[CẬP NHẬT] TOP 13 Nha Khoa Quảng Ngãi Ở Tốt Nhất

Hiện nay, tại Quảng Ngãi đang phát triển rất nhiều phòng khám nha khoa khác nhau. Bởi vậy nhiều người bệnh băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào? Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc top 13 phòng khám nha khoa ở Quảng Ngãi được nhiều người đánh giá tốt nhất.

#1. ViDental Care – Chăm sóc sức khỏe TRỌN ĐỜI cho mọi nhà

Hiện nay, các bệnh lý răng miệng ngày càng gia tăng và có dấu hiệu phức tạp, nguy cơ diễn biến nghiêm trọng kèm theo các biến chứng nguy hiểm là rất cao. Chính vì vậy, Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care đã ra đời với trăn trở chăm sóc sức khỏe cho hơn 90 triệu dân Việt Nam bằng việc cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh lý về răng miệng. Đồng thời giúp nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe răng miệng, cũng như đưa mọi khách hàng được tiếp cận với dịch vụ khám chữa tiêu chuẩn và phương pháp chữa bệnh hiện đại. 

Được biết Trung tâm ViDental Care là đơn vị trực thuộc Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa (ViDental) – Hệ sinh thái Nha khoa Phức hợp Toàn diện ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Cùng với Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care, hệ sinh thái này còn có 4 trung tâm trực thuộc khác là:

  • Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic.
  • Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – Viện Nha Khoa ViDental.
  • Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em – ViDental Kid.
  • Viện Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental Brace.
ViDental Care - Chăm sóc sức khỏe TRỌN ĐỜI cho mọi nhà
ViDental Care – Chăm sóc sức khỏe TRỌN ĐỜI cho mọi nhà

Trong đó, ViDental Care được coi là đơn vị chủ chốt, được tập trung phát triển hàng đầu. Trung tâm muốn nâng cao tầm quan trọng của việc thăm khám nha khoa định kỳ, từ đó phát hiện và khắc phục sớm những vấn đề bất thường về răng miệng, tránh để bệnh tiến triển nặng mới được điều trị.

Chính vì vậy, ngay từ khi thành lập Trung tâm ViDental Care đã xây dựng đầy đủ các tiêu chí đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời để mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh chất lượng hơn cho khách hàng, đơn vị cũng không ngừng nỗ lực cải tiến và nâng cao về mọi mặt.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chất lượng hàng đầu cả nước

Với dịch vụ điều trị hay thẩm mỹ răng miệng, đội ngũ bác sĩ là yếu tố tiên quyết mang đến sự thành công. Thấu hiểu vấn đề này, đơn vị luôn chú trọng đầu tư và nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân lực. Hiện tại đang làm việc tại ViDental Care là đội ngũ bác sĩ có chất lượng hàng đầu, bao gồm cả các chuyên gia trong và nước ngoài với kinh nghiệm dày dặn.

Các bác sĩ đều tốt nghiệp các trường Đại học Y lớn trên cả nước, nhiều người còn có thời gian tu nghiệp chuyên sâu về nha khoa tại nước ngoài. Trong đó, một số bác sĩ hiện còn là thành viên của Hiệp hội nha khoa thế giới. Bởi vậy, họ có điều kiện tiếp cận và học tập những công nghệ mới trên thế giới, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị. Nhờ đó giảm bớt đau nhức, khó chịu, cũng như thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh chóng, chính xác và đạt được kết quả tối ưu nhất.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chất lượng hàng đầu cả nước
Quy tụ đội ngũ bác sĩ chất lượng hàng đầu cả nước

Ngoài trình độ, kinh nghiệm thực tiễn cũng rất quan trọng. Chính những kinh nghiệm điều trị ở từng bệnh nhân đã giúp các bác sĩ nâng cao tay nghề của mình. Từ đó với từng khách hàng, họ đều có thể đưa ra hướng điều trị phù hợp với bệnh lý. 

Bên cạnh đó, các bác sĩ của ViDental Care cũng luôn làm việc với sự tận tâm, nhiệt tình, đề cao y đức của người thầy thuốc và coi đây là kim chỉ nam trong suốt quá trình thăm khám, điều trị. Vì vậy, họ hết mình hỗ trợ, giúp đỡ người bệnh như người thân nhằm mang đến giải pháp nha khoa toàn diện nhất.

Ứng dụng công nghệ nghệ hiện đại, tân tiến

Tại Trung tâm ViDental Care, hệ thống trang thiết bị và công nghệ nha khoa luôn được chú trọng đầu tư, cập nhật mới liên tục. Hầu hết các máy móc, công nghệ đều được cập nhật dựa trên nhu cầu thực tiễn của người bệnh, với tính ứng dụng cao.

Một số thiết bị công nghệ cao đang được sử dụng tại ViDental Care hiện nay là:

  • Máy X-Quang ConeBeam CT 3D.
  • Thiết bị CBCT OP300.
  • Thiết bị theo dõi dấu hiệu sinh tồn Monitor.
  • Thiết bị phân tích hàm mặt Vceph 3D,…

Được biết toàn bộ hệ thống máy móc này đều được nhập khẩu từ các cường quốc trên thế giới như Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản,… Đây đều là những công nghệ hiện đại, đảm bảo được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng. 

Nhờ sự kết hợp của công nghệ và trang thiết bị hiện đại đã giúp quy trình chẩn đoán và điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác hơn, mang đến những trải nghiệm tuyệt với và kết quả mỹ mãn cho khách hàng.

Kế hoạch điều trị rõ ràng, cam kết bảo hành cho khách hàng

Khi đến với Trung tâm ViDental Care, khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề vì không có kế hoạch điều trị phù hợp mà gặp những hệ quả không mong muốn như tiêu xương mất răng, xô hàm,… Tại đây, bạn sẽ được bác sĩ có tay nghề cao lên kế hoạch điều trị tối ưu, dựa trên việc đã phân tích kỹ lưỡng các yếu tố như tiền sử bệnh, nhu cầu về thẩm mỹ, đảm bảo chức năng ăn nhai,…

ViDental Care cung cấp các dịch vụ chất lượng hàng đầu
ViDental Care cung cấp các dịch vụ chất lượng hàng đầu

Đặc biệt, ViDental Care cam kết sẽ trở thành đơn vị nha khoa điều trị có trách nhiệm với cộng đồng, với chế độ bảo hành rõ ràng. Với từng dịch vụ luôn có chính sách bảo hành riêng biệt, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mình được bảo vệ, đồng hành trên con đường chăm sóc sức khỏe răng miệng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cam kết hạn chế tối đa chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện và đảm bảo chỉ thực hiện các dịch vụ khi có sự đồng ý của khách hàng.

Mặc dù không nằm ở tỉnh Quảng Ngãi, nhưng để phục vụ tốt hơn nhu cầu thăm khám nha khoa của người dân, đơn vị đã liên kết với nhiều phòng khám nha khoa trên khắp cả nước. Vì vậy, để được hỗ trợ bởi các chuyên gia hàng đầu của Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care, các bạn có thể liên hệ theo thông tin phía dưới đây:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, thuộc Phường Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Sao Mai

Phòng khám nha khoa Sao Mai hiện nay đang chú trọng đầu tư cho hệ thống máy móc hiện đại với ghế nha khoa cao cấp, lò hấp vô trùng. Đồng thời xây dựng một không gian phòng khám sang trọng, sạch sẽ, đem đến cảm giác an tâm, thoải mái cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ.

Khi đến thăm khám và điều trị tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Đơn vị luôn tâm niệm từ những thủ thuật đơn giản đến phức tạp nhất đều cần được thực hiện một cách nhẹ nhàng, tỉ mỉ, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.

Địa chỉ: 179 Hùng Vương, thuộc TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

#3. Nha khoa Gia Đình

Phòng khám nha khoa này do bác sĩ CKI Huỳnh Thị Lệ Châu thành lập vào tháng 4/2018. Mặc dù mới hoạt động trong thời gian ngắn, nhưng phòng khám đã tạo dựng được sự uy tín, được nhiều khách hàng tin cậy và gửi gắm niềm tin trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

Hiện nay, nha khoa đang cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nhau, tuy nhiên cấy ghép implant và răng sứ thẩm mỹ vẫn là hai dịch vụ nổi bật nhất tại đây. Thế mạnh của phòng khám là đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, sử dụng các công nghệ đạt chuẩn quốc tế hiện nay như công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, máy tẩy trắng răng Laser,…

Địa chỉ: 525 Hà Huy Tập, thuộc TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

#4. Phòng khám Đại Nam

Phòng khám nha khoa Đại Nam là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Đồng thời các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của nước ngoài tại Việt Nam để cập nhật kiến thức, nâng cao tay nghề.

Phòng khám nha khoa Đại Nam là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi
Phòng khám nha khoa Đại Nam là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi

Hướng đến mục tiêu phát triển thành phòng khám nha khoa đạt chuẩn quốc tế, đơn vị tập trung cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên sâu và nha khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao như niềng răng – chỉnh nha, phục hình răng sứ,… Tất cả đều được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng thời đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Mặc dù mang đến những dịch vụ chất lượng cao, tuy nhiên tại nha khoa luôn có những chính sách ưu đãi, giảm giá đặc biệt để tri ân khách hàng, giúp chia sẻ gánh nặng về tài chính với người bệnh.

Địa chỉ: 19 Hùng Vương, thuộc TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

#5. Nha khoa Diamond

Phòng khám Diamond được thành lập với mong muốn mang đến một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy cho mọi nhà, nhằm khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn. Đảm bảo sau khi thực hiện các dịch vụ tại đây, khách hàng không chỉ nhận được kết quả thẩm mỹ như mong muốn mà còn có được cảm giác ăn nhai như răng thật, đồng thời hiệu quả được duy trì bền vững cùng với thời gian.

Tại nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, luôn tận tình tận tâm với khách hàng. Đồng thời trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Vòng xoay Tịnh Khê, thuộc TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi. 

#6. Nha khoa Việt Mỹ

Phòng khám nha khoa Việt Mỹ là địa chỉ nha khoa Quảng Ngãi uy tín hàng đầu, cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng. Điển hình phải kể đến như trám răng sâu, điều trị viêm nha chu, trồng răng implant, phục hình răng sứ, niềng răng – chỉnh nha,…

Thế mạnh của nha khoa là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tụy và tận tâm vì khách hàng. Cùng với đó, tại đây trang bị hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hàng đầu, hỗ trợ các bác sĩ tốt hơn trong quá trình thăm khám, điều trị. Ngoài ra, đơn vị còn sở hữu phòng labo riêng, đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ: Số 208 Lê Trung Đình, thuộc thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

#7. Nha khoa Xinh Xinh

Nha khoa Xinh Xinh là một trong những phòng khám nha khoa ở Quảng Ngãi được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn nhất. Khi đến đây, các bạn sẽ được đồng hành trong suốt hành trình chăm sóc và bảo vệ nụ cười xinh.

Nha khoa Xinh Xinh
Nha khoa Xinh Xinh

Để làm được điều này, đơn vị đã tập trung đầu tư nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ nha khoa nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất. Một số dịch vụ hiện đang triển khai tại phòng khám gồm bọc răng sứ, niềng răng thẩm mỹ, cấy ghép implant,…

Địa chỉ: Số 329B Lê Lợi, thuộc thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

#8. Việt Tiên Sài Gòn

Nha khoa Việt Tiên Sài Gòn được đánh giá là một trong những trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại Quảng Ngãi. Đặc biệt, đây là đơn vị luôn đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiếp nhận những công nghệ mới trên thế giới.

Khi đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu của cả nước. Bên cạnh đó, đơn vị có chính sách bảo hành lâu dài, giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Địa chỉ: Tại Khê Ba, vòng quay Tịnh Khê, thuộc Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. 

Xem thêm

#9. Nha khoa Diệu Thiện

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, nha khoa Diệu Thiện đã góp phần không nhỏ vào việc phục vụ thăm khám, chăm sóc răng miệng cho cộng đồng, trở thành nơi thăm khám uy tín nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Tương tự các đơn vị nha khoa chất lượng khác, tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia được đào tạo chuyên môn kỹ càng, kinh nghiệm thực tiễn phong phú. Bên cạnh niềm tự hào là nơi tập hợp các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề, phòng khám còn được đánh giá cao bởi hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến số 1 hiện nay.

Địa chỉ: Số 554 Phạm Văn Đồng, thuộc Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

#10. Trung Tâm nha khoa Sài Gòn New – Quán Lát

Trong danh sách nha khoa Quảng Ngãi uy tín, cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc, chính là Trung Tâm nha khoa Sài Gòn New – Quán Lát. Tại đây luôn đảm bảo tuân thủ tuyệt đối theo các quy trình thẩm mỹ nha khoa một các an toàn, hiệu quả, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nha khoa tập trung đầu tư nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ
Nha khoa tập trung đầu tư nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ

Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, phụ tá được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bài bản, không ngừng tích lũy thêm kiến thức, cũng như cập nhật các xu hướng nha khoa thẩm mỹ mới nhất.

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Quán Lát, Mộ Đức, thuộc Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.

#11. Nha khoa Nụ Cười

Đến với phòng khám nha khoa Nụ Cười, dù là những khách hàng khó tính nhất cũng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất. Với sự hỗ trợ của các bác sĩ, cùng hệ thống máy móc hiện đại, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được hàm răng sáng đẹp và nụ cười xinh.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, đơn vị còn đặc biệt chú trọng đến vấn đề sức khỏe, khả năng ăn nhai cho khách hàng. Bởi vậy, đơn vị luôn cố găng hạn chế tối đa việc xâm lấn, bảo vệ răng thật tối đa.

Địa chỉ: Số 52 Quang Trung, thuộc Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.

#12. Phòng khám của bác sĩ Thúy

Cái tên cuối cùng trong danh sách nha khoa Quảng Ngãi uy tín, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là phòng khám của bác sĩ Thúy. Phương châm hoạt động của đơn vị là tận tình, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe và nụ cười khỏe mạnh nhất.

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại nha khoa cùng với bác sĩ Thúy đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, trình độ chuyên môn cao và luôn hết mình vì người bệnh. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị, máy móc tại đây luôn đảm bảo được đầu tư, cập nhật mới nhất, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt với khi đến với nha khoa.

Địa chỉ:  301 Nguyễn Công Phương, thuộc TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.

#13. Nha khoa Quốc tế K Dentist

Hệ thống phòng khám nha khoa Quốc tế K Dentist được khách hàng đánh giá cao cả về dịch vụ nha khoa điều trị lẫn phục hình răng sứ thẩm mỹ. Để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng, đơn vị đã không ngừng đầu tư cho cơ sở vật chất, nâng cao tay nghề bác sĩ.

Nha khoa Quốc tế K Dentist
Nha khoa Quốc tế K Dentist

Một số dịch vụ nổi bật của đơn vị gồm có điều trị sâu răng, điều trị tủy răng, điều trị áp xe răng, niềng răng – chỉnh nha, tẩy trắng răng,… Mặc dù cung cấp những dịch vụ chất lượng, tuy nhiên đơn vị luôn tâm niệm lợi ích của khách hàng là trên hết, vì vậy thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Địa chỉ: Số 398-400 Quang Trung, thuộc Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. 

Trên đây là 13 phòng khám nha khoa Quảng Ngãi chất lượng nhất do khách hàng bình chọn. Mong rằng, qua đây bạn đọc đã lựa chọn được địa chỉ phù hợp, nhanh chóng sở hữu nụ cười xinh.

Xem ngay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Răng cửa
Răng cửa: Chức năng và các biện pháp chăm sóc cần thiết

Răng cửa là nhóm răng quan trọng nhất trong khuôn hàm của con người. Đây là bộ phận không thể thiếu trong hoạt động ăn...

Nhổ Răng Khôn Hàm Trên Giá Bao Nhiêu, Có Cần Thiết Không?
Nhổ Răng Khôn Hàm Trên Cần Thiết Không? Những Điều Nên Biết

Răng khôn mọc không đúng gây nên rất nhiều phiền toái cho con người. Trong những trường hợp đó, biện pháp được lựa chọn đó...

Bị Viêm Tủy Răng Nên Ăn Gì, Kiêng Gì - Tư Vấn Từ Chuyên Gia
Bị Viêm Tủy Răng Nên Ăn Gì, Kiêng Gì – Tư Vấn Từ Chuyên Gia

Người bị viêm tủy răng nên ăn gì, kiêng gì là vấn đề được đang được quan tâm hàng đầu hiện nay. Nếu có một...

trẻ chậm mọc răng nên bổ sung gì
Trẻ Chậm Mọc Răng Nên Bổ Sung Gì Là Tốt Nhất Cho Cơ Thể

Trẻ chậm mọc răng bổ sung gì để tăng cường sức khỏe và kích thích quá trình này diễn ra đúng bình thường hơn là...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo