Côn Sơn Hoàn Bách Vị: Chi Tiết Về Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

Tình trạng hôi miệng khiến nhiều người bị mất tự tin và ngại ngùng khi giao tiếp với những người xung quanh. Để cải thiện bệnh lý này, sản phẩm Côn Sơn Hoàn Bách Vị đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Để hiểu rõ hơn về công dụng và cách sử dụng viên uống, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Một số thông tin về Côn Sơn Hoàn Bách Vị

Đối với nhiều người, tình trạng hôi miệng đã trở thành nỗi ám ảnh, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, sự ra đời của Côn Sơn Hoàn Bách Vị được coi là giải pháp điều trị chứng hôi miệng hiệu quả hàng đầu hiện nay. Sản phẩm còn được nhiều người tin tưởng sử dụng như một loại thuốc trị hôi miệng lâu năm.

Đây là giải pháp đến từ thiên nhiên, có khả năng hỗ trợ điều trị tình trạng bệnh lý gây ra mùi hôi ở khoang miệng và nguyên nhân từ dạ dày nhanh chóng. Sản phẩm này cũng được đánh giá cao về độ an toàn, lành tính, được Bộ Y tế công nhận và cho phép lưu hành trên toàn quốc nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Một số thông tin về Côn Sơn Hoàn Bách Vị
Một số thông tin về Côn Sơn Hoàn Bách Vị

Thành phần 

Như đã nói, Côn Sơn Hoàn Bách Vị là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thảo dược nên có khả năng đánh bay mùi hôi miệng một cách hiệu quả. Đồng thời viên uống còn có tác dụng điều trị các vấn đề về dạ dày. Bởi thông thường nguyên nhân gây ra hôi miệng thường xuất phát từ nguyên nhân vệ sinh răng miệng kém, hoặc các bệnh lý răng miệng, trào ngược dạ dày. 

Đặc biệt, các nguyên liệu thảo dược được lấy ở vùng đất Côn Sơn đều được lựa chọn cẩn thận và kỹ càng, gồm có như cam thảo, quế bạch, lá bạc hà,… Do đó, sản phẩm được đánh giá cao về công dụng, cũng như được sử dụng phổ biến trong y học cổ truyền.

Một số thành phần chính có trong sản phẩm Côn Sơn Hoàn Bách Vị là:

  • Bạc hà: Giữ cho hơi thở thơm mát dài lâu, nhờ đó người dùng có thể tự tin khi giao tiếp.
  • Quế bạch: Giúp giảm đau, giảm viêm và ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn gây hôi miệng.
  • Cam thảo: Hỗ trợ điều trị bệnh lý về dạ dày nhờ tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm cao.
  • Tế tân: Giảm nhiệt, kháng khuẩn tốt, đồng thời phù hợp dùng cho người mắc các bệnh lý về răng miệng. Đồng thời hỗ trợ giảm đau và làm lành các vết thương ở bên trong khoang miệng.
  • Kim ngân hoa: Giúp điều tiết dịch dạ dày, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn dạ dày, đồng thời tăng khả năng kháng khuẩn hiệu quả.
  • Tinh dầu linh hương: Thành phần này giúp làm sạch khoang miệng, lưu giữ hơi thở thơm mát suốt 8 tiếng. Bên cạnh đó còn tạo cảm giác sảng khoái cho người dùng, đặc biệt là sau khi ăn uống những thực phẩm nặng mùi.

Xem thêm

Công dụng Côn Sơn Hoàn Bách Vị 

Nhờ những thành phần tuyệt vời phía trên, viên uống hỗ trợ điều trị tình trạng hôi miệng này có khả năng mang đến những công dụng như sau:

  • Giúp cân bằng độ pH trong khoang miệng để hơi thở thơm tho, sạch sẽ và làm tình trạng hôi miệng thuyên giảm nhanh chóng.
  • Hỗ trợ khử khuẩn, kháng khuẩn ở khoang miệng để ngăn chặn triệt để tình trạng hôi miệng.
  • Sản phẩm có tác dụng làm giảm cảm giác như xuất hiện vị chua, đắng trong miệng. 
  • Góp phần khắc phục các triệu chứng liên quan đến bệnh dạ dày như ợ chua, trào ngược dạ dày, hay viêm thực quản trào ngược,…
  • Giúp cân bằng môi trường axit dạ dày, nhờ đó chức năng tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
  • Bên cạnh đó, viên uống còn có khả năng khắc phục hiệu quả các bệnh lý răng miệng như nhiệt miệng, viêm nướu, viêm họng, hay chảy máu chân răng,…
Công dụng Côn Sơn Hoàn Bách Vị 
Công dụng Côn Sơn Hoàn Bách Vị

Đối tượng sử dụng

Côn Sơn Hoàn Bách Vị được khuyến cáo nên sử dụng với những trường hợp sau đây:

  • Người mắc các bệnh lý về răng miệng, đặc biệt là viêm nướu, viêm răng lợi, hay chảy máu chân răng,…
  • Những đối tượng có thói quen sử dụng đồ uống có cồn, rượu bia, thường xuyên hút thuốc lào, thuốc lá,…
  • Trường hợp vệ sinh răng miệng không đúng cách dẫn đến mảng bám, vi khuẩn tích tụ gây hôi miệng,…
  • Người mắc các bệnh lý về dạ dày như chướng bụng, ợ chua, ợ hơi, khô miệng, đắng miệng, hoặc trào ngược dạ dày,…
  • Viên uống Côn Sơn Hoàn Bách Vị được chỉ định dùng cho những người trên 18 tuổi gặp các vấn đề như xuất hiện mùi hôi trong khoang miệng.

Lưu ý không sử dụng sản phẩm này cho trẻ em hay những người dưới 18 tuổi. Đối tượng phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú muốn sử dụng cần xin ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó, người mẫn cảm với các thành phần có trong viên uống cũng tuyệt đối không dùng sản phẩm này.

Cách sử dụng

Viên uống Côn Sơn Hoàn Bách Vị được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần thảo dược tự nhiên nên được đánh giá an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo sản phẩm phát huy tối đa công dụng, các bạn cần dùng đúng liệu trình và liều lượng được hướng dẫn. Cụ thể như sau:

  • Mỗi ngày các bạn uống 10 – 14 viên, ngày 2 lần.
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng sản phẩm là sau bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Duy trì dùng viên uống trong 3 – 6 tháng để đạt được kết quả chữa hôi miệng tốt nhất. Hơn nữa, sử dụng sản phẩm thường xuyên còn giúp phòng tránh các bệnh về răng miệng và mang đến hơi thở thơm mát hơn.

Lưu ý:

  • Để sản phẩm cách xa tầm với của các bé nhỏ.
  • Sản phẩm này chỉ là viên uống chăm sóc sức khỏe, không phải là thuốc chữa hôi miệng và cũng không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả của sản phẩm này tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của từng người bệnh mà phát huy khác nhau.

Tìm hiểu Côn Sơn Hoàn Bách Vị có tốt không?

Để đánh giá được chính xác Côn Sơn Hoàn Bách Vị có tốt không, mời độc giả cùng tham khảo những thông tin phía dưới đây:

Côn Sơn Hoàn Bách Vị có tốt không
Côn Sơn Hoàn Bách Vị có tốt không
  • Côn Sơn là vùng đất được trời ban cho rất nhiều loại thảo quý hiếm và được nhiều người dân tin tưởng. Chính vì vậy, những sản phẩm được bào chế từ thảo mộc nơi đây có giá trị và được đánh giá đáng tin cậy hơn. Để đáp lại sự tin tưởng và mong mỏi của người dùng, viên uống này đã được cho ra đời nhằm hỗ trợ bà con Việt Nam trị chứng hôi miệng và các bệnh lý về dạ dày hiệu quả nhất.
  • Viên uống được bào chế từ 100% là các thảo dược thiên nhiên với thành phần là thảo mộc được trồng tại vùng đất Côn Sơn, hoàn toàn an toàn với người sử dụng.
  • Sản phẩm này được bào chế dưới nhiều dạng khác nhau, tuy nhiên dạng viên uống đang phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất. Ngoài tính tiện lợi thì nó còn hỗ trợ được cả hai vấn đề cùng một lúc là hôi miệng do các vấn đề liên quan đến răng miệng và vấn đề ở dạ dày.
  • Sản phẩm đáp ứng và được chứng nhận đạt chuẩn GMP từ Bộ Y tế nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người bệnh. Đặc biệt Côn Sơn Hoàn Bách Vị còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng y khoa uy tín tại Việt Nam.

Giá bán sản phẩm

Côn Sơn Hoàn Bách Vị giá bao nhiêu đang là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Được biết hiện nay, mức giá niêm yết của sản phẩm này trên thị trường là 750.000 đồng/hộp. Mức giá này được đánh giá là không quá đắt, mà vẫn có khả năng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể người dùng như giảm tình trạng hôi miệng và cải thiện các bệnh lý liên quan đến dạ dày.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bày bán sản phẩm khiến khách hàng bị phân vân và khó lựa chọn vì không biết đâu mới là địa chỉ uy tín. Chính vì vậy để đảm bảo chất lượng, các bạn nên đến những nhà thuốc uy tín và nổi tiếng trên thị trường để tìm mua.

Tuyệt đối không mua Côn Sơn Hoàn Bách Vị tại những địa chỉ không rõ ràng, hoặc có mức giá chênh lệch quá nhiều so với giá niêm yết. Bởi rất có thể sản phẩm bán ra không đảm bảo chất lượng, hàng bị làm giả, làm nhái, sau khi dùng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm bạn cũng nên tham khảo ý kiến của người bán hoặc dược sĩ để được tư vấn chi tiết hơn về cách sử dụng sao cho phù hợp nhất. Chú ý chỉ đặt niềm tin ở những địa chỉ có chứng minh về nguồn gốc sản phẩm.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về một số thông tin liên quan đến sản phẩm Côn Sơn Hoàn Bách Vị. Hy vọng, qua đó bạn đọc đã có được những kiến thức hữu ích nhằm sử dụng viên uống đạt hiệu quả đẩy lùi tình trạng hôi miệng nhanh chóng nhất.

Click dưới đây

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Review Chi Tiết Về Thuốc Nhiệt Miệng An Thảo
Review Chi Tiết Về Thuốc Nhiệt Miệng An Thảo

Thuốc nhiệt miệng An Thảo là sản phẩm được quảng cáo khá rầm rộ trong thời gian gần đây. Vậy thực tế loại thuốc An...

Nhiệt Miệng Nổi Hạch Do Nguyên Nhân Nào? Lưu Ý Cần Ghi Nhớ
Nhiệt Miệng Nổi Hạch Do Nguyên Nhân Nào? Lưu Ý Cần Ghi Nhớ

Nhiệt miệng nổi hạch là hiện tượng dễ gặp ở mọi độ tuổi, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ nguyên nhân thực sự...

[Giải đáp] Thuốc xịt nhiệt miệng Traful Nhật có hiệu quả không? Thành phần, giá bán
Thuốc Xịt Nhiệt Miệng Traful Nhật Có Tốt Không? Thành Phần, Giá Bán

Nhiệt miệng thường kéo dài từ 7 - 10 ngày khiến người bệnh cảm thấy đau rát, chán ăn, mệt mỏi và khó chịu. Với...

Review 11 Sản Phẩm Xịt Hôi Miệng Chất Lượng Nhất Hiện Nay
Review 11 Sản Phẩm Xịt Hôi Miệng Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Hôi miệng là vấn đề nhạy cảm, gây ra tâm lý e ngại và mất tự tin khi giao tiếp. Rất nhiều người gặp tình...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo