TOP 20 Nha Khoa TP.HCM Uy Tín, Chuyên Sâu Nhất Không Thể Bỏ Qua

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp bản thân cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng được đông đảo mọi người quan tâm. Hiểu được điều đó, ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa được ra đời để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng là điều không hề đơn giản. Dưới đây là những thông tin cơ bản về top 20 địa chỉ nha khoa TP.HCM được nhiều người đến thăm khám và điều trị răng miệng nhất mà bạn đọc có thể tham khảo. 

Tổng hợp 20 nha khoa TP.HCM uy tín, chất lượng nhất  

Một địa chỉ được đánh giá là uy tín nếu được đảm bảo về các yếu tố như trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ, nhân viên nha khoa. Đặc biệt, quy trình điều trị phải được thực hiện theo các kỹ thuật đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, dù diễn ra đơn giản hay phức tạp cũng phải được đảm bảo vô trùng thường xuyên nhằm ổn định sức khỏe cho khách hàng. Sau đây là danh sách 20 phòng khám nha khoa chất lượng nhất TP.HCM được nhiều khách hàng phản hồi tốt: 

#1. Nha khoa ViDental Care

Bên cạnh các nha khoa tại TP.HCM, khách hàng tại khu vực phía Bắc và đặc biệt tại Hà Nội có thể tham khảo Trung tâm Khám & Điều trị Răng Miệng – ViDental Care. Tại đây hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi bật thu hút được đông đảo khách hàng như:

  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, hầu hết tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước. Trong quá trình làm việc, các bác sĩ luôn có các buổi đào tạo để trau dồi kiến thức chuyên môn nhằm nâng cao tay nghề của mình. 
  • Nhân viên nha khoa phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7 với mong muốn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của mọi khách hàng. 
  • Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi. Nha khoa áp dụng toàn bộ công nghệ tiên tiến vào trong quá trình phục hình răng. 
  • Chi phí thăm khám được công khai minh bạch, rõ ràng và không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị. 
Sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa
Sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa

Nha khoa đang cung cấp các dịch vụ như cấy ghép implant, niềng răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng,… Đặc biệt, sản phẩm Nha Chu Tán được đông đảo khách hàng lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về sâu răng, hay viêm nha chu,… Sản phẩm được bào chế từ các dược liệu tự nhiên và quý hiếm như ô long vĩ, nhân trung bạch, hoàng liên nên đặc biệt an toàn, lành tính cho sức khỏe mọi người. Đối tượng sử dụng rất đa dạng như người lớn, trẻ nhỏ và cả những phụ nữ đang mang thai. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 7A, Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, P. Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Phòng khám thuộc Sở Y tế giám sát và cấp phép hoạt động, là địa chỉ chuyên thăm khám, điều trị về các vấn đề răng miệng hàng đầu tại Sài Gòn. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành trong cả nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tiêu biểu đó là Bác sĩ CK1 Cang Hồng Thái – Thành viên Hiệp hội nha khoa Hoa kỳ AAO, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm về cấy ghép implant. 

Bên cạnh đó, với không gian rộng rãi, sang trọng bậc nhất, phân chia các khu khám và điều trị riêng biệt giúp người bệnh cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây. Không chỉ vậy, thiết bị, máy móc cũng được nha khoa nhập khẩu 100% từ các nước Châu Âu nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Tại đây đa dạng các dịch vụ như: Niềng răng, cấy ghép implant, điều trị sâu răng,…

Địa chỉ: Số 470 – 472, Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10, TP.HCM.

#3. Nha khoa Asia

Hệ thống phòng khám của nha khoa Asia đều có ở các trục đường chính tại các thành phố giúp khách hàng di chuyển thuận tiện hơn. Trang thiết bị, cơ sở vật chất tại phòng khám đều được chuẩn bị chu đáo và sạch sẽ, làm việc qua trưa giúp tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng. Đồng thời, nha khoa tiên phong xây dựng phòng vô trùng nhằm đảm bảo vệ sinh tất cả các thiết bị trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. 

Địa chỉ thăm khám răng miệng uy tín
Địa chỉ thăm khám răng miệng uy tín

Địa chỉ: Số 419, đường Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Q.9, TP.HCM.

#4. Nha khoa Dr.Vương

Địa chỉ nha khoa chuyên sâu về niềng răng – đây chính là điều khác biệt giữa nha khoa Dr.Vương so với các nha khoa khác trên địa bàn thành phố. Nha khoa được thành lập bởi bác sĩ Trần Quốc Vương, đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong quá trình thăm khám, điều trị các vấn đề về răng miệng. 

Bên cạnh đó, nha khoa cũng trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám và lên kế hoạch điều trị được nhanh chóng, chính xác hơn. Một số loại máy móc đang được nha khoa áp dụng như: Máy chụp phim X-quang, đo sọ nghiêng,…

Địa chỉ: Số 108, đường Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Tp.Thủ Đức, TP.HCM.

Đọc thêm: TOP 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

#5. Nha khoa I-DENT

Nha khoa I-Dent ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn là địa chỉ thăm khám, điều trị răng miệng. Chính vì vậy mà chỉ với hơn 7 năm hoạt động trên thị trường, nha khoa đã dần khẳng định được vị thế của mình. Đây là một trong những trung tâm sở hữu được đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. 

Trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu
Trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu

Bên cạnh đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị được nha khoa đầu tư chu đáo từ khi bắt đầu thành lập, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu. Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ như: Niềng răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng khôn, điều trị viêm lợi

Địa chỉ: Số 19V, đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19. Q. Bình Thạnh, TP. HCM. 

#6. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW TP.HCM 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương trước đây là khoa răng hàm mặt của bệnh viện Chợ Rẫy. Cho đến hiện nay, đây là địa chỉ thăm khám và điều trị răng miệng được đông đảo khách hàng quan tâm. 

Bệnh viện quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị được bệnh viện đầu tư chu đáo ngay từ khi thành lập. Chính vì vậy, mọi khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến đây thăm khám và điều trị răng miệng. 

Địa chỉ: 201A, đ. Nguyễn Chí Thanh, P.12, Quận 5, TP.HCM. 

#7. Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Đây cũng là một trong số những địa chỉ nha khoa nổi tiếng tại Sài Gòn bởi được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tối tân và áp dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình điều trị. Đặc biệt, quy trình vô trùng luôn được nha khoa cực kỳ nghiêm ngặt giúp quá trình điều trị được nhanh chóng, nhẹ nhàng và thuận tiện hơn. 

Phòng khám uy tín, chất lượng
Phòng khám uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề răng hô, răng móm, mất răng,… bạn hoàn toàn có thể đặt lòng tin vào nha khoa Hoa Hồng đem lại cho bạn nụ cười tự tin, hàm răng trắng sáng chắc khỏe. Bên cạnh đó, nha khoa cũng ứng dụng phương pháp giả lập và mô phỏng phục hình nên luôn đạt được chất lượng điều trị tối ưu.

Địa chỉ: Tòa nhà Building D2 Height 315, 166, đường Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM. 

Xem ngay: TOP 13+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

#8. Khoa Răng Hàm Mặt tại Bệnh viện Quốc tế City 

Khoa Răng Hàm Mặt hiện đang hoạt động tại tầng 2, là một trong những khoa mạnh nhất tại bệnh viện Quốc tế City. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị hiện đại bậc nhất thành phố. Bệnh viện đang cung cấp một số dịch vụ tiêu biểu như cạo vôi răng, điều trị viêm nha chu, sâu răng,…

Địa chỉ: 3, đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

#9. Nha khoa Good Dental 

Nha khoa Good Dental là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng tại Sài Gòn với quy mô trung bình. Tuy nhiên, tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ cùng hệ thống nhân viên luôn tận tâm với nghề. Đặc biệt, phòng khám không đẩy mạnh các hoạt động quảng cáo nên chi phí điều trị tại đây khá hợp lý cho tất cả khách hàng. Good Dental có thể thực hiện được tất cả những kỹ thuật trong điều trị với các dịch vụ như bọc răng sứ, trồng răng sứ, nhổ răng khôn,…

Địa chỉ được đông đảo khách hàng thăm khám
Địa chỉ được đông đảo khách hàng thăm khám

Địa chỉ: 317A, đường Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP.HCM.

#10. Phòng khám Nha khoa Hồng Phong

Nha khoa Hồng Phong quy tụ đội ngũ bác sĩ, nha khoa được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, cấy ghép implant. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả khách hàng đến thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Đặc biệt, nha khoa có thế mạnh về trồng implant nên đa số khách hàng đến đây đều mong muốn thẩm mỹ răng miệng bằng phương pháp cấy ghép implant. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ khác như: Bọc sứ, dán sứ, niềng răng,…

Địa chỉ: Số C004, đường Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TP.HCM.

#11. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM 

Các bác sĩ tại bệnh viện đều là những người có chuyên môn sâu, đã có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài và thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị và máy móc được nhập khẩu 100% từ các nước Châu Âu nên đảm bảo hoàn toàn về chất lượng. 

Đơn vị điều trị răng miệng uy tín
Đơn vị điều trị răng miệng uy tín

Địa chỉ: 215, Hồng Bàng, P.11, Quận 5, TP.HCM.

#12. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM

Với quá trình 44 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM, đây là bệnh viện lâu đời nhất tại Sài Gòn, được Sở Y tế TP.HCM quyết định thành lập vào năm 1976. Hiện tại, bệnh viện đang sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị và cơ sở vật chất chỉnh trang, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. 

Bên cạnh đây là đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn trau dồi kiến thức chuyên môn của mình qua các buổi đào tạo ngắn. Bệnh viện đang cung cấp một số dịch vụ tiêu biểu như: Cấy ghép implant, niềng răng, nhổ răng khôn,…

Địa chỉ: 265, đường Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.

Click tại đây: 13 Nha Khoa Quận 4 TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

#13. Bệnh viện Quốc tế Răng Hàm Mặt WORLDWIDE

Đây là một trong những bệnh viện đi đầu trong thăm khám, điều trị các vấn đề về răng miệng tại TP.HCM. Được thành lập hơn 2 thập kỷ, bệnh viện đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo quý khách hàng cả trong nước và nước ngoài. Hiểu được tâm lý sợ đau của người bệnh mà bệnh viện hướng đến các phương pháp điều trị không đau nhờ ứng dụng các biện pháp gây mê, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến răng thật nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả điều trị. 

Nha khoa chăm sóc răng miệng hàng đầu
Nha khoa chăm sóc răng miệng hàng đầu

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ có tâm và có tầm, luôn hết lòng với nghề, có chuyên môn sâu trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Bên cạnh đó, tại đây thực hiện với chi phí hợp lý cùng chất lượng quốc tế, áp dụng toàn bộ công nghệ tiên tiến trong quá trình điều trị nhằm đem đến kết quả chính xác và nhanh nhất. 

Địa chỉ: Số 244A, đường Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

#14. Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway là một trong số những nha khoa nổi bật về chất lượng điều trị răng miệng tại Sài Gòn, cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám, điều trị các vấn đề về nha khoa. Trong quá trình phục hình răng, nha khoa áp dụng toàn bộ công nghệ tiến tiến, cập nhật theo xu thế mới nhất của thời đại. “Can thiệp tối thiểu, hiệu quả tối đa, bảo toàn răng thật” đã giúp nha khoa lấy được lòng tin yêu của đông đảo quý khách hàng cả trong và ngoài nước. 

Địa chỉ: Tòa nhà Republic Plaza, Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

#15. Nha khoa 2000 – Quận 1

Nha khoa 2000 do bác sĩ Võ Văn Tự Hiến sáng lập lên và trực tiếp tham gia vào quá trình thăm khám, điều trị răng miệng. Phòng khám có quy trình thăm khám và điều trị vô cùng chuyên nghiệp bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, hầu hết đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư chu đáo ngay từ khi bắt đầu thành lập. Các vật liệu sử dụng tại phòng khám được kiểm soát chặt chẽ và lựa chọn cẩn thận. 

Địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng
Địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng

Địa chỉ: Số 99, đường Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.

#16. Nha khoa Xô Viết

Nha khoa Xô Viết là địa chỉ uy tín tại quận Bình Thạnh, được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Phú Hiền – bác sĩ tốt nghiệp khóa implant đầu tiên tại Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương. Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đều là những người có kinh nghiệm dày dặn và có chuyên môn sâu. Vì vậy, nha khoa được đông đảo khách hàng đến thăm khám và đánh giá cao. 

Địa chỉ: Số 596, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM.

Thông tin bổ ích: 14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất

#17. Nha khoa New York

Đây là một trong những phòng khám quốc tế lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh từ những năm 90. Nha khoa luôn được trang bị hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Tất cả những ca điều trị đều do bác sĩ trưởng Dr.Nguyễn Minh Hiền thực hiện, đây là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo trong nước và quốc tế. 

Địa chỉ nha khoa uy tín
Địa chỉ nha khoa uy tín

Địa chỉ: Số 210, đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.

#18. Nha khoa Thế Hệ Mới

Với sứ mệnh mang lại nụ cười tự tin và hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, nha khoa không ngừng nỗ lực cải thiện, phát triển những dịch vụ. Không những vậy, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại nha khoa rất có tâm với nghề, luôn thân thiện, nhiệt tình để đưa ra phương pháp tối ưu nhất cho người bệnh. 

Đồng thời, hệ thống trang thiết bị, máy móc và cơ sở vật chất tại nha khoa được chuẩn bị chu đáo, luôn được vô trùng theo định kỳ và cập nhật những thiết bị theo xu thế mới nhất của xã hội. Một số dịch vụ tiêu biểu tại nha khoa như: Gắn răng sứ, nhổ răng khôn, lấy cao răng, cấy ghép implant,…

Địa chỉ: Số 549 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP.HCM.

#19. Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp – Đơn vị hoạt động với chữ “tín” nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nha khoa. Đặc biệt là trong vấn đề vệ sinh và vô trùng trang thiết bị, máy móc. Chính vì vậy mà nha khoa đang dần trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa của cả nước. 

Các bác sĩ tại nha khoa Việt Pháp
Các bác sĩ tại nha khoa Việt Pháp

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đã có khoảng thời gian học tập, làm việc tại nước ngoài. Cùng với đó là nhân viên nha khoa luôn phục vụ khách hàng chu đáo và tận tâm nhất. Vậy nên, phòng khám được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ và dịch vụ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên nha khoa. 

Địa chỉ: Số 367, đường Phan Đình Phùng, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.  

#20. Phòng khám Minh Khai

Nổi bật tại nha khoa Minh Khai là quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đến từ các nước như Thụy Sĩ, Pháp, Mỹ. Vậy nên, sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển trên thị trường Việt Nam, phòng khám đã có vị thế vững chắc trên thị trường và dần hướng đến các nước trên thế giới.

Toàn bộ các loại thuốc và thiết bị, máy móc tại phòng khám được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu nên khách hàng luôn cảm thấy yên tâm trong quá trình điều trị răng miệng tại đây. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ tiêu biểu như: Răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, cấy ghép implant,…

Địa chỉ: Số 199, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. 

Lưu ý khi lựa chọn phòng khám nha khoa tại TP.HCM

Trên thực tế hiện nay xuất hiện không ít những trường hợp tiền mất tật mang do điều trị tại những nha khoa kém chất lượng. Vậy nên, trong quá trình lựa chọn nha khoa thăm khám, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Phòng khám đã hoạt động từ lâu, khoảng 10 đến 20 năm sẽ có chất lượng dịch vụ tốt hơn. 
  • Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo vô trùng thường xuyên. 
  • Chi phí thăm khám công khai minh bạch, rõ ràng và không phát sinh trong quá trình điều trị.
Lưu ý khi lựa chọn nha khoa chăm sóc răng miệng
Lưu ý khi lựa chọn nha khoa chăm sóc răng miệng

Trên đây là những địa chỉ nha khoa TP.HCM được đông đảo khách hàng lựa chọn để thăm khám và điều trị răng miệng. Chúc các bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp và sở hữu hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin. 

Bạn đọc có biết: TOP 9 Nha Khoa Quận 11 TPHCM Uy Tín Bậc Nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

nhổ răng sữa cho bé ở đâu
Nhổ răng sữa cho bé ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP. HCM

Mỗi đứa trẻ khi còn nhỏ sẽ đều phải trải qua một lần thay răng sữa để những chiếc răng vĩnh viễn, trường thành được...

Top 14 Cơ Sở Nha Khoa Thủ Đức Hiện Đại, Chất Lượng
Top 14 Cơ Sở Nha Khoa Thủ Đức Hiện Đại, Chất Lượng

Đáp ứng nhu cầu thăm khám nha khoa ngày càng cao của người dân khu vực phía Nam, tại Sài Gòn nói chung và quận...

Top 10 Nha Khoa Tân Phú - TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Top 10+ Nha Khoa Tân Phú – TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Hàm răng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với thẩm mỹ, khả năng ăn nhai của mỗi người. Vì vậy, việc chăm sóc...

Danh Sách 11+ Cơ Sở Nha Khoa Quận 1 Chất Lượng Nhất
Danh Sách 11+ Cơ Sở Nha Khoa Quận 1 Chất Lượng Nhất

Quận 1 là một trong những địa bàn tập trung đông dân cư của Sài Gòn. Do đó mà các dịch vụ, trong đó có...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo