Hôi miệng lâu năm: Liệu có thực sự nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng?

Hôi miệng lâu năm là một trong những bệnh lý răng miệng gây cảm giác phiền toái và làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, tình trạng này có thể hoàn toàn khắc phục được nếu bạn tìm rõ nguyên nhân và có hướng điều trị phù hợp. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây. 

Hôi miệng lâu năm có nguy hiểm không? 

Hôi miệng lâu năm là bệnh lý răng miệng kèm theo hơi thở khó chịu kéo dài mà người bệnh không thể điều trị bằng những biện pháp thông thường như đánh răng hoặc súc miệng hàng ngày. Hơi thở của mỗi người bệnh sẽ có mùi hôi khác nhau, tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên. Tuy nhiên, người bệnh thường cảm thấy hơi thở của mình thường gây khó chịu vào mỗi buổi sáng hoặc khi đói bụng. 

Bên cạnh đó, chứng hôi miệng lâu năm còn khiến người bệnh bị chảy máu chân răng khi vệ sinh răng miệng và nướu, nước bọt sẽ có xu hướng chuyển sang màu nâu sẫm. Để điều trị dứt điểm được tình trạng hôi miệng bạn cần phải áp dụng những biện pháp điều trị lâu dài mà bác sĩ đưa ra mỗi khi đi khám răng miệng tại nha khoa. 

Để biết được người bệnh có bị hôi miệng lâu năm hay không, bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách thở vào 1 chiếc cốc sau đó ngửi xem hơi thở có mùi hôi khó chịu hay không. Hoặc áp dụng cách sử dụng một thìa inox cào nhẹ trên bề mặt lưỡi, nếu ngửi thấy mùi hôi khó chịu kèm theo xuất hiện những mảng bám màu trắng đục tức là bạn đã bị hôi miệng. 

Có rất nhiều người thắc mắc khi bị hôi miệng lâu năm liệu có nguy hiểm không?. Bởi chứng hôi miệng thường gây ra những ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người bệnh và gây ra những phiền toái cho bạn mỗi khi giao tiếp cũng như trong cuộc sống hàng ngày. 

Chính vì vậy, nếu đang cảm thấy bản thân đang mắc phải chứng hôi miệng, điều đầu tiên là bạn cần đến ngay cơ sở nha khoa y tế để được các bác sĩ thăm khám và tìm được ra nguyên nhân gây hôi miệng lâu năm để khắc phục kịp thời. Tránh để tình trạng bệnh kéo dài mà kéo dài thời gian điều trị 

Hôi miệng nặng là bệnh lý răng miệng thường kèm theo hơi thở có mùi khó chịu kéo dài
Hôi miệng nặng là bệnh lý răng miệng thường kèm theo hơi thở có mùi khó chịu kéo dài

Nguyên nhân hôi miệng lâu năm

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng hôi miệng lâu năm kéo dài, dưới đây là một số tác nhân chính dẫn đến điều này: 

Vi khuẩn 

Một trong những nguyên nhân gây hôi miệng lâu năm đầu tiên phải nhắc đến là bệnh lý hôi miệng. Bởi đây là sự giải phóng những hợp chất sulphur rất dễ bay hơi. Trong hợp chất này được phát triển bởi những vi khuẩn kỵ khí phân giải protein Gram âm. Những vi khuẩn này xâm nhập và tồn tại ngay ở vùng ứ đọng trong khoang miệng như bề mặt mặt, túi nha chu, kẽ răng,…. Nếu không loại bỏ triệt để và sạch sẽ có thể gây ra tình trạng sâu răng và hôi miệng lâu năm kéo dài. 

Những bệnh lý về răng miệng

Với những yếu tố tác động bên ngoài khiến người bệnh bị hôi miệng lâu năm thì với những người mắc phải những bệnh lý về răng miệng cũng khiến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn: 

  • Vệ sinh răng miệng không đúng cách, khiến cho các mẩu thức ăn còn sót lại trong miệng, tạo điều kiện cho vi khuẩn hôi miệng phát triển nhanh chóng. Chúng sẽ thường tiết ra một loại chất hóa học hydrogen sulfide gây ra mùi trứng thối đặc trưng gây mùi hôi khó chịu.
  • Một số bệnh nha chu và nướu hay bệnh sâu răng có liên quan đến những mảng bám trên thân răng như viêm nha chu, viêm nướu, nhiễm trùng thân răng, áp xe răng,… đều có thể khiến hơi thở có mùi hôi thối diễn ra.
  • Trong quá trình người bệnh bị hôi miệng lâu năm khiến cho việc giảm tiết nước bọt có trong khoang miệng khi sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh, xạ trị, hóa trị liệu cũng có thể dẫn đến tình trạng hôi miệng kéo dài. 
  • Với những người bệnh mắc phải những bệnh lý về xương khớp như viêm ổ răng khôn, viêm tủy xương hay hoại tử tủy xương nếu không được điều trị kịp thời cũng sẽ khiến miệng có mùi hôi khó chịu. 
  • Đặc biệt hơn, với những bệnh nhân sử dụng răng giả, bọc răng sứ,… nhưng không vệ sinh răng miệng sạch sẽ và đúng cách hoặc không chải răng theo đúng hướng dẫn của nha sĩ có thể tạo môi trường khiến cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng từ những vùng có vụn thức ăn thừa bám lại thân răng. 

Nguyên nhân tạm thời

Bên cạnh những bệnh lý về răng miệng thì nguyên nhân tạm thời cũng gây ra tình trạng hôi miệng lâu năm cho người bệnh, cụ thể như sau: 

Khô miệng

Một trong những nguyên nhân tạm thời gây ra tình trạng hôi miệng lâu năm chính là khô miệng. Bởi lúc này nước bọt thường có tác dụng làm sạch toàn bộ răng miệng và bảo vệ nướu tránh bị vi khuẩn gây hại. Chính vì vậy, nếu lượng nước bọt tiết ra không đủ sẽ khiến cho vi khuẩn dễ dàng tấn công trong khoang miệng và gây ra mùi hôi.

Khô miệng có thể xảy ra tự nhiên ngay cả khi ngủ cũng có thể dẫn đến việc hơi thở có mùi vào mỗi buổi sáng. Ngoài ra, người bệnh khi sử dụng một số loại thuốc trị huyết áp cao, bệnh đường tiết niệu có thể gián tiếp gây ra chứng hôi miệng lâu nặng bằng cách góp phần làm khô miệng. 

Thuốc lá

Việc làm dụng hút thuốc lá thường xuyên cũng là một trong những nguyên nhân gây ra những mùi hôi đặc trưng khó chịu cho khoang miệng. Hút thuốc lá khiến gia tăng hàm lượng chất dễ bay hơi trong miệng và có nguy cơ mắc phải một số bệnh như viêm nha chu. Đây cũng là nguyên nhân góp phần khiến chứng hôi miệng lâu năm trở nên nặng hơn. Hơn hết, những người đang trong quá trình điều trị hôi miệng bằng thuốc lá nếu vẫn thường xuyên hút thuốc cũng khiến cho bệnh tình không thể thuyên giảm. 

Bệnh lý khác

Theo nghiên cứu, khoảng 10% các trường hợp mắc bệnh hôi miệng kéo dài không do nguyên nhân từ miệng mà do các vấn đề khác như:

  • Người bệnh mắc phải một số bệnh lý khiến cho hệ miễn dịch trở nên suy yếu như HIV/AIDS, ung thư khiến cho cơ thể thường bị rối loạn chuyển hóa và gây ra hơi thở có mùi đặc trưng do hậu quả của việc các hóa chất mà chúng sản sinh ra. 
  • Bệnh tiểu đường là một căn bệnh mãn tính khiến suy thận hoặc suy gan nghiêm trọng và có thể gây ra mùi hôi tanh ngay cả trong hơi thở. 
  • Tình trạng người bệnh bị trào ngược dạ dày thực quản mãn tính sau khi ăn những thực phẩm có vị đậm cũng có thể gây ra hơi thở có mùi hôi khó chịu.

Với mỗi một nguyên nhân gây bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra phương hướng điều trị thích hợp để giúp cải thiện tình trạng bệnh tốt hơn khi hơi thở nặng mùi. Đối với một số trường hợp mắc phải những bệnh lý liên quan, cần phải điều trị dứt điểm kịp thời thì mới có thể chấm dứt được tình trạng hôi miệng lâu năm.   

Ngoài ra, một số bệnh lý khác như hôi miệng cũng gây hôi miệng
Ngoài ra, một số bệnh lý khác như hôi miệng cũng gây hôi miệng

Phương pháp điều trị bệnh hôi miệng

Khi tìm được nguyên nhân gây ra chứng hôi miệng lâu năm, điều quan trọng nhất là bạn cần tìm ra phương pháp điều trị triệt để được tình trạng này. Dưới đây là một số phương pháp giúp cải thiện hôi miệng nặng nhanh chóng, cụ thể như sau: 

Cách khắc phục tại nhà

Một số người bị chứng hôi miệng kéo dài thường phải sử dụng những sản phẩm xịt thơm miệng để che đi khuyết điểm của mình. Tuy nhiên, cách khắc phục tại nhà chỉ áp dụng cho những bệnh nhân mắc hôi miệng lâu năm ở thể nhẹ. Để điều trị dứt điểm tình trạng người bệnh bị hôi miệng tại nhà hiệu quả, hãy áp dụng ngay những phương pháp dưới đây: 

Ăn sữa chua lợi khuẩn

Sữa chua là một trong những loại sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng cung cấp lợi khuẩn tốt cho sức khỏe. Loại thực phẩm này có tác dụng ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn có hại và sản sinh hợp chất hydrogen sulfide nên được xem là cách giảm hôi miệng hiệu quả. Do đó, việc ăn sữa chua thường xuyên sẽ giúp cho khoang miệng thiết lập được hệ vi sinh trở về trạng thái cân bằng. 

Sữa chua mềm và thơm nên kể cả trẻ em và người lớn đều có thể sử dụng. Người bị hôi miệng lâu năm nên ăn sữa chua ít nhất 1 – 2 hộp/ngày sau mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, hãy lựa chọn ngay sữa chua không đường để có thể bổ sung những lợi khuẩn tốt cho đường ruột của chính mình. 

Uống trà gừng tươi

Gừng là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong gian bếp của người Việt. Bởi trong gừng có tính cay nồng có thể giúp kháng khuẩn, kháng viêm, chống viêm lợi và diệt khuẩn hiệu quả. Đặc biệt hơn, khi uống trà gừng bạn có thể giảm được tình trạng hôi miệng và mang đến một hơi thở thơm mát. Bạn chỉ cần cắt một vài lát gừng mỏng để uống hàng ngày với nước ấm vào mỗi buổi sáng. Thực hiện liên tục ít nhất từ  1 – 2 tuần sẽ giúp tình trạng hôi miệng được thuyên giảm nhanh chóng. 

Lưu ý: 

  • Người bệnh cũng nên chú ý khi dùng những lát gừng tươi mỏng và không nên uống quá nhiều trà gừng trong 1 ngày bởi gừng dễ gây nóng cho cơ thể. 
  • Nếu chịu được mùi gừng, bạn hãy thực hiện nhai trực tiếp những lát gừng tươi để khoáng chất có thể thấm sâu vào miệng sau đó súc miệng lại với nước sạch. 
Gừng còn là một trong những vị thuốc Đông Y được nhiều người sử dụng để làm cách chữa viêm nha chu
Gừng là một trong những nguyên liệu trị hôi miệng hiệu quả

Trị hôi miệng với nước cốt chanh

Một trong những biện pháp điều trị tại nhà cho chứng hôi miệng lâu năm là sử dụng nước cốt chanh. Có thể bạn chưa biết, chanh là một loại giúp kháng khuẩn, giảm ê buốt răng và tiêu diệt mọi vi khuẩn có hại và đánh bay những mùi hôi khó chịu trong khoang miệng rất hiệu quả. 

Cách làm: 

  • Lấy từ 2 – 3 quả chanh vắt lấy nước cốt sau đó bỏ hạt 
  • Lấy nước cốt chanh đã được vắt để súc miệng sau khi đánh răng sạch sẽ 
  • Thực hiện mẹo này 2 lần/ngày sẽ giúp hơi thở của bạn được cải thiện nhanh chóng. 
  • Ngoài ra cũng có thể kết hợp với mật ong để làm tăng hiệu quả điều trị nếu như bạn dùng chanh bị sót nướu.

Những cách chữa hôi miệng kéo dài mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà của mình khi nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi không phải do bệnh lý. Trong trường hợp, nếu tình trạng hôi miệng do bệnh lý gây ra cần phải được điều trị dứt điểm để tránh được ảnh hưởng khác gây ra. 

Điều trị bằng thuốc Đông Y 

Ngoài việc sử dụng những phương pháp điều trị hôi miệng lâu năm trên, ban cũng có thể sử dụng phương pháp điều trị những bệnh lý về răng miệng bằng phương pháp Đông Y. Bởi trong thuốc đều là những nguyên liệu có từ thiên nhiên mà không gây ra những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. 

Phương pháp Đông Y chữa hôi miệng bao gồm những vị thuốc như xuyên khung, cam thảo, tế tân đinh hương, mật ong và một số thành phần khác 

Cách làm: Mang những vị thuốc này tán thành bột mịn rồi trộn thêm mật ong cùng với lượng vừa đủ rồi vo tròn lại thành viên khoảng 5gr. Sau đó, sử dụng để uống mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp triệu chứng hôi miệng hiệu quả. 

Lưu ý: 

  • Cần bảo quản thuốc trong lọ thủy tinh trong nhiều độ tủ lạnh để dùng dần hàng ngày. 
  • Liều lượng các bị thuốc Đông Y điều trị tình trạng hôi miệng ở mỗi người khác nhau nên bạn cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng. 

Sử dụng các biện pháp nha khoa

Nếu như việc áp dụng những biện pháp khắc phục tình trạng hôi miệng lâu năm không giúp bạn giải quyết được triệt để. Lúc này, người bệnh cần đến ngay nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân chính xác cùng với phương pháp điều trị phù hợp nhất. 

Thông thường, sẽ có 2 loại thuốc trị hôi miệng là thuốc không kê toa và thuốc kê toa. Với những loại thuốc bạn có thể dễ dàng mua tại những hiệu thuốc như xịt thơm miệng, nước súc miệng để ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả hoặc dạng siro uống 

Với những loại thuốc cần kê toa, bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh khi sử dụng một số loại thuốc kháng sinh với tác dụng mạnh để loại bỏ triệt để được tình trạng hôi miệng. Chính vì vậy, không nên tự ý mua thuốc nếu không có sự chỉ định từ nha sĩ nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. 

Bị hôi miệng lâu năm nên khám ở đâu là hiệu quả?

Để có thể điều trị chứng hôi miệng lâu năm hiệu quả mà an toàn, với những trường hợp  không thể sử dụng những biện pháp điều trị tại nhà hay những phương pháp điều trị khác. Việc đầu tiên cần làm là phải đến ngay những bệnh viện lớn để được các bác sĩ thăm khám và điều trị triệt để. 

Dưới đây là một số những bệnh viện lớn mà bạn cần nên khám khi bị hôi miệng lâu năm, cụ thể như sau: 

Bệnh viện Bạch Mai 

Một trong những địa điểm đầu tiên để người bệnh điều trị hôi miệng lâu năm chính là bệnh viện Bạch Mai. Đây là bệnh viện được nhiều người lựa chọn thăm khám và điều trị mọi loại bệnh. Tại đây, bệnh viện sở hữu các bác sĩ cũng như nhân viên y tế với kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao có thể đáp ứng được nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của bệnh nhân. 

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng trang bị dàn trang thiết bị máy móc tiên tiến để phục vụ việc thăm khám của người bệnh, giúp cho người bệnh có thể gửi trọn niềm tin khi khám bệnh tại đây. 

Địa chỉ thăm khám tại bệnh viện ở 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội 

Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ bảy theo hai khung giờ: 

  • Từ 6:30 – 18: 30 vào giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu 
  • Từ 6:30 – 12:00 vào thứ 7 và khám theo dịch vụ 

Bệnh viện TW quân đội 108 

Để đi khám hôi miệng lâu năm ở đâu hiệu quả? Bạn có thể lựa chọn bệnh viện TW quân đội 108 để thăm khám. Bởi đây là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Tại đây các bác sĩ đều có chuyên môn cào và kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị các loại bệnh cho nhiều cán bộ cấp cao cũng như giải quyết mọi cuộc phẫu thuật lớn. 

Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị những thiết bị máy móc đạt chuẩn Châu Âu để người bệnh có thể yên tâm thăm khám cũng như điều trị tại đây.  Bệnh viện  bao gồm 59 chuyên khoa và 59 dịch vụ khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu chữa bệnh của bệnh nhân. 

Chi phí khám bệnh có giá 300.000 VNĐ/lượt khám 

Địa chỉ cho người bệnh đến thăm khám tại bệnh viện tại 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội. 

Bệnh viện Quân Y TW 108 có đầy đủ trang thiết bị hiện đại
Bệnh viện Quân Y TW 108 có đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Bệnh viện Thống Nhất – TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Thống Nhất là một trong những bệnh viện cho những cán bộ TW cao cấp của Đảng, công nhân viên chức nhà nước, ….. Bên cạnh đó, khi đến bệnh viện, người bệnh sẽ  được thăm khám bởi đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, có thể tiến hành điều trị mọi loại bệnh cho người bệnh khi vào đây thăm khám

Tại đây, bệnh viện khi đi vào hoạt động với quy mô có khoảng giường bệnh cùng những phòng ban khác nhau. Bên cạnh đó, bệnh viện còn được trang thiết bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo phục vụ cho mọi người đến thăm khám.

Chi phí cho việc thăm khám giao động từ 250.000 – 900.000 đồng

Bệnh viện Chợ Rẫy – TP. Hồ Chí Minh 

Bệnh viện Chợ Rẫy – TP. Hồ Chí Minh là bệnh viện lớn nhất tại miền Nam được nhiều người lựa chọn thăm khám và điều trị tích cực. Đặc biệt, tại đây đều quy tụ những bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi nhất và có chuyên môn sâu cùng kinh nghiệm lâu năm có thể điều trị mọi loại bệnh khác nhau. 

Ngoài ra, bệnh viện cũng cung cấp giường bệnh cùng với trang thiết bị tiên tiến để người bệnh có thể an tâm đến chữa bệnh.

Chi phí khám bệnh dịch vụ tại đây có giá khoảng 125.000VNĐ/lượt khám. 

Mách bạn cách ngăn ngừa tình trạng hôi miệng lâu năm

Khi tìm ra được phương pháp điều trị cho chứng hôi miệng lâu năm, điều bạn cầm làm lúc này là hãy tìm cho mình cách ngăn ngừa tình trạng hôi miệng triệt để, cụ thể như sau: 

  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đúng cách ít nhất 2 lần/ngày để loại bỏ được những vi khuẩn có trong khoang miệng. Ngoài ra, nên sử dụng nước súc miệng cùng với chỉ nha khoa để có thể loại bỏ những mảng bám tránh vị vi khuẩn gây hại xâm nhập sâu vào bên trong. 
  • Loại bỏ những thói quen xấu: Tình trạng hôi miệng chỉ được khắc phục hoàn toàn nếu như người bệnh không nên quá lạm dụng việc hút thuốc lá, đồ uống có gas hay những thực phẩm có chứa nhiều đường và tinh bột. Chúng không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể mà còn gây ra tình trạng hôi miệng nặng hơn. Chính vì vậy, cần phải bỏ việc hút thuốc lá thường xuyên để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. 
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống: Thay vì ăn quá nhiều tinh bột và đường thì bạn nên cung cấp nhiều những loại thực phẩm có màu xanh như rau củ quả và bổ sung thêm vitamin để nuôi dưỡng cho cơ thể cũng như giúp tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh hơn. 
  • Khám nha khoa: Thực hiện khám nha khoa ít nhất từ 3 – 6 tháng/ lần để các bác sĩ cạo vôi răng cũng như thăm khám tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tình trạng hôi miệng lâu năm. Hy vọng bài viết đã giải đáp một phần thắc mắc cũng như cung cấp những phương pháp điều trị chứng hôi miệng cho người bệnh. Trong trường hợp nếu chưa tìm ra phương pháp điều trị thích hợp hãy chọn ngay cơ sở nha khoa uy tín để điều trị bệnh triệt để. 

Gợi ý xem thêm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Côn Sơn Hoàn Bách Vị: Chi Tiết Về Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng
Côn Sơn Hoàn Bách Vị: Chi Tiết Về Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

Tình trạng hôi miệng khiến nhiều người bị mất tự tin và ngại ngùng khi giao tiếp với những người xung quanh. Để cải thiện...

Thực Hư Vấn Đề Mùi Hôi Miệng Phát Nguồn Từ Ký Sinh Trùng
Thực Hư Vấn Đề Mùi Hôi Miệng Phát Nguồn Từ Ký Sinh Trùng

Mùi hôi miệng phát nguồn từ ký sinh trùng có phải là bệnh lý hay không, thực hư vấn đề này như thế nào là...

Bỏ túi ngay 8 loại thuốc nhiệt miệng trẻ em hàng đầu hiện nay
[Bỏ Túi Ngay] 8 Loại Thuốc Nhiệt Miệng Trẻ Em Hàng Đầu Hiện Nay

Trẻ em là một trong những đối tượng dễ xuất hiện những tổn thương niêm mạc miệng gây nên tình trạng viêm loét miệng. Khi...

Top 7 thuốc bôi nhiệt miệng màu xanh tốt nhất hiện nay
Top 7 Thuốc Bôi Nhiệt Miệng Màu Xanh Tốt Nhất Hiện Nay

Tình trạng nhiệt miệng kéo dài có thể gây suy nhược cơ thể, tác động tiêu cực đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày....

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo