Thuốc Detoxic: Thành Phần, Công Dụng Và Mức Giá Bán Hiện Nay

Thuốc Detoxic là sản phẩm hỗ trợ hôi miệng được nghiên cứu và sản xuất tại Nga. Công dụng chính của sản phẩm này là giúp loại bỏ mùi hôi ở miệng cũng như mang lại cảm giác sảng khoái cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản của viên uống trị hôi miệng Detoxic ở bài viết dưới đây.

Thuốc trị hôi miệng Detoxic là gì, có nguồn gốc thế nào?

Detoxic là sản phẩm ở dạng viên uống đến từ công ty Hendel – một thương hiệu uy tín của Nga. Viên uống này được xem là một chế phẩm sinh học với tác dụng chính là hỗ trợ loại bỏ và tiêu diệt các loại ký sinh trùng gây hại. Đồng thời ngăn chặn những độc tính xấu tác động lên cơ thể con người.

Thuốc Detoxic thực chất là viên uống hỗ trợ điều trị hôi miệng
Thuốc Detoxic thực chất là viên uống hỗ trợ điều trị hôi miệng

Trên thực tế, Detoxic được xem là giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh hôi miệng và giảm cân tương đối hiệu quả. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm giúp có cảm giác ăn ngon hơn, sức khỏe cũng sẽ tốt hơn. Đồng thời có khả năng thải độc, tiêu diệt các loại ký sinh trùng và làm sạch cơ thể.

Thành phần của viên uống chống hôi miệng Detoxic

Viên uống chống hôi miệng Detoxic được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên. Mỗi thành phần của nó đều có những tác dụng nhất định. Qua đó góp phần hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe người dùng. Cụ thể:

  • Hoa thảo mộc: Đây là loại hoa có đặc tính kháng khuẩn và chống dị ứng. Do vậy có tác dụng làm giảm sưng, lành vết thương nhanh chóng. Đồng thời còn hỗ trợ phục hồi các mô và hỗ trợ tiêu diệt ký sinh trùng.
  • Đinh hương: Các thành phần có trong đinh hương có chức năng gây tê và kháng trùng. Do vậy, không những giúp khử mùi hôi mà còn cải thiện răng miệng, ức chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu.
  • Centaury: Đây là một dược liệu quý có trong viên uống Detoxic với nhiệm vụ kích thích tiêu hóa, phục hồi chức năng gan và giảm các triệu chứng ợ hơi, ợ nóng gây ra mùi khó chịu trong miệng.
  • Cỏ thi: Các thành phần như tinh dầu, nhựa, acid hữu cơ, nitrat,… trong cỏ thi sẽ có tác dụng giúp giải nhiệt, kháng viêm và loại bỏ ký sinh trùng có hại. Thêm vào đó, cỏ thi cũng hỗ trợ tái tạo các vi sinh vật có lợi cho cơ thể. 
  • Redroot: Đây là một loại dược liệu thường xuyên được sử dụng để điều trị chứng an thần, đờm. Ngoài ra còn hỗ trợ tiêu diệt ký sinh trùng, tốt cho hệ tiêu hóa.

Với những thành phần trên, có thể thấy rằng Detoxic hỗ trợ điều trị hôi miệng vô cùng lành tính. Bên cạnh đó còn không chứa chất độc hại, rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu: Review Thuốc Bactefort: Công Dụng, Thành Phần Và Giá Bán

Công dụng và đối tượng sử dụng của Detoxic

Sản phẩm hỗ trợ trị hôi miệng Detoxic có tác dụng gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Sau đây là một vài công dụng của nó:

  • Thứ nhất: Giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong miệng, mang lại hơi thở thơm mát, cảm giác sảng khoái. Từ đó tạo nên sự tự tin trong giao tiếp.
  • Thứ hai: Viên uống chống hôi miệng Detoxic không chỉ giúp tiêu diệt các loại ký sinh trùng gây hại trong cơ thể mà còn hỗ trợ loại bỏ tất cả các ấu trùng của chúng. Bên cạnh đó, viên uống này sẽ giúp tái tạo và cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. 
  • Thứ ba: Detoxic có tác dụng giải độc, chống sưng, chống viêm và hỗ trợ khôi phục lại các tế bào, mạch máu bị tổn thương. Qua đó giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng trong cơ thể. 
  • Thứ tư: Sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, cho bạn một vóc dáng ưng ý.
  • Thứ năm: Cải thiện vị giác, giúp người dùng ăn ngon miệng hơn. Từ đó giúp cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng để có một sức khỏe tốt, cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể.
Công dụng của Detoxic
Công dụng của viên uống Detoxic

Ngoài ra, tương tự như các sản phẩm trị hôi miệng lâu năm khác, Detoxic còn có một vài tác dụng khác như: Làm đẹp da, tóc và móng tay hay hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khó ngủ về đêm. Sử dụng Detoxic đều đặn sẽ giúp bạn có một hơi thở thơm mát, một cơ thể khỏe mạnh và phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm

Hướng dẫn sử dụng Detoxic hiệu quả

Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ chống hôi miệng Detoxic để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất:

Về đối tượng sử dụng 

Đây là một sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, vô cùng lành tính do vậy phù hợp với tất cả mọi đối tượng. Bạn nên dùng Detoxic trong những trường hợp như:

  • Cảm nhận thấy hơi thở ở miệng có mùi hôi khó chịu.
  • Cơ thể suy nhược, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng.
  • Người đang gặp các vấn đề về dạ dày, tiêu hóa, đường ruột do ký sinh trùng trú ngụ bên trong. Hoặc người bị nhiễm khuẩn đường ruột, thường xuyên ợ chua, buồn nôn…
Đối tượng nên sử dụng sản phẩm Detoxic
Đối tượng nên sử dụng sản phẩm Detoxic

Về liều lượng sử dụng Detoxic

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất người lớn nên uống mỗi ngày 2 viên, mỗi lần 1 viên uống vào sau bữa ăn sáng hoặc ăn tối, uống 3 hộp/liệu trình. Còn đối với trẻ nhỏ thì chỉ nên sử dụng 1-2 viên/ngày và uống 2 hộp/liệu trình.

Trước khi sử dụng sản phẩm trị hôi miệng Detoxic có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc y tá để được hướng dẫn về liều lượng cũng như cách dùng.

Xem ngay: [Tìm Hiểu Chi Tiết] Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán Thuốc Getridox

Viên uống chống hôi miệng Detoxic có thực sự tốt không?

Nhiều người thắc mắc liệu viên uống Detoxic có tốt không? Theo các chuyên gia, bác sĩ thì đây được đánh giá là sản phẩm mang lại nhiều tác dụng trong khắc phục tình trạng hôi miệng cũng như các vấn đề liên quan đến sức khỏe con người.

Detoxic là sản phẩm được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Bởi thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên an toàn cho người sử dụng. Đồng thời không gây các tác động xấu đến gan, tim, dạ dày cũng như các cơ quan nội tạng khác trong cơ thể.

Detoxic có thực sự tốt không?
Detoxic có thực sự tốt không?

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm viên uống trị hôi miệng Detoxic đối với từng người sẽ là khác nhau. Điều này còn phụ thuộc vào các yếu tố như: Cơ địa, thời gian sử dụng, tần suất sử dụng… Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên dùng Detoxic theo hướng dẫn của bác sĩ.

Viên uống Detoxic có giá bao nhiêu? 

Detoxic hiện nay đang được bày bán rất nhiều tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Mức giá niêm yết hiện tại của sản phẩm này là 335.000 VNĐ/lọ 20 viên. Đây là một mức giá vừa phải cho một sản phẩm tốt và có nhiều công dụng như viên uống Detoxic.

Bạn hoàn toàn có thể tìm mua viên uống này ở các nhà thuốc trên toàn quốc. Bên cạnh đó mua hàng trên các trang web chính thức của nhà thuốc hay sàn TMĐT lớn như Shopee, Lazada, Tiki… Tuy nhiên, chú ý chọn địa chỉ uy tín và kiểm tra kỹ thông tin trước khi đặt mua hàng.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Detoxic

Để có thể mua và sử dụng sản phẩm Detoxic hiệu quả, hãy lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thứ nhất: Khi dùng sản phẩm, người có bệnh nền, trẻ em dưới 5 tuổi, phụ nữ mang thai… cần phải hỏi trước ý kiến của các bác sĩ. 
  • Thứ hai: Sử dụng sản phẩm thường xuyên, đúng liều lượng thì mới phát huy hiệu quả tối ưu nhất.
  • Thứ ba: Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm trị hôi miệng Detoxic: Lọ màu đen được sản xuất và phân phối tại thị trường nội địa Nga. Bao bì bên ngoài sản phẩm ghi tiếng Nga. Cùng lọ màu trắng được sản xuất tại Anh. Bao bì ngoài là tiếng Anh và được phân phối ra thị trường châu Âu.
  •  
Những lưu ý trong quá trình sử dụng viên uống Detoxic
Những lưu ý trong quá trình sử dụng viên uống Detoxic

Thông thường người tiêu dùng Việt Nam nên lựa chọn lọ màu đen để sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại sản phẩm trị hôi miệng như Detoxant, hay Deetoxnano… Đây đều là những sản phẩm phổ biến cũng như có tác dụng trong việc chống hôi miệng và cải thiện các chức năng trong cơ thể.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản thuốc Detoxic. Đây được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ chữa hôi miệng lâu năm và bán chạy trong nhiều năm liền. Các bạn hãy tham khảo thông tin và lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Bên cạnh đó cũng đừng quên tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Click tại đây: TOP 10+ Thuốc Trị Hôi Miệng Của Nhật Bản Được Yêu thích Nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bỏ túi ngay top 10 loại thuốc chữa viêm chân răng hiệu quả
Bỏ Túi Ngay 10 Loại Thuốc Chữa Viêm Chân Răng Hiệu Quả

Viêm nướu răng hay viêm chân răng là bệnh lý răng miệng phổ biến. Tình trạng viêm kéo dài gây ra cảm giác đau đớn...

Cách dùng hoa cúc áo chữa đau răng đơn giản, hiệu quả
Hoa cúc áo chữa đau răng – Top 5 bài thuốc chữa bệnh hiệu quả

Dùng hoa cúc áo chữa đau răng từ lâu đã được nhiều người áp dụng và cho thấy hiệu quả khá tốt. Người bệnh có...

Tổng hợp 8 loại thuốc đặc trị viêm lưỡi bản đồ được ưa chuộng
Tổng Hợp 8 Loại Thuốc Đặc Trị Viêm Lưỡi Bản Đồ Được Ưa Chuộng

Viêm lưỡi bản đồ là một trong những bệnh lý khá phổ biến và xuất hiện ở nhiều đối tượng khác nhau. Việc lựa chọn...

Viên Trị Hôi Miệng Oropur: Tác Dụng, Thành Phần Và Giá Bán
Viên Trị Hôi Miệng Oropur: Tác Dụng, Thành Phần Và Giá Bán

Viên trị hôi miệng Oropur là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vậy thực tế thành phần, công dụng và giá bán...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo