TOP 13 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Bạn cảm thấy chưa hài lòng về hàm răng của mình và đang tìm kiếm phương pháp khắc phục? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại khu vực Phú Nhuận TP.HCM? Đây là một trong những quận lớn nhất tại Sài Gòn, nơi sở hữu nhiều trung tâm nha khoa. Hãy tham khảo TOP 13 nha khoa quận Phú Nhuận được đông đảo khách hàng đến thăm khám và điều trị bên dưới đây để lựa chọn cho mình trung tâm phù hợp. 

Tổng hợp 13 địa chỉ nha khoa quận Phú Nhuận được đánh giá cao nhất

Với mục tiêu mong muốn tìm kiếm được địa chỉ nha khoa giúp bạn có giải pháp điều trị các vấn đề về răng miệng, hãy cùng tìm hiểu 13 địa chỉ phòng khám có chất lượng, được nhiều khách hàng quan tâm bên dưới đây.

#1. Nha khoa ViDental Care

Một trung tâm không có địa chỉ tại quận Phú Nhuận nhưng vẫn được đông đảo khách hàng quan tâm và tìm đến chăm sóc răng miệng. Đó là Trung tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng ViDental Care. Nha khoa không chỉ đóng vai trò là nơi thăm khám, điều trị các vấn đề về răng miệng mà đây còn là người bạn đồng hành với khách hàng. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng, tin yêu cho tất cả bệnh nhân, phòng khám luôn nỗ lực để hoàn thiện các quy trình thăm khám cũng như nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ.

Hiện tại, nha khoa ViDental Care đang cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ:

  • Thăm khám tình trạng sức khỏe răng miệng tổng quát ở mọi lứa tuổi.
  • Thăm khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề về răng miệng như: Niềng răng, cấy ghép implant,…
  • Thăm khám định kỳ hàng tháng, hàng quý cho các bệnh nhân.
Bài thuốc Nha Chu Tán tại nha khoa
Bài thuốc Nha Chu Tán tại nha khoa

Đặc biệt, với bài thuốc Nha Chu Tán của nha khoa giúp điều trị các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,…  Qua việc sử dụng hai chế phẩm thuốc bôi và nước súc miệng đã tạo ra tác động kép “Đình chỉ – Tấn công” giúp diệt sạch vi khuẩn, làm giảm nhanh các triệu chứng của răng miệng. Nếu người bệnh áp dụng đúng phác đồ của bác sĩ, tình trạng bệnh sẽ thuyên giảm nhanh chóng chỉ sau 7 ngày điều trị.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11, Đ.Lê Quang Đạo, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN
  • Website: https://videntalcare.com/
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8

#2. Nha khoa Kim

Chắc hẳn đây không phải là cái tên quá xa lạ với tất cả mọi người thường xuyên chăm sóc răng miệng. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực nha khoa, hiện tại phòng khám đã có hơn 30 cơ sở tại các tỉnh thành trên cả nước và trong đó có quận Phú Nhuận TP.HCM. Tất cả các cơ sở đều nhận được lòng tin yêu từ quý khách hàng đến thăm khám và điều trị răng miệng. 

Nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ răng miệng gồm có: Điều trị các bệnh lý về nha khoa tổng quát, trẻ em, cấy ghép implant,… Để thực hiện được quá trình phục hình răng suôn sẻ, không thể thiếu đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được nha khoa đầu tư chu đáo, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu nên đảm bảo về mặt chất lượng.

Địa chỉ: Số 357, Đ.Phan Xích Long, P.1, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

#3. Phòng khám Denta

Đây là một trong những địa chỉ nha khoa thăm khám hàng đầu tại quận Phú Nhuận được nhiều khách hàng đánh giá cao. Phòng khám hoạt động dưới sự quản lý của bác sĩ Đan, là bác sĩ có chuyên môn cao trong ngành và đã thực hiện thành công được nhiều ca bệnh khó. Các dịch vụ được quý khách hàng ưa chuộng hiện nay là chỉnh nha, tẩy trắng răng, bọc răng sứ,…

Trang thiết bị được đầu tư chu đáo
Trang thiết bị được đầu tư chu đáo

Bên cạnh bác sĩ Đan, phòng khám còn quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia làm việc có tâm trong nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đồng thời, nha khoa đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang, hiện đại bởi mọi máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng. Chính vì vậy mà phòng khám luôn mong muốn có thể khẳng định được chất lượng dịch vụ và không ngừng nỗ lực từng ngày để đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: Số 179A, Đ.Lê Văn Sỹ, P.14, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

#4. Nha khoa Khải Hoàng

Phòng khám Khải Hoàng cũng là một trong những địa chỉ nha khoa tại quận Phú Nhuận được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi tại đây quy tụ đầy đủ các yếu tố như:

  • Các bác sĩ, chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong nghề, đã có thời tu nghiệp tại nước ngoài và thường xuyên trau dồi kiến thức chuyên môn thông qua các khóa đào tạo. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 24/7 để giải quyết mọi vấn đề của quý khách hàng.
  • Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu, đảm bảo về chất lượng và được thực hiện vô trùng thường xuyên.
  • Chi phí thăm khám hợp lý và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị.

Một số dịch vụ:

  • Cấy ghép implant
  • Niềng răng
  • Điều trị viêm lợi, trám răng sâu

Địa chỉ: Số 136, Đ.Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

#5. Nha khoa Lan Anh

Nổi tiếng là một địa chỉ nha khoa uy tín trong ngành Răng Hàm Mặt, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của nha khoa Lan Anh bởi quá trình thăm khám, điều trị đều đảm bảo an toàn và diễn ra nhanh chóng. Phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng trang thiết bị, máy móc, cũng như thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo để đội ngũ bác sĩ có thể trao đổi chuyên môn với nhau. 

Đội ngũ nhân viên phòng khám làm việc chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên phòng khám làm việc chuyên nghiệp

Quá trình thăm khám, điều trị được bác sĩ thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ những quy định được đặt ra theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sau khi thăm khám, điều trị, bác sĩ dặn dò bệnh nhân chăm sóc tại nhà và hẹn ngày tái khám nhằm đem đến hàm răng trắng sáng, chắc khỏe nhất cho khách hàng. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ như niềng răng, tẩy trắng răng,… Bên cạnh đó, mọi chi phí thăm khám đều được nha khoa công khai minh bạch, rõ ràng và không hề phát sinh chi phí trong quá trình điều trị. 

Địa chỉ: Số 288/1, Đ.Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Xem thêm

#6. Nha khoa Asean uy tín quận Phú Nhuận

Phòng khám Asean trực thuộc Công ty TNHH nha khoa Đông Nam Á được thành lập vào năm 1997 dưới sự điều hành của bác sĩ Lê Hoàng Bảo. Trải qua hơn 25 năm thành lập, nha khoa đã có 3 chi nhánh tại thị trường Việt Nam và Mỹ với đa dạng các dịch vụ như điều trị tủy răng, trồng răng implant, niềng răng,… Tất cả các chi nhánh đều được khách hàng tin tưởng và lựa chọn ở bất kỳ dịch vụ răng miệng nào của nha khoa. 

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong nghề, đều tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước nên quý khách hàng đến thăm khám, điều trị hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, phòng khám đầu tư chu đáo từ A đến Z hệ thống trang thiết bị, máy móc nhằm hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị được diễn ra tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo 24/7 rất chuyên nghiệp nhằm đem đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.  

Địa chỉ: Số 282 và 284, Đ.Phan Xích Long, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

#7. Nha khoa Việt Pháp

Nằm trong chuỗi nha khoa uy tín, nổi tiếng tại quận Phú Nhuận, chắc chắn bạn không thể bỏ qua nha khoa Việt Pháp. Đây là phòng khám nằm ngay trung tâm ngã tư quận, hoạt động dựa trên chất lượng dịch vụ và sự đánh giá của khách hàng. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp rất nhiều gói thăm khám, điều trị như niềng răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng,…

Nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao
Nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao

Việt Pháp được khách hàng đánh giá là cơ sở có đội ngũ bác sĩ giỏi, đã từng có khoảng thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và thực hiện thành công những ca bệnh khó. Bên cạnh đó, phòng khám luôn tổ chức các buổi đào tạo nhằm trau dồi kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ. Đi kèm là sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng. 

Địa chỉ: Số 367, Đ.Phan Đình Phùng, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

#8. Phòng khám Victoria Healthcare

Đây là một trong những trung tâm điều trị răng miệng thuộc quận Phú Nhuận cung cấp đầy đủ các dịch vụ về răng miệng như: Niềng răng, cấy ghép implant, điều trị viêm tủy,… Nha khoa mong muốn đem đến chất lượng hiệu quả nhất trong quá trình điều trị. Để đạt được điều này, trung tâm tuyển chọn đội ngũ bác sĩ rất kỹ càng, cẩn thận và luôn nâng cao tay nghề trong quá trình làm việc. 

Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc được nha khoa đầu tư chu đáo từ A đến Z, tất cả được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu nên đảm bảo về mặt chất lượng. Chính vì vậy mà quá trình thăm khám, điều trị được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là chi phí thăm khám và các chương trình khuyến mãi được nha khoa công khai rõ ràng tới mọi khách hàng. 

Địa chỉ: Số 135A, Đ.Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. 

#9. Nha khoa Nhân Ái

Phòng khám Nhân Ái là một trong những địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng quan tâm bởi ngay từ khi thành lập, trung tâm luôn thực hiện mọi quy trình thăm khám, điều trị được chuẩn chỉnh và chu đáo. Mục tiêu của nha khoa là mang đến quá trình trải nghiệm dịch vụ được tốt nhất cho mọi khách hàng. Vì vậy mà qua hơn 14 năm hoạt động, phòng khám đã nhận được nhiều lời khen từ quý khách hàng tại khu vực và các tỉnh lân cận.

Phòng khám được đông đảo khách hàng lựa chọn
Phòng khám được đông đảo khách hàng lựa chọn

Để thực hiện được điều đó là nhờ sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ bác sĩ, chuyên gian có chuyên môn cao, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc được cập nhật theo xu hướng mới nhất, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu. Từ đó, những khách hàng mới hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại nha khoa Nhân Ái.

Địa chỉ: Số 452, Đ.Phan Xích Long, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

#10. Nha khoa Thanh Tâm

Được thành lập vào năm 2008, cho đến nay, nha khoa đã có vị thế trên thị trường bởi luôn mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Với phương châm làm việc “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”, phòng khám thực hiện đa dạng các dịch vụ như nha khoa thẩm mỹ, nha khoa điều trị,… với quy trình chuẩn chỉ và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa là những người đã tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước, cũng như đã thực hiện được thành công nhiều ca bệnh khó. Bên cạnh đó là mọi thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ các nước phát triển nên đảm bảo hoàn toàn về mặt chất lượng. Chính vì vậy mà các dịch vụ tại nha khoa đều được đảm bảo độ chính xác, tính an toàn và mang đến cảm giác yên tâm, thoải mái cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 218, Đ.Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

#11. Phòng khám Plus

Phòng khám trải qua hơn 15 thành lập và phát triển do bác sĩ Phạm Thị Hồng Hà quản lý đã có chỗ đứng trên thị trường, được đông đảo khách hàng chăm sóc răng miệng. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện điều trị cho người bệnh.

Bệnh nhân đến sử dụng dịch vụ tại nha khoa
Bệnh nhân đến sử dụng dịch vụ tại nha khoa

Đồng thời, phòng khám còn trang bị hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị rất chu đáo như máy chụp CT 3D, máy điều trị tủy,… nhằm đảm bảo quá trình thăm khám, điều trị được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Nha khoa thường xuyên cung cấp những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, những người đã tin tưởng và đồng hành cùng Plus.

Địa chỉ: Số 402. Đ.Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

#12. Nha khoa Đông Kinh

Phòng khám Đông Kinh là một trong số những địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận, Sài Gòn. Bởi tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ về điều trị răng miệng, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Đó là các dịch vụ tiêu biểu: Bọc răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng,…

Khi đến nha khoa, các bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện. Kèm với đó là phong cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, mọi chi phí thăm khám đều được nhân viên công khai minh bạch và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị.

Địa chỉ: Số 140, Đ.Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

#13. Nha khoa Hà Thu

Phòng khám Hà Thu là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng tại quận Phú Nhuận nhằm mang lại hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cho quý khách hàng. Nha khoa được đông đảo khách hàng tại khu vực và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn để phục hình răng. 

Phòng khám điều trị răng miệng chất lượng
Phòng khám điều trị răng miệng chất lượng

Phòng khám mang ưu điểm: 

  • Quá trình thực hiện được vô trùng tuyệt đối, dùng các thiết bị, máy móc được khử khuẩn sạch sẽ, tránh lây nhiễm từ những người bệnh với nhau.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.
  • Người bệnh thăm khám miễn phí, được tư vấn về liệu trình điều trị cụ thể nhằm đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Chi phí thăm khám rõ ràng, không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị.

Địa chỉ: Số 36, Đ.Hoa Cúc, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Một số lưu ý quan trọng khi chăm sóc răng tại nha khoa quận Phú Nhuận

Trong quá trình thăm khám và điều trị tại nha khoa quận Phú Nhuận, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Cần tìm hiểu những thông tin liên quan: Với thời đại internet phát triển như hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin về phòng khám. Bạn nên lựa chọn những nha khoa có địa chỉ website, có giấy phép hoạt động, hình ảnh rõ ràng và chi phí cụ thể.
  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên: Đây là những người trực tiếp thăm khám, điều trị cho bạn nên cần đặc biệt chú trọng và quan tâm. Phải là những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì mới có thể an tâm điều trị. 
  • Hệ thống cơ sở vật chất: Khang trang, sạch sẽ, thiết bị và máy móc tại phòng khám phải được vô trùng thường xuyên nhằm đảm bảo sức khỏe cho tất cả khách hàng. 
  • Chi phí: Phải được công khai minh bạch, rõ ràng, giá cả sẽ đi kèm với chất lượng nên bạn hãy lưu ý với những trung tâm có chi phí quá rẻ.
Một số lưu ý quan trọng khi chăm sóc răng tại nha khoa quận Phú Nhuận
Một số lưu ý quan trọng khi chăm sóc răng tại nha khoa quận Phú Nhuận

Hy vọng bài viết trên đây về 13 nha khoa quận Phú Nhuận có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phòng khám điều trị phù hợp. Chúc bạn sở hữu được hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và nụ cười tự tin.

Đọc thêm về

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh Sách 13 Nha Khoa Quận 8 Uy Tín: Review Chi Tiết Và Vài Lưu Ý
Danh Sách 13 Nha Khoa Quận 8 Uy Tín: Review Chi Tiết Và Vài Lưu Ý

Hiện nay có nhiều người Việt gặp phải tình trạng viêm lợi, viêm nha chu, viêm nướu, răng ố vàng,... làm ảnh hưởng nhiều đến...

[ĐIỂM DANH] 7+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 2 Không Nên Bỏ Lỡ
[ĐIỂM DANH] 14 Địa Chỉ Nha Khoa Quận 2 Không Nên Bỏ Lỡ

Nha khoa quận 2 nào được đánh giá tốt, chất lượng uy tín hàng đầu là vấn đề được không ít khách hàng quan tâm....

11 Nha Khoa Ở Bình Dương Uy Tín, Giá Cả Hợp Lý Nhất
11 Nha Khoa Ở Bình Dương Uy Tín, Giá Cả Hợp Lý Nhất

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương có trên dưới 100 nha khoa, với con số lớn như vậy vừa là lợi thế cũng vừa khiến...

Danh Sách 11+ Cơ Sở Nha Khoa Quận 1 Chất Lượng Nhất
Danh Sách 11+ Cơ Sở Nha Khoa Quận 1 Chất Lượng Nhất

Quận 1 là một trong những địa bàn tập trung đông dân cư của Sài Gòn. Do đó mà các dịch vụ, trong đó có...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo