13 Nha Khoa Quận 4 TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Hiện nay, nhu cầu thăm khám răng hàm mặt cũng như nha khoa thẩm mỹ đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Bởi thế, các phòng khám nha khoa xuất hiện ngày một nhiều, khiến khách hàng gặp khó khăn khi lựa chọn. Với những người đang sinh sống hay làm việc tại khu vực quận 4 TPHCM, top 13 gợi ý phòng khám nha khoa quận 4 dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Điểm danh 13 phòng khám nha khoa quận 4 tại TPHCM tốt nhất hiện nay

Dù bạn đang có nhu cầu điều trị các bệnh lý nha khoa hay nha khoa thẩm mỹ, việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa quận 4 uy tín vẫn là yếu tố quan trọng cần được đề cao hàng đầu để nhận được hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là danh sách 13 phòng khám nha khoa TPHCM trên địa bàn quận 4 uy tín, chất lượng nhất mà các bạn không thể bỏ qua:

#1. Nha khoa Dr Khởi

Nha khoa Dr Khởi được thành lập vào năm 2005 bởi Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quốc Khởi. Với gần 20 năm hoạt động, phòng khám tự hào đã kiến tạo nên nụ cười đẹp cho hàng ngàn khách hàng với những dịch vụ như niềng răng, phục hình răng sứ thẩm mỹ (chất liệu sứ Zirconia, Zolid, Lva, Titan), trồng răng, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ,…

Nha khoa Dr Khởi là địa chỉ nha khoa quận 4 uy tín hàng đầu
Nha khoa Dr Khởi là địa chỉ nha khoa quận 4 uy tín hàng đầu

Để phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị, phòng khám không ngừng cập nhật hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Sở Y tế. Trong đó, nhiều thiết bị nha khoa và vật liệu cấy ghép được nhập khẩu từ Mỹ, Anh đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất.

Đội ngũ y bác sĩ, nha sĩ tại phòng khám là những người được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn cho bệnh nhân về các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng, giúp bệnh nhân có được sự hài lòng cao nhất sau khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

#2. Trung tâm nha khoa Sài Gòn Smile

Trung tâm nha khoa Sài Gòn Smile là địa chỉ nha khoa quận 4 ở TPHCM được thành lập với mục tiêu trở thành địa chỉ nha khoa hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Bởi thế, phòng khám đã không ngừng cải tiến hệ thống cơ sở vật chất, cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất, giúp khách hàng hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được điều trị hiệu quả bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên sâu với quá trình thăm khám theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong từng dịch vụ. Đặc biệt, trung tâm thường xuyên quan tâm đến chế độ chăm sóc bệnh nhân sau điều trị, đảm bảo cam kết mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất.

#3. Phòng khám nha khoa thẩm mỹ bác sĩ An

Khi tìm kiếm danh sách phòng khám nha khoa quận 4 tại TPHCM tốt nhất hiện nay, nha khoa thẩm mỹ bác sĩ An chính là cái tên nổi bật mà khách hàng không nên bỏ lỡ. Với gần 15 năm hoạt động, phòng khám không ngừng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Đến với nha khoa thẩm mỹ bác sĩ An, khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ nổi bật như cấy ghép răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, tẩy trắng răng… với sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ tận tâm, nhiệt huyết được đào tạo bài bản cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, quá trình thăm khám và điều trị luôn diễn ra trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

#4. Nha khoa Việt Hàn

Trung tâm Nha Khoa Việt Hàn ra đời với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng tại khu vực quận 4 những dịch vụ điều trị nha khoa tiên tiến, hiện đại bậc nhất với chi phí phải chăng. Đội ngũ bác sĩ tại đây là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, trong đó có nhiều bác sĩ đến từ Nhật, Hàn quốc, Đài Loan…

Khi thăm khám tại nha khoa Việt Hàn, khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng khác nhau, từ nha khoa tổng quát, điều trị cho đến nha khoa thẩm mỹ. Tất cả các dịch vụ nha khoa đều được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế từ khâu thăm khám, tư vấn và điều trị. Đến với nha khoa Việt Hàn, chắc chắn mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Xem thêm

Phòng khám Việt Hàn hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa
Phòng khám Việt Hàn hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa

#5. Phòng khám nha khoa Nụ Cười Sài Gòn

Phòng khám nha khoa Nụ cười Sài Gòn được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất hiện nay do sở hữu đầy đủ những yếu tố như đội ngũ bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến, hiện đại, không gian thăm khám sạch sẽ.

Phòng khám hoạt động với phương châm đặt chữ “Đức” lên hàng đầu và coi đây là kim chỉ nam trong quá trình là việc với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng. Khi thăm khám tại nha khoa Nụ cười Sài Gòn, khách hàng có thể yên tâm bởi mức chi phí cho các dịch vụ khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

#6. Phòng khám nha khoa Việt

Một trong những phòng khám nha khoa quận 4 uy tín chúng ta không thể không nhắc đến chính là nha khoa Việt. Phòng khám là nơi công tác của đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn nghiệp vụ, từng tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Phòng khám được đầu tư kỹ lưỡng với trang thiết bị điều trị hiện đại nhất, hướng đến một phong cách hoạt động chuyên nghiệp với tiêu chuẩn quốc tế. Mọi dịch vụ tại đây đều được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Khi thăm khám tại nha khoa Việt, khách hàng sẽ được khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi tiến hành điều trị. Quá trình sử dụng các dịch vụ từ nha khoa điều trị cho đến nha khoa thẩm mỹ đều sẽ diễn ra nhẹ nhàng, chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ, giúp giảm thiểu đau đớn hay khó chịu cho khách hàng.

#7. Phòng khám nha khoa PT

Phòng khám nha khoa PT là địa chỉ chăm sóc và cải thiện sức khỏe răng miệng được nhiều khách hàng đang sinh sống, làm việc tại khu vực quận 4 tin tưởng lựa chọn. Tại đây hiện đang cung cấp các dịch vụ đa dạng như nhổ răng, tẩy trắng răng, chỉnh nha, điều trị bệnh lý như viêm tủy răng, hôi miệng, trám răng sâu,…

Khi đến phòng khám, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể, áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp với từng cá nhân. Tất cả được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thực tế cũng như được hỗ trợ bởi trang bị hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng.

Không chỉ khiến khách hàng hài lòng khi điều trị, phòng khám còn cung cấp chế độ hậu mãi và bảo hành lâu dài sau khi điều trị nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Làm răng sứ là dịch vụ nổi bật của phòng khám nha khoa PT
Làm răng sứ là dịch vụ nổi bật của phòng khám nha khoa PT

#8. Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ cơ sở 1

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ cơ sở 1 là một trong những địa chỉ nha khoa quận 4 ở TPHCM nổi tiếng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến điều trị. Phòng khám hoạt động với phương châm “sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu hàng đầu”. Do đó, khi thăm khám tại Hoàn Mỹ, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên có thái độ thân thiện, cởi mở, vui vẻ.

Bên cạnh đó, quá trình thăm khám, điều trị được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị với hệ thống máy móc hiện đại. Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám gồm tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant, niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài, điều trị nội nha, trám răng sâu

#9. Phòng khám nha khoa Nhật Mỹ

Phòng khám nha khoa Nhật Mỹ được thành lập năm 2007. Trải qua 15 năm hoạt động, phòng khám không ngừng phát triển, thu hút một lượng khách hàng lớn trên địa bàn quận 4 và các khu vực lân cận. Bạn có thể sử dụng một số dịch vụ nổi bật của nha khoa Nhật Mỹ gồm: Bọc răng sứ, cấy ghép răng implant, tẩy trắng răng, lấy cao răng, niềng răng…

Phòng khám ghi điểm trước khách hàng bởi không gian thăm khám rộng rãi, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, thường xuyên được cập nhật để hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám và điều trị. Đội ngũ bác sĩ tại đây là những người được đào tạo bàn bản, luôn tận tâm và tận tình với công việc, sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng khi được yêu cầu. Đặc biệt, chi phí các dịch vụ nha khoa tại đây khá phải chăng, được đánh giá là phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

#10. Phòng khám nha khoa Việt Pháp

Đây là phòng khám nha khoa quận 4 TPHCM được đầu tư các trang thiết bị tân tiến từ nhiều nơi trên thế giới. Đồng thời khi sử dụng dịch vụ, bệnh nhân sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng bởi đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao về tình trạng răng miệng. 

Tất cả các thủ thuật nha khoa tại đây, từ đơn giản đến nâng cao đều được thực hiện với thao tác nhẹ nhàng, cẩn thận, tỉ mỉ nhằm đảm bảo độ chính xác và an toàn tuyệt đối. Bởi thế, dù sử dụng các dịch vụ như nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng hay làm răng sứ, bạn cũng đều không có cảm giác đau buốt hay khó chịu.

Một trong những phòng khám nha khoa quận 4 được tin cậy hàng đầu
Một trong những phòng khám nha khoa quận 4 được tin cậy hàng đầu

#11. Phòng khám nha khoa Hoa Kỳ

Phòng khám nha khoa Hoa Kỳ là địa chỉ nha khoa quận 4 tại TPHCM sở hữu không gian rộng rãi và thân thiện, hứa hẹn mang đến cảm giác an tâm, thoải mái cho khách hàng khi thăm khám và điều trị bệnh.

Tại nha khoa Hoa Kỳ được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Nhật Bản kết hợp với dây chuyền vô khuẩn và vệ sinh theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Với đội ngũ bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, luôn tâm huyết với nghề. Đặc biệt, phòng khám không ngừng cập nhật những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới, cung cấp các dịch vụ đa dạng cho khách hàng như nha khoa định kỳ, tổng quát, nha khoa thẩm mỹ…

#12. Phòng khám Kim Loan Dental 

Kim Loan Dental chính thức hoạt động kể từ năm 2009, điều hành bởi bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nguyễn Thị Kim Loan. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, phòng khám đã không ngừng nâng cấp trang thiết bị, vật tư để đảm bảo đạt tiêu chuẩn nha khoa công nghệ cao thời đại 4.0.

Khi đến với Kim Loan Dental, khách hàng sẽ được đón tiếp với thái độ thân thiện, cởi mở, vui vẻ. Sau đó, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ tư vấn tận tình, được cung cấp những thông tin đầy đủ và chi tiết về liệu trình điều trị của mình để trải nghiệm và sớm sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng.

#13. ViDental với hệ thống phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu

Mặc dù không tọa lạc tại khu vực quận 4, tuy nhiên Trung tâm khám & điều trị bệnh răng miệng Vidental Care vẫn là địa chỉ được người dân tại khu vực này cũng như tại TPHCM nói chung tin tưởng lựa chọn, sử dụng dịch vụ. Đây một đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Phức hợp Nha khoa ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam với mô hình TOÀN DIỆN và CHẤT LƯỢNG CAO hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, hệ thống phòng khám và các đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái ViDental trải rộng trên toàn quốc, tập trung tại 2 thành phố lớn nhất là Hà Nội và TPHCM. Trong đó, Trung tâm khám & điều trị bệnh răng miệng Vidental Care đực biết đến là địa chỉ thăm khám, điều trị các bệnh lý nha khoa, cung cấp các dịch vụ nha khoa tổng quát, điều trị chất lượng cao để mang lại cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, chữa trị mọi vấn đề về sức khỏe răng miệng.

Tại ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản trong lĩnh vực răng hàm mặt tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước. Tay nghề của đội ngũ bác sĩ không ngừng được nâng cao khi thường xuyên tham gia các khóa học tập, đào tạo và hội thảo về nha khoa tại các nước tiên tiến hàng đầu thế giới. Cùng với đó, khi đến ViDental khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm tư vấn từ khâu thăm khám cho đến trong suốt quá trình điều trị và cả sau điều trị.

Một điểm cộng nữa khiến Vidental thu hút sự quan tâm hàng đầu của khách hàng trong và ngoài khu vực đó là trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay, được nhập khẩu từ các nước có nên nha khoa phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc,… Đặc biệt, không gian phòng khám vô cùng khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện lợi, hứa hẹn mang đến sự thoải mái, hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị.

Vidental khiến mọi khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ
Vidental khiến mọi khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ

Với những khách hàng lựa chọn những dịch vụ có chi phí lớn như niềng răng, ViDental còn áp dụng chính sách trả góp 0% cho các dịch vụ niềng răng, bọc răng, cấy ghép Implant,… cho mọi đối tượng để giải quyết nỗi lo tài chính cho khách hàng. Vào những dịp lễ lớn, ngày kỷ niệm đặc biệt, ViDental cũng thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

Nếu bạn có nhu cầu khám về các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng, điều trị bệnh lý nha khoa tại ViDental Care hoặc cần tư vấn về các dịch vụ nha khoa đa dạng khác trong hệ thống ViDental, hãy liên hệ qua các kênh sau:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

Những lưu ý khi chọn phòng khám nha khoa quận 4 uy tín

Để chọn được một phòng khám nha khoa chất lượng tại quận 4 là điều không hề đơn giản chút nào. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà bạn nên lưu ý trước khi lựa chọn:

  • Phòng khám cần được cấp phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ cần phải có chứng chỉ hành nghề bởi họ là những người trực tiếp khám chữa bệnh cho bệnh nhân.
  • Nên chọn phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi cùng hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại. 
  • Nên tham khảo những đánh giá, review từ phía người thân, bạn bè hay những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của phòng khám trước đó.
  • Tham khảo về chi phí, giá cả của các dịch vụ nha khoa tại phòng khám để chuẩn bị kinh phí trước khi điều trị.

Trên đây là gợi ý 13 phòng khám nha khoa quận 4 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất mà các bạn có thể tham khảo. Do mỗi phòng khám lại có những dịch vụ, chi phí khác nhau nên các bạn hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ nha khoa có ý định lựa chọn để được tư vấn và so sánh trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 11 Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Dịch Vụ Tốt Nhất
TOP 11 Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Dịch Vụ Tốt Nhất

Nhu cầu khám chữa và chăm sóc răng miệng trên cả nước nói chung và tại quận Tân Bình nói riêng ngày càng tăng cao....

[ĐỪNG BỎ LỠ] TOP 16 Nha Khoa Ở Cần Thơ Được Ưa Chuộng Nhất %%currentyear%%
[ĐỪNG BỎ LỠ] TOP 16 Nha Khoa Ở Cần Thơ Được Ưa Chuộng Nhất

Chăm sóc sức khỏe răng miệng đang là vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu, bởi nụ cười tươi tắn sẽ giúp bạn...

Tẩy trắng răng là gì? Các phương pháp phổ biến và quy trình thực hiện
Tẩy Trắng Răng Là Gì? Các Phương Pháp Và Quy Trình Thực Hiện

Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa khá phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên có rất...

TOP 15 Nha Khoa Quận 3 Uy Tín, Chất Lượng Nhất Dành Cho Bạn %%currentyear%%
TOP 15 Nha Khoa Quận 3 Uy Tín, Chất Lượng Nhất Dành Cho Bạn

Con người trong xã hội hiện nay ngày càng có điều kiện để chăm sóc bản thân và sức khỏe răng miệng là một trong...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo