Bật Mí TOP 17 Nha Khoa Quận Ba Đình Hà Nội Có Chất Lượng Hàng Đầu

Nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, quận Ba Đình có giao thông thuận tiện và đây cũng là lý do tại sao lại tập trung nhiều phòng khám nha khoa như vậy. Khách hàng dễ dàng để tìm ra được một địa chỉ nha khoa nhưng lại khá khó để lựa chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng. Dưới đây là TOP 17 nha khoa quận Ba Đình được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ và dịch vụ tại trung tâm.

Đừng bỏ lỡ danh sách 17 nha khoa quận Ba Đình được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất

Một phòng khám chất lượng cần đáp ứng rất nhiều yếu tố như đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, hệ thống trang thiết bị, máy móc đến cơ sở vật chất. Những thông tin cơ bản của 17 nha khoa quận Ba Đình dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ thăm khám phù hợp.

#1. Nha khoa ViDental Care

Trung tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng ViDental Care là địa chỉ nha khoa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng các dịch vụ. Bởi tại đây sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, hầu hết được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Đức, Nhật,… Bên cạnh đó là đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia là những người được đào tạo bài bản tại các trường Y Dược có tiếng và đã có khoảng thời gian tu nghiệp tại nước ngoài nên chuyên môn khá cao, dày dặn kinh nghiệm. 

Bộ sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa ViDental Care
Bộ sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa ViDental Care

Hiện tại, bộ sản phẩm Nha Chu Tán đang được trung tâm chú trọng phát triển và được nhiều người bệnh lựa chọn để khắc phục các tình trạng viêm tủy, sâu răng,… Với các thành phần thảo dược tự nhiên: Bách thảo sương, lục phàm, hoàng liên,… được bào chế theo quy trình chuẩn, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Tổ chức Y tế thế giới mang lại hiệu quả điều trị cao cho mọi khách hàng. Đặc biệt, bài thuốc điều trị theo nguyên tắc ĐÌNH CHỈ – TẤN CÔNG giúp mang lại kết quả điều trị tốt nhất sau 7 ngày sử dụng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11, Đ.Lê Quang Đạo, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN
  • Website: https://videntalcare.com/
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8

#2. Phòng khám Gia Đình

Được thành lập vào năm 2005, cho đến hiện nay, nha khoa Gia Đình vẫn đang trong quá trình phát triển và ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Phòng khám đã mở rộng được 5 cơ sở tại Hà Nội với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ luôn tận tâm, nhiệt tình trong quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, nha khoa đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Hiện tại, các dịch vụ nổi bật tại phòng khám: 

  • Bọc răng sứ
  • Cấy ghép implant
  • Tẩy trắng răng
  • Điều trị viêm tủy,…

Địa chỉ: Số 166E, Đ.Đội Cấn, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#3. Nha Khoa Happy Smile

Phòng khám Happy Smile là một trong những địa chỉ tại quận Ba Đình được đông đảo khách hàng quan tâm lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong nghề và luôn trau dồi những kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc giúp nâng cao tay nghề để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, tại đây sử dụng hệ thống vô trùng 3 lớp với mọi trang thiết bị, máy móc nhằm đảm bảo quá trình thăm khám cho tất cả khách hàng.

Quá trình thăm khám và điều trị của khách hàng
Quá trình thăm khám và điều trị của khách hàng

Hiện tại, các dịch vụ đang được cung cấp tại nha khoa như:

  • Niềng răng.
  • Cấy ghép  Implant.
  • Điều trị sâu răng.
  • Tẩy trắng răng.

Địa chỉ: Số 47, Ngõ 28B, Đ.Điện Biên Phủ, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#4. Phòng khám Việt Úc

Phòng khám Việt Úc được thành lập vào năm 2007, cho đến hiện nay đã có vị thế lớn mạnh trên thị trường Việt Nam. Nha khoa hoạt động dưới dự điều hành của Ths.Bs Nguyễn Mạnh Phú là giảng viên tại Khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Y Hà Nội. Các bác sĩ tại nha khoa đều được đào tạo bài bản tại các trường y khoa có tiếng trong nước và đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài nhiều năm. Vậy nên, các khách hàng đến nha khoa đều được bác sĩ thực hiện quy trình thăm khám chuẩn, nghiêm ngặt và mang lại hiệu quả điều trị cao. 

Một số dịch vụ tại Việt Úc:

  • Niềng răng.
  • Dán sứ Veneer.
  • Tẩy trắng răng.
  • Điều trị viêm tủy.

Địa chỉ: Số 12A, Đ.Điện Biên Phủ, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#5. Nha khoa Mozart uy tín

Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, nha khoa Mozart được đánh giá là đơn vị đi đầu về nha khoa thẩm mỹ gồm các dịch vụ như niềng răng, dán sứ Veneer,… Các bác sĩ tại nha khoa đều là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học hàng đầu trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, quy trình làm việc của nha khoa được thực hiện rõ ràng để đảm bảo được thời gian điều trị cho những người bệnh. Trong quá trình tư vấn, nhân viên nha khoa giải thích rõ ràng những ưu và nhược điểm để khách hàng lựa chọn được phương pháp tối ưu nhất. 

Cơ sở vật chất tại nha khoa được trang bị chu đáo
Cơ sở vật chất tại nha khoa được trang bị chu đáo

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà TID, số 4, Đ.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội.

#6. Phòng khám răng miệng Nguyễn Hà

Nha khoa Nguyễn Hà là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất quận Ba Đình hiện nay. Phòng khám được thành lập bởi Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hà, bác là Nguyên trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Quốc Gia. Với phương châm làm việc là luôn thấu hiểu khách hàng và mang đến dịch vụ tốt nhất cho mỗi bệnh nhân đến thăm khám, điều trị răng miệng. Các bác sĩ tại nha khoa đều là những người luôn tận tình tư vấn và cùng khách hàng đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. 

Không chỉ vậy, hệ thống trang thiết bị, máy móc cùng cơ sở vật chất được nha khoa đầu tư chu đáo từ khi bắt đầu thành lập cho đến hiện nay và được cập nhật những mẫu mã mới nhất theo xu thế của thị trường. Cùng với đó là mọi chi phí đều được nhân viên nha khoa công khai minh bạch với khách hàng và hoàn toàn không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị. 

Địa chỉ: Số 23D, P.Quán Thánh, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#7. Nha Khoa Eden 

Được đánh giá là nha khoa có chất lượng cao tại quận Ba Đình, Eden luôn nỗ lực từng ngày và áp dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình điều trị nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Phòng khám được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi đang sở hữu những ưu điểm:

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thiết kế đơn giản, sang trọng nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho mọi khách hàng. 
  • Đội ngũ bác sĩ là những người có tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong nghề nên đã thực hiện được nhiều ca niềng răng khó. 
  • Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và hỗ trợ khách hàng 24/7. 
  • Đa dạng các dịch vụ như: Niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị viêm tủy,…
Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp

Địa chỉ: 74 Đào Tấn, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#8. Phòng khám Ngọc Linh

Nha khoa Ngọc Linh được khách hàng biết đến bởi các dịch vụ chất lượng cao như niềng răng, cấy ghép implant, điều trị sâu răng,… Áp dụng quy trình chuẩn trong thời gian điều trị với những công nghệ tiên tiến đã giúp quá trình thực hiện được diễn ra nhanh chóng mà vẫn mang lại kết quả cao. Bên cạnh đó, nha khoa luôn đầu tư nâng cấp trang thiết bị, máy móc để khách hàng được sử dụng những phương pháp mới nhất và tốt nhất. Ngoài ra, không thể thiếu đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong nghề rất tận tâm tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 26, Đ.Hoàng Hoa Thám, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#9. Nha Khoa Mạnh Chiến

Được thành lập từ năm 1991, nha khoa Mạnh Chiến ngày càng phát triển dưới sự điều hành của Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Chiến đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, nha khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ cùng nhân viên nha khoa luôn tận tình, chu đáo và làm việc chuyên nghiệp nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ như niềng răng, tẩy trắng răng, điều trị viêm nha chu,…

Quá  trình thăm khám của bác sĩ nha khoa
Quá trình thăm khám của bác sĩ nha khoa

Địa chỉ: Số 1070, P.3D, Tòa nhà Biển Bắc, Đ.Đê La Thành, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#10. Nha khoa Quốc tế Jun Dental

Jun Dental là phòng khám được đông đảo quý khách hàng lựa chọn tại quận Ba Đình. Nơi đây chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ với quá trình áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất tại Việt Nam. Phòng khám hội tụ các bác sĩ, chuyên gia là những người có trình độ chuyên môn cao trong nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên quá trình điều trị khá nhanh gọn mà vẫn mang lại kết quả cao. 

Bên cạnh đó, không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị, máy móc được nha khoa đầu tư chu đáo, tất cả đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, mọi chi phí thăm khám và điều trị đều được nha khoa công khai minh bạch rõ ràng nhằm mang đến cảm giác yên tâm cho mọi khách hàng. 

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Imperia 71, Đ.Vạn Phúc, Q.Ba Đình, Hà Nội.

Xem thêm

#11. Nha khoa Phương uy tín tại quận Ba Đình 

Khi nhắc đến những nha khoa uy tín tại quận Ba Đình thì không thể bỏ qua phòng khám Phương. Nơi đây được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển nên chất lượng khá đảm bảo. Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ, nhân viên làm việc tận tình, chu đáo và luôn hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian thăm khám, điều trị.

Khách hàng đến thăm khám và điều trị răng miệng tại nha khoa
Khách hàng đến thăm khám và điều trị răng miệng tại nha khoa

Trung tâm gồm các dịch vụ: 

  • Niềng răng.
  • Cấy ghép Implant.
  • Tẩy trắng răng.
  • Lấy cao răng.
  • Trám răng sâu,…

Địa chỉ: Số 109, P.Vạn Phúc, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#12. Phòng khám quốc tế Âu Mỹ

Được thành lập vào năm 2013, cho đến hiện nay, nha khoa Âu Mỹ đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo quý khách hàng trong khu vực quận Ba Đình và các quận khác. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng và đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài nên chuyên môn khá vững. Cùng với đó là cơ sở vật chất tại phòng khám được đầu tư khang trang, sạch sẽ và hiện đại nhằm mang đến quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng được tốt nhất. 

Địa chỉ: Số 109, P.Đốc Ngữ, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#13. Nha khoa Quốc Tế Việt Mỹ

Phòng khám Việt Mỹ nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ và quá trình thăm khám. Với mong muốn trở thành nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa Việt Mỹ luôn nỗ lực từng ngày để mang lại quá trình sử dụng dịch vụ tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng. 

Lựa chọn nha khoa uy tín và chất lượng điều trị răng miệng
Lựa chọn nha khoa uy tín và chất lượng điều trị răng miệng

Để thực hiện được điều đó cần có sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ bác sĩ và nhân viên nha khoa luôn chu đáo, tận tình trong mọi khâu từ thăm khám đến quá trình sau điều trị. Đồng thời, hệ thống máy móc, thiết bị cũng được phòng khám đặc biệt chú trọng, được vô trùng thường xuyên, đảm bảo mọi quy chuẩn của Bộ Y tế. 

Địa chỉ: 66 Trần Phú, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#14. Phòng khám Vũ Kế 

Từ khi thành lập cho đến hiện nay, nha khoa Vũ Kế được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi tại đây hội tụ đầy đủ những ưu điểm như:

  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong nghề và đã thực hiện thành công được nhiều ca bệnh khó. 
  • Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và hỗ trợ khách hàng 24/7. 
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình điều trị nhằm rút ngắn thời gian thực hiện và mang lại kết quả cao. 
  • Đa dạng các dịch vụ như: Cấy ghép Implant, niềng răng, điều trị tủy răng,…
  • Chi phí thăm khám phù hợp đối với mọi đối tượng.

Địa chỉ: 104/50B, Đ.Châu Long, P.Trúc Bạch, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#15. Nha khoa Như Khang 

Nha khoa Như Khang được đông đảo quý khách hàng biết đến là địa chỉ thăm khám uy tín và chất lượng tại quận Ba Đình. Với đội ngũ y bác sĩ trẻ đầy tài năng, hầu hết đều tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước nên chuyên môn khá vững. Bên cạnh đó, các bác sĩ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của mình thông qua các khóa đào tạo do phòng khám tổ chức. 

Kết thúc quá trình phục hình răng tại phòng khám
Kết thúc quá trình phục hình răng tại phòng khám

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ như niềng răng, cấy ghép implant, điều trị các vấn đề về răng miệng,… Mọi dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình chuẩn Bộ Y tế đưa ra nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu. Ngoài ra, vấn đề vô trùng được trung tâm khá chú trọng nhằm đảm bảo sức khỏe cho tất cả khách hàng đến thăm khám và điều trị răng miệng. 

Địa chỉ: Số 51, ngách 6/9, Đ.Vĩnh Phúc, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#16. Phòng khám Thẩm mỹ Nguyễn Hoàng

Phòng khám nha khoa Nguyễn Hoàng được biết đến với các dịch vụ tiêu biểu như niềng răng, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng,… Đây là địa chỉ đáng tin cậy để mọi khách hàng thực hiện thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Bởi nha khoa quy tụ các ưu điểm như:

  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong nghề. 
  • Nhân viên nha khoa làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. 
  • Trang bị hệ thống máy móc, thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 
  • Chi phí thăm khám được nhân viên nha khoa công khai minh bạch, rõ ràng và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị. 

Địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Q.Ba Đình, Hà Nội.

#17. Nha khoa Garden Smile uy tín 

Nằm trong danh sách các nha khoa uy tín, chất lượng tại quận Ba Đình, Garden Smile được đông đảo quý khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại đây. Hội tụ đội ngũ y bác sĩ cùng nhân viên làm việc tận tình, chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, ngay từ khi bắt đầu thành lập, nha khoa đã đầu tư chu đáo về hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y khóa phát triển nên chất lượng được đảm bảo. 

Nha khoa uy tín và chất lượng tại quận Ba Đình
Nha khoa uy tín và chất lượng tại quận Ba Đình

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ như trồng răng sứ, niềng răng, cấy ghép implant, lấy cao răng, tẩy trắng răng, điều trị các vấn đề về răng miệng,… Tất cả các dịch vụ được các bác sĩ phòng khám thực hiện theo quy trình chuẩn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế đưa ra. Chính vì vậy, mọi khách hàng hoàn toàn yên tâm về quá trình thăm khám, phục hình răng tại Garden Smile. Ngoài ra, chi phí sẽ được nhân viên nha khoa công khai trong thời gian tư vấn để khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp. 

Địa chỉ: 633, Đ.Hoàng Hoa Thám, Q.Ba Đình, Hà Nội.

7 tiêu chí lựa chọn nha khoa điều trị răng miệng ai cũng nên biết

Hiện nay, số lượng phòng khám ra đời ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Vậy để làm sao lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng? Theo dõi 7 tiêu chí bên dưới đây để lựa chọn cho mình địa chỉ phòng khám phù hợp:

  • Giấy phép hoạt động: Đây là yếu tố đầu tiên đánh giá nha khoa uy tín và đạt tiêu chuẩn của Sở Y tế. Nếu các nha khoa hoạt động chui, không được cấp giấy phép kinh doanh sẽ tiềm ẩn các nguy cơ như trang thiết bị kém chất lượng, vô trùng kém,…
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia: Để điều trị tốt đòi hỏi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phải là những người có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã thực hiện được thành công những ca bệnh khó. Có như vậy, các khách hàng mới yên tâm về quá trình điều trị tại nha khoa. 
  • Cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị: Phải được trang bị chu đáo từ A đến Z, nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi trên thị trường. Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ mới tạo thiện cảm đến quý khách hàng khi đến nha khoa. 
  • Quy trình thăm khám: Phải được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nghiêm ngặt nhằm đem đến kết quả điều trị cao cho người bệnh. 
  • Thực hiện vô trùng: Những máy móc, thiết bị đều được nha khoa khử khuẩn định kỳ. Mỗi khách hàng đến đây đều được sử dụng những thiết bị, dụng cụ y tế riêng biệt nhằm đảm bảo quá trình điều trị đem lại hiệu quả cao. 
  • Chi phí: Được công khai minh bạch, rõ ràng và không hề phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị. Trên thực tế, chi phí sẽ đi kèm với chất lượng. Vậy nên những nha khoa có giá thành rẻ mọi người nên cân nhắc trong quá trình lựa chọn. 
  • Đánh giá từ khách hàng: Nha khoa uy tín, chất lượng là nơi được đông đảo khách hàng thăm khám, điều trị và đánh giá cao. Chính vì vậy, khi lựa chọn nha khoa điều trị, bạn nên tham khảo ý kiến từ những người đi trước để đưa ra quyết định lựa chọn địa chỉ phù hợp.
7 tiêu chí lựa chọn nha khoa thăm khám và điều trị răng miệng
7 tiêu chí lựa chọn nha khoa thăm khám và điều trị răng miệng

Trên đây là những thông tin cơ bản về TOP 17 nha khoa quận Ba Đình được khách hàng đánh giá cao. Nếu trong quá trình tìm hiểu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến phòng khám để đội ngũ nhân viên có thể tư vấn chi tiết hơn. 

Tìm hiểu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 Nha Khoa Tân Phú - TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Top 10+ Nha Khoa Tân Phú – TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Hàm răng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với thẩm mỹ, khả năng ăn nhai của mỗi người. Vì vậy, việc chăm sóc...

Nha khoa Hải Phòng: TOP 15+ Địa Chỉ Chất Lượng Số 1 Thị Trường
Nha khoa Ở Hải Phòng: TOP 15+ Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

Hải Phòng là một trong những thành phố phát triển nhất nước ta. Nhờ đó mà đời sống của người dân tăng cao nên nhu...

TOP 13 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế
TOP 13 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Bạn cảm thấy chưa hài lòng về hàm răng của mình và đang tìm kiếm phương pháp khắc phục? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ...

TOP 20 Nha Khoa TP. HCM Uy Tín, Chuyên Sâu Nhất Không Thể Bỏ Qua
TOP 20 Nha Khoa TP.HCM Uy Tín, Chuyên Sâu Nhất Không Thể Bỏ Qua

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp bản thân cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng được đông đảo mọi người quan tâm. Hiểu được...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo