Gợi Ý TOP 11 Nha Khoa Ở Hải Dương Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất

Các vấn đề về răng miệng chúng ta hay gặp phải như sâu răng, răng mọc lệch lạc,… đều ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày. Vì vậy, ngày càng có nhiều người quan tâm tìm kiếm địa chỉ nha khoa chăm sóc răng miệng uy tín. Tuy nhiên, hiện nay có vô vàn phòng khám xuất hiện nên rất khó để lựa chọn được địa chỉ chất lượng. Bên dưới đây là TOP 11 phòng khám nha khoa ở Hải Dương được mọi người thăm khám nhiều nhất. 

Danh sách 11 phòng khám ở Hải Dương chất lượng nhất bạn nên biết

Dưới đây là phần tổng hợp những thông tin cơ bản về danh sách 11 nha khoa ở Hải Dương đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng về chăm sóc răng miệng, bạn đọc hãy cùng tham khảo:

#1. Nha khoa ViDental Care

Mặc dù không nằm tại tỉnh Hải Dương nhưng Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care vẫn được đông đảo khách hàng từ Hải Dương và các tỉnh thành lân cận đến thăm khám, điều trị răng miệng. Với sứ mệnh “Vấn đề của bạn cũng là vấn đề của chúng tôi”, nha khoa luôn đồng hành cùng khách hàng như những người bạn trên chặng đường xử lý các vấn đề về răng miệng. Và hiện tại, phòng khám đang cung cấp cho khách hàng những dịch vụ như:

  • Khám toàn bộ khoang miệng.
  • Thăm khám chuyên sâu và điều trị các vấn đề về răng miệng theo mọi lứa tuổi.
  • Hỗ trợ thăm khám và tư vấn giúp khách hàng cách xử lý các tình trạng về răng miệng. 

Để quá trình điều trị diễn ra được thuận lợi, nha khoa luôn cam kết với khách hàng rằng:

  • Tất cả các bác sĩ, chuyên gia đều là những người có năng lực chuyên môn giỏi và trực tiếp tham gia điều trị. 
  • Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại, tạo không gian khang trang, sạch sẽ để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái. 
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, được vô trùng sạch sẽ trước khi đưa vào sử dụng. 
  • Chi phí thăm khám, điều trị được công khai minh bạch, rõ ràng cho mọi khách hàng.
Nha Chu Tán điều trị bệnh sâu răng và các bệnh khác hiệu quả
Nha Chu Tán điều trị bệnh sâu răng và các bệnh khác hiệu quả

Hiện tại, sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa đang được đông đảo khách hàng quan tâm sử dụng trong điều trị các tình trạng như sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng,… Sản phẩm được bào chế từ các thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính theo quy trình chuẩn của GACP-WHO của Tổ chức Y tế thế giới nhằm giúp quá trình điều trị diễn ra hiệu quả và nhanh chóng. Bài thuốc được thực hiện điều trị theo nguyên tắc ĐÌNH CHỈ – TẤN CÔNG giúp mang lại hiệu quả điều trị chỉ sau 7 ngày sử dụng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11, Đ.Lê Quang Đạo, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN
  • Website: https://videntalcare.com/
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8

#2. Phòng khám Bác sĩ Đặng Minh Tú

Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Đặng Minh Tú là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị răng miệng như xử lý các tình trạng viêm chân răng, niềng răng, cấy ghép implant,… Nha khoa bác Tú được mọi người đánh giá là một trong những phòng khám hiện đại nhất tại Hải Dương và đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Từ khi thành lập cho đến hiện nay, nha khoa không ngừng nỗ lực và phát triển để mang đến chất lượng tuyệt vời nhất cho khách hàng. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao, phòng khám còn được đầu tư về hệ thống trang thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ như cấy ghép implant, niềng răng, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Số 29, Đ.Lê Hồng Phong, TP.Hải Dương, Hải Dương. 

#3. Nha khoa Nacera

Bất kỳ ai trong số chúng ta cũng mong muốn sở hữu nụ cười rạng rỡ, tự tin trong cuộc sống với hàm răng trắng sáng, chắc khỏe. Và nha khoa Quốc Tế Nacera sẽ là nơi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng. 

Phòng khám được trang bị khang trang, sạch sẽ
Phòng khám được trang bị khang trang, sạch sẽ

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đã từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn tại nước ngoài. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc, thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và được vô trùng trước khi đưa vào sử dụng. Chính vì vậy, mọi khách hàng đều cảm thấy yên tâm trong suốt quá trình thăm khám, điều trị tại đây. Hiện tại, các dịch vụ đang có tại nha khoa như cấy ghép implant, nhổ răng khôn, niềng răng, điều trị các vấn đề về răng miệng, trám răng sâu

Địa chỉ: Số 120, Đ.Điện Biên Phủ, TP.Hải Dương.

#4. Phòng khám Bác sĩ Oanh

Đây là một trong những địa chỉ tại Hải Dương được đông đảo quý khách hàng thăm khám và điều trị răng miệng. Nha khoa được thành lập bởi Bác sĩ Vũ Thị Thu Oanh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. 

Phòng khám bác sĩ Oanh đang cung cấp một số dịch vụ:

  • Thăm khám tổng quát.
  • Tẩy trắng răng.
  • Niềng răng.
  • Cấy ghép Implant.
  • Điều trị sâu răng,…

Địa chỉ: Số 1A, Đ.Bạch Đằng, P.Trần Phú, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

#5. Phòng khám nha khoa Dr Smile

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại Hải Dương thì Dr Smile chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Tại đây cung  cấp đa dạng các dịch vụ về niềng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, điều trị tủy răng… giúp khách hàng dễ dàng giải quyết những vấn đề răng miệng của mình. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong nước, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài nên chuyên môn khá tốt và dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy, lượng khách hàng đến nha khoa điều trị ngày một tăng lên.

Quá trình thăm khám và điều trị tại nha khoa
Quá trình thăm khám và điều trị tại nha khoa

Địa chỉ: Số 2, Đ.Thanh Niên, TP.Hải Dương.

#6. Nha khoa HTC

Nha khoa HTC Hải Dương được thành lập với mong muốn mang đến các dịch vụ về chăm sóc răng miệng chất lượng và tìm kiếm nụ cười cho tất cả khách hàng. Đó là cảm giác ăn nhai như răng thật và duy trì bền vững theo thời gian, sự hài lòng của khách hàng chính là chỉ tiêu đánh giá mức độ phát triển của trung tâm. 

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ và nhân viên làm việc tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng đưa ra. Các bác sĩ là những người được đào tạo bài bản tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước kèm theo kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, thiết bị được nha khoa đầu tư chu đáo từ khi bắt đầu thành lập với những thương hiệu nổi tiếng và luôn cập nhật theo xu thế của thị trường. 

Địa chỉ: 135, Đ.Ngô Quyền, P.Tân Bình, TP.Hải Dương.

Xem thêm

#7. Phòng khám Happy Smile

Phòng khám Quốc tế Happy Smile được khách hàng đánh giá cao về nguồn lực chất lượng, đó là các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi cùng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Mọi người đến chăm sóc răng miệng tại nha khoa sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh, sau đó các bác sĩ mới đưa ra các phương pháp điều trị nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

Bệnh nhân đến phòng khám chăm sóc răng miệng
Bệnh nhân đến phòng khám chăm sóc răng miệng

Bên cạnh đó, Happy Smile luôn cập nhật những công nghệ mới nhất theo xu thế thị trường để áp dụng vào quá trình điều trị nhằm rút ngắn thời gian mà vẫn mang lại kết quả cao cho khách hàng. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ như cấy ghép implant, niềng răng, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn,… với chi phí phù hợp. 

Địa chỉ: 42, Đ.Sơn Hòa, P.Trần Hưng Đạo, TP.Hải Dương, Hải Dương.

#8. Phòng khám Dental Clinic International 

Đây là phòng khám không còn xa lạ với những khách hàng tại Hải Dương và các tỉnh thành lân cận chuyên chăm sóc răng miệng. Vì sự nỗ lực, luôn cố gắng trong suốt quãng thời gian từ khi thành lập cho đến hiện nay, nha khoa đã nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của quý khách hàng. 

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước, dày dặn kinh nghiệm trong nghề đã giúp quá trình điều trị cho khách hàng được diễn ra nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị được phòng khám đầu tư chu đáo ngay từ khi bắt đầu thành lập đến từ các thương hiệu nổi tiếng và luôn cập nhật theo xu thế của thị trường. Vậy nên, các khách hàng tại trung tâm đều cảm thấy hài lòng về các dịch vụ tại đây. 

Địa chỉ: Số 125, Đ.Phạm Ngũ Lão, TP.Hải Dương.

#9. Nha khoa Diva 

Nằm trong danh sách các nha khoa uy tín và chất lượng tại Hải Dương, nha khoa luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất với chi phí hợp lý. Phòng khám áp dụng những phương pháp tiên tiến vào quá trình điều trị nhằm rút ngắn thời gian mà vẫn mang lại kết quả điều trị cao cho mọi khách hàng. 

Quá trình thăm khám, điều trị tại nha khoa
Quá trình thăm khám, điều trị tại nha khoa

Để làm được điều đó, nha khoa đang mang những ưu điểm:

  • Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia là những người giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi và luôn trau dồi thêm kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển nên chất lượng cao,
  • đảm bảo cho sức khỏe người bệnh. 
  • Chi phí thăm khám và điều trị được nhân viên công khai minh bạch, rõ ràng trong quá trình tư vấn. 
  • Đa dạng các dịch vụ như niềng răng, dán sứ Veneer, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: 302, Đ.Nguyễn Lương Bằng, TP.Hải Dương.

#10. Phòng khám nha khoa Đông Phong

Được thành lập và đi vào hoạt động chính thức vào năm 2017, cho đến nay, nha khoa Đông Phong đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại nụ cười tự tin cùng hàm răng trắng sáng, chắc khỏe. Bởi phòng khám luôn quan tâm và chú trọng đặc biệt đến yếu tố chất lượng dịch vụ. Mỗi khách hàng đến điều trị nha tại trung tâm đều được thăm khám tổng quát răng miệng miễn phí. 

Bên cạnh đó, nha khoa cung cấp đầy đủ trang thiết bị, máy móc hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng mà vẫn mang lại kết quả điều trị cao. Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia đều là những người tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng tại Việt Nam, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài nên chuyên môn khá vững. Đặc biệt là chi phí thăm khám đều được nhân viên công khai minh bạch, rõ ràng và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình thăm khám, điều trị. 

Địa chỉ: Số 60, Đ.Phạm Hồng Thái, TP.Hải Dương.

#11. Nha khoa uy tín HD Dental

HD Dental là một trong những nha khoa ở Hải Dương có quy mô lớn và chất lượng hiện nay. Phòng khám đang xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài như ghế nha khoa, thiết bị chẩn đoán hình ảnh cao cấp,… Bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong nghề luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Lựa chọn nha khoa uy tín và chất lượng chăm sóc răng miệng
Lựa chọn nha khoa uy tín và chất lượng chăm sóc răng miệng

Khi khách hàng đến thăm khám, điều trị tại nha khoa sẽ được áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng và mang đến hiệu quả cao. Đặc biệt, chi phí thăm khám được HD Dental công khai minh bạch trong thời gian tư vấn và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị. 

Địa chỉ: Ngã tư Hiệp Sơn, thị xã Kinh Môn, Hải Dương.

Những lưu ý trong quá trình lựa chọn phòng khám nha khoa ở Hải Dương

Để lựa chọn được địa chỉ nha khoa ở Hải Dương uy tín và chất lượng tốt nhất, mọi người cần quan tâm và lưu ý đến những yếu tố như sau:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia: Là những người có tay nghề cao nhằm đảm bảo hiệu quả dịch vụ và giảm các nguy cơ gây ra những biến chứng.
  • Dụng cụ, thiết bị tại nha khoa: Có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển. 
  • Áp dụng công nghệ hiện đại: Đầu tư những thiết bị đảm bảo chất lượng giúp hỗ trợ quá trình chăm sóc răng miệng diễn ra thuận lợi hơn, rút ngắn thời gian thăm khám, mang lại kết quả cao. 
  • Chi phí: Các phòng khám uy tín phải được công khai minh bạch, rõ ràng về chi phí và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi nhằm tri ân đến những khách hàng thân thiết. 
Những lưu ý khi lựa chọn nha khoa ở Hải Dương
Những lưu ý khi lựa chọn nha khoa ở Hải Dương

Trên đây là những thông tin về TOP 11 nha khoa ở Hải Dương được khách hàng đánh giá có chất lượng cao. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình địa chỉ thăm khám phù hợp và sớm sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười tự tin.

Thông tin hữu ích

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua
TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua

Để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, việc tìm tới nha khoa uy tín, tin cậy là điều cần thiết. Tuy nhiên, làm...

Top 11+ Nha khoa Ở Cà Mau Được Đánh Giá Tốt Nhất
Top 11+ Nha khoa Ở Cà Mau Được Đánh Giá Tốt Nhất

Nha khoa ở Cà Mau ngày càng phát triển về mọi mặt nên nhận được đánh giá cao và sự tin tưởng của người dân...

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Top 6 địa chỉ uy tín
Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Top 6 địa chỉ uy tín

Theo một thống kê lâm sàng của Viện Răng Hàm Mặt Hà Nội, có tới 60% dân số ở độ 35 - 45 tuổi mắc...

Tẩy trắng răng là gì? Các phương pháp phổ biến và quy trình thực hiện
Tẩy Trắng Răng Là Gì? Các Phương Pháp Và Quy Trình Thực Hiện

Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa khá phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên có rất...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo