Top 10+ Nha Khoa Tân Phú – TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Hàm răng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với thẩm mỹ, khả năng ăn nhai của mỗi người. Vì vậy, việc chăm sóc răng miệng là điều nên được thực hiện định kỳ. Nếu bạn đang sinh sống trong khu vực quận Tân Phú, TPHCM, hãy tham khảo ngay 10 nha khoa Tân Phú uy tín, được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao sau đây.

Viện Nha khoa Vidental

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa Tân Phú an toàn, chất lượng, khách hàng có thể tham khảo Viện Nha khoa Vidental – Cơ sở nha khoa uy tín với hệ thống cơ sở rộng khắp, được hàng vạn khách hàng tin tưởng, đánh giá cao bởi những lợi thế vượt trội như:

Viện nha khoa Vidental là đơn vị nổi tiếng về uy tín, chất lượng dịch vụ
Viện nha khoa Vidental là đơn vị nổi tiếng về uy tín, chất lượng dịch vụ
  • Hệ sinh thái nha khoa phức hợp, có đầy đủ dịch vụ về răng miệng

Viện Nha khoa Vidental tích hợp tới 5 trung tâm nha khoa khác nhau, mỗi đơn vị chuyên trách về một lĩnh vực như: Trung tâm Nha khoa điều trị, Trung tâm Nha khoa trẻ em, Viện nghiên cứu và chế tác Nha khoa, Trung tâm đào tạo, Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ. 

Với việc chuyên môn hóa như trên, Vidental sẽ đảm bảo điều trị, phục hình răng hiệu quả, chất lượng và đảm bảo mang lại kết quả ưng ý nhất cho khách hàng.

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Vidental chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm

Vidental là nơi quy tụ hàng loạt bác sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị các vấn đề về răng miệng. 

Bên cạnh đó, Vidental cũng thường xuyên cử các bác sĩ đi tu nghiệp, nâng cao chuyên môn tại nước ngoài, cập nhật những xu hướng nha khoa mới nhất, mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

  • Đầy đủ các công nghệ nha khoa tân tiến hàng đầu thế giới

Vidental luôn không ngừng cập nhật các công nghệ mới trên thế giới về nha khoa thẩm mỹ và điều trị bệnh lý răng miệng. Có thể kể đến một số công nghệ tiêu biểu như: Kỹ thuật dán sứ Veneer siêu mỏng, ứng dụng robot định vị Implant, niềng răng biết trước kết quả,… Với sự có mặt của các công nghệ trên, các bác sĩ có thể dễ dàng chẩn đoán, thực hiện dịch vụ một cách chính xác, hiệu quả.

  • Có hợp đồng ký kết rõ ràng, bảo hành minh bạch

Mọi khách hàng đến với Vidental đều được tư vấn kỹ lưỡng về dịch vụ mình muốn thực hiện. Khi đồng ý với phác đồ bác sĩ đưa ra, khách hàng sẽ được ký hợp đồng rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối trong và sau khi thực hiện dịch vụ. 

Mỗi dịch vụ đều có thời gian bảo hành sau khi kết thúc điều trị. Đồng thời, với một số dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ,… khách hàng cũng có thể lựa chọn trả góp để giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì về răng miệng, khách hàng có thể liên hệ tới Vidental theo HOTLINE dưới đây để được các chuyên gia hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng: (+84) 987.933.309.

2. Nha khoa Trần Gia

Phòng khám Trần Gia cũng là một trong những nha khoa quận Tân Phú uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Mặc dù mới thành lập được 5 năm nhưng nha khoa Trần Gia đã được hơn 10 000 khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Nha khoa Trần Gia là một trong những nha khoa Tân Phú uy tín, chất lượng
Nha khoa Trần Gia là một trong những nha khoa Tân Phú uy tín, chất lượng

Đến với nha khoa Trần Gia, khách hàng được đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc, điều trị bệnh lý, thẩm mỹ răng như: Khám răng, lấy cao răng, niềng răng, cấy ghép Implant, nhổ răng khôn, điều trị sâu răng, phẫu thuật xương hàm,…

Toàn bộ các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng được đào tạo bài bản tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ sẽ xác định chính xác tình trạng mỗi khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa Trần Gia còn được đánh giá cao về phòng khám khang trang, hiện đại, sở hữu những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất.

Đồng thời, nha khoa Trần Gia cũng có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành, hậu mãi tốt, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo trong và sau khi thực hiện dịch vụ tại đây.

3. Nha Khoa 3T

Nha khoa 3T là một trong những cơ sở nha khoa Tân Phú uy tín, chất lượng cao, được người dân thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng, gửi gắm sức khỏe răng miệng. Đây là một trong những địa chỉ nha khoa hiếm hoi được trang bị đầy đủ công nghệ chỉnh nha tiên tiến, hiện đại hàng đầu trên thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, nha khoa 3T là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời, các bác sĩ cũng rất tận tâm, luôn đặt lợi ích người bệnh lên làm hàng đầu, xứng đáng để quý khách hàng gửi niềm tin.

Nha khoa 3T cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị, thẩm mỹ răng với chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch như: Bọc răng sứ (bảo hành 5 – 15 năm), trồng răng Implant (bảo hành trọn đời), niềng răng (bảo hành 10 năm), các dịch vụ khác (bảo hành từ 6 tháng – 10 năm).

4. Nha khoa Tâm Đức

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa Tân Phú uy tín, chi phí vừa phải, bảo hành rõ ràng thì có thể tham khảo nha khoa Tâm Đức. 

Nha khoa Tâm Đức là địa chỉ nha khoa được khách hàng đánh giá cao
Nha khoa Tâm Đức là địa chỉ nha khoa được khách hàng đánh giá cao

Nha khoa Tâm Đức sở hữu đội ngũ bác sĩ, phụ tá, điều dưỡng có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, là thành viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu, có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác và xây dựng phác đồ hiệu quả nhất cho khách hàng.

Đồng thời, mỗi khách hàng khi đến với nha khoa Tâm Đức đều có cảm giác yên tâm, thoải mái bởi hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, không gian rộng rãi, sang trọng, tiện nghi. Phòng khám được trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ hiện đại như: Máy chụp CT ConeBeam 3D, phần mềm lên phác đồ Vceph 3D, máy nhổ răng khôn siêu âm không đau, máy tẩy trắng răng Laser,… 

Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, khách hàng sẽ được đảm bảo hiệu quả thăm khám, điều trị, thẩm mỹ răng tốt nhất. Đồng thời, nha khoa Tâm Đức cũng có chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng, mang lại sự yên tâm, thoải mái nhất khi thực hiện dịch vụ tại đây. Phần lớn khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ đều để lại những đánh giá, phản hồi tích cực và muốn gắn bó dài lâu với đơn vị này.

5. Nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm là địa chỉ nha khoa Tân Phú uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao trong suốt 10 năm qua. 

Nha khoa Thanh Tâm là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, có y đức và luôn tận tâm vì người bệnh. Phần lớn các bác sĩ đều đã tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng, có đủ kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để thăm khám, chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ phù hợp với từng người bệnh.

Bên cạnh đó, nha khoa Thanh Tâm còn có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cập nhật đầy đủ công nghệ nha khoa tiên tiến hàng đầu thế giới. Với sự hỗ trợ của những công nghệ này, quá trình khám, điều trị, thẩm mỹ răng sẽ được đảm bảo an toàn, chính xác tối đa. 

Bên cạnh hiệu quả và sự an toàn, nha khoa Thanh Tâm cũng chú trọng đề cao trải nghiệm của khách hàng. Toàn bộ nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm hỗ trợ người bệnh từ A – Z. Đồng thời, nha khoa Thanh Tâm cũng có chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn giúp giữ chân khách hàng dài lâu.

6. Nha Khoa Quốc Tế K-Da

Nha khoa Quốc tế K-Da là địa chỉ khám, chữa bệnh răng miệng uy tín, nổi tiếng trên địa bàn TPHCM. Với 5 chi nhánh trong thành phố, 15 năm hoạt động, nha khoa K-Da tiếp đón và bảo vệ nụ cười cho hơn 10.000 khách hàng mỗi năm, khẳng định vị thế của một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Sài Gòn.

Nha khoa quốc tế K-Da được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn
Nha khoa quốc tế K-Da được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn

Trong đó, chi nhánh nha khoa Tân Phú của K-Da là một trong những cơ sở nha khoa được đánh giá cao nhất tại quận Tân Phú. Đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế, nha khoa K-Da được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ và công nghệ tiên tiến nhất như: Máy Panorex – Cephalometric, máy chụp X-quang CT Conebeam 3D, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile,…

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa K-Da cũng được sàng lọc, tuyển chọn kỹ càng. Toàn bộ các bác sĩ đều đã trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu tại các trường Đại học y danh tiếng trong và ngoài nước, có thể xử lý được các ca điều trị, thẩm mỹ răng phức tạp nhất.

Dưới sự thăm khám của các bác sĩ kết hợp cùng công nghệ hiện đại, nha khoa K-Da có thể giúp khách hàng khắc phục mọi vấn đề về răng miệng như: Răng lệch lạc, xỉn màu, mất răng, răng khôn mọc lệch, răng bị bệnh lý,… bảo vệ sức khỏe trọn vẹn và vẻ đẹp cho khách hàng.

Ngoài ra, nha khoa K-Da còn được khách hàng lựa chọn nhờ chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, từ khâu tư vấn dịch vụ đến chế độ bảo hành, hậu mãi, thăm khám định kỳ. Nhờ vậy, nha khoa K-Da là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn giải quyết các vấn đề về răng miệng.

7. Nha khoa Cát Tường

Nha khoa Cát Tường cũng là một trong những địa chỉ nha khoa Tân Phú, TPHCM uy tín, chất lượng, được hàng nghìn khách hàng trong và ngoài khu vực đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Mỗi khách hàng khi đến với nha khoa Cát Tường đều ấn tượng bởi chuyên môn cao, sự tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân của đội ngũ bác sĩ, trợ thủ, nhân viên. Các bác sĩ tại nha khoa Cát Tường đều là những người được đào tạo bài bản tại các trường Đại học trong và ngoài nước, có hơn 10 năm kinh nghiệm, giúp khách hàng chẩn đoán và thực hiện dịch vụ một cách hiệu quả, an toàn, chính xác nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa Cát Tường còn không ngừng cập nhật các công nghệ nha khoa hiện đại, ứng dụng trong mọi dịch vụ như: Chỉnh nha, làm răng sứ, cấy ghép Implant, điều trị tủy, nha khoa trẻ em,… Nha khoa cũng có chế độ chăm sóc, bảo hành rõ ràng với từng khách hàng. Nhờ vậy, bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn thư giãn, thoải mái khi thực hiện dịch vụ tại đây.

Nha khoa Cát Tường là nha khoa quận Tân Phú nổi tiếng về uy tín
Nha khoa Cát Tường là nha khoa quận Tân Phú nổi tiếng về uy tín

8. Nha khoa Tân Quý

Nha khoa Tân Quý cũng là một trong những địa chỉ nha khoa Tân Phú – TPHCM uy tín, mang đến cho khách hàng trong khu vực những dịch vụ nha khoa chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Tại đây, mọi quy trình thăm khám, tư vấn, thực hiện điều trị, thẩm mỹ răng đều đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về răng miệng một cách an toàn, hiệu quả.

Nha khoa Tân Quý còn được đánh giá cao nhờ cơ sở hạn tầng khang trang, hiện đại, được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị công nghệ tân tiến, nhập khẩu chính hãng từ những nước có nền nha khoa phát triển hàng đầu thế giới. Đây là những yếu tố quan trọng giúp hỗ trợ các bác sĩ đưa ra phán đoán, thực hiện dịch vụ một cách an toàn, chính xác.

Các bác sĩ tại nha khoa Tân Quý cũng đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng được tu nghiệp nhiều năm tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đồng thời, chi phí dịch vụ tại nha khoa Tân Quý cũng khá vừa phải, hợp lý, chính sách bảo hành rõ ràng giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi khám, điều trị tại đây.

Các dịch vụ nha khoa có tại Nha khoa Tân Quý cũng rất đa dạng như: Bọc răng sứ, niềng răng thẩm mỹ, phục hình răng Implant, điều trị tủy răng, hở lợi, hàn trám, tẩy trắng răng,… đáp ứng nhu cầu điều trị, thẩm mỹ răng của mọi khách hàng.

9. Nha Khoa Saido

Nha khoa Saido là một trong những địa chỉ nha khoa Tân Phú – TPHCM nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ người dân trong khu vực. Nha khoa cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám, thẩm mỹ, điều trị bệnh răng miệng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi độ tuổi.

Nha khoa Saido sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì bệnh nhân. Các trang thiết bị, máy móc ở đây đều được cập nhật mới nhất, hỗ trợ quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Đồng thời, nha khoa Saido còn ghi điểm với khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tận tâm cùng mức chi phí vô cùng hợp lý.

Khách hàng có thể đến với nha khoa Saido khi cần thực hiện các dịch vụ như: Niềng răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, lấy cao răng, nhổ răng,…

10. Nha Khoa Smile HT

Nha khoa Smile HT là địa chỉ khám, điều trị bệnh lý răng miệng và thẩm mỹ răng uy tín tại quận Tân Phú trong 15 năm qua. Toàn bộ các bác sĩ tại nha khoa đều được đào tạo bài bản, nắm vững chuyên môn, quy trình thực hiện dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với thái độ ân cần, tận tâm, các bác sĩ sẽ thăm khám chính xác và tư vấn cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất.

Nha khoa Smile HT có chất lượng dịch vụ vượt trội
Nha khoa Smile HT có chất lượng dịch vụ vượt trội

Ngoài ra, nha khoa Smile HT cũng rất chú trọng yếu tố công nghệ, vì vậy, nha khoa đã nhập khẩu những máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu trên thế giới. Hệ thống phòng khám cũng được xây dựng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo vô trùng, tránh lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

11. Nha Khoa Nha Viên

Nha khoa Nha Viên cũng là một trong những cơ sở nha khoa Tân Phú uy tín, được người dân trong khu vực tìm đến khi có bất kỳ vấn đề gì về răng miệng. Nha khoa Nha Viên gây ấn tượng bởi dịch vụ tận tâm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Các bác sĩ tại nha khoa Nha Viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có hàng chục năm kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh răng miệng. Với những kinh nghiệm tích lũy được, các bác sĩ có thể giúp bệnh nhân phán đoán chính xác tình trạng răng miệng và điều trị, thẩm mỹ răng hiệu quả. 

Bên cạnh đó, nha khoa Nha Viên cũng được trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ nha khoa hiện đại hàng đầu thế giới, đã được cấp phép bởi Bộ Y tế, phục vụ tốt quá trình thăm khám, điều trị cho khách hàng. 

Chi phí thực hiện dịch vụ tại nha khoa Nha Viên cũng khá hợp lý, phù hợp với phần lớn các đối tượng người dân. Ngoài ra, các dịch vụ đều có chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín, giúp đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Vì vậy, mỗi khách hàng khi đến với nha khoa Nha Viên đều cảm thấy vô cùng an tâm, thoải mái trong và sau quá trình điều trị, thẩm mỹ răng.

Trên đây là những thông tin về những nha khoa Tân Phú – TPHCM uy tín, chất lượng, đã được kiểm chứng qua những đánh giá của khách hàng. Việc chăm sóc, điều trị bệnh lý răng miệng, thẩm mỹ răng cần được thực hiện ở địa chỉ thật sự uy tín, tránh những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa phù hợp để gửi gắm sức khỏe răng miệng, sở hữu hàm răng chắc khỏe và một nụ cười tự tin.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh Sách 11+ Cơ Sở Nha Khoa Quận 1 Chất Lượng Nhất
Danh Sách 11+ Cơ Sở Nha Khoa Quận 1 Chất Lượng Nhất

Quận 1 là một trong những địa bàn tập trung đông dân cư của Sài Gòn. Do đó mà các dịch vụ, trong đó có...

Nha khoa Bình Tân: TOP 11+ Địa Chỉ Chất Lượng Nhất
Nha khoa Bình Tân: TOP 11+ Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

Trước nhu cầu thăm khám, điều trị, thẩm mỹ nha khoa ngày càng cao của người dân khu vực miền nam, các nha khoa Bình...

14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất
14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất

Tại khu vực quận 6 TPHCM hiện nay có nhiều địa chỉ phòng khám nha khoa khác nhau. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào...

Tẩy trắng răng là gì? Các phương pháp phổ biến và quy trình thực hiện
Tẩy Trắng Răng Là Gì? Các Phương Pháp Và Quy Trình Thực Hiện

Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa khá phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên có rất...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo