TOP 13+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

Các cơ sở nha khoa xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng được nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng miệng đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên, điều này lại làm nhiều người lo lắng và khó lựa chọn, vì không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ nha khoa quận 9 được đánh giá tốt.

Hướng dẫn cách chọn địa chỉ nha khoa quận 9 chất lượng

Mặc dù các địa chỉ nha khoa quận 9 hiện nay xuất hiện rất nhiều, tuy nhiên để đảm bảo an toàn, hiệu quả, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Dưới đây là một số lưu ý giúp các bạn lựa chọn được đơn vị nha khoa đảm bảo nhất:

  • Nha khoa có giấy phép hoạt động: Đây chính là tiêu chí đầu tiên giúp đánh giá được nha khoa đó có uy tín và đảm bảo chất lượng không.
  • Trình độ nha sĩ: Bác sĩ được đào tạo chính quy có trình độ và nghiệp vụ tốt sẽ giúp tư vấn chính xác về tình trạng răng miệng, thời gian điều trị cũng nhanh hơn, hạn chế đau đớn và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Nha khoa được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị sẽ giúp các bác sĩ điều trị nhanh và chính xác hơn, đạt được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất. 

Danh sách 13+ nha khoa quận 9 được đánh giá tốt

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 13+ địa chỉ nha khoa quận 9 được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay.

#1. Trung tâm ViDental Care – Địa chỉ thăm khám và điều trị răng miệng cho MỌI NHÀ

Tên đầy đủ của đơn vị là Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị răng miệng, được HÀNG NGÀN khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

ViDental Care sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi
ViDental Care sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi

ViDental Care được xây dựng và phát triển để giải quyết các vấn đề liên quan đến bệnh lý răng miệng cho HÀNG TRIỆU người Việt hiện nay. Cùng với đó, trung tâm cũng mong muốn tư vấn cho khách hàng giải pháp chăm sóc và bảo vệ răng miệng an toàn, khoa học cho mọi khách hàng.

Để làm tốt sứ mệnh này, Trung tâm ViDental Care cam kết đem đến cho mỗi khách hàng những điều sau:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi: Được biết các bác sĩ, nha sĩ đang làm việc tại ViDental Care đều được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu, trong đó nhiều người còn có thời gian làm việc dài tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Ngoài trình độ, họ đều làm việc với cái tâm, coi bệnh nhân như người nhà hết lòng phục vụ, hỗ trợ cả sau điều trị.
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại: 100% công nghệ, thiết bị, dụng cụ nha khoa được sử dụng tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hiện đại, tân tiến nhất. Bên cạnh đó, đơn vị cũng rất chú trọng đến yếu tố vệ sinh, tiệt trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.
  • Thỏa thuận bằng văn bản, minh bạch chi phí: Mọi chi phí thăm khám và điều trị răng miệng tại nha khoa đều được ViDental Care công khai và thỏa thuận với khách hàng trước khi thực hiện, tuyệt đối không phát sinh chi phí. Điều này nhằm đảm bảo tối đa quyền và lợi ích cho khách hàng.
Khi đến ViDental bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng
Khi đến ViDental bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng

Mặc dù không nằm ở quận 9 (Hồ Chí Minh) nhưng hiện nay đơn vị đang liên kết nhiều cơ sở nha khoa uy tín tại Sài Gòn. Vì vậy nếu có nhu cầu khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và đặt lịch tại địa chỉ gần nhất:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Pháp Việt

Đây là một trong những phòng khám nha khoa quận 9 được khách hàng đánh giá cao nhất. Phòng khám Việt Pháp tính tới nay đã đi vào hoạt động được 11 năm, chuyên cung cấp những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế chết lượng cao. 

Không gian phòng khám được thiết kế theo phong cách hiện đại, với cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Tất cả các bác sĩ, nhân viên của Việt Pháp đều rất tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn cao. Hỗ trợ cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám, cũng như điều trị cho bệnh nhân chính hệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật Bản, Đức tối tân nhất hiện nay. 

Địa chỉ: Nằm tại số 20, đường Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, thuộc quận 9, Hồ Chí Minh.

#3. Nha khoa Phước Bình

Phòng khám Phước Bình là một trong những địa chỉ nha khoa tin cậy và quy mô lớn hoạt động trên địa bàn quận 9, Hồ Chí Minh.

Tại nha khoa hiện nay đang cung cấp các dịch vụ như cạo vôi răng, nhổ răng, trám răng, điều trị nướu, chỉnh nha, đau răng, viêm lợi,… Bên cạnh đó, đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng chất lượng cao như thẩm mỹ nha khoa, phẫu thuật nha chu, bọc răng sứ, trồng răng, điều trị hở lợi,…

Để giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, nha khoa Phước Bình rất chú trọng đầu tư cho các trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời đảm bảo vô trùng 100% để mang tới cho bệnh nhân sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Địa chỉ: Nằm tại số 433 đường Đỗ Xuân Hợp, thuộc Phước Long, quận 9, Hồ Chí Minh.

#4. Phòng khám Việt Mỹ Smile

Đây là phòng khám nha khoa quận 9 được nhiều người dân trong khu vực lựa chọn. Việt Mỹ Smile cũng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được các nghệ sĩ, người mẫu và diễn viễn hàng đầu Việt Nam tìm đến.

Phòng khám Việt Mỹ Smile có máy móc hiện đại
Phòng khám Việt Mỹ Smile có máy móc hiện đại

Tại đây luôn được cập nhật các công nghệ chỉnh nha tiên tiến nhất được cập nhật liên tục từ các quốc gia có ngành nha khoa phát triển. Đồng thời sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại cũng giúp rút ngắn thời gian điều trị và giảm cảm giác đau đớn, nhanh chóng lấy lại nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Địa chỉ: Nằm tại số 428 – 430 đường Lê Văn Việt, thuộc Tăng Nhơn Phú A, quận 9, Hồ Chí Minh.

#5. Phòng khám nah khoa Quý Kim

Nha khoa Quý Kim được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004 với sứ mệnh cải thiện sức khỏe cho mọi khách hàng. Tại đây không chỉ cung cấp các dịch vụ tư vấn, điều trị mà còn cung cấp giải pháp chăm sóc răng miệng lâu dài cho mọi nhà.

Hiện nay, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ nha khoa đa dạng như niềng răng – chỉnh nha, lấy cao răng, nhổ răng, hàn răng, tiểu phẫu, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, điều trị tủy,… Tất cả đều được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Đồng thời được hỗ trợ bởi các thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Địa chỉ: Nằm tại số 39 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, thuộc quận 9, Hồ Chí Minh.

Đọc thêm: Danh Sách 13 Nha Khoa Quận 8 Uy Tín: Review Chi Tiết Và Vài Lưu Ý

#6. Nha khoa Hòa Hảo

Phòng khám này được thành lập vào năm 2012, sau nhiều năm hình thành và phát triển, đơn vị ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, đơn vị được người dân đánh giá là một trong những trung tâm nha khoa uy tín số 1 tại quận 9, Hồ Chí Minh. 

Thế mạnh của đơn vị là đội ngũ nha sĩ giỏi, chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Không dừng lại ở đó, các bác sĩ vô cùng tận tâm với nghề, đồng thời không ngừng học hỏi, cập nhật công nghệ nha khoa mới trên thế giới để đem lại kết quả điều trị tối ưu nhất.

Một số dịch vụ nổi bật của đơn vị phải kể đến như tạo hình răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng thẩm mỹ, trồng răng sứ, trám răng thẩm mỹ,…

Địa chỉ: Nằm tại số 425 Nguyễn Văn Tăng, thuộc phường Long Thạch Mỹ, quận 9, Hồ Chí Minh.

#7. Nha khoa Đại Nam

Đây là một trong những hệ thống nha khoa có quy mô lớn hàng đầu hiện nay, với 31 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam, trong đó có cơ sở ở quận 9 được đánh giá tốt. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, nha khoa hoạt động với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển.

Đây là một trong những hệ thống nha khoa có quy mô lớn hàng đầu hiện nay
Đây là một trong những hệ thống nha khoa có quy mô lớn hàng đầu hiện nay

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Đại Nam hiện có gồm nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ,… Khi đến đây, chắc chắn các bạn sẽ được chăm sóc và điều trị trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện cùng với hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn, được kiểm định kỹ lưỡng.

Địa chỉ: Nằm tại số 150, đường Đỗ Xuân Hợp, thuộc Phước Long, quận 9, Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Bảo Việt

Phòng khám nha khoa Bảo Việt nằm tại quận 9, Hồ Chí Minh từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc được khách hàng khu vực này và các vùng lân cận tin tưởng lựa chọn. Đơn vị đã thực hiện thành công cho rất nhiều ca điều trị từ đơn giản đến phức tạp, từ đó mang đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng.

Ngoài chú trọng đầu tư cho cơ sở hạ tầng, đơn vị còn tập trung cập nhật hệ thống máy móc hiện đại nhằm đem lại kết quả điều trị cao nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ làm việc tại nha khoa cũng là những người có tâm, giàu kinh nghiệm, không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng để mang đến cho người bệnh dịch vụ tốt nhất.

Một số dịch vụ nổi bật tại phòng khám có thể kể đến như: Tẩy trắng răng, nhổ răng, trám răng, bọc trắng răng, trồng răng implant,…

Địa chỉ: Nằm tại số 20 – 22 Lê Văn Việt, thuộc Hiệp Phú, quận 9, Hồ Chí Minh.

Xem thêm: TOP 20 Nha Khoa TP. HCM Uy Tín, Chuyên Sâu Nhất Không Thể Bỏ Qua

#9. Nha khoa thẩm mỹ Asia

Phòng khám Asia được thành lập vào năm 2010 với sứ mệnh mang đến “Nụ cười đẹp của bạn chính là thành công của chúng tôi”. Kể từ khi thành lập vào năm 2010, phòng khám không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ với mong muốn mang đến cho khách hàng một địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại nhất.

Tại đây trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao như máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile, công nghệ VCeph 3D,… Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn vững vàng, luôn tận tâm với nghề và hết lòng vì người bệnh.

Hiện nay, phòng khám nha khoa Asia đang cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám và điều trị bao gồm: Niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng, trồng răng implant, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, làm răng thỏ, tạo khóe miệng cười,…

Địa chỉ: Nằm tại số 333 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú, thuộc quận 9, Hồ Chí Minh.

#10. Phòng khám Việt Hưng

Phòng khám Việt Hưng được thành lập cách đây hơn 12 năm, luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Đến với nha khoa, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng, hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng hợp lý, đồng thời được điều trị bằng các kỹ thuật hiện đại và an toàn nhất.

Phòng khám Việt Hưng có đội ngũ bác sĩ giỏi
Phòng khám Việt Hưng có đội ngũ bác sĩ giỏi

Một trong những thế mạnh nổi bật của nha khoa phải kể đến chính là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản từ các trường Đại học Y Dược danh giá. Bên cạnh đó, các bác sĩ đều là những người có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, hết lòng giúp đỡ người bệnh.

Địa chỉ: Nằm tại số 17 – 19 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, thuộc quận 9, Hồ Chí Minh.

#11. Phòng khám HAPPY

HAPPY được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín số 1 tại quận 9, Hồ Chí Minh hiện nay. Phòng khám được thành lập vào năm 2013, ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. 

Nha khoa HAPPY có một không gian hiện đại với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đề cao sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng. Phòng khám sở hữu phòng Labo hiện đại, các trang thiết bị, máy móc đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, phụ tá có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, tận tâm với nghề.

Một số dịch vụ được đánh giá cao tại HAPPY là: Cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh nha, chữa tủy, trám răng,…

Địa chỉ: Nằm tại số 437 Mạn Thiện, thuộc Tăng Nhơn Phú A, quận 9, Hồ Chí Minh.

#12. Nha khoa Nhất Sài Gòn

Phòng khám nha khoa nhất Sài Gòn là nơi hội tụ đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao, am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Quy trình điều trị tại đây vô cùng chuyên nghiệp, đảm bảo được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn phác đồ điều trị tối ưu nhất. Tiếp theo quá trình điều trị sẽ được thực hiện một cách nhẹ nhàng, ân cần và tỉ mỉ từng chút một.

Điểm đặc biệt tại nha khoa là tất cả các nguyên vật liệu đều được đơn vị tự sản xuất. Điều này đảm bảo yếu tố chất lượng, đặc biệt là chi phí hợp lý, tiết kiệm cho khách hàng.

Địa chỉ: Nằm tại số 90 đường Tây Hòa, Phước Long A, thuộc quận 9, Hồ Chí Minh.

#13. Nha khoa Kim

Đây là hệ thống nha khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng hàm mặt, đem đến nụ cười cho mọi khách hàng. Hoạt động với phương châm mang đến sức khỏe và niềm vui cho tất cả mọi người, nha khoa ngày càng nỗ lực và nhận được nhiều sự tin yêu từ khách hàng.

Nha khoa Kim sở hữu hệ thống phòng khám rộng khắp cả nước
Nha khoa Kim sở hữu hệ thống phòng khám rộng khắp cả nước

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ tận tậm, kinh nghiệm dày dặn đảm bảo hỗ trợ khách hàng tốt nhất cả trước, trong và sau điều trị. Cùng với đó, nha khoa Kim cũng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại gồm có phần mềm Simplant 3D hỗ trợ cấy ghép implant, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, hệ thống X-quang Panorex,…

Địa chỉ: Nằm từ số 60 – 62 Lê Văn Việt, thuộc quận 9, Hồ Chí Minh.

#14. Nha khoa Sài Gòn Smile

Đây là cái tên cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn đang có nhu cầu thăm khám và điều trị nha khoa tại quận 9 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. 

Khi đến với nha khoa Sài Gòn Smile, các bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm trong ngành, đảm bảo thăm khám và điều trị chính xác nhất. Ngoài ra, nha khoa cũng rất chú trọng đầu tư các trang thiết bị máy móc, thiết bị hiện đại để hỗ trợ các bác sĩ tốt hơn.

Địa chỉ: Nằm tại số 141, đường Đỗ Xuân Hợp, thuộc Phước Long, quận 9, Hồ Chí Minh.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 13+ địa chỉ nha khoa quận 9 uy tín đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và các chuyên gia đánh giá cao. Nhìn chung trước khi lựa chọn bất kỳ đơn vị nào để thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng của bản thân các bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng, tránh để “tiền mất tật mang”. Ngoài ra nếu cần đội ngũ của chúng tôi review thêm những địa chỉ nha khoa ở khu vực khác, hãy để lại lời nhắn phía dưới đây.

Đọc ngay: TOP 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 13 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế
TOP 13 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Bạn cảm thấy chưa hài lòng về hàm răng của mình và đang tìm kiếm phương pháp khắc phục? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ...

Gợi Ý TOP 11 Nha Khoa Ở Hải Dương Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất
Gợi Ý TOP 11 Nha Khoa Ở Hải Dương Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất

Các vấn đề về răng miệng chúng ta hay gặp phải như sâu răng, răng mọc lệch lạc,... đều ảnh hưởng đến quá trình sinh...

Danh Sách 13 Nha Khoa Quận 8 Uy Tín: Review Chi Tiết Và Vài Lưu Ý
Danh Sách 13 Nha Khoa Quận 8 Uy Tín: Review Chi Tiết Và Vài Lưu Ý

Hiện nay có nhiều người Việt gặp phải tình trạng viêm lợi, viêm nha chu, viêm nướu, răng ố vàng,... làm ảnh hưởng nhiều đến...

Top 10 Địa Chỉ Uy Tín Tẩy Trắng Răng Hà Nội Với Giá Cả Phải Chăng
Top 10 Địa Chỉ Uy Tín Tẩy Trắng Răng Hà Nội Với Giá Cả Phải Chăng

Tẩy trắng răng bằng các kỹ thuật nha khoa hiện đang là giải pháp mà nhiều người lựa chọn để nhanh chóng có được hàm...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo