Top 11+ Nha khoa Ở Cà Mau Được Đánh Giá Tốt Nhất

Nha khoa ở Cà Mau ngày càng phát triển về mọi mặt nên nhận được đánh giá cao và sự tin tưởng của người dân địa phương. Cùng với sự đầu tư cho đội ngũ nhân lực, các phòng khám cũng không ngừng đổi mới, cập nhật các trang thiết bị tối tân trên thế giới để giải quyết các vấn đề Răng Hàm Mặt một cách nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp 11 địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại vùng đất có điểm cực Nam của tổ quốc.

#1. Trung tâm ViDental Care – Đơn vị TIÊN PHONG trong lĩnh vực nha khoa điều trị

ViDental Care tên đầy đủ là Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care, được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu có khả năng khắc phục hơn 95% các vấn đề răng miệng tại Việt Nam. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho mọi khách hàng. 

Toàn bộ dịch vụ tại ViDental Care phục vụ cho mọi đối tượng, vì vậy khách hàng có thể điều trị ngay tại một nơi mà không cần phải đi đến nhiều nơi để điều trị vấn đề răng miệng cho cả gia đình. Với kinh nghiệm thực hiện HÀNG NGÀN ca điều trị đa dạng, với các mức độ từ đơn giản đến phức tạp nhất, ViDental Care tự tin có thể mang đến giải pháp điều trị hiệu quả nhất cho khách hàng cả trong và ngoài nước.

ViDental Care sở hữu máy móc, trang thiết bị tối tân
ViDental Care sở hữu máy móc, trang thiết bị tối tân
  • Máy móc, trang thiết bị tối tân

Với sự kết hợp của công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tân tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu như Pháp, Mỹ, Đức, Nhật Bản,… Trung tâm ViDental Care sẽ đem đến quy trình chẩn đoán, điều trị nhanh chóng, chính xác và kết quả mỹ mãn cho khách hàng. Hơn nữa, đơn vị cũng thường xuyên nâng cấp, cập nhật các công công nghệ mới để TỐI ƯU quy trình, giảm bớt khó chịu cho người bệnh.

Đặc biệt, ViDental Care còn sở hữu phòng labo chuyên biệt. Nhờ đó các sản phẩm nha khoa chất lượng cao, chuẩn về kích thước và hình dáng ra đời đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu, cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Trong các yếu tố làm nên thành công của một ca điều trị, đội ngũ bác sĩ giữ vai trò quan trọng nhất. Tại Trung tâm ViDental Care hiện đang hội tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo với bài bản cả trong và ngoài nước, đồng thời có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao
Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Nhờ có kinh nghiệm nhiều năm, các bác sĩ có thể tự tin đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất với bệnh lý của từng khách hàng. Thậm chí, nhiều ca trồng răng implant thất bại, hay cầu răng sứ hỏng,… cũng đã tìm đến ViDental Care và được giải quyết một cách tốt đẹp. 

  • Minh bạch về chế độ bảo hành và được khách hàng đánh giá tốt

Với từng dịch vụ từ nhỏ nhất, nha khoa ViDental Care cũng luôn có chế độ bảo hành cho việc điều trị, cũng như tận tình hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng sau đó. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mình được bảo vệ cả về mặt sức khỏe và hạn chế phát sinh chi phí.

Khi đến khám bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ
Khi đến khám bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ

Ngoài ra, trong những năm qua, Trung tâm ViDental Care luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Điều này càng cho thấy ViDental Care là một nha khoa uy tín, khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn, hoàn toàn không cần lo lắng tình trạng “tiền mất tật mang”.

Để được các chuyên gia của Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care tư vấn, cũng như đặt lịch thăm khám và điều trị, các bạn có thể liên hệ theo thông tin phía dưới đây:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Đất Mũi

Phòng khám nha khoa Đất Mũi tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa nổi bật nhất tại Cà Mau, được người dân tin tưởng lựa chọn là đơn vị uy tín và chất lượng số 1. Yếu tố làm nên thành công của thương hiệu chính là đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi và trình độ chuyên môn cao. Trong suốt quá trình thăm khám và điều trị, người bệnh luôn được tư vấn nhiệt tình, cũng như thực hiện theo một phương pháp hiệu quả cao. 

Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại và nỗ lực cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất cũng là yếu tố góp phần làm nên tên tuổi của nha khoa. Hiện tại, đơn vị đang sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với hình ảnh rõ nét, chi tiết nhất. Hơn nữa, phòng khám rất chú trọng đến hệ thống vô trùng và vật liệu y tế đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng. 

Đặc biệt, đơn vị luôn lắng nghe, thấu hiểu và tôn trọng khách hàng. Vì thế trong quá trình thăm khám bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, được sự đồng ý của người bệnh các bác sĩ mới tiến hành điều trị. Đồng thời, các thao tác đều đảm bảo thực hiện nhẹ nhàng, không đau, an toàn và chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối.

Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Hữu Lễ, Khóm 7, thuộc Phường 2, TP Cà Mau.

#3. Phòng khám Sài Gòn Việt Mỹ

Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ được thành lập vào năm 2010, đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một nha khoa uy tín tại Cà Mau. Hơn nữa, đơn vị còn thấy hiểu vấn đề sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khóa mang đến thành công cho nha khoa, vì vậy không ngừng hoàn thiện và đổi mới mỗi ngày.

Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ được thành lập vào năm 2010
Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ được thành lập vào năm 2010

Khi đến với phòng khám này đảm bảo bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chất lượng và nụ cười hoàn hảo cho khách hàng với mức giá cả hợp lý. Hiện đang làm việc tại nha khoa là đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dặn và tay nghề cao. Họ có đủ khả năng thực hiện các kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất, đồng thời thiết lập phác đồ điều trị cho những trường hợp phức tạp với hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa còn có phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi cho khách hàng. Đặc biệt, đơn vị rất chú trọng khâu vô khuẩn, nhập khẩu các vật liệu nha khoa và máy móc hiện đại đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Đồng thời giúp mọi người bệnh khi đến đây có được trải nghiệm tốt và cảm giác thoải mái nhất.

Địa chỉ: Số 16A Trần Hưng Đạo, thuộc phường 5, Cà Mau.

Xem thêm

#4. Phòng khám Duy Linh HT

Nha khoa Duy Linh HT là cái tên tiếp theo trong danh sách những nha khoa ở Cà Mau uy tín chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hoạt động với phương châm tạo nên niềm tin từ chất lượng, phòng khám không ngừng đầu tư cả về đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị nhằm hỗ trợ cho quá trình thăm khám và điều trị mọi ca bệnh đạt được kết quả tốt nhất.

Cùng với bác sĩ Hồng Trần Duy Linh – chủ phòng khám, người có nhiều kinh nghiệm trong ngành và trình độ chuyên môn cao, những bác sĩ và đội ngũ nhân viên còn lại tại phòng khám cũng luôn làm việc với sự tận tâm, nhiệt tình. Bên cạnh đó, đơn vị cũng chi mạnh tay, đầu tư cho hệ thống máy móc, trang thiết bị đảm bảo chất lượng cao để mang tới hiệu quả tốt nhất. Hơn nữa, những thiết bị này cũng được thay mới, nâng cấp liên tục, đảm bảo hiệu quả cho quá trình chăm sóc răng miệng.

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp đa dạng các dịch vụ gồm có niềng răng – chỉnh nha, trám răng, nhổ răng, làm hàm giả, điều trị viêm nha chu

Địa chỉ: 207 Huỳnh Thúc Kháng, thuộc khóm 7, Cà Mau.

#5. Nha khoa Quốc tế Cà Mau

Nha khoa Quốc tế Cà Mau được thành lập với mục tiêu phát triển thành hệ thống nha khoa số 1 với những dịch vụ chất lượng về cả nha khoa điều trị và thẩm mỹ cho người dân. Đơn vị được xây dựng với quy mô lớn, chia thành nhiều phòng chức năng thuận tiện cho việc thăm khám và điều trị, cũng như đảm bảo riêng tư cho khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Cà Mau được đánh giá cao
Nha khoa Quốc tế Cà Mau được đánh giá cao

Đặc biệt tại phòng khám sử dụng ghế nha khoa tích hợp thiết bị y tế vô khuẩn, cùng hệ thống máy móc hiện đại nhằm mang tới kết quả chẩn đoán rõ ràng với độ chính xác cao. Đồng thời đơn vị cũng không ngừng cập nhật và áp dụng công nghệ tiên tiến, thẩm mỹ và điều trị không đau, cũng như một quy trình hiện đại để tăng hiệu quả và đẩy nhanh tốc độ điều trị. 

Ngoài ra, nha khoa còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và trách nhiệm với nghề. Cùng với đó là đội ngũ y tá, nhân viên y tế tận tâm, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Địa chỉ: Số 14 Hùng Vương, thuộc phường 7, TP Cà Mau.

#6. Nha khoa Nụ Cười

Phòng khám Nụ Cười được xây dựng và hoạt động theo chuẩn quốc tế, đồng thời nổi tiếng bởi sự tận tâm với khách hàng và cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao. Trong những năm hoạt động vừa qua, nha khoa đã đồng hành và mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cao hàng đầu. Hàng trăm nghìn khách hàng đã có được nụ cười hoàn hảo và một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh.

Để làm được những điều này, công lớn nhất phải kể đến sự tận tâm, nhiệt tình, hết lòng vì người bệnh của đội ngũ bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Nhờ đó, mọi tình trạng phức tạp nhất cũng được các bác sĩ xử lý một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tối đa.

Địa chỉ: Số 186 Nguyễn Tất Thành, thuộc phường 8, TP Cà Mau.

#7. Nha khoa Hoàn Mỹ

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ đã và đang được nhiều khách hàng tại tỉnh Cà Mau, cũng như các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn. Kể từ khi thành lập đến nay, đơn vị đã thực hiện thành công hàng nghìn ca chẩn đoán và điều trị bệnh răng miệng. Nhờ đó giúp khách hàng có được nụ cười trắng sáng, tự nhiên nhất.

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ ngày càng phát triển về mọi mặt
Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ ngày càng phát triển về mọi mặt

Tại đây quy tụ đội ngũ nha sĩ uy tín, có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực. Cùng với đó là đội ngũ phụ tá, nhân viên y tế, kỹ thuật viên luôn nhiệt tình, tôn trọng và quan tâm chăm sóc người bệnh hết lòng. Vì vậy khi đến đây, mọi khách hàng luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng, điều này sẽ giúp cho quá trình điều trị và thẩm mỹ răng miệng đạt kết quả cao hơn.

Ngoài ra, đơn vị cũng rất chú trọng trong khâu khử khuẩn nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đặc biệt tất cả các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị nha khoa đều được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Địa chỉ: Số 19-21 Lý Bôn, thuộc phường 02, Thành phố Cà Mau.

#8. Phòng khám Tâm Đức Smile

Tâm Đức Smile là hệ thống nha khoa lớn với chi nhánh tại nhiều tỉnh thành như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ và cả Cà Mau. Hoạt động với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Y đức”, phòng khám ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và được hàng trăm ngàn khách hàng an tâm lựa chọn.

Tại nha khoa hiện đang quy tụ đội ngũ bác sĩ, phụ tá đều là những người có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị nha khoa. Đặc biệt, một số thành viên của phòng khám hiện còn là hội viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD.

Bên cạnh đó, phòng khám này còn chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng, thường xuyên cập nhật hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại. Hơn nữa, đơn vị cũng trang bị phòng labo riêng với các thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu.

Địa chỉ: Số 12A Hùng Vương, thuộc Cà Mau.

#9. Nha khoa Anh Nhựt

Với mục tiêu phát triển thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu, phòng khám nha khoa Anh Nhựt đã không ngừng nỗ lực về mọi mặt. Mặc dù sở hữu những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, nhưng nha khoa vẫn luôn hoạt động với sứ mệnh là một trung tâm nha khoa chất lượng cao với giá cả phải chăng nhất.

Nha khoa Anh Nhựt được nhiều khách hàng yêu thích
Nha khoa Anh Nhựt được nhiều khách hàng yêu thích

Tại đây, tất cả các dịch vụ như nhổ răng, trám răng sâu, chỉnh nha, phục hình, cấy ghép implant,… đều được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó.

Địa chỉ: Số 332 Đường Lý Thường Kiệt, thuộc Phường 6, Tp Cà Mau. 

#10. Phòng khám của BS. Lâm Quốc Khánh

Phòng khám BS. Lâm Quốc Khánh hay chính là nha khoa Khánh My được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Cà Mau. Khi đến đây, các bạn sẽ được thăm khám và hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo thăm khám kỹ lưỡng.

Hiện nay, hầu hết các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ nha khoa tại phòng khám đều do BS. Lâm Quốc Khánh trực tiếp thực hiện. Ông là người có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, kể cả những tình trạng răng miệng phức tạp đều được thực hiện một cách nhẹ nhàng. Cùng với đó, các bác sĩ và phụ tá của phòng khám cũng được đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên học tập để nâng cao tay nghề.

Ngoài ra, phòng khám cũng rất chú trọng cập nhật các thiết bị y tế, cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong thẩm mỹ nha khoa. Đặc biệt vấn đề an toàn được nha khoa đặt lên hàng đầu, vì vậy rất chú trọng đến vấn đề vô trùng khử khuẩn và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình thăm khám, điều trị tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Địa chỉ: 165 Bùi Thị Trường, thuộc Phường 5, TP. Cà Mau.

#11. Phòng khám của BS. Huỳnh Vĩnh Long

Huỳnh Vĩnh Long là người có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại khoa Răng Hàm Mặt của các bệnh viện lớn. Bởi vậy, thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng nên ông thành lập phòng khám với mong muốn mang đến cho mọi khách hàng nụ cười tỏa sáng và hàm răng chắc khỏe.

Phòng khám của BS. Huỳnh Vĩnh Long mang đến dịch vụ chất lượng
Phòng khám của BS. Huỳnh Vĩnh Long mang đến dịch vụ chất lượng

Khi đến đây, mọi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm các dịch vụ nha khoa, thẩm mỹ Răng Hàm Mặt với chất lượng số 1, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu. Một số dịch vụ nổi bật hiện tại đơn vị cung cấp gồm có tẩy trắng răng, cạo vôi răng, điều trị tủy răng, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ: Số 80A Nguyễn Trãi, Khóm 2, thuộc Phường 9, TP Cà Mau.

Mong rằng 11 địa chỉ nha khoa ở Cà Mau chúng tôi cung cấp trong bài viết đã giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp, nhanh chóng giải quyết vấn đề răng miệng bản thân đang gặp phải, lấy lại nụ cười tự tin, tỏa sáng. Nhìn chung, trước khi chọn bất kỳ cơ sở nha khoa nào, các bạn đều cần tìm hiểu thật kỹ. Đảm bảo phòng khám sở hữu cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ đạt chuẩn, từ đó việc điều trị mới đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả tối ưu.

Đọc thêm về

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 15 Nha Khoa Quận 12 Được Đánh Giá Tốt Nhất [TỔNG HỢP]
TOP 15 Nha Khoa Quận 12 Được Đánh Giá Tốt Nhất [TỔNG HỢP]

Tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận 12 uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng với nhiều khách hàng. Bởi khu...

TOP 13 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế
TOP 13 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Bạn cảm thấy chưa hài lòng về hàm răng của mình và đang tìm kiếm phương pháp khắc phục? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ...

13 Nha Khoa Quận 4 TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất
13 Nha Khoa Quận 4 TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Hiện nay, nhu cầu thăm khám răng hàm mặt cũng như nha khoa thẩm mỹ đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Bởi thế,...

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Top 6 địa chỉ uy tín
Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Top 6 địa chỉ uy tín

Theo một thống kê lâm sàng của Viện Răng Hàm Mặt Hà Nội, có tới 60% dân số ở độ 35 - 45 tuổi mắc...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo