TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua

Để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, việc tìm tới nha khoa uy tín, tin cậy là điều cần thiết. Tuy nhiên, làm sao để chọn cho mình một đơn vị uy tín lại là điều không dễ dàng. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này, chúng tôi xin gợi ý danh sách các nha khoa quận Hà Đông được đông đảo người bệnh tin tưởng, giao phó. 

Tham khảo ngay 9 trung tâm nha khoa quận Hà Đông tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tham khám, điều trị nha khoa quận Hà Đông thành phố Hà Nội thì đừng bỏ qua 9 cái tên được đánh giá cao nhất dưới đây:

#1. Nha khoa quận Hà Đông – Trung tâm khám và điều trị bệnh răng miệng Vidental Care 

Trung tâm khám và điều trị bệnh răng miệng Vidental Care nằm trong Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp Vidental, là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu thị trường chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị các bệnh răng miệng. Tại đây, người bệnh sẽ được kiểm tra, tư vấn các giải pháp tối ưu nhất để chăm sóc răng miệng một cách toàn diện. 

Trung tâm khám và điều trị bệnh răng miệng Vidental Care là đơn vị nha khoa uy tín khu vực quận Hà Đông
Trung tâm khám và điều trị bệnh răng miệng Vidental Care là đơn vị nha khoa uy tín khu vực quận Hà Đông

Lợi thế lớn nhất của Vidental Care chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có tiến trong ngành, điển hình phải kể tới chuyên gia Nick Chapman (Mỹ), chuyên gia Ell Shuster (Anh) không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu mà còn có nhiều năm trong thực tiễn trong việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ, phụ tá của trung tâm cũng đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, từng được đào tạo tại các cơ sở uy tín và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Trong quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng người bệnh, các bác sĩ sẽ hạn chế tối đa nhất việc thực hiện các dịch vụ không cần thiết giúp người bệnh tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị. 

Đặc biệt, cơ sở vật chất tại đây cũng là một trong những điểm cộng giúp thu hút lượng lớn khách hàng. Toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ sử dụng tại Vidental Care đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các nước như Mỹ, Nhật, Đức, Thuỵ Sỹ, Pháp,… Hơn nữa, việc điều trị và chăm sóc sức khoẻ răng miệng cũng được thực hiện trong môi trường vô trùng, giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo. 

Vidental Care là nha khoa quận Hà Đông mang tới các dịch vụ chăm sóc răng miệng hàng đầu cho khách hàng
Vidental Care là nha khoa quận Hà Đông mang tới các dịch vụ chăm sóc răng miệng hàng đầu cho khách hàng

Khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, điều trị các bệnh răng miệng hay nha khoa thẩm mỹ tại Vidental Care, người bệnh đều được đội ngũ bác sĩ, phụ tá theo sát, hỗ trợ để giải đáp mọi thắc mắc kịp thời nhất. Với người bệnh sâu răng, viêm lợi, viêm tủy,… trong suốt quá trình điều trị sẽ được đội ngũ nhân viên Vidental Care chăm sóc, nhắc nhở khám định kỳ và vệ sinh răng miệng nhằm phòng ngừa bệnh tái phát. 

Tới nay, Vidental Care đã thực hiện điều trị, chăm sóc răng miệng cho nhiều trường hợp từ đơn giản tới phức tạp như sâu răng, viêm lợi, chết tủy, áp xe, hoại tử chân răng,… 

Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ và bảng giá tại Vidental bạn có thể tham khảo thông tin như sau: 

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://www.google.com/maps/place/Trung+T%C3%A2m+Kh%C3%A1m+%26+%C4%90i%E1%BB%81u+Tr%E1%BB%8B+B%E1%BB%87nh+R%C4%83ng+Mi%E1%BB%87ng+-+ViDental+Care/@21.0133547,105.7687886,15z/data=!4m5!3m4!1s0x0:0xdf303f31cfc3d084!8m2!3d21.0133545!4d105.768788?sa=X&hl=vi&ved=2ahUKEwiIxYPz4675AhUXO3AKHerYAIYQ_BJ6BQiPARAe&shorturl=1.

#2. Nha khoa Việt Anh 

Nếu đang tìm kiếm nha khoa quận Hà Đông uy tín thì Nha khoa Việt Anh là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Ngay từ ngày đầu thành lập, đơn vị này đã đặt lợi ích và sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu từ đó mang tới các dịch vụ chất lượng, an toàn nhất. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ đều là người có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, am hiểu về tất các các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, chính xác khi chẩn đoán cho tình trạng cho người bệnh. 

Một số dịch vụ tiêu biểu tại Nha khoa Việt Anh phải kể tới bọc răng sứ thẩm mỹ, dán răng veneer, tẩy trắng răng, niềng răng, nhổ răng, điều trị tủy, nha khoa trẻ em,…

Địa chỉ: Địa chỉ: 191-192 Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

#3. Nha khoa Oze 

Oze là nha khoa được thành lập từ năm 2012, tiền thân là Nha khoa Quốc tế 108. Luôn mong muốn trở thành hệ thống nha khoa sở hữu dịch vụ hàng đầu cả nước, Nha khoa Oze đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực mang tới các dịch vụ chất lượng, hiệu quả cho người bệnh như cấy ghép Implant, chỉnh nha, tẩy trắng răng, làm răng giả,…

Nha khoa Oze là đơn vị được nhiều người lựa chọn khu vực Hà Đông
Nha khoa Oze là đơn vị được nhiều người lựa chọn khu vực Hà Đông

Tại đây, người bệnh sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, được đào tạo tại các cơ sở uy tín như Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân Y,…. Cùng với đó, trang thiết bị, hệ thống cơ sở vật chất của Nha khoa Oze cũng đều đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, luôn được khử trùng tốt nhất để tránh lây nhiễm chéo. Với phương châm “Luôn tận tâm – Luôn hoàn thiện”, Nha khoa Oze trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân khu vực Hà Đông nói chung và Hà Nội nói riêng. 

Địa chỉ: 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

#4. Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Yteeth

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ làm răng thẩm mỹ chất lượng tại khu vực Hà Đông thì Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Yteeth là lựa chọn dành cho bạn. Đây là đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ kỹ thuật cao, có nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc thực hiện các ca thẩm mỹ răng miệng. Không gian của nha khoa này cũng vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên luôn tận tình tiếp đón giúp người bệnh cảm thấy thoải mái nhất khi tới đây trải nghiệm dịch vụ.

Đặc biệt, tại đây, các bác sĩ đều sẽ ứng dụng các công nghệ mới nhất để chăm sóc sức khỏe răng miệng của người bệnh như ghép răng Implant 4s, trồng răng sứ Nano Shining 5s, tẩy trắng Whitemax,…. Đây đều là kỹ thuật đã được Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) kiểm định khắt khe trước khi được ứng dụng trong điều trị thực tế.  

Địa chỉ: Lô 13 (cạnh FPT shop ngã 3 Yên Xá), khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội.

#5. Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.Năng 

Dr.Năng là đơn vị uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng tới trải nghiệm dịch vụ. Phòng khám này luôn cam kết mang tới cho người bệnh trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhờ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, y đức tốt, luôn được cập nhật các kiến thức. Hơn nữa, công nghệ, trang thiết bị cũng như kỹ thuật được áp dụng tại nha khoa Dr.Năng cũng đảm bảo mang tới chất lượng khám chữa, điều trị tốt nhất cho người bệnh. Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.Năng cũng cam kết mang tới cho người bệnh kết quả điều trị tối ưu, có thể làm hài lòng mọi người kể cả những vị khách khó tính nhất.

Không gian nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.Năng 
Không gian nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr.Năng

Địa chỉ phòng khám: Số 20, đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

#6. Nha khoa SH Smile

SH Smile là nha khoa quận Hà Đông khá nổi tiếng được đông đảo người bệnh tin tưởng. Phòng khám nha khoa này hiện đang cung cấp các dịch vụ điều trị, chăm sóc răng miệng như nha khoa tổng quát, chữa sâu răng, gắn đá thẩm mỹ, nha khoa trẻ em…. SH Smile gây ấn tượng bởi các kỹ thuật hiện địa, dụng cụ tiên tiến, thường xuyên được cập nhật mới nhất nhằm mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người bệnh.

Hiện tại nha khoa SH Smile còn sở hữu đội ngũ nhan viên, bác sĩ có kiến thức chuyên khoa vững vàng, thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức giúp mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Địa chỉ: Phòng khám tại số 13, đường Quang Trung, thuộc địa bàn phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

#7. Nha khoa Duy Hưng

Nha khoa Duy Hưng được thành lập từ năm 2008, là địa chỉ khám, điều trị các bệnh răng miệng của đông đảo người bệnh. Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, đơn vị này bên cạnh phát huy các giá trị truyền thống, vừa tập trung đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhằm hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.

Tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc răng miệng với các dịch vụ cao cấp với mức giá vô cùng ưu đãi. Đội ngũ bác sĩ, phụ tá của nha khoa cũng đều là người dày dặn kinh nghiệm, luôn nỗ lực hết mình để mang tới sự hài lòng cho khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Duy Hưng
Đội ngũ bác sĩ nha khoa Duy Hưng

Đặc biệt, nha khoa Duy Hưng đã trở thành một trong những nha khoa đơn vị có trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại nhằm cho ra hình ảnh, thông số với tốc độ chuẩn xác nhất, trong đó phải kể tới máy CT Cone Beam từ đó giúp đưa ra phương pháp điều trị tối ưu và hiệu quả nhất. Nha kha Duy Hưng cũng đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ bọc sứ, cấy ghép Implant, niềng răng với sự hài lòng lớn của người bệnh. 

Địa chỉ: SH09 – Tòa nhà The Kpark, Văn Phú, Hà Đông, thành phố Hà Nội.

#8. Nha khoa 68

Nha khoa 68 được định hướng trở thành đơn vị nha khoa quốc tế tốt nhất Việt Nam với các dịch vụ như bọc răng sứ, trám răng, chữa tủy, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng,… Để thực hiện được điều này, Nha khoa 68 đã trang bị nhiều thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài trong đó phải kể tới máy điều trị nội nha Xmart, phim chiếu CBCT, máy piezosurgery… Nhờ hoạt động theo mô hình hình “all in 1 clinic”, Nha khoa 68 có thể giúp bạn thực hiện mọi dịch vụ cần thiết như chụp phim, xét nghiệm, tiểu phẫu,…

Đội ngũ nhân viên, bác sĩ của Nha khoa 68 cũng đều là những người có chuyên môn cao trong lĩnh vực, luôn tận tâm hỗ trợ người bệnh tối đa để có thể mang lại cho họ những nụ cười rạng rỡ. 

Cơ sở: 30 Nguyễn Khuyến, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

#9. Phòng khám nha khoa Liên

Phòng khám nha khoa Liên là một trong những nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ với kiến thức chuyên môn sâu rộng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn qua các khóa đào tạo trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, để các bác sĩ có thể phát huy hết khả năng, Nha khoa Liên cũng trang bị những trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất. Toàn bộ trang thiết bị của nha khoa đều trải qua các kiểm định khắt khe trong và ngoài nước trước khi được đưa về sử dụng. 

Kể từ khi được thành lập, phòng khám nha khoa Liên luôn hướng tới các dịch vụ chất lượng tốt nhất cho người bệnh. Bên cạnh chăm sóc sức khỏe răng miệng, đơn vị này cũng cung cấp các dịch vụ chất lượng cao như trồng răng sứ, thẩm mỹ răng,…. và được đông đảo khách hàng, người bệnh đánh giá cao. 

Nha khoa Liên được đông đảo bệnh nhân tin tưởng
Nha khoa Liên được đông đảo bệnh nhân tin tưởng

Địa chỉ: A38, TT5, KĐT Văn Quán, địa phận quận Hà Đông, Hà Nội.

Lưu ý khi chọn nha khoa chăm sóc sức khoẻ răng miệng 

Để có thể chăm sóc sức khoẻ răng miệng hiệu quả tốt nhất việc lựa chọn một ha khoa uy tín, tin cậy là điều cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay có không ít các nha khoa mọc lên trên khắp mọi tỉnh thành và không phải đơn vị này cũng đảm bảo đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Vì thế, khi lựa chọn nha khoa, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan về tình trạng của bản thân, để từ đó có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.
  • Lựa chọn đơn vị, phòng khám nha khoa có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch.
  • Chọn phòng khám có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm nhằm rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế đau đớn, giảm rủi ro trong quá trình thực hiện.
  • Ưu tiên các cơ sở có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
  • Nên chọn đơn vị có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo vô trùng, an toàn cho người bệnh.
  • Giá cả có thể phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, công nghệ áp dụng, nguyên vật liệu sử dụng vì thế không nên ham rẻ mà lựa chọn các đơn vị không uy tín.
Dựa vào các tiêu chí đánh giá nha khoa uy tín trước khi lựa chọn điều trị
Dựa vào các tiêu chí đánh giá nha khoa uy tín trước khi lựa chọn điều trị

Như vậy bài viết đang gợi ý cho bạn danh sách một số nha khoa quận Hà Đông uy tín, được đông đảo người bệnh tin tưởng. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể tìm được cho mình địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 13 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế
TOP 13 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Bạn cảm thấy chưa hài lòng về hàm răng của mình và đang tìm kiếm phương pháp khắc phục? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ...

Danh Sách 13 Nha Khoa Quận 8 Uy Tín: Review Chi Tiết Và Vài Lưu Ý
Danh Sách 13 Nha Khoa Quận 8 Uy Tín: Review Chi Tiết Và Vài Lưu Ý

Hiện nay có nhiều người Việt gặp phải tình trạng viêm lợi, viêm nha chu, viêm nướu, răng ố vàng,... làm ảnh hưởng nhiều đến...

13 Nha Khoa Quận 4 TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất
13 Nha Khoa Quận 4 TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Hiện nay, nhu cầu thăm khám răng hàm mặt cũng như nha khoa thẩm mỹ đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Bởi thế,...

Top 10 Nha Khoa Tân Phú - TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Top 10+ Nha Khoa Tân Phú – TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Hàm răng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với thẩm mỹ, khả năng ăn nhai của mỗi người. Vì vậy, việc chăm sóc...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo