14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất

Tại khu vực quận 6 TPHCM hiện nay có nhiều địa chỉ phòng khám nha khoa khác nhau. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đảo bảo chất lượng, đáp ứng được sự kỳ vọng và mong mỏi của người sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng hay sử dụng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, dưới đây là gợi ý 14 phòng khám nha khoa quận 6 tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.

TOP 14 phòng khám nha khoa quận 6 TPHCM chất lượng hàng đầu

Danh sách 14 phòng khám nha khoa quận 6 TPHCM dưới đây được lựa chọn theo các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, công nghệ hiện đại và cơ sở vật chất khang trang. Đặc biệt, các phòng khám này đều có khả năng cung cấp những dịch vụ đa khoa đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

#1. Phòng khám nha khoa Anna

Phòng khám nha khoa Anna là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại khu vực quận 6 TPHCM hiện nay. Tại đây được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu chính hãng và đều được cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng.

Phòng khám nha khoa Anna hứa hẹn mang đến cho bạn nụ cười hoàn hảo
Phòng khám nha khoa Anna hứa hẹn mang đến cho bạn nụ cười hoàn hảo

#2. Phòng khám nha khoa Dr Smile

Phòng khám Dr Smile là địa chỉ nha khoa quận 6 TPHCM không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng mà còn được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Các dịch vụ nổi bật của phòng khám nha khoa Dr Smile hiện nay gồm có: Bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép implant, nhổ răng khôn, dán sứ veneer, hàn trám răng….

Khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ được thăm khám tận tình, sử dụng dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ là những người được đào tạo bài bản với tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo mang đến hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối trong quá trình điều trị.

#3. Phòng khám nha khoa Hồng Ân

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại các cơ sở nha khoa TPHCM uy tín, đặc biệt là nha khoa thẩm mỹ, phòng khám nha khoa Hồng Ân chính là địa chỉ bạn nên lựa chọn. Các dịch vụ như niềng răng (chỉnh nha), bọc răng sứ, dán sứ Veneer… tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám nha khoa quận 6 sở hữu hệ thống máy móc hiện đại
Phòng khám nha khoa quận 6 sở hữu hệ thống máy móc hiện đại

Ngoài ra, một yếu tố khác giúp cho nha khoa Hồng Ân trở thành phòng khám nha khoa được nhiều người lựa chọn là có chi phí tương đối hợp lý và phù hợp với mọi khách hàng.

#4. Nha khoa Hòn Ngọc Việt

Nha khoa Hòn Ngọc Việt sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, luôn tâm huyết vì sức khỏe của bệnh nhân. Các bác sĩ tại đây là những người tốt nghiệp chính quy từ các trường đại học Y khoa hàng đầu trong nước, trong quá trình làm việc luôn không ngừng tham gia các hội thảo trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề.

Để giúp thăm khám và điều trị nhanh chóng, an toàn hơn, phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và không ngừng được cập nhật thường xuyên. Mỗi bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, có phác đồ điều trị riêng với quy trình diễn ra trong điều kiện vô trùng, luôn tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Ngoài ra, Nha khoa Hòn Ngọc Việt hiện cung cấp dịch vụ đa dạng, trong đó thế mạnh gồm có niềng răng, cấy ghép răng implant, bọc răng sứ, điều trị các bệnh lý nha khoa như hôi miệng, sâu răng, viêm nướu lợi,…

#5. Phòng khám nha khoa Mỹ Lợi

Phòng khám nha khoa Mỹ Lợi là địa chỉ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị các bệnh hàm mặt, răng thẩm mỹ để như mang đến cho khách hàng một nụ cười tự tin tỏa sáng. Ưu điểm của phòng khám nha khoa quận 6 tại TPHCM này là sở hữu vị trí thuận lợi, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm khi có ý định sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, không gian phòng khám khá rộng rãi, thoáng mát, được trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại và thường xuyên được nâng cấp.

Hiện phòng khám cung cấp dịch vụ đa dạng gồm lấy cao răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, nhổ răng sữa và răng khôn, chỉnh hình thẩm mỹ toàn bộ hàm răng… Với mọi dịch vụ, phòng khám luôn cam kết áp dụng quy trình đảm bảo tiêu chuẩn y khoa. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại đây luôn hết lòng chăm sóc, hỏi han khách hàng, giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị.

Xem thêm

Nhiều khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của nha khoa Mỹ Lợi
Nhiều khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của nha khoa Mỹ Lợi

#6. Phòng khám nha khoa Sunny

Phòng khám nha khoa Sunny nằm trong top những cơ sở có dịch vụ nha khoa chất lượng tại khu vực quận 6. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy chuyên ngành răng hàm mặt, tốt nghiệp những trường đại học danh tiếng trên cả nước. Ngoài ra, phòng khám được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt và chế độ hậu mãi, bảo hành lâu dài.

Để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị, phòng khám đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Điều này hứa hẹn mang đến sự chính xác và an toàn trong thăm khám và điều trị. Đến với nha khoa Sunny, khách hàng có thể lựa chọn một số dịch vụ như nhổ răng, tẩy trắng răng, điều trị nội nha, chữa tủy, cấy ghép Implant, niềng răng…

#7. Nha khoa Thanh Tâm

Hiện nay, nha khoa Thanh Tâm là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng khi sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên được đào tạo bài bản, vững chuyên môn và có kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Quá trình thăm khám và điều trị tại đây được diễn ra trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.

Cùng với đó, phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc đạt tiêu chuẩn đảm bảo đúng với quy định về vô trùng của Sở Y tế. Nổi bật có thể kể đến như công nghệ phục hình răng sứ hiện đại, công nghệ cấy ghép Implant không đau. Để hỗ trợ tốt nhất cho các dịch vụ nha khoa, phòng khám được trang bị đầy đủ máy chụp CT, phần mềm giả định mô phỏng chính xác phác đồ điều trị, đèn chiếu sáng, máy điều trị tủy răng…

#8. Phòng khám nha khoa Hạnh Phúc

Phòng khám nha khoa Hạnh Phúc là đơn vị chăm sóc sức khỏe răng miệng tại khu vực quận 6 được ưa chuộng hiện nay. Một số ưu điểm nổi bật của phòng khám có thể kể đến như: Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao được đào tạo nâng cao trong lĩnh vực nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ, đội ngũ chuyên viên có thái độ phục vụ ân cần sẵn sàng tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp với mọi khách hàng.

Đặc biệt, phòng khám nha khoa Hạnh Phúc rất chú trọng yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị, giúp hạn chế tối đa các biến chứng. Ngoài ra, đây cũng là phòng khám nha khoa có chế độ bảo hành sau điều trị và chăm sóc khách hàng rất chu đáo. 

#9. Phòng khám Hồng Phước

Phòng khám nha khoa Hồng Phước được thành lập từ năm 1995, hiện nay đã có gần 30 năm hoạt động với sự điều hành của bác sĩ Nguyễn Hồng Phước. Đây là bác sĩ có chuyên môn cao, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và nhiều năm làm việc tại các bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt lớn trên cả nước. Phòng khám hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ, tuy nhiên nổi bật và được lựa chọn nhiều nhất vẫn là chỉnh nha, bọc răng sứ và trồng răng Implant.

Dịch vụ niềng răng của phòng khám được nhiều người lựa chọn
Dịch vụ niềng răng của phòng khám được nhiều người lựa chọn

#10. Nha khoa Cát Tiên 

Nha khoa Cát Tiên là phòng khám đã có 6 năm hoạt động, ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ thái độ phục vụ tận tâm, tận tình. Đội ngũ các bác sĩ tại đây không chỉ giỏi chuyên môn mà còn giỏi ngoại ngữ, có thể giao tiếp bằng nhiều thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Hoa. Bởi thế, phòng khám thu hút một lượng lớn khách hàng quốc tế đến trải nghiệm dịch vụ.

Bên cạnh đó, trang thiết bị của nha khoa Cát Tiên không ngừng được đầu tư nhằm mang tới những kết quả thăm khám tối ưu nhất. Bạn có thể lựa chọn sử dụng giữa nhiều dịch vụ tại đây như nhổ răng khôn, chỉnh nha, tẩy trắng răng, điều trị sâu răng, bọc răng sứ, trám răng thẩm mỹ…

#11. Phòng khám nha khoa Minh Khôi

Đây là địa chỉ nha khoa quận 6 ở TPHCM hoạt động với phương châm đề cao chất lượng điều trị để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng hiện. Bởi thế mà sau một thời gian phát triển, phòng khám đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực.

Khi đến với nha khoa Minh Khôi, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn liệu trình bởi những bác sĩ nha khoa hàng đầu, có chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu bài bản. Từ đó, quy trình chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến răng hàm mặt được thực hiện kỹ càng và an đảm bảo an toàn nhất.

#12. Phòng khám nha khoa Nụ cười Cali tại phường 14

Phòng khám nha khoa nụ cười Cali là một trong những địa chỉ nha khoa quận 6 trên địa bàn thành phố Hồ chí Minh được khách hàng tưởng và ủng hộ trong thời gian qua. Khi đến với Nha khoa Nụ cười Cali, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, được bác sĩ phân tích tình trạng răng miệng cẩn thận để đưa ra phương pháp điều trị hợp lý nhất.

Để phục vụ cho việc thăm khám, điều trị các bệnh lý nha khoa, phòng khám đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nổi bật có các công nghệ như CAD/CAM, 3S, HAPE D700, máy cắt CAD/CAM,…

Sử dụng dịch vụ tại nha khoa quận 6 này sẽ khiến khách hàng hài lòng
Sử dụng dịch vụ tại nha khoa quận 6 này sẽ khiến khách hàng hài lòng

#13. Phòng khám nha khoa Việt Xuân

Để đáp ứng yêu cầu điều trị ngày càng cao, nha khoa Việt Xuân đã thường xuyên cập nhật các kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất, hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. Ngoài ra, một trong những yếu tố khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn phòng khám nha Việt Xuân là do tại đây có chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi, bảo hành tốt. 

Bên cạnh các yếu tố về vật chất và trang thiết bị, nha khoa Việt Xuân đặc biệt quan tâm tới yếu tố con người. Đội ngũ y bác sĩ tại đây là những người được tạo bài bản, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trên cả nước. Các bác sĩ cùng không ngừng trau dồi kiến thức và tay nghề để đem đến những dịch vụ nha khoa hiệu quả, các liệu trình điều trị chất lượng, giúp mang đến sự thoải mái nhất cho bệnh nhân.

#14. Videnal – Hệ thống Nha Khoa với các phòng khám trải rộng toàn quốc

Mặc dù không có địa chỉ tại khu vực quận 6, tuy nhiên ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam vẫn được nhiều khách hàng sinh sống tại khu vực này tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi đây chính là đơn vị tiên phong trong xây dựng mô hình Hệ sinh thái Phức hợp nha khoa TOÀN DIỆN BẬC NHẤT nước ta hiện nay.

Trong đó, là một trong những đơn vị thành viên của hệ thống, Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng ViDental Care hoạt động nghiên cứu các vật liệu nha khoa, hứa hẹn mang đến giải pháp nha khoa điều trị và thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Dịch vụ tại hệ thống nha khoa Vindental được khách hàng đánh giá cao
Dịch vụ tại hệ thống nha khoa Vindental được khách hàng đánh giá cao

Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ những được đào tạo bài bản về răng hàm mặt tại các trường Đại học Y nổi tiếng ở cả trong nước và quốc tế. Các bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa học tập, đào tạo và hội thảo về nha khoa, sở hữu trong tay nhiều chứng chỉ cao cấp, giúp hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị bệnh nhân.

Thêm nữa, hầu hết các trang thiết bị, máy móc đang được sử dụng tại Viện Nha khoa ViDental đều được nhập khẩu từ Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, giúp các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị tối ưu, vừa hiệu quả vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Khi thăm khám tại Vidental, khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối bởi không gian phòng khám vô cùng khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện lợi. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

Lưu ý cách lựa chọn phòng khám nha khoa quận 6 ở TPHCM

Để lựa chọn được phòng khám uy tín tại khu vực quận 6, các bạn hãy lưu ý một số tiêu chí như sau:

  • Luôn chọn phòng khám được cấp phép hoạt động bởi thực tế cho thấy có khá nhiều khách hàng tiền mất tật mang khi chọn nhầm phải các phòng khám hoạt động không giấy phép.
  • Do đội ngũ bác sĩ là người quyết định trực tiếp đến độ an toàn và hiệu quả của quá trình thăm khám và điều trị nha khoa. Bởi thế, bạn hãy lựa chọn phòng khám hội tụ những bác sĩ giỏi, tay nghề cao để đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khi sử dụng dịch vụ.
  • Ưu tiên lựa chọn phòng khám sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng rộng rãi sạch đẹp, được trang bị máy móc hiiện đại. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả thăm khám và việc điều trị sẽ diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn.
  • Do mỗi phòng khám lại có bảng giá dịch vụ khác nhau, do đó các bạn nên tìm hiểu trước để chủ động, lựa chọn phòng khám phù hợp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình thăm khám và điều trị.
  • Lựa chọn một phòng khám có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt để đảm bảo lợi ích của bạn ngay trong quá trình khám và điều trị, cũng như quá trình tái khám, bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân cũng như phản hồi của các khách hàng về phòng khám qua Google, Facebook để tìm được những review chính xác nhất.

Trên đây là gợi ý 14 phòng khám nha khoa quận 6 tại TPHCM uy tín hàng đầu mà các bạn có thể tham khảo. Khi có ý định chăm sóc răng miệng, điều trị hoặc sử dụng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, bạn hay tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ nha khoa để có sự lựa chọn phù hợp và có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 14 Cơ Sở Nha Khoa Thủ Đức Hiện Đại, Chất Lượng
Top 14 Cơ Sở Nha Khoa Thủ Đức Hiện Đại, Chất Lượng

Đáp ứng nhu cầu thăm khám nha khoa ngày càng cao của người dân khu vực phía Nam, tại Sài Gòn nói chung và quận...

Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu %%currentyear%%
Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là vấn đề luôn được mọi người quan tâm để có hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, từ đó...

Top 11+ Nha khoa Ở Cà Mau Được Đánh Giá Tốt Nhất
Top 11+ Nha khoa Ở Cà Mau Được Đánh Giá Tốt Nhất

Nha khoa ở Cà Mau ngày càng phát triển về mọi mặt nên nhận được đánh giá cao và sự tin tưởng của người dân...

TOP 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất
TOP 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Khi xã hội phát triển, nhu cầu thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng cao. Bởi vậy, các cơ sở nha khoa ra đời ngày...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo