TOP 9 Nha Khoa Quận 11 TPHCM Uy Tín Bậc Nhất

Hiện nay, số lượng phòng khám nha khoa tại quận 11 (TP HCM) ngày càng nhiều giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng không biết đâu là địa chỉ nha khoa quận 11 uy tín. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 9 đơn vị nha khoa uy tín, chất lượng tại quận 11. 

Tham khảo 9 cơ sở nha khoa quận 11 uy tín

Với sự xuất hiện của hàng loạt địa chỉ nha khoa, việc lựa chọn một phòng khám nha khoa dịch vụ tốt, uy tín tại quận 11 không phải là điều đơn giản với người tiêu dùng. Trong số nhiều nha khoa TPHCM đang hoạt động tại quận 11, đây là những địa chỉ uy tín, được đánh giá cao: 

#1. Nha Khoa Quốc Tế K-Da

Với gần 20 năm hoạt động, 4 chi nhánh tại các quận trung tâm TP HCM, Nha Khoa Quốc Tế K-Da trở thành một trong những địa chỉ uy tín tại quận 11, TP HCM. Nha Khoa Quốc Tế K-Da là một trong số ít đơn vị nha khoa đạt chuẩn quốc tế. 

K-Da là một trong những địa chỉ nha khoa quận 11 uy tín
K-Da là một trong những địa chỉ nha khoa quận 11 uy tín

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nha khoa K-Da đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn lớn trên thế giới. Cùng với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, Nha Khoa Quốc Tế K-Da luôn đem đến nhiều dịch vụ đảm bảo chất lượng cao như cấy ghép Implant, nhổ răng không đau, niềng răng, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng….

#2. Nha khoa Hoàng Bảo

Một đơn vị nha khoa uy tín khác tại quận 11 được nhiều khách hàng đánh giá cao là Nha khoa Hoàng Bảo. Được thành lập hơn 15 năm tại TP HCM, Nha khoa Hoàng Bảo đã có những bước phát triển vượt bậc. Đơn vị trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Đội ngũ bác sĩ tại đây luôn tận tâm, giàu kinh nghiệm. 

Những dịch vụ được đánh giá cao tại Nha khoa Hoảng Bảo bao gồm: Nha khoa tổng quát, cấy ghép Implant, phục hình răng, niềng răng, tẩy trắng răng, điều trị sâu răng, tủy răng, trám răng…

#3. Nha khoa Tiến Đạt

Nha khoa Tiến Đạt được là trung tâm nha khoa hàng đầu tại TP HCM với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm. Ngoài đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Tiến Đạt luôn đặt vấn đề vô trùng an toàn lên hàng đầu. Mỗi cơ sở đều có phòng vô trùng riêng biệt, nhân viên chuyên xử lý dụng cụ đúng quy trình. 

Đến với hệ thống Nha khoa Tiến Đạt, khách hàng có thể lựa chọn nhiều dịch vụ chất lượng cao như: Răng sứ cao cấp, ghép Implant, chỉnh nha, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, điều trị hôi miệng, viêm tủy, nha khoa trẻ em…

#4. Nha khoa Kim Cương

Nha khoa Kim Cương do bác sĩ Nguyễn Chí Dũng trực tiếp đảm nhận khám và điều trị. Bác sĩ Dũng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng – hàm – mặt. Tại Nha khoa Kim Cương, khách hàng sẽ được khám và tư vấn miễn phí. Các dịch vụ nha khoa tại đơn vị luôn đảm bảo chất lượng cao và có bảng giá niêm yết rõ ràng. 

Những dịch vụ nha khoa nổi bật tại Nha khoa Kim Cương có thể kể đến như: Nhổ răng vĩnh viễn, nhổ răng sữa, chữa viêm tủy, trám răng thẩm mỹ, trồng răng sứ thẩm mỹ, điều trị nha chu, chỉnh nha, cấy ghép Implant, phục hình răng, lấy cao răng….

#5. Nha khoa Paris

Thành lập từ năm 2014 với sự đón nhận của đông đảo khách hàng, đến nay Nha khoa Paris đã sở hữu hệ thống cơ sở phòng nha trên khắp cả nước đồng thời trở thành chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp hàng đầu tại Việt Nam. Các dịch vụ tại Nha khoa Paris luôn đảm bảo chất lượng 5 sao, theo tiêu chuẩn Pháp. 

Xem thêm

Nha khoa Paris đạt tiêu chuẩn Pháp hàng đầu tại Việt Nam
Nha khoa Paris đạt tiêu chuẩn Pháp hàng đầu tại Việt Nam

Một số dịch vụ nha khoa được đánh giá cao tại Nha khoa Paris là thẩm mỹ hàm mặt, nha khoa thẩm mỹ, bệnh lý răng miệng… Các dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp trường đại học Y nổi tiếng cùng chuyên gia nha khoa đến từ Pháp hỗ trợ. Bên cạnh đó, Nha khoa Paris còn được đánh giá cao bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu, đồng tư đồng bộ.

#6. Nha khoa Phượng Hoàng

Nằm tại số 431 Lê Đại Hành, thuộc Phường 11, Quận 11, TP HCM, Nha khoa Phượng Hoàng cũng là địa chỉ nha khoa uy tín tại Sài Gòn. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Nha khoa Phượng Hoàng chiêu mộ đội ngũ bác sĩ lành nghề, luôn tiếp cận công nghệ nha khoa tiên tiến nhất.

Đến với Nha khoa Phượng Hoàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm mọi dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp, từ điều trị bệnh lý thông thường đến thẩm mỹ yêu cầu kỹ thuật cao… Các dịch vụ nha khoa chất lượng cao tại Nha khoa Phượng Hoàng bao gồm niềng răng – chỉnh nha, cấp ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng…

#7. Nha khoa Hoa Việt Mỹ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Hoa Việt Mỹ tự hào cung cấp đa dạng các dịch vụ răng – hàm – miệng uy tín như chỉnh nha, cấy ghép Implant, điều trị bệnh lý, tẩy trắng răng, bọc răng sứ…

Không gian phòng khám tại Nha khoa Hoa Việt Mỹ thoáng mát, đảm bảo vô trùng, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt, thái độ phục vụ của nhân viên tại đơn vị luôn thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

#8. Nha khoa Hải Nguyên

Nhắc đến những nha khoa quận 11 uy tín không thể bỏ qua Nha khoa Hải Nguyên. Đây là một trong những đơn vị nha khoa giàu kinh nghiệp tại Sài Gòn. Ngay từ khi thành lập, Nha khoa Hải Nguyên đã chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất, phòng khám khang trang. Hệ thống máy móc tại đơn vị (X-quang kỹ thuật số, máy chụp CT, máy đúc sườn răng cao tần…) đều nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới.

Nha khoa Hải Nguyên là đơn vị nha khoa giàu kinh nghiệp tại Sài Gòn
Nha khoa Hải Nguyên là đơn vị nha khoa giàu kinh nghiệp tại Sài Gòn

Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Nha khoa Hải Nguyên đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao để phục vụ tốt nhất mọi dịch vụ từ trồng răng, tẩy trắng răng, niềng răng đến trám răng, điều trị tủy, bọc răng sứ….

#9. Nha khoa Minh Phụng

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, Nha khoa Minh Phụng đầu tư ứng dụng khoa học kỹ thuật mới nhất. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt và điều dưỡng giàu kinh nghiệm, Nha khoa Minh Phụng chuyên khám cũng như điều trị mọi bệnh lý về răng miệng. 

Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp hàng loạt dịch vụ như phục hình răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng, chỉnh nha, nhổ răng thường, tẩy trắng răng… Mọi quy trình nha khoa tại đây đều được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo vô trùng khép kín. 

Sở hữu nụ cười tự tin với Trung tâm khám & điều trị bệnh răng miệng Vidental Care 

Ngoài các địa chỉ nha khoa quận 11 uy tín ở trên, khách hàng cũng có thể thăm khám, điều trị, thẩm mỹ răng tại Trung tâm khám & điều trị bệnh răng miệng Vidental Care. Đây là một trong những đơn vị được người dân quận 11 cũng như các khu vực lân cận tin tưởng. Vidental Care trực thuộc Hệ sinh thái nha khoa phức hợp Vidental, cung cấp đa dạng dịch vụ bao gồm trồng răng, phục hình răng răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant…

Mong muốn trở thành trung tâm khám và điều trị bệnh răng miệng chất lượng cao tại Việt Nam, ViDental Care đầu tư hàng loạt trang thiết bị hiện đại, nỗ lực hoàn thiện các quy trình dịch vụ thăm khám, điều trị đồng thời quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn và vững tay nghề.

ViDental Care cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa
ViDental Care cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa

Với mỗi dịch vụ, ViDental Care luôn cam kết hiệu quả lâu dài, an toàn tuyệt đối. Mọi chi phí thăm khám và điều trị đều minh bạch, công khai. Với mỗi đối tượng khách hàng cũng như từng bệnh lý khác nhau, ViDental Care tư vấn phương pháp cũng như liệu trình điều trị phù hợp nhằm đảo bảo hiệu quả tối ưu và hạn chế rủi ro có thể xảy ra. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, mọi người có thể tham khảo tại đây:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

Những điều cần lưu ý khi chọn nha khoa quận 11 uy tín 

Ngày càng có nhiều đơn vị nha khoa được thành lập để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín, mọi người cần chú ý những tiêu chí như sau: 

  • Nên chọn đơn vị nha khoa có đầy đủ giấy phép hoạt động, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
  • Phòng khám nha khoa phải được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cho kết quả chính xác.
  • Cơ sở nha khoa cần có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
  • Nha khoa có chế độ bảo hành rõ ràng sẽ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
 Người tiêu dùng nên lựa chọn đơn vị nha khoa có giấy phép hoạt động
Người tiêu dùng nên lựa chọn đơn vị nha khoa có giấy phép hoạt động

Bài viết trên đây đã giới thiệu với các bạn những địa chỉ nha khoa quận 11 uy tín, được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị nha khoa ưng ý nhất. 

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 11 Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Dịch Vụ Tốt Nhất
TOP 11 Nha Khoa Quận Tân Bình Uy Tín, Dịch Vụ Tốt Nhất

Nhu cầu khám chữa và chăm sóc răng miệng trên cả nước nói chung và tại quận Tân Bình nói riêng ngày càng tăng cao....

nhổ răng sữa cho bé ở đâu
Nhổ răng sữa cho bé ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP. HCM

Mỗi đứa trẻ khi còn nhỏ sẽ đều phải trải qua một lần thay răng sữa để những chiếc răng vĩnh viễn, trường thành được...

Review 13 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM, Nổi Tiếng Và Tận Tâm Nhất
Review 13 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM Nổi Tiếng Và Tận Tâm Nhất

Khi các bạn chăm sóc răng miệng thường xuyên bởi những bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tạo...

Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu %%currentyear%%
Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là vấn đề luôn được mọi người quan tâm để có hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, từ đó...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo