM.

#13. Trung tâm khám và điều trị bệnh răng miệng Vidental Care 

Trung tâm khám và điều trị bệnh răng miệng Vidental Care dù chưa có chi nhánh tại quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, đây là đơn vị chăm sóc răng miệng có quy mô lớn tại khu vực Hồ Chí Minh. Tại đây, các dịch vụ như trồng răng thẩm mỹ, khám chữa bệnh lý răng miệng, niềng răng,… của trung tâm đều được các khách hàng đánh giá cao. 

Đặc biệt, toàn bộ vật liệu, dụng cụ sử dụng trong quá trình khám chữa tại trung tâm cũng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp, đã được kiểm định nghiêm ngặt và có nguồn gốc chứng minh rõ ràng. Quy trình khám chữa bệnh tại Vidental Care cũng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Trong đó phải kể tới các chuyên gia như Nick Chapman (Mỹ), chuyên gia Ell Shuster (Anh),….

Trong quá trình chăm sóc, điều trị cho người bệnh, các bác sĩ của Vidental Care sẽ đưa ra liệu trình tối ưu nhất, giúp hạn chế tối đa các dịch vụ không cần thiết từ đó vừa đảm bảo hiệu quả điều trị vừa giúp rút ngắn thời gian chữa bệnh và chi phí cần phải bỏ ra.

rung tâm khám và điều trị bệnh răng miệng Vidental Care là đơn vị chăm sóc sức khoẻ răng miệng hàng đầu Việt Nam
rung tâm khám và điều trị bệnh răng miệng Vidental Care là đơn vị chăm sóc sức khoẻ răng miệng hàng đầu Việt Nam

Trung tâm cũng được đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt chuẩn yêu cầu và quy định về vô trùng. Mỗi khách hàng đến Vidental đều được kiểm tra, thăm khám kỹ lưỡng trước khi lên phác đồ điều trị, đảm bảo chữa đúng người, đúng bệnh. 

Thông tin liên hệ:

  • CN1: 02 – Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, Q9.
  • CN2: 527 – Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Q2.
  • CN3: 87 – Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thủ Đức.
  • CN4: 419 – Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Q9. Đồng Nai.
  • CN5: 227 – QL51, P. Long Bình Tân, Tp. Biên Hòa.
  • Điện thoại: 0888.298.102.
  • Website: https://videntalcare.com/.

Lưu ý khi lựa chọn nha khoa điều trị, thẩm mỹ nha khoa uy tín

Để có thể thu về kết quả điều trị răng miệng tốt nhất, khi lựa chọn phòng khám nha khoa quận Bình Thạnh, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau: 

  • Lựa chọn đơn vị có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, giúp đánh giá chính xác tình trạng răng, cấu trúc xương hàm, từ đó đưa ra liệu trình phù hợp nhất. 
  • Ưu tiên các đơn vị làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo vô trùng, an toàn cho người bệnh. 
  • Trước khi lựa chọn nha khoa, cần tìm hiểu kỹ dịch vụ của phòng khám, và lựa chọn đơn vị sao cho phù hợp nhất với tình trạng của bản thân. 
  • Nên lựa chọn các phòng khám sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, bởi nếu sử dụng nguyên liệu kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý ác tính. 
  • Lựa chọn các nha khoa có dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt, quan tâm tới khách hàng không chỉ trong mà cả sau khi điều trị. 

Trên đây là một số nha khoa quận Bình Thạnh mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mình. Nếu có nhu cầu khám và điều trị các vấn đề răng miệng, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích với bạn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bật Mí TOP 17 Nha Khoa Quận Ba Đình Hà Nội Có Chất Lượng Hàng Đầu
Bật Mí TOP 17 Nha Khoa Quận Ba Đình Hà Nội Có Chất Lượng Hàng Đầu

Nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, quận Ba Đình có giao thông thuận tiện và đây cũng là lý do tại sao lại...

Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu %%currentyear%%
Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là vấn đề luôn được mọi người quan tâm để có hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, từ đó...

13 Nha Khoa Quận 4 TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất
13 Nha Khoa Quận 4 TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Hiện nay, nhu cầu thăm khám răng hàm mặt cũng như nha khoa thẩm mỹ đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Bởi thế,...

[CẬP NHẬT] Danh Sách 11 Nha Khoa Bắc Ninh Tốt Nhất
Danh Sách 11 Nha Khoa Tại Bắc Ninh Uy Tín Tốt Nhất

Để đáp ứng được nhu cầu từ đông đảo người dân, các phòng khám nha khoa ở Bắc Ninh đã không ngừng phát được phát...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo