Danh Sách 11 Nha Khoa Tại Bắc Ninh Uy Tín Tốt Nhất

Để đáp ứng được nhu cầu từ đông đảo người dân, các phòng khám nha khoa ở Bắc Ninh đã không ngừng phát được phát triển về mọi mặt. Tại những nha khoa này đều sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm dày dặn, cùng với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại, tân tiến. Cùng tìm hiểu ngay top 11 phòng khám nha khoa tốt nhất của tỉnh này ngay dưới đây.

Top 11 phòng khám nha khoa Bắc Ninh uy tín, chất lượng

Thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị các vấn đề về răng miệng là xu hướng thiết yếu của mọi người dân, có xu hướng ngày càng tăng cao. Hiểu được vấn đề này, các phòng khám nha khoa Bắc Ninh xuất hiện ngày càng nhiều. 

Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê cho các bạn những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất và đang được đánh giá cao.

#1. ViDental Care – Lựa chọn SỐ 1 cho mọi nhà

ViDental Care – Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng là đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ mới trong nha khoa, mang đến giải pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, hiệu quả cho mọi người bệnh. ViDental Care trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp Toàn Diện ViDental, nhờ đó được hỗ trợ về mọi mặt, giúp hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị chuyên sâu các bệnh lý về nha khoa cho mọi đối tượng.

Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số ưu điểm nổi bật của Trung tâm ViDental Care, bật mí lý do vì sao địa chỉ này ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề

ViDetal Care là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về Răng Hàm Mặt, được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y danh giá cả trong nước và quốc tế. Hơn nữa, họ cũng không ngừng nghiên cứu, học tập để trau dồi kiến thức và cập nhật các công nghệ hiện đại vào điều trị cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ giỏi giúp đem lại kết quả thăm khám chính xác
Đội ngũ bác sĩ giỏi giúp đem lại kết quả thăm khám chính xác

Ngoài trình độ, các bác sĩ còn được đánh giá cao bởi thái độ với khách hàng. Đội ngũ bác sĩ của ViDental Care luôn tâm niệm coi bệnh nhân như người nhà, vì vậy nhiệt tình hỗ trợ, tận tâm, nhiệt tình nhằm mang đến kết quả tối ưu nhất.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

100% các thiết bị, máy móc đang sử dụng tại nha khoa ViDental Care đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,… Đảm bảo hàng chính hãng, hơn nữa trước khi đưa vào sử dụng cho người bệnh đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. 

Bên cạnh đó, đơn vị cũng rất chú trọng đến khâu vô trùng khử khuẩn phòng khám, các thiết bị và dụng cụ nha khoa phục vụ người bệnh. Điều này nhằm ngăn chặn tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các khách hàng, an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Sáng tạo giải pháp điều trị răng miệng – Nha Chu Tán

ViDental đã cùng với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc sáng tạo thành công giải pháp Nha Chu Tán, giúp điều trị bệnh tận gốc, hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ. Với bộ sản phẩm này, người bệnh có thể yên tâm mọi vấn đề về răng miệng đều được giải quyết một cách triệt để, an toàn, không ảnh hưởng đến lợi – miệng – họng.

Sáng tạo giải pháp điều trị răng miệng - Nha Chu Tán
Sáng tạo giải pháp điều trị răng miệng – Nha Chu Tán

Tại Trung tâm ViDental Care, hàng trăm ngàn khách hàng đã tin tưởng sử dụng Nha Chu Tán bởi những công dụng tuyệt vời sau đây:

  • Bóc tách và làm tan mảng bám cao răng, tẩy ố vàng.
  • Tăng cường độ cứng chắc cho men răng, tái tạo men răng và tăng tuổi thọ cho răng.
  • Điều trị tận gốc các vấn đề là nguyên nhân gây hôi miệng như viêm nha chu, viêm lợi,…
  • Hỗ trợ giảm đau nhức răng, ngăn ngừa sâu răng và hỗ trợ điều trị chảy máu chân răng.

Cam kết hiệu quả lâu dài

Khi đến với nha khoa bạn sẽ được tư vấn tận tình chu đáo các dịch vụ, phương pháp điều trị, đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây đều được theo dõi, hướng dẫn kỹ càng cả trước, trong và sau quá trình điều trị. Vì vậy tạo được sự yên tâm, thoải mái cho người bệnh.

Để nhận tư vấn từ các chuyên gia của ViDental Care – Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng, các bạn có thể liên hệ theo thông tin phía dưới đây:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, thuộc P.Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa VinSmile

Đây là phòng khám nha khoa nổi tiếng tại Bắc Ninh, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Nha khoa VinSmile hoạt động với phương châm “Trân trọng bệnh nhân và chăm sóc họ một cách lâu dài”.

Bởi vậy khi đến với nha khoa, các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất với trình độ chuyên môn cao và sự hỗ trợ tận tâm của đội ngũ y bác sĩ. Đặc biệt thế mạnh của phòng khám chính là đội ngũ bác sĩ giỏi, đều từng có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài. Nhờ đó có thể tin tin thực hiện điều trị mọi tình trạng, khắc phục được các vấn đề răng miệng khách hàng đang gặp phải. 

Ngoài ra, phòng khám cũng rất chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng 100%, hạn chế sự lây nhiễm chéo cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Số 317 Trần Phú, thuộc Thành Phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

BẢNG XẾP HẠNG NHA KHOA UY TÍN TẠI BOOKING SMILE

#3. Phòng khám Hoàng Dung

Phòng khám Hoàng Dung có bề dày kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành với đội ngũ y bác sĩ chất lượng, làm việc chuyên nghiệp và luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng hết mình. Vì vậy trong danh sách nha khoa Bắc Ninh uy tín, không thể bỏ qua cái tên này.

Hiện tại phòng khám đang cung cấp đa dạng các dịch vụ điều trị răng miệng gồm có niềng răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, thẩm mỹ răng sứ, điều trị tủy răng, điều trị nha chu,… Các dịch vụ tại đây đều được thực hiện một cách bài bản, đúng quy trình, đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị diễn ra chuẩn chỉ nhất. Đồng thời giúp khách hàng có thể tự hiểu rõ tình trạng răng miệng của bản thân.

Nha khoa Hoàng Dung đặc biệt quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, đảm bảo quá trình điều trị diễn ra thoải mái, dễ chịu, khách hàng hoàn toàn không thấy đau đớn gì. Ngoài ra, đơn vị cũng rất chú trọng đến vấn đề khử khuẩn, giúp ngăn chặn lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Thông tin liên hệ: Số 25-27 Hồ Ngọc Lân, Phường Kinh Bắc, thuộc Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

#4. Nha khoa Bắc Ninh

Phòng khám nha khoa Bắc Ninh được xây dựng và phát triển dựa trên chữ Tâm – Tín – Toàn. Phòng khám hiện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa hàng đầu, tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt từ các trường Đại học Y top 1 cả nước. Nhờ đó, các bác sĩ có khả năng xử lý tốt tình trạng sức khỏe phức tạp, đảm bảo chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng an toàn, hiệu quả cao. 

Phòng khám nha khoa Bắc Ninh
Phòng khám nha khoa Bắc Ninh

Ngoài hiệu quả thẩm mỹ, đơn vị còn quan tâm đến sức khỏe răng miệng nên rất chú trọng vào đầu tư máy móc hiện đại. Với sự hỗ trợ của công nghệ, các bác sĩ sẽ nhanh chóng phát hiện ra vấn đề bất thường, từ đó điều trị phục hồi chức năng ăn nhai tốt hơn và đảm bảo hàm răng luôn khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ: Số 242 Ngô Gia Tự, thuộc Phường Tiền An, TP Bắc Ninh (trụ sở chính).

#5. Nha khoa Vân Anh

Trong danh sách các phòng khám nha khoa chất lượng tại Bắc Ninh, nha khoa Vân Anh đang là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Bởi tại đây hội tụ 100% các bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học Y danh tiếng, tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn. Đặc biệt, các bác sĩ luôn đề cao y đức, tận tâm, hết lòng vì người bệnh.

Nha khoa luôn tâm niệm có thể cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng, mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bởi vậy, bên cạnh đội ngũ bác sĩ, đơn vị còn đầu tư cập nhật trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Điển hình phải kể đến như máy Scan Itero 5D, máy CT Cone Beam, hay máy nhổ răng không đau Piezotome,…

Thông tin liên hệ: Số 301 Minh Khai, Đồng Nguyên, thuộc Từ Sơn, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

#6. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình được thành lập với phương châm mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người bệnh. Bên cạnh đó, đơn vị cũng lấy yếu tố an toàn và chất lượng làm mục tiêu tồn tại, phát triển lâu dài.

Tại đây quy tụ đội ngũ các bác sĩ là những người có kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao. Vì vậy đảm bảo khi thăm khám và điều trị cho người bệnh có thể đưa ra cái nhìn tổng thể và phác đồ tối ưu nhất. Ngoài ra, nha khoa cũng rất chú trọng vào yếu tố cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ công tác chẩn đoán, chữa trị.

Thông tin liên hệ: Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Giang Liễu, thuộc Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Xem thêm

#7. Nha khoa Bảo Anh

Phòng khám nha khoa Bảo Anh được nhiều người dân Bắc Ninh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, điều trị các vấn đề về răng miệng. Làm việc tại đây là đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kiến thức chuyên môn sâu rộng, cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa. 

Phòng khám nha khoa Bảo Anh được nhiều người dân Bắc Ninh tin tưởng
Phòng khám nha khoa Bảo Anh được nhiều người dân Bắc Ninh tin tưởng

Để hỗ trợ các bác sĩ tốt nhất, đơn vị cũng đầu tư mạnh tay cho cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị. Đồng thời quan tâm đến vấn đề vô trùng khử khuẩn, đảm bảo an toàn và giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ nha khoa tại đây.

Thông tin liên hệ: Nằm ở số 5A Trần Quốc Toản, thuộc Ninh Xá, TP.Bắc Ninh.

#8. Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc

Đây là địa chỉ nha khoa uy tín cho người dân khu vực Bắc Ninh nếu muốn thực hiện các dịch vụ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Ưu điểm nổi bật nhất của nha khoa chính là những công nghệ hiện đại hàng đầu theo đúng tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, tại phòng khám này cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Bởi vậy, khi thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại đây, bạn không cần quá lo lắng về chi phí.

Thông tin liên hệ: Nằm tại số 102-T1-V2, TTTM Golden Park, quốc lộ 18, thuộc xã Phương Liễu, Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

#9. Nha khoa Việt Pháp

Phòng khám nha khoa Việt Pháp được nhiều khách hàng tại Bắc Ninh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu. Hoạt động theo phương châm lấy uy tín và niềm tin với khách hàng làm mục tiêu phát triển, do đó đơn vị không ngừng đầu tư cho đội ngũ nhân lực, trang thiết bị máy móc.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, phản hồi từ khách hàng về các dịch vụ tại đây đạt 99% hài lòng tuyệt đối. Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám gồm có trám răng sâu, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn,…

Thông tin liên hệ: Nằm tại số 119, đường Huyền Quang, thuộc phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

#10. Nha khoa Ngọc Liên

Phòng khám nha khoa Ngọc Liên được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Bắc Ninh. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh. Khi đến đây thăm khám và điều trị, các bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, đảm bảo áp dụng phương pháp phù hợp, an toàn nhất cho khách hàng. Nhờ đó khắc phục tốt tình trạng sức khỏe răng miệng và đáp ứng yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.

Phòng khám nha khoa Ngọc Liên có cách bác sĩ giỏi
Phòng khám nha khoa Ngọc Liên có cách bác sĩ giỏi

Bên cạnh đó, nha khoa cũng đầu tư sử dụng các công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời thường xuyên cập nhật hệ thống máy móc và trang thiết bị tiên tiến từ các nước có nền nha khoa phát triển trên thế giới. Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa gồm có niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng khôn, điều trị tủy răng, hàn trám răng, tẩy trắng răng,…

Thông tin liên hệ: Số 97A Ngô Gia Tự, thuộc phường Vũ Ninh, TP Bắc Ninh (đối diện công viên Hoàng Quốc Việt).

#11. Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi

Cái tên cuối cùng trong danh sách nha khoa chất lượng tại Bắc Ninh chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi (cơ sở Bắc Ninh). Đây là hệ thống nha khoa top 1 của cả nước, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, cùng hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh.

Đúng như tên gọi, đơn vị này có khả năng cung cấp đầy đủ dịch vụ nha khoa, gồm cả nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ. Phòng khám này sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đứng đầu lĩnh vực với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Nhờ đó đảm bảo thực hiện điều trị thành công cho các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

Thông tin liên hệ: Nằm tại số 383, đường Nguyễn Trãi, thuộc phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Một số lưu ý giúp chọn được địa chỉ nha khoa Bắc Ninh chất lượng

Nhằm chọn được địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, cũng như sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa Bắc Ninh theo các tiêu chí dưới đây:

  • Nha khoa bắt buộc có giấy phép hoạt động do Bộ Y tế cấp, đây chính là minh chứng đầu tiên, quan trọng nhất để đánh giá độ uy tín, tin cậy của một nha khoa.
  • Đảm bảo phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn vững vàng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Nha khoa trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị hiện đại, cùng với các máy móc chất lượng.
  • Đảm bảo quy trình chăm sóc và thăm khám được thực hiện đúng chuẩn, vừa đảm bảo an toàn, giữ sức khỏe răng miệng tốt vừa đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ.
  • Phòng khám cần có chế độ bảo hành lâu dài, tôn trọng và lắng nghe khách hàng.
  • Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm những đánh giá, phản hồi của khách hàng về nha khoa. Đây sẽ là yếu tố giúp bạn có những nhận xét thực tế nhất về phòng khám định lựa chọn.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 11 nha khoa ở Bắc Ninh được đánh giá cao nhất hiện nay. Mong rằng qua đây, khách hàng có thể chọn được địa chỉ phù hợp, vừa gần với nơi cư trú/cơ quan vừa đáp ứng được những tiêu chí của một nha khoa chất lượng. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ thêm vấn đề nào khác liên quan đến nha khoa, đừng ngại ngần để lại lời nhắn phía dưới đây cho đội ngũ của chúng tôi.

Đọc thêm về

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 15 Nha Khoa Quận 12 Được Đánh Giá Tốt Nhất [TỔNG HỢP]
TOP 15 Nha Khoa Quận 12 Được Đánh Giá Tốt Nhất [TỔNG HỢP]

Tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận 12 uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng với nhiều khách hàng. Bởi khu...

Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? 5 Nha Khoa Tốt Nhất Ở Hà Nội Và TPHCM
Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? 5 Nha Khoa Tốt Nhất Ở Hà Nội Và TPHCM

Hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin, rạng ngời là điều mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên vì một vài lý do như...

Top 14 Cơ Sở Nha Khoa Thủ Đức Hiện Đại, Chất Lượng
Top 14 Cơ Sở Nha Khoa Thủ Đức Hiện Đại, Chất Lượng

Đáp ứng nhu cầu thăm khám nha khoa ngày càng cao của người dân khu vực phía Nam, tại Sài Gòn nói chung và quận...

TOP 9 Nha Khoa Quận 11 TPHCM Uy Tín Bậc Nhất
TOP 9 Nha Khoa Quận 11 TPHCM Uy Tín Bậc Nhất

Hiện nay, số lượng phòng khám nha khoa tại quận 11 (TP HCM) ngày càng nhiều giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuy...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo