Nha Khoa Ở Hà Nội: TOP 18 Địa Chỉ Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Hiện tại ở khu vực Hà Nội có rất nhiều phòng khám xuất hiện với đa dạng các chuyên ngành thẩm mỹ, chỉnh nha, niềng răng và điều trị các bệnh lý về răng miệng,… với mức chi phí khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Để lựa chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp, uy tín và có chất lượng, mời bạn đọc tham khảo TOP 18 nha khoa ở Hà Nội ngay bên dưới đây. 

Tổng hợp 18 nha khoa Hà Nội được đông đảo khách hàng lựa chọn

Tại Hà Nội có nhiều địa chỉ phòng khám nha khoa dễ khiến mọi người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nha khoa nào để thăm khám, điều trị. Dưới đây là danh sách 18 phòng khám được mọi người tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất. 

#1. Nha khoa ViDental Care

Trung tâm Khám & Điều Trị Răng Miệng ViDental Care là một địa chỉ uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội được đông đảo khách hàng biết đến. Bởi tại đây mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Các bác sĩ, chuyên gia: Đã có quá trình học tập và làm việc tại nước ngoài nên rất giỏi về kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó, các bác sĩ làm việc có tâm nhằm mang lại quá trình điều trị thoải mái, thư giãn nhất cho người bệnh.
  • Đội ngũ nhân viên: Chăm sóc người bệnh chu đáo, tận tình từ bước bắt đầu quá trình thăm khám đến sau điều trị. Quá trình phục vụ chuyên nghiệp, 24/7 nhằm giải đáp tất cả những thông tin khách hàng đang thắc mắc.
  • Máy móc, thiết bị: Được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển với những thương hiệu nổi tiếng. Trong quá trình sử dụng, luôn được vô trùng thường xuyên để đảm bảo sức khỏe của người bệnh.
  • Chi phí thăm khám: Được nhân viên công khai rõ ràng trong quá trình tư vấn và không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị.
Bài thuốc Nha Chu Tán của nha khoa
Bài thuốc Nha Chu Tán của nha khoa

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, nhiều bệnh nhân truyền tai nhau về bộ sản phẩm Nha Chu Tán điều trị các vấn đề răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm chân răng,… Bài thuốc được bào chế từ 30 vị thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính như ô long vĩ, bách thảo sương, nhân trung bạch,.. Tất cả các thảo dược đều có nguồn gốc rõ ràng, lựa chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo hoàn toàn, mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các bài thuốc khác trên thị trường. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 7A, Ngách 8/11, đường Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Win Smile

Nha khoa bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2017, cho đến nay đã nhận được lòng tin yêu từ đông đảo quý khách hàng đến thăm khám và điều trị răng miệng. Tại đây được trang bị hệ thống thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển của các tập đoàn lớn về y khoa trên thế giới như Đức, Pháp, Mỹ,… Bên cạnh đó, khách hàng đến thăm khám được phục vụ tại phòng chờ khá rộng rãi để khách hàng nghỉ ngơi và có khoảng thời gian chờ đợi thoải mái nhất. 

Địa chỉ: Số 51, đ. Lê Duẩn, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#3. Nha khoa Bảo Việt nổi tiếng

Được thành lập và phát triển từ năm 2007, đến hiện nay, nha khoa đã quy tụ đội ngũ bác sĩ cùng các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam. Phòng khám cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa
Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được cập nhật theo xu hướng mới nhất, nâng cao và cải tiến thường xuyên nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong quá trình sử dụng, các máy móc đều được vô trùng theo tháng, theo quý nhằm đảm bảo sức khỏe cho người bệnh. 

Địa chỉ: Số 117, đ. Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

#4. Nha khoa Việt Smile – Đơn vị tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Đây là một trong số những phòng khám uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Nha khoa luôn tự hào bởi sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và phục vụ tận tâm nhất, luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Tại nha khoa đang cung cấp các dịch vụ như dán sứ Veneer, bọc răng sứ, điều trị các vấn đề về răng miệng,… Trong quá trình điều trị, các thiết bị máy móc sẽ hỗ trợ y bác sĩ tốt nhất. Tất cả được nhập khẩu từ những nước phát triển với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Địa chỉ: Số 229, Giáp Nhất Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Xem thêm

#5. Nha Khoa Lạc Việt Intech 

Phòng khám đa dạng các dịch vụ nhằm cung cấp và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Đó là các dịch vụ tiêu biểu như: Hàn răng, niềng răng, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ,… Để thực hiện được những dịch vụ này được tốt nhất, yêu cầu về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhằm đảm bảo không gây ra bất kỳ biến chứng hay rủi ro nào trong quá trình điều trị. 

Trang thiết bị, máy móc hiện đại
Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị và máy móc được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận nhằm thuận tiện cho việc thăm khám, điều trị được suôn sẻ. Và đây cũng là đơn vị luôn áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, cập nhật những xu thế mới nhất của thời đại.

Địa chỉ: Số 160, đ. Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

#6. Nha khoa JK (JK Dental Clinic)

Nếu bạn là người thường xuyên chăm sóc răng miệng tại nha khoa thì chắc chắn không thể bỏ qua phòng khám JK Dental Clinic. Đây là nha khoa trực thuộc tổ hợp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp JK Việt Nam. Đơn vị rất chú trọng vào việc xây dựng con người và hệ thống trang thiết bị, máy móc cũng như cơ sở vật chất. Với mong muốn mang lại chất lượng phòng khám khang trang sạch sẽ, máy móc tiên tiến nhất cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo. 

Địa chỉ: Số 59, Đ.Ngô Thì Nhậm, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#7. Không bỏ qua phòng khám Paris

Nha khoa Paris là một trong những địa chỉ nha khoa lớn có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đơn vị được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi cơ sở vật chất, máy móc và các dụng cụ y tế, thiết bị hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu như Anh, Mỹ, Nhật,…

Quá trình thăm khám tại nha khoa
Quá trình thăm khám tại nha khoa

Được thành lập từ năm 2014, đã trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, nha khoa dần trở thành địa chỉ khám chữa răng miệng và thẩm mỹ nha khoa nổi tiếng của nhiều người dân. Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và luôn tận tâm với mọi khách hàng. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ như: Niềng răng, viêm nha chu, viêm chân răng, nhổ răng khôn,…

Địa chỉ: Số 39, Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

#8. Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi

Nha khoa thẩm mỹ Shinbi được nhiều khách hàng đánh giá cao, do Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa trực tiếp điều hành hoạt động. Đây là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.

Phòng khám được đầu tư chu đáo về trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình thăm khám, chỉnh nha và cấy lắp răng. Vì vậy, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình điều trị và rút ngắn thời gian phục hình nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ: Số 33, Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

#9. Nha khoa Kim 

Nha khoa Kim – 1 chuỗi hệ thống phòng khám đạt chuẩn quốc tế đang có mặt tại các tỉnh thành Việt Nam, trong đó có khu vực Hà Nội. Tại đây được đầu tư chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại bậc nhất và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao.

Địa chỉ thăm khám uy tín và chất lượng
Địa chỉ thăm khám uy tín và chất lượng

Đồng thời, nha khoa đang quy tụ đội ngũ bác sĩ là những người giỏi, hầu hết đã tốt nghiệp từ các trường Y Dược lớn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, họ còn là những người nắm bắt những xu hướng về thẩm mỹ mới nhất trên thế giới. Chính vì vậy mà mọi khách hàng đều yên tâm về quá trình thăm khám, điều trị tại nha khoa.

Địa chỉ: Số 74, Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

#10. Nha khoa Trend Smile Dental

Với phương châm hoạt động: “Thiết kế nụ cười – Kiến tạo tương lai”, nha khoa không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cấp hệ thống trang thiết bị nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất. Đặc biệt, đây là phòng khám nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ răng Light Aura nhằm giúp cho răng mang màu sắc tự nhiên và có độ bền chắc.

Bên cạnh đó, nha khoa không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị nhằm phục vụ quá trình thăm khám, điều trị cho người bệnh được thuận lợi. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ tiêu biểu như: Cấy ghép implant, niềng răng, điều trị sâu răng, điều trị tủy răng

Địa chỉ: Số 255, Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

#11. Nha khoa Quốc Tế Á Châu

Với những người thường xuyên chăm sóc răng miệng thì nha khoa Quốc tế Á Châu là một địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Được trang bị về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình phục hình răng, nha khoa luôn mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ được nha khoa tuyển chọn rất kỹ càng, đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trình độ chuyên môn cao, có thể trực tiếp điều trị cho người bệnh. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ như: Chỉnh nha, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, điều trị sâu răng,…

Địa chỉ: Số 95E, phố Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#12. Nha khoa Singae nổi tiếng

Nha khoa Singae là trung tâm chăm sóc răng miệng thuộc tập đoàn Y tế Singapore Aesthetics, được thành lập vào năm 1989. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ về trồng răng implant, chỉnh nha, làm răng sứ,… Đây là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận chuyển giao cấy ghép Implant bắt vis SSI độc quyền. 

Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất được nha khoa đầu tư rất chu đáo, nhập khẩu từ nước ngoài và luôn cập nhật thường xuyên những thiết bị mới nhất. Chính vì vậy mà mọi khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình thăm khám và điều trị tại nơi đây. 

Địa chỉ: Số 25, Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội.

#13. Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental

Phòng khám Jun Dental là địa chỉ được ra đời từ năm 2011 và có cơ sở chính tại Hà Nội vào năm 2017. Nha khoa mong muốn mang đến nụ cười Việt tươi sáng và hàm răng chắc khỏe cho tất cả khách hàng. Tại nha khoa đang sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội
Nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Imperial, 71 đường Vạn Phúc, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội. 

#14. Nha Khoa Parkway uy tín

Nha khoa được mọi người biết đến nhiều bởi dịch vụ niềng răng, chỉnh nha bởi tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu về các vấn đề chỉnh nha và niềng răng. Bên cạnh đó, phòng khám cũng có nhiều dịch vụ kèm theo những chính sách ưu đãi cho khách hàng. Ngoài ra, nha khoa đang sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ y bác sĩ cùng chuyên gia giỏi, chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư chu đáo, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu.
  • Nhiều dịch vụ niềng răng cho khách hàng lựa chọn.
  • Tất cả các khách hàng đến nha khoa đều được phục vụ chu đáo và phòng khám luôn làm hài lòng tất cả khách hàng. 

Địa chỉ: 328, Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#15. Nha khoa Thúy Đức chất lượng

Được thành lập từ năm 2006, đây là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đặc biệt là bác sĩ Phạm Hồng Đức với nhiều thành tích trong quá trình thăm khám, điều trị răng miệng cho bệnh nhân.

Quá trình điều trị răng miệng tại phòng khám
Quá trình điều trị răng miệng tại phòng khám

Bác sĩ được hãng Invisalign đánh giá là một bác sĩ nằm trong TOP 3 các bác sĩ tại Đông Nam Á và TOP 1 về kinh nghiệm tại Việt Nam:

  • Là bác sĩ đầu tiên đạt thứ hạng Black Diamond Invisalign Provider 2022. 
  • Là bác sĩ duy nhất tại khu vực phía Bắc thuộc Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO.
  • Đã điều trị được hơn 4500 ca bệnh nhân. 

Bên cạnh đó, nha khoa đặc biệt đầu tư vào hệ thống trang thiết bị và máy móc phục vụ cho quá trình thăm khám được thuận lợi. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ như: Niềng răng, cấy ghép implant, điều trị các vấn đề về răng miệng, trám răng sâu

Địa chỉ: 64, phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

#16. Phòng khám Nha khoa Đại Dương

Với phương châm làm việc “Bảo tồn răng gốc, khởi nguồn vẻ đẹp”, nha khoa hiện đang là địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng trong khu vực Hà thành và các tỉnh lân cận. Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo – Giám đốc phòng khám, chính là người bắt đầu chương trình 8020 của Nhật tại Việt Nam. Đây là chương trình chăm sóc răng miệng từ khi sinh ra đến cuối đời giúp khách hàng giữ được 20 răng gốc dù đã ở tuổi 80. 

Phòng khám trang bị cơ sở vật chất và thiết bị rất chu đáo như: Máy cấy ghép Implant Mariotti, máy chụp x-quang,… Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và nhân viên nha khoa phục vụ tận tình, chu đáo cho tất cả khách hàng. Chính vì vậy, mọi khách hàng đến nha khoa thăm khám và điều trị răng miệng đều yên tâm tuyệt đối về các dịch vụ tại đây. 

Địa chỉ: Số 200, đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

#17. Nha khoa Thẩm mỹ Sunshine

Với quá trình hình thành và phát triển được 6 năm, nha khoa Quốc tế Sunshine đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Hiện tại, đây là một trong những địa chỉ phòng khám nhận được đông đảo lòng tin yêu của quý khách hàng không chỉ trong khu vực Hà Nội mà còn với các tỉnh lân cận. 

Nha khoa uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội
Nha khoa uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm với nghề răng miệng và đã có thời gian công tác tại nước ngoài nên rất am hiểu cũng như thấu hiểu được tâm lý của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế sang trọng, hiện đại. Phòng khám luôn cập nhật những công nghệ, thiết bị mới nhất theo xu thế của thời đại nhằm hướng đến những trải nghiệm của khách hàng. 

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ về:

  • Trồng răng Implant.
  • Chỉnh nha.
  • Niềng răng.
  • Điều trị sâu răng,…

Địa chỉ: Số 488, đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

#18. Phòng khám Việt Úc

Hiện tại, phòng khám Việt Úc đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc răng miệng như: Chỉnh nha, tẩy trắng răng, lấy cao răng, điều trị sâu răng,… Quy trình thăm khám và điều trị được thực hiện nghiêm ngặt, tuân theo đúng những quy định của nha khoa. Đó là sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ bác sĩ và nhân viên nha khoa, luôn làm hài lòng với khách hàng, cho dù với những khách hàng khó tính nhất. 

Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư kỹ càng, chu đáo, nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước phát triển với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nha khoa được đông đảo khách hàng đánh giá cao về con người, hệ thống cơ sở vật chất ở cả 2 cơ sở tại khu vực Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng phản hồi chi phí thăm khám, điều trị tại nha khoa rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. 

Địa chỉ: Số 630, Đ.Trường Chinh, q. Đống Đa, Hà Nội.

Các tiêu chí để đánh giá một nha khoa uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều nha khoa kém chất lượng, nên mọi người cần cân nhắc trước khi lựa chọn địa chỉ nha khoa thăm khám. Dưới đây là một vài lưu ý trong quá trình lựa chọn nha khoa mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Có giấy phép hoạt động: Đây được xem như là điều kiện đầu tiên và rất quan trọng để đánh giá một nha khoa có uy tín hay không. Thông thường, nha khoa sẽ công khai giấy phép hoạt động trên website hoặc ở nơi giúp khách hàng dễ thấy nhất. 
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia: Một bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, chẩn đoán nhanh tình trạng sẽ đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp và nhanh chóng. Từ đó, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt được kết quả cao trong quá trình điều trị. 
  • Trang thiết bị, máy móc: Phải luôn được đảm bảo điều kiện vô trùng nhằm giữ an toàn cho sức khỏe người bệnh. Bên cạnh đó, các loại thuốc và vật liệu được sử dụng trong quá trình điều trị phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 
  • Chăm sóc khách hàng: Cần có thái độ phục vụ khách hàng tốt trong cả quá trình từ khâu đặt lịch hẹn thăm khám đến quá trình sau điều trị. 
  • Chi phí: Phải được công khai rõ ràng và không phát sinh bất cứ khoản phí nào trong quá trình điều trị. 
Các tiêu chí để đánh giá một nha khoa uy tín, chất lượng
Các tiêu chí để đánh giá một nha khoa uy tín, chất lượng

Trên đây là những thông tin cơ bản về TOP 18 nha khoa ở Hà Nội được mọi người thăm khám và điều trị nhiều nhất. Chúc bạn chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp và sở hữu hàm răng chắc khỏe, trắng sáng. 

Đọc thêm về

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
TOP 13+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

Các cơ sở nha khoa xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng được nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng miệng đa dạng...

[ĐIỂM DANH] TOP 12 Nha Khoa Ở Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng Nhất %%currentyear%%
[ĐIỂM DANH] TOP 12 Nha Khoa Ở Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Sở hữu nụ cười...

14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất
14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất

Tại khu vực quận 6 TPHCM hiện nay có nhiều địa chỉ phòng khám nha khoa khác nhau. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào...

Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu %%currentyear%%
Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là vấn đề luôn được mọi người quan tâm để có hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, từ đó...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo