Tinh dầu trị sâu răng Dạ Thảo Liên có thực sự an toàn và hiệu quả?

Tinh dầu trị sâu răng Dạ Thảo Liên là một trong những loại tinh dầu có thể điều trị những bệnh lý về sâu răng, viêm nướu, hôi miệng được chiết xuất từ những loại thảo dược lành tính mà không gây ra tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, tinh dầu Dạ Thảo Liên có tốt hay không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Một số thông tin cơ bản về tinh dầu sâu răng Dạ Thảo Liên

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm giúp điều trị sâu răng được làm từ những thảo dược thiên nhiên. Tuy nhiên, tinh dầu trị sâu răng Dạ Thảo Liên lại là một trong những tên được nhiều người tìm kiếm. 

Những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp cho mọi người có thêm kiến thức về dòng sản phẩm tinh dầu Dạ Thảo Liên này trước khi quyết định có nên sử dụng hay không để có thể đảm bảo cho sức khỏe răng miệng, cụ thể như sau: 

Tinh dầu Dạ Thảo Liên gồm những thành phần nào? Có an toàn không?

Tinh dầu trị sâu răng Dạ Thảo Liên là tổng hợp của tất cả các từ các loại thảo dược từ thiên nhiên bao gồm: 

  • Trầu không: Đây là loại lá mang mùi thơm đặc trưng, chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, có chức năng ưu việt trong việc khử trùng, kích thích làm sạch đem lại một hơi thở thơm mát tối ưu. 
    Xem thêm ngay: 3 cách chữa sâu răng bằng lá trầu không đơn giản không phải ai cũng biết!
  • Hương nhu: Loại cây này có đặc tính ấm nồng, mang vị ngọt, có tính sát khuẩn và kháng viêm giúp làm giảm đau, cầm máu tốt, tăng cường sức đề kháng và đặc biệt hỗ trợ điều trị hôi miệng hiệu quả. 
  • Cau: Với thành phần chủ yếu là tannin, đảm nhiệm vai trò chính giúp diệt khuẩn trong khoang miệng, phòng ngừa tình trạng sâu răng. Cau còn có công dụng trong điều trị chứng khô miệng và ngăn ngừa thiếu máu. 
    Xem thêm: 2 cách ngâm rượu cau chữa đau răng đơn giản, hiệu quả
  • Trà xanh: Trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp kháng khuẩn cực tốt nên là thành phần quan trọng để đảm bảo về công dụng của sâu răng, hôi miệng Dạ Thảo Liên. 

Với 100% là thảo dược từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính với sức khỏe. Sản phẩm còn có thể dùng cho cả phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và cho con bú. 

Sâu răng dạ thảo liên
Sâu răng dạ thảo liên

Tinh dầu sâu răng Dạ Thảo Liên có tác dụng gì? 

Dạ Thảo Liên mang lại nhiều công dụng khác nhau để điều trị một số bệnh lý về răng miệng như sau: 

  • Giúp điều trị những bệnh về răng miệng như sâu răng, sún răng, ê buốt, đau răng hiệu quả. Tránh tình trạng bị chảy máu chân răng, viêm lợi, viêm chân răng, nấm miệng, hôi miệng, nhiệt miệng,…
  • Phòng và điều trị viêm amidan, viêm họng hạt mãn tính giúp tiêu đờm, giảm sưng, tránh gây đau rát họng. 
  • Làm cho răng được chắc khỏe, răng không còn bị lung lay 
  • Loại bỏ những mảng bám còn sót lại trên thân răng gây ô vàng cho răng. 
  • Điều trị dứt điểm tình trạng bị viêm tai giữa, nấm tai, ù tai gây ra hiện tượng chảy nước có mùi hôi ở tai và ngứa tai. 

Sản phẩm phù hợp với đối tượng nào? 

Với tinh dầu trị sâu răng Dạ Thảo Liên được dùng với mọi đối tượng. Chỉ định cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên, những người gặp vấn đề về sức khỏe răng miệng, những người không được sử dụng thuốc kháng sinh như phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú thì đây là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu nên sử dụng. 

Lợi ích của việc sử dụng tinh dầu đặc trị sâu răng Dạ Thảo Liên

Trong quá trình sử dụng sản phẩm tinh dầu đặc trị sâu răng Dạ Thảo Liên bạn sẽ thấy một số những lợi ích như sau: 

  • Giúp giảm sưng đau tại chỗ sau khoảng từ 5 – 10 phút sử dụng sản phẩm 
  • Tinh dầu sẽ làm cân bằng được độ pH trong khoang miệng đem đến một hơi thở thơm mát, tự tin hơn mỗi khi giao tiếp. 
  • Khử khuẩn, bảo vệ răng và nướu khỏi những mảng bám cao răng còn sót lại trên thân răng. 
  • Trị tận gốc tình trạng sâu răng để tránh tình trạng tái phát trở lại cũng như tránh vi khuẩn xâm nhập sâu vào mạch máu gây ra những bệnh lý liên quan khác cho cơ thể. 
  • Sản phẩm rất phù hợp cho các bé mà không cần phải dùng đến quá nhiều thuốc kháng sinh. 
  • Đặc biệt sản phẩm còn phù hợp cho việc chăm sóc răng cho các bé không bị sún cụt đến phần chân răng. 

Cách sử dụng và giá bán tinh dầu Dạ Thảo Liên

Để tinh dầu điều trị sâu răng Dạ Liên Thảo phát huy được tác dụng của nó thì bạn nên sử dụng theo cách sau đây: 

  • Đối với trẻ dưới 3 tuổi:  Nhỏ 1 giọt vào cốc khoảng 30ml rồi lắc đều. Sau đó, sử dụng gạc rơ lưỡi để thấm ướt vào dung dịch và thực hiện lau toàn bộ khoang miệng của trẻ thật sạch sẽ. 
  • Đối với trẻ trên 3 tuổi và người lớn: Làm ướt bàn chải có sẵn kem đánh răng và nhỏ thêm một vài giọt tinh dầu lên kem. Thực hiện đánh răng trong vòng từ 2 – 3 phút thật nhẹ nhàng, đưa bàn chải đến toàn bộ những vị trí của hàm răng để làm sạch cho khoang miệng. 
  • Nước súc miệng: Sử dụng tinh dầu như một loại dung dịch để làm nước súc miệng giúp làm sạch tận gốc những kẽ răng, loại bỏ được hoàn toàn bệnh hôi miệng và sâu răng. Bạn chỉ cần nhỏ từ 1 – 2 giọt tinh dầu vào 20 – 30ml nước, lắc đều rồi ngậm dung dịch nước súc miệng trong vòng 3 phút rồi nhổ bỏ. Sau khoảng từ 2 – 3 ngày sử dụng sẽ thấy dấu hiệu rõ rệt. 
Có thể sử dụng tinh dầu Dạ Thảo Liên để làm nước súc miệng hàng ngày
Có thể sử dụng tinh dầu Dạ Thảo Liên để làm nước súc miệng hàng ngày

Ngoài ra, với trường hợp người bệnh bị sâu răng nặng có thể nhỏ trực tiếp 1 giọt tinh dầu vào phần răng bị sâu hoặc vị trí sưng viêm sau đó ngậm và nuốt từ từ vào trong . Bạn nên dùng thuốc trị sâu răng Dạ Liên Thảo từ 2 – 3 ngày/lần để đạt được hiệu quả nhất định. Tùy thuộc vào cơ địa từng người mà thời gian dùng thuốc sẽ kéo dài từ 1 – 3 tháng. 

*** Lưu ý: Tinh dầu Dạ Thảo Liên chỉ có tác dụng hỗ trợ, không điều trị tận gốc các tác nhân gây bệnh dẫn đến sâu răng kéo dài và nghiêm trọng.

Với tình trạng sâu răng mới chớm, mức độ nhẹ bạn cần phải chữa dứt điểm càng sớm càng tốt. Bài thuốc Nha Chu Tán được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, được đánh giá là một trong những giải pháp điều trị sâu răng hiệu quả được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Bài thuốc Nha Chu Tán điều trị đau răng, sâu răng
Bài thuốc Nha Chu Tán điều trị đau răng, sâu răng

Hiện tại, bài thuốc đã chuyển giao thành công sang Viện Nghiên Cứu và Ứng dụng Công Nghệ Nha khoa Việt Nam ViDental và được phân phối tại các trung tâm nha khoa và phòng khám liên kết của ViDental.

Nha Chu Tán là bài thuốc đông y được bào chế từ 100% dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO. Bài thuốc được lấy cảm hứng từ tục lệ nhuộm đen răng của người dân tộc Lự Lai Châu, sau đó đội ngũ chuyên gia Thuốc dân tộc nhanh chóng nghiên cứu và bào chế thành công kết hợp. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên thuốc giữ được tinh chất cao, giúp loại bỏ nhanh chóng tình trạng sâu răng do vi khuẩn.

Thành phần bài thuốc kết hợp từ hơn 30 loại thảo dược quý hiếm theo CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN bao gồm: rễ cây mật gấu, hương nhu hun khói, bách thảo sương, ô lông vĩ…

Một số thành chính có trong bài thuốc
Một số thành chính có trong bài thuốc

Nhờ sự gia giảm theo tỷ lệ thích hợp bài thuốc Nha Chu Tán THẤM THẨU nhanh chóng vào bề mặt niêm mạc giúp giảm đau, giảm sưng. Sau đó TẤN CÔNGTIÊU DIỆT vi khuẩn gây sâu răng, tái tạo tủy răng và phòng chống sâu răng tái phát trở lại.

Nếu bạn tuân thủ đúng chỉ dẫn từ các chuyên gia ViDental, tình trạng sâu răng có thể cải thiện rõ ràng chỉ sau 7 ngày sử dụng. Sau khi kết thúc liệu trình dùng thuốc, các bệnh lý về răng miệng sẽ được giải quyết triệt để mà không lo tái phát.

Phác đồ điều trị bệnh răng miệng vô cùng độc đáo của Nha Chu Tán
Phác đồ điều trị bệnh răng miệng vô cùng độc đáo của Nha Chu Tán

Nha Chu Tán được bào chế dưới dạng vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng: thuốc bột, nước súc miệng, cao bôi… từ đó khách hàng có thể mang theo bên mình và sử dụng khi lên cơn đau răng.

Bài thuốc đã kiểm chứng kết quả và vô cùng an toàn, không để lại bất kỳ biến chứng, TUYỆT ĐỐI không gây vàng răng. Hiện nay, đây là giải pháp chữa sâu răng được rất nhiều người lựa chọn vì tính hiệu quả cao. Hãy gọi ngay đến Viện nha khoa ViDental để được tư vấn liệu trình phù hợp. Hotline liên hệ 24/7: 0963 526 780.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ TÌNH TRẠNG BỆNH

Hy vọng với những phân tích qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về thuốc đặc trị sâu răng Dạ Thảo Liên để có cái nhìn đa chiều về sản phẩm. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng bạn nên chăm sóc răng miệng thật kỹ lưỡng để không gây ra tình trạng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Gợi ý xem thêm: 

Bình luận (34)

  1. Đặng hiền Trang says: Trả lời


    Bác nào sử dụng tinh dầu dạ thảo liên hay thuốc nha chu tán này trị sâu răng chưa ạ? có hết sâu răng được không các bác?

    1. Phạm Phương Anh says: Trả lời


      Nếu sâu răng bị đau dùng thuốc chắc cũng chỉ đỡ đau thôi chứ không hết được sâu răng đâu bạn. Bị sâu thì phải đi nha khoa khám rồi chữa chứ dùng thuốc thì không hết sâu được

    2. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Hiền Trang! Sản phẩm Nha Chu Tán có tác dụng điều trị hiệu quả sâu răng ở các mức độ khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng sâu răng cụ thể của bạn mà Vidental sẽ có các phác đồ pù hợp sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất. Để được tư vấn kĩ hơn bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số điện thoại 0987933309 để được bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bạn!

    3. Minh Khang says: Trả lời


      tôi bị sâu men răng đi khám ở nha khoa vidental họ bảo mới chớm bị sâu. bác sĩ họ chỉ lấy cao răng rồi kê thuốc nha chu tán về cho bôi vào chỗ sâu với súc miệng hàng ngày thôi mà giờ khỏi rồi không còn đau nhức nữa đấy. bác sĩ bảo tùy bào tình trạng sâu răng như thế nào mà cách điều trị khác nhau nếu bị nhẹ thì có thể dùng thuốc là được.

    4. Trần thị Thanh says: Trả lời


      Anh bôi thuốc nha chu tán bao lâu thì hết sâu răng vây? nếu chỉ mua thuốc bôi không dùng nước súc miệng thì có được không anh?

    5. Oanh nguyễn says: Trả lời


      Loại này là kết hợp cả thuốc bôi và nước súc miệng, mỗi loại có tác dụng khác nhau dùng đồng thời thì mới phát huy hiệu quả tối đa được. Tốt nhất là nên đến tận nơi bác sĩ tư vấn rồi chỉ định dùng thuốc cho hợp lý

      1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


        Chào chị Thanh! Sản phẩm Nha Chu Tán của Vidental là bộ sản phẩm gồm nước súc miệng và cao bôi. Mỗi loại có tác dụng khác nhau khi kết hợp sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Để có thể tư vấn cụ thể cho Chị, Vidental cần nắm rõ hơn về tình trạng răng sâu và sức khỏe răng lợi của Chị. Chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline 0987 933 309 của chúng tôi để được tư vấn tư Bác sĩ. Cảm ơn Chị!

  2. Nhung Nhung says: Trả lời


    Tinh dầu dạ thảo liên quảng cáo chữa được cả sâu răng, bệnh răng miệng, cả viêm họng, viêm tai giữa nữa liệu hiệu quả có được như vậy ko? có loại thuốc thần kỳ đến thế hay sao?

    1. vũ hà anh says: Trả lời


      trường hợp mới bị dùng thuốc này thì không rõ hiệu quả thế nào, còn trường hợp bị nặng rồi thì thấy mọi người chia sẻ bảo cũng có đỡ chút nhưng mà dùng mãi chưa thấy khỏi được

    2. Vân Mai 900 says: Trả lời


      Mấy cái sâu răng với bệnh răng miệng mà bị thì chỉ có đi khám nha khoa rồi bác sĩ cho điều trị dùng thuốc gì thì dùng loại đó thôi. Tự mình mua thuốc về dùng khéo không đỡ lại còn bị nặng hơn.

      1. Dung nguyễn says: Trả lời


        Tôi bị sâu răng đau nhức chân răng dùng thuốc tây còn không thấy hiệu quả được thì mấy cái loại tình dầu này liệu có ăn thua không, nghi ngờ hiệu quả lắm, mà mấy caisnayf tự mua về dùng chỉ sợ rồi tiền mất tật mang thôi

  3. Phạm văn Mạnh says: Trả lời


    Tôi bị sâu răng thủng 1 lỗ, ăn uống đau nhức, hay bị nhét thức ăn vào lỗ sâu khó vệ sinh. Tôi có tìm hiểu thấy có thuốc nha chu tán được nhiều người khen thì trường hợp của tôi dùng thuốc nha chu tán được không?

    1. Hoài sơn says: Trả lời


      sâu răng thủng thành lỗ thế kia rồi thì đi mà trám lại đi bác ơi, dùng thuốc thì cũng đỡ đau mà không trám lại thì cứ đỡ được vài ngày laii tái phát thôi.

    2. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào anh Mạnh! Với tình trạng sâu răng đục thành lỗ, ăn uống đau nhức khó vệ sinh như của mình anh vui lòng đến Nha Khoa Vidental để được các bác sĩ của chúng tôi khám và hàn lại lỗ sâu. Sản phẩm Nha Chu Tán sẽ được sử dụng kèm theo trong suốt quá trình điều trị để hỗ trợ cho tình trạng tiến triển tốt nhất. Anh vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline của Nha Khoa Vidental để được tư vấn cụ thể từ Bác sĩ. Cảm ơn Anh!

    3. Nguyễn đắc Định says: Trả lời


      Cho tôi xin địa chỉ của nha khoa vidental nào. Đang có cái răng sâu thỉnh thoảng đau nhức, sưng hết cả hàm lên phải đi khám xem sao.

      1. Duong Duong says: Trả lời


        Họ có nhiều cơ sở trên khắp cả nước ấy. Anh muốn khám thì gọi cho họ hỏi địa chỉ gần nhất mà đi khám cho tiện, cứ lwn mạng tìm nha khoa Vidental thì sẽ ra một loạt thông tin đấy

  4. Lê Mỹ Linh says: Trả lời


    Bị sâu răng thì phải đi hàn lại à mọi người? e cũng có 2 cái răng sâu ai cũng bảo đi hàn lại sớm mà e sợ đau vẫn chưa dám đi

    1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào chị Mỹ Linh! Tùy thuộc vào mức độ sâu răng của mình mà có các phương pháp điều trị khác nhau. Tuy nhiên phương pháp tối ưu nhất là hàn hoặc trám lại chỗ sâu để ngăn cho tình trạng sâu răng tiến triển nặng thêm. Chị vui lòng đến trực tiếp hoặc liên hệ với Nha Khoa theo số hotline 0987 933 309 để được các bác sĩ của chúng tôi khám và tư vấn cụ thể hơn. Cảm ơn chị!

    2. Phương Linh says: Trả lời


      Nếu đã có lỗ sâu rồi thì phải hàn lại sớm để ngăn cho tình trạng sâu răng tiến triển nặng thêm. Giờ phòng khám nha khoa nhiều công nghệ hiện đại ít đau nhức nên không phải sợ đâu em.

      1. Chu thị Xuân says: Trả lời


        Mình bị sâu răng lúc đầu cungx sợ đau k dám đi điều tri, đến lúc ăn uống đau nhức, sưng cả lên mới đi chữa đến là khổ. Đi lại đến phòng khám nha khoa 5-6 lần mới xong, mà mỗi ngày uống bao nhiêu là thuốc giảm đau với kháng sinh nữa. Cho nên là mình khuyên bạn nên đi chữa càng sớm càng tốt

  5. Dung Hà says: Trả lời


    Thuốc nha chu tán có dùng cho trẻ em và phụ nữ có thai được ko? Nhà em cả 2 mẹ con đều bị sâu răng đau nhức dùng mấy loại nước súc miệng ko ăn thua rồi giờ đang muốn thử dùng sang thuốc coi sao.

    1. Lưu Lương says: Trả lời


      Dùng được em ạ, cả nhà chị lớn nhỏ cũng đang dùng thuốc nha chu tán này hàng ngày đây. Chị thấy dùng hiệu quả mà an toàn ko bị tác dụng phụ. Từ lúc dùng thuốc thấy răng chắc khoẻ hơn, ko đau nhức ê buốt gì nữa mà hơi thở cũng thơm hơn nữa.

    2. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào chị Dung! Sản phẩm Nha Chu Tán của Vidental được sản xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cẩn thận và chuyên sâu. Sử dụng an toàn cho trẻ em, phụ nữ có thai, đang trong giai đoạn cho con bú không gây tác dụng phụ. Để biết thêm thông tin về sản phẩm chị vui lòng liên hệ tới số 0987933309 để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ. Cảm ơn Chị.

    3. Đoàn ngọc Quang says: Trả lời


      Thuốc đông y giờ dùng cũng sợ lắm, toàn thấy thuốc bị chiết hoạt chất với bảo quản lưu huỳnh thôi nên cũng chẳng biết thế nào, trước khi dùng thuốc cũng phải tìm hiểu cân nhắc cho kỹ

      1. Kim Phượng says: Trả lời


        Em có tìm hiểu thông tin về thuốc nha chu tán này rồi mới quyết định dùng, thuốc này là họ dùng dược liệu tự trồng đấy chứ không có nhập ngoài nên không lo mấy khoản thuốc kém chất lượng, đang dùng thuốc cũng thấy hiệu quả tiến triển tốt, bớt đau nhức răng hơn

  6. Phan thị Loan says: Trả lời


    Loại nước súc miệng như tinh dầu dạ thảo liên thì điều trị mấy bệnh răng miệng sao được. Mỗi lần súc có mấy giây chưa kịp ngấm thuốc đã nhổ ra rồi thì khỏi bệnh như thế nào

    1. Kim Oanh says: Trả lời


      Em cũng dùng mấy loại thảo dược súc miệng với đánh răng hàng ngày mà không ăn thua, vẫn bị sâu răng phải đi nha khoa chữa mãi mới được.

    2. Ban mai says: Trả lời


      Theo em đc biết thì sâu răng là do cao răng với mảng bám gây ra, loại nước súc miệng hay kem đánh răng nào mà loại bỏ được mấy nguyên nhân chính gây sâu răng này thì mới ngăn ngừa sâu răng hiệu quả được

    3. Dương Thu Hằng says: Trả lời


      Đánh răng hay súc miệng ko hết được cao răng đâu bạn. Mình phải định kỳ đi phòng khám nha khoa để lấy cao răng khoảng 3-6 tháng 1 lần thôi. Phải có dụng cụ chuyên sâu thì mới cạo sạch cao răng được. Với cần chú ý đến việc ăn uống của mình nữa

      1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


        Chào bạn Hằng! Việc chăm sóc răng miệng đúng cách để phòng các bệnh về răng miệng là rất quan trọng. Ngoài đánh răng và súc miệng đều đặn hàng ngày, thì đúng như bạn nói là nên định kì đi khám nha khoa để được bác sĩ nha khoa thực hiện các thủ thuật chăm sóc răng miệng chuyên sâu hơn. Hãy đến với Nha Khoa Vidental của chúng tôi với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại để được sử dụng các dịch vụ chăm sóc và điều trị các bệnh về răng miệng. Cảm ơn bạn!

  7. Trương Quỳnh Anh says: Trả lời


    Có ai điều trị sâu răng ở nha khoa vidental chưa? thấy mấy người giới thiệu bảo viện nha khoa này điều trị theo kiểu đông tây y kết hợp mà không biết hiệu quả ra sao

    1. Hạnh hoa says: Trả lời


      Em điều trị khỏi sâu răng ở đó rồi chị ạ, đợt em bị sâu răng đau có ăn uống được gì đâu đến đó khám bác sĩ họ hàn lại chỗ sâu rồi kê cho thuốc đông y nha chu tán về bôi với súc miệng hàng ngày mà không sợ tác dụng phụ. Em điêù trị ở đấy xong giờ ăn nhai thoải mái không đau nhức, viêm sưng gì nữa rồi. Bác sĩ họ còn bảo nước súc miệng nha chu tán nên dùng hàng ngày để dự phòng bệnh răng miệng nên giờ em vẫn đang dùng đây.

      1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


        Chào bạn Hạnh Hoa! Cảm ơn bạn đã tin tưởng điều trị và phản hồi tốt về Nha Khoa Vidental. Chúc mừng Bạn với hàm răng khỏe mạnh, nếu có vấn đề gì về sức khẻo răng miệng cần tư vấn, Bạn cứ liên hệ để được hỗ trợ nhé. Cảm ơn Bạn!

  8. Minh Long says: Trả lời


    Tôi đang bị sâu răng kèm theo viêm nha chu đau nhức nhiều, có khi chảy mủ với chảy máu chân răng thì điều trị như thế nào? tư vấn cho tôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Làm sao để khắc phục tình trạng sâu răng hôi miệng?
Làm sao để khắc phục tình trạng sâu răng hôi miệng?

Sâu răng hôi miệng là một trong những vấn đề nhiều người mắc phải, làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như sự...

Hiệu quả khi sử dụng lá bàng cần thời gian tương đối dài
Cách chữa sâu răng bằng lá bàng có hiệu quả không? Thực hiện thế nào?

Cách chữa sâu răng bằng lá bàng từ lâu đã được nhiều người truyền tai nhau sử dụng. Theo kinh nghiệm, đây là một phương...

Nhổ răng có thể sẽ dẫn đến tiêu xương, biến dạng khuôn mặt
Sâu răng số 5 có nên nhổ hay không? Cách xử lý an toàn nhất

Sâu răng số 5 là hiện tượng bệnh lý rất nhiều người gặp phải khi một trong số những chiếc răng quan trọng đang có...

Áp xe răng khôn là hiện tượng răng bị nhiễm khuẩn mưng mủ sưng tấy.
Áp xe răng khôn là gì? Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý

Áp xe răng khôn là hậu quả của việc viêm nhiễm quanh thân răng lâu ngày không được xử lý đúng cách. Nếu không được...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo