[Tìm Hiểu Chi Tiết] Thuốc Komil: Thành Phần, Công Dụng Và Giá Bán

Thuốc Komil là một trong số những sản phẩm chữa hôi miệng được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Vậy thực tế sản phẩm này có tốt hay không, thành phần, công dụng và giá bán ra sao? Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ nhất để quý độc giả tham khảo.

Thông tin chung về thuốc Komil

Theo những thông tin công bố từ nhà sản xuất, sản phẩm hỗ trợ điều trị hôi miệng Komil được sản xuất từ 100% thảo dược. Komil được nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường từ năm 2008 bởi công ty Cổ phần Dược Phẩm Komil. Đây là một trong những sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao trong hiệu quả điều trị bệnh lý ở khoang miệng, nhất là tình trạng hơi thở có mùi. 

Hiện nay, sản phẩm đã được xuất khẩu tới 12 quốc gia trên thế giới, nhận được sự đánh giá cao từ người dùng. Trong số đó, số lượng tiêu thụ nhiều nhất được công bố là thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan.

Komil là sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng hôi miệng được nhiều người lựa chọn
Komil là sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng hôi miệng được nhiều người lựa chọn

Komil được đánh giá cao ở tác dụng làm giảm chứng hôi miệng do nguyên nhân từ trong cơ thể. Các yếu tố bên trong cơ thể gây ra tình trạng hôi miệng có thể kể tới là đờm nhiệt, úng tắc phế, độc tố tích tụ lâu ngày, thực tích ở trường vị. 

Kể từ khi ra đời và cung cấp trên thị trường, sản phẩm có doanh số bán ngày càng tăng. Nhiều khách hàng đã sử dụng và đánh giá cao công dụng cũng như tính hiệu quả của sản phẩm.

Thành phần có trong sản phẩm Komil

Như đã nói ở trên, sản phẩm Komil có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi dùng để cải thiện chứng hôi miệng lâu năm. Nhờ đó, bạn dễ dàng lấy lại sự tự tin trong giao tiếp. Các thành phần chính của Komil được công bố bao gồm:

  • Đinh Hương: Công dụng của thành phần này là khử mùi, diệt khuẩn, chống viêm và giảm đau. Trong đó tinh dầu thơm có tác dụng tốt cho người bị rối loạn tiêu hóa hoặc đang gặp phải một số vấn đề liên quan tới sức khỏe răng miệng. 
Đinh hương là một trong số thành phần chính sản xuất ra Komil
Đinh hương là một trong số thành phần chính sản xuất ra Komil
  • Đậu Khấu: Một trong những thành phần không thể thiếu trong nước súc miệng Komil đó là Đậu Khấu. Thành phần này có tác dụng diệt khuẩn và ngăn chặn sự tấn công, xâm nhập, phát triển của chúng ở khoang miệng. 
  • Hoặc Hương: Đây là thành phần cực kỳ hiệu quả trong quá trình điều trị chứng hôi miệng. Ngoài ra, hoặc hương còn rất tốt với hệ tiêu hóa, có tác dụng điều hòa khí ở trong cơ thể, giúp bạn có được hơi thở thơm tho nhất. 
  • Bạch Chỉ: Tác dụng sát trùng, diệt khuẩn, thanh nhiệt, giải độc và cải thiện mùi hôi của cơ thể. 
  • Diệp Hạ Châu: Hiệu quả trong giải độc, sát khuẩn, ngăn chặn và ức chế vi khuẩn, nhờ đó giúp giảm hôi miệng.

Toàn bộ thành phần của sản phẩm Komil đều được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Không chỉ cho hiệu quả tốt mà còn đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa tác dụng phụ không mong muốn gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Công dụng chính của sản phẩm Komil

Nhiều người thắc mắc không biết sản phẩm ngừa hôi miệng Komil có thực sự hiệu quả. Theo đánh giá chung của nhiều người, Komil có mùi hương dễ chịu, dược tính an toàn. Sản phẩm hỗ trợ loại bỏ chứng hôi miệng dù là bệnh lâu năm hoặc mới khởi phát. Cụ thể các công dụng chính bao gồm:

  • Cải thiện tình trạng hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát dài lâu hơn. 
  • Hỗ trợ vệ sinh răng lợi, ngăn mùi hôi miệng từ bệnh lý viêm nướu, viêm họng, viêm amidan, sâu răng. 
  • Ngăn chặn tình trạng hôi miệng do hút thuốc, thức ăn hoặc vi khuẩn. 
  • Hỗ trợ chữa chứng hôi miệng do vị nhiệt ở trong cơ thể. 
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng hôi miệng do thực tích ở trường vị hoặc chứng mắc đờm nhiệt úng tắc ở phổi. 

Ưu và nhược điểm của sản phẩm trị hôi miệng Komil

Komil được bào chế từ thành phần thảo dược tự nhiên nên khá an toàn với sức khỏe người dùng. Dưới đây là tổng hợp những ưu, nhược điểm được đánh giá từ nhiều bệnh nhân.

Ưu điểm

  • Sản phẩm là thảo dược Đông y, sử dụng thành phần tự nhiên quý hiếm nên đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân. 
Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính
Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính
  • Hạn chế tối đa các tác dụng phụ có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe. 
  • Sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng hôi miệng Komil rất dễ dàng và tiện lợi.

Nhược điểm

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên sản phẩm hỗ trợ điều trị hôi miệng Komil cũng vẫn còn tồn tại một vài điểm cần cải thiện:

  • Tác dụng chậm hơn so với việc sử dụng thuốc chữa hôi miệng, dù Komil có thể chữa khỏi bệnh hôi miệng.
  • Để đạt hiệu quả cao nhất, bệnh nhân nên kết hợp sử dụng thêm 1 thuốc điều trị khác theo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. 
  • Komil chống chỉ định những đối tượng mẫn cảm với thành phần của thuốc. 

Nắm bắt được ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp bạn sử dụng đúng mục đích, đúng tình trạng, đem lại hiệu quả cao nhất. Người bệnh nên tham vấn bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng Komil. 

Đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm chữa hôi miệng Komil?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, sản phẩm chữa hôi miệng Komil có thể sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau, trong đó nên tập trung vào:

  • Người hôi miệng kéo dài do mắc một số bệnh lý về răng miệng như viêm họng, trào ngược dạ dày,…
  • Các trường hợp bị hôi miệng do mắc bệnh lý đường hô hấp, do vi khuẩn xâm nhập.
  • Đối tượng bị hôi miệng do hút thuốc hoặc sử dụng thức ăn nặng mùi. 
  • Trường hợp mắc chứng hôi miệng do tình trạng nhiệt trong cơ thể hoặc do thực tích ở trường vị. 

Như vậy, để đạt hiệu quả cao nhất cần phải sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị hôi miệng Komil đúng với đối tượng. Mặc dù thành phần bào chế từ dược liệu tự nhiên nhưng việc sử dụng vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa. 

Xem thêm

Cách sử dụng sản phẩm chữa hôi miệng Komil

Sử dụng sản phẩm cải thiện hôi miệng Komil như thế nào đúng cách là thắc mắc được nhiều người đặt ra. Chuyên gia khuyến cáo, người bệnh nên dùng Komil theo hướng dẫn sau đây:

Sử dụng dung dịch Komil để súc miệng 2 lần mỗi ngày
Sử dụng dung dịch Komil để súc miệng 2 lần mỗi ngày
  • Người lớn mỗi ngày nên dùng sản phẩm Komil 2 lần, mỗi lần sử dụng 10ml.
  • Cách dùng là ngậm dung dịch trong khoảng thời gian từ 5 – 10 phút sau đó nhổ bỏ. 
  • Để đạt hiệu quả cao nhất, bệnh nhân nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi ngậm, đồng thời súc miệng lại với nước sạch sau khi đã nhổ bỏ. 
  • Sử dụng liên tục trong vòng 1 – 2 tháng để cải thiện tình trạng hôi miệng. 

Ngoài ra, căn cứ vào tình trạng của từng người, cách dùng sẽ có sự thay đổi để sản phẩm phát huy tác dụng tối đa nhất:

  • Trường hợp mắc chứng hôi miệng kèm theo nhiệt miệng: Mỗi ngày nên ngậm dung dịch từ 5 tới 10 phút để nhanh chóng cải thiện tình trạng.
  • Hôi miệng do sưng amidan hoặc viêm họng hạt: Sử dụng sản phẩm từ 2 tới 3 ngày sẽ thấy thuyên giảm. 
  • Hôi miệng do bệnh viêm nướu: Nên sử dụng sản phẩm từ 1 tới 2 liệu trình để đạt hiệu quả cao nhất. 
  • Hôi miệng kèm theo đau nhức răng:  Nên ngậm dung dịch mỗi ngày hoặc khi bị đau răng đến khi biểu hiện đau nhức thuyên giảm. 

Giá bán tham khảo

Sản phẩm hỗ trợ điều trị hôi miệng Komil giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Theo đánh giá, mỗi liệu trình chữa chứng hôi miệng bằng sản phẩm Komil có chi phí không quá cao. Mức chi phí phù hợp với sinh viên, học sinh, người có thu nhập trung bình và thấp. Theo như giá bán niêm yết, sản phẩm đang được bán tại nhiều nhà thuốc với mức giá khoảng 290.000 VNĐ/hộp. 

Khi bị hôi miệng, thay vì sử dụng quá nhiều loại thuốc Tây có thể gây ra tác dụng phụ, bạn có thể sử dụng sản phẩm Đông y Komil để có được hơi thở thơm mát và sự tự ti. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, sản phẩm còn có thể mang lại nhiều hiệu quả đặc biệt khác. 

Vậy sản phẩm Komil bán ở đâu, hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở bán sản phẩm Komil. Muốn sở hữu sản phẩm có chất lượng cao, chính hãng, quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ cơ sở định mua. Bạn nên tới các nhà thuốc lớn, uy tín để tìm mua. Ngoài ra, khi nhận sản phẩm, bạn nên kiểm tra lại xem có đầy đủ tem mác hay không. 

Lưu ý khi sử dụng thuốc Komil chữa hôi miệng

Sản phẩm Komil có tốt không còn phụ thuộc vào việc bạn đã sử dụng đúng hay chưa. Dưới đây là tổng hợp những vấn đề cần đặc biệt lưu ý: 

  • Dù được bào chế từ thành phần tự nhiên nhưng để đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả, khi dùng bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Trường hợp sử dụng sản phẩm cùng với một số loại thuốc khác cần thông báo tới bác sĩ để có được chỉ định tốt nhất. 
Tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm
Tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm
  • Trước, trong và sau quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên vệ sinh răng miệng, thực hiện chải răng sau bữa ăn chính và súc miệng kỹ khi đánh răng. Bên cạnh đó, bạn đừng quên sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ hoàn toàn các thức ăn còn sót lại giữa kẽ răng. 
  • Bạn cần hạn chế sử dụng đồ uống có ga, chất kích thích như rượu bia, tránh hút thuốc lá, thuốc lào để đảm bảo luôn có một khoang miệng thơm tho. 
  • Hạn chế sử dụng đồ ăn cay, nóng, thực phẩm đóng hộp, chứa nhiều dầu mỡ,… Chúng không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn có thể tác dụng không tốt tới răng miệng. 
  • Không nên sử dụng một số loại thực phẩm nặng mùi như mắm tôm, hành hay sầu riêng. 
  • Nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày rau xanh, hoa quả để bổ sung vitamin và chất xơ cho cơ thể.
  • Uống đủ lượng nước cơ thể cần mỗi ngày và tránh việc căng thẳng, lo âu, stress. 
  • Có thể kết hợp các phương pháp chữa hôi miệng khác như sử dụng mẹo dân gian tại nhà, thuốc Tây y,… 

Thuốc Komil là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả cải thiện chứng hôi miệng, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin và kiến thức về công dụng, thành phần của sản phẩm. Nhờ đó lựa chọn một biện pháp chữa hôi miệng phù hợp và hiệu quả. 

Click dưới đây

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thuốc giảm đau răng
6 nhóm thuốc/ loại thuốc giảm đau răng tốt và nhanh nhất hiện nay

Thuốc giảm đau răng là giải pháp khẩn cấp và được ứng dụng phổ biến trong hầu hết trường hợp. Sử dụng đúng cách sẽ...

Trẻ bị nhiệt miệng uống gì nhanh khỏi? Top 6 loại nước nên dùng
Trẻ Bị Nhiệt Miệng Uống Gì Nhanh Khỏi? Top 6 Loại Nước Nên Dùng

Nhiệt miệng ở trẻ em thường gây cảm giác đau rát, khó chịu và khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Việc sử dụng các loại...

Thuốc Bôi Nhiệt Miệng Oracortia Và Những Điều Quan Trọng Cần Biết
Thuốc Bôi Nhiệt Miệng Oracortia Và Những Điều Quan Trọng Cần Biết

Thuốc bôi nhiệt miệng Oracortia là sản phẩm điều trị các tình trạng lở miệng, nhiệt miệng. Vậy nên sử dụng thuốc nhiệt miệng Oracortia...

Tổng Quan Về Thuốc Dorogyne: Công Dụng, Liều Dùng Và Lưu Ý Cụ Thể
Tổng Quan Về Thuốc Dorogyne: Công Dụng, Liều Dùng Và Lưu Ý Cụ Thể

Thuốc kháng sinh Dorogyne là một loại thuốc được sử dụng phổ biến tại các cơ sở và phòng khám nha khoa. Tuy nhiên không...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo