TOP 15 Nha Khoa Quận 12 Được Đánh Giá Tốt Nhất [TỔNG HỢP]

Tìm kiếm một địa chỉ nha khoa quận 12 uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng với nhiều khách hàng. Bởi khu vực quận 12 có nhiều phòng khám nha khoa hoạt động phục vụ nhu cầu của người dân nơi đây. Để giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn, chúng tôi đã tổng hợp top 15 nha khoa hàng đầu tại quận 12. 

15 địa chỉ nha khoa quận 12 không nên bỏ qua

Để đánh giá một nha khoa tại quận 12 có uy tín hay không, chúng ta nên đánh giá ở những yếu tố như chất lượng dịch vụ, những ưu điểm nổi bật của nha khoa, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc,… Trong bài viết hôm nay, chúng tôi đã tổng hợp ý kiến, thông tin từ nhiều khách hàng để gửi đến bạn đọc 15 địa chỉ nha khoa thỏa mãn các tiêu chí kể trên.

#1. Nha khoa Vidental Care

Tuy không tọa lạc tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên cái tên Vidental Care nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng trên các hội nhóm, diễn đàn chăm sóc sức khỏe răng miệng. Bởi thế, nếu bạn sinh sống tại quận 2 nhưng có dịp đến thủ đô thì có thể tham khảo địa chỉ nha khoa này để chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

Vidental Care là địa chỉ uy tín không nên bỏ qua
Vidental Care là địa chỉ uy tín không nên bỏ qua

Vidental Care được nhiều khách hàng phản hồi tích cực bởi chế độ chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng ở đây rất tốt. Khi đến nha khoa, bạn được nhân viên, tư vấn viên hỗ trợ tận tình, hướng dẫn chi tiết. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Vidental Care đều xuất thân từ các trường Đại học danh giá trong nước, đồng thời, đơn vị còn hợp tác cùng nhiều chuyên gia nước ngoài có kiến thức chuyên môn cao, ứng dụng thành thạo công nghệ hiện đại. 

Vidental Care cung cấp các dịch vụ từ chăm sóc, điều trị đến thẩm mỹ nha khoa cho mọi độ tuổi, cụ thể như niềng răng chỉnh nha, điều trị tủy răng, viêm lợi, bọc răng sứ, cấy ghép Implant… Điểm đặc biệt của nha khoa này là áp dụng thành công bài thuốc thảo dược Nha Chu Tán trong điều trị và chăm sóc răng miệng, cam kết mang lại sự an toàn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nha khoa Vidental Care còn sở hữu nhiều ưu điểm:

  • Các trang thiết bị, máy móc phục vụ thăm khám, điều trị nha khoa được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng tốt, nắm bắt nhanh chóng công nghệ hiện đại.
  • Chi phí dịch vụ tại Vidental được công khai minh bạch, rõ ràng trên website của đơn vị, tuyệt đối không có tình trạng nâng giá, mập mờ.
  • Vidental Care thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng.

Đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng nổi tiếng khu vực miền Bắc, đừng ngần ngại liên hệ đến nha khoa Vidental Care để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

  • Địa chỉ: Số 7A ngách 8/11, Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Tâm Đức

Nha khoa Tâm Đức là cái tên quen thuộc đối với người dân quận 12. Đơn vị cung cấp khá đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe răng, điều trị và thẩm mỹ nha khoa như: Niềng răng chỉnh nha, nhổ răng, trồng răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ,…

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nha khoa tại Tâm Đức đều là những người có trình độ tay nghề cao, tốt nghiệp từ các trường Đại học y khoa có tiếng trong nước. Bên cạnh đó, đơn vị thường xuyên cập nhật công nghệ mới nhất để hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị tại đây. 

Địa chỉ: Số 243 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

Xem ngay: TOP 13+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

#3. Nha khoa Thành Tâm

Đây là đơn vị nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng trên google. Nha khoa Thành Tâm được trang bị khá đầy đủ các thiết bị, máy móc phục vụ cho việc thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Đối với nha khoa tổng quát như chữa sâu răng, điều trị viêm nướu, điều trị tủy, tẩy trắng răng,… nha khoa này thực hiện khá tốt. Còn đối với nha khoa chuyên sâu như nhổ răng, niềng răng,… chúng tôi chưa tìm thấy nhiều thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ này.

Nha khoa quận 12 Thành Tâm được đánh giá cao
Nha khoa quận 12 Thành Tâm được đánh giá cao

Hiện tại, chi phí dịch vụ của nha khoa Thành Tâm không được công khai, tuy nhiên, khi thăm khám trực tiếp tại đơn vị, các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn và thông báo chi tiết cho bạn.

Địa chỉ: Số 196 Nguyễn Thị Kiểu, khu phố 1, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

#4. Nha khoa Tân Chánh Hiệp

Nha khoa Tân Chánh Hiệp là một trong những nha khoa quận 12 đáng được tham khảo. Đơn vị có thế mạnh ở các dịch vụ chuyên sâu như thẩm mỹ răng sứ, trồng răng Implant, chữa tủy nha khoa, trám răng thẩm mỹ, lấy cao răng,…

Hiện nay, nha khoa Tân Chánh Hiệp chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại, các trang thiết bị phục vụ cho việc thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa, có thể kể đến như công nghệ nhổ răng khôn không đau, công nghệ PRF cấy ghép Implant,…

Trên google hiện có một số đánh giá tích cực về bác sĩ, nhân viên, cơ sở vật chất của nha khoa. Tuy nhiên, theo chúng tôi đánh giá, để lựa chọn nha khoa này, bạn cần tham khảo nhiều hơn nữa.

Địa chỉ: Số 355 Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

#5. Nha khoa Tâm Việt

Nha khoa Tâm Việt (hay Venus cũ) là cái tên có tiếng trong danh sách nha khoa quận 12 bởi nhiều yếu tố. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên ở đây đều có chuyên môn cao, đứng đầu là Bs. CKII Phạm Đăng Yên (GĐ nha khoa, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt tại Bv Gò Vấp Hồ Chí Minh, Bác sĩ chuyên cấy ghép Implant). Đơn vị cũng áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu, đảm bảo vô trùng như:

  • Công nghệ CAD/CAM ứng dụng trong làm răng sứ.
  • Nguyên liệu sứ làm răng nhập khẩu từ tập đoàn labo nổi tiếng như Dentsply, Lvoclar – Vivadent, Vita,…
  • Đèn plasma tẩy trắng, nồi hấp tiệt trùng,…

Thế mạnh của nha khoa Tâm Việt là các dịch vụ thẩm mỹ răng sứ, cấy ghép Implant, điều trị hở lợi, phục hình sứ.

Địa chỉ: Số 29A Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành thuộc quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

Click tại đây: 13 Nha Khoa Quận 4 TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

#6. Nha khoa Phú Quý

Nha khoa Phú Quý hiện có 3 cơ sở tại quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị này không có website nên việc tìm hiểu thông tin khá khó khăn. 

Cơ sở vật chất tại nha khoa sử dụng những vật liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ các nước phát triển, đảm bảo chất lượng cao. Nha khoa Phú Quý cam kết hệ thống phòng khám, điều trị đảm bảo vô trùng. 

Nha khoa Phú Quý là địa chỉ nha khoa quận 2 đáng tham khảo
Nha khoa Phú Quý là địa chỉ nha khoa quận 2 đáng tham khảo

Theo tìm hiểu, dịch vụ nổi bật tại nha khoa hiện nay là nha khoa thẩm mỹ, bọc răng sứ với nhiều vật liệu khác nhau. Dịch vụ này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Khi đến nha khoa, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các loại vật liệu khác nhau, tương ứng với các mức giá. Hiện không có thông tin về đội ngũ bác sĩ và các chính sách tại nha khoa nên chúng tôi sẽ không đề cập trong bài viết này.

  • Địa chỉ cơ sở 1: Số 199 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 373 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

#7. Nha khoa Sài Gòn Slime

Nha khoa Sài Gòn Slime cung cấp khá đầy đủ các dịch vụ từ điều trị bệnh lý, chăm sóc răng miệng đến nha khoa thẩm mỹ (niềng răng, bọc răng sứ). Hệ thống 2 cơ sở của nha khoa tại quận 12 được trang bị thiết bị y tế, máy móc hiện đại, ứng dụng những công nghệ mới nhất trong chăm sóc và điều trị nha khoa. 

Bên cạnh đó, các nha sĩ tại đây được nhiều khách hàng đánh giá tốt về thái độ làm việc, sự chuyên nghiệp và tinh thần cởi mở. Cả 2 cơ sở thuộc hệ thống nha khoa này đều nhận được nhiều đánh giá tốt trên google, bạn có thể tham khảo địa chỉ nha khoa Sài Gòn Slime tại quận 12.

Địa chỉ: Số 199A đường Song Hành QL22, Tân Hưng Thuận, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Hoàn Hảo

Nha khoa Hoàn Hảo tại quận 12 là một trong những địa chỉ lâu đời trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Sau hơn 20 năm phát triển, đơn vị này đã có vị trí vững vàng và nhận được sự tin yêu của hàng nghìn người dân Sài thành. 

Một số dịch vụ tiêu biểu tại nha khoa có thể kể đến như nhổ răng, cấy ghép Implant, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, cạo vôi răng, điều trị viêm nha chu,…

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại nha khoa Hòa Hảo luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, họ là những người có trình độ chuyên môn sâu, tâm nghề trong sáng, thái độ nhẹ nhàng. Bạn có thể yên tâm khi dùng dịch vụ tại đây.

Địa chỉ: Số 628A Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

#9. Nha khoa Hoàn Vũ 

Nha khoa Hoàn Vũ là một trong những cái tên nha khoa uy tín tại quận 12 không thể bỏ qua bởi đơn vị này có nhiều ưu điểm. Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tốt nghiệp từ các trường Đại học danh giá trên cả nước. Bên cạnh đó, nha khoa sử dụng các thiết bị hiện đại, công nghệ mới nhất, vật liệu nha khoa chất lượng cao nhất để mang lại sản phẩm hoàn hảo. Khi đến nha khoa, mỗi khách hàng sẽ được tiếp đón, tư vấn kỹ lưỡng, tận tình.

Nha khoa Hoàn Vũ cung cấp khá đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng
Nha khoa Hoàn Vũ cung cấp khá đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng

Hiện nay, nha khoa Hoàn Vũ cung cấp khá đa dạng các dịch vụ như cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh hình răng, tẩy trắng răng, dán sứ Veneer,… cam kết chất lượng tốt, an toàn, chuẩn xác nhất. 

Địa chỉ nha khoa: Số 551 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

#10. Nha khoa Tâm Phước

Nha khoa Tâm Phước được đánh giá có mức chi phí khá hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ. Đơn vị này quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa có tay nghề tốt. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn của nha khoa cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về thái độ làm việc, tận tình và tâm huyết. Hiện đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị đến thẩm mỹ với mức giá vừa phải.

Địa chỉ: Số 390 Tô Ký, thuộc phòng Tân Chánh Hiệp, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

Thông tin bổ ích: 14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất

#11. Nha khoa Gia Bảo

Nha khoa Gia Bảo tại quận 12 thành phố Hồ Chí Minh cũng là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chi phí khá hợp lý. Hiện các dịch vụ nổi bật tại nha khoa này có thể kể đến như chỉnh răng, tẩy trắng răng, phục hình thẩm mỹ, nha khoa phòng ngừa, điều trị tủy, nha chu, cấy ghép Implant,…

Theo đánh giá, đơn vị này đi đầu trong việc cập nhật kỹ thuật, công nghệ hiện đại trong thăm khám và điều trị nha khoa. Nha khoa Gia Bảo có hệ thống labo đầy đủ máy móc hiện đại, cam kết tạo ra chất lượng sứ tốt nhất. Khi đến đây, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi đội ngũ chuyên gia cao cấp của nha khoa đến từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ,…

Địa chỉ: Số 344 Dương Thị Mười, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

#12. Nha khoa Pháp Việt Tô Ký

Nha khoa Pháp Việt Tô Ký ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu trong thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống các trang thiết bị, phòng thăm khám tại nha khoa đều đạt chuẩn Bộ y tế, cam kết vô trùng tuyệt đối, mang lại sự an toàn cho khách hàng.

Nha khoa Việt Pháp Tô Ký có hệ thống cơ sở vật chất khang trang
Nha khoa Việt Pháp Tô Ký có hệ thống cơ sở vật chất khang trang

Với phương châm đặt chữ tâm lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên, bác sĩ và chuyên gia tại nha khoa luôn làm việc với thái độ nhẹ nhàng, ân cần, xem khách hàng như người thân của mình. Họ sẵn sàng tư vấn, gỡ rối và đưa ra giải pháp hợp lý nhất cho bạn trong mọi hoàn cảnh. Đơn vị cũng triển khai nhiều chính sách để hỗ trợ khách hàng về mặt tài chính khi sử dụng các dịch vụ nha khoa. 

Địa chỉ: Số A27 Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây thuộc quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

#13. Phòng khám Hoàng Yên

Phòng khám Hoàng Yên đã phát triển qua 20 năm, trở thành cái tên quen thuộc với người dân quận 12 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Tuy có truyền thống lâu đời, thế nhưng nha khoa Hoàng Yên luôn cập nhật nhanh chóng những công nghệ hiện đại, bắt kịp xu thế, sử dụng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất để mang đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nha khoa Hoàng Yên tập hợp đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, họ không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn để nâng cao tay nghề, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Địa chỉ nha khoa: Số 131 H2 Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

#14. Nha khoa Nụ cười Việt

Nha khoa Nụ cười Việt quận 12 thành phố Hồ Chí Minh chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng gần xa bởi chất lượng dịch vụ tốt, đơn vị sử dụng trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. 

Ngoài ra, hệ thống phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, bài trí ấn tượng cũng là một trong những yếu tố giúp nha khoa này ghi điểm trong mắt khách hàng.

Nha khoa Nụ Cười Việt mang lại chất lượng dịch vụ tốt
Nha khoa Nụ Cười Việt mang lại chất lượng dịch vụ tốt

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nha khoa tại Nụ Cười Việt luôn không ngừng trau dồi chuyên môn, học hỏi để nâng cao trình độ, tay nghề mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Điều đáng chú ý, thuốc điều trị tại nha khoa Nụ Cười Việt được nhập khẩu từ nước ngoài nên hiệu quả điều trị tốt hơn. 

Địa chỉ phòng khám: Số 102 đường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

Bạn đọc có biết: TOP 9 Nha Khoa Quận 11 TPHCM Uy Tín Bậc Nhất

#15. Nha khoa Nụ Cười Mới

Phòng khám nha khoa Nụ Cười Mới hoạt động với phương châm an toàn, chất lượng, hài lòng là trên hết. Đây là một địa chỉ đáng để quan tâm nếu bạn đang có ý định chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

Không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, nha khoa Nụ Cười Mới còn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, các thiết bị y tế, máy móc hiện đại hàng đầu. Hiện nay, khi đến nha khoa Nụ Cười Mới, bạn có thể sử dụng các dịch vụ như nhổ răng khôn, niềng răng, chỉnh nha, thẩm mỹ nha khoa, tẩy trắng răng,..

Địa chỉ: Số 649 đường Nguyễn Ảnh Thủ, khu phố 4, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

Kinh nghiệm lựa chọn nha khoa quận 12 đáng nhớ

Qua danh sách mà chúng tôi tổng hợp phía trên cho thấy hiện nay có khá nhiều địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 12. Vậy làm sao để lựa chọn được nha khoa uy tín, chất lượng và phù hợp với bản thân nhất? Dưới đây, chúng tôi tổng hợp một số lời khuyên từ những người đã sử dụng dịch vụ nha khoa để bạn đọc tham khảo:

  • Thứ 1: Nên chọn nha khoa gần nhà hoặc công ty làm việc để thuận tiện đi lại. Nên nhớ rằng, sử dụng dịch vụ nha khoa không chỉ có 1 lần duy nhất, bạn có thể phải tái khám, bảo hành, chăm sóc định kỳ,… Vì thế lựa chọn địa điểm thuận tiện là yếu tố rất quan trọng. 
  • Thứ 2: Nên tham khảo chi phí, so sánh giữa các đơn vị nha khoa để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất, phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân. Với những đơn vị không công khai bảng giá chi tiết, bạn nên hỏi kỹ giá dịch vụ qua hotline, fanpage trước đó.
  • Thứ 3: Bạn có thể đánh giá sơ bộ thái độ phục vụ của nhân viên nha khoa thông qua lần tư vấn đầu tiên. Chưa cần đến nha khoa, bạn có thể trò chuyện, nhận tư vấn từ nhân viên nha khoa qua fanpage, hotline.
  • Thứ 4: Cần hỏi kỹ lưỡng về các chế độ chăm sóc, quyền lợi đi kèm khi sử dụng dịch vụ ở đơn vị nha khoa đó. Đồng thời tham khảo kỹ các chi phí có thể phát sinh liên quan đến dịch vụ sử dụng.

Nếu bạn có thêm những trải nghiệm thực tế nào về các nha khoa quận 12 trong danh sách kể trên, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi. Trong trường hợp bạn cần tư vấn nha khoa, bạn có thể liên hệ đến Vidental Care để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đọc thêm: TOP 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha khoa Bình Tân: TOP 11+ Địa Chỉ Chất Lượng Nhất
Nha khoa Bình Tân: TOP 11+ Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

Trước nhu cầu thăm khám, điều trị, thẩm mỹ nha khoa ngày càng cao của người dân khu vực miền nam, các nha khoa Bình...

TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua
TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua

Để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, việc tìm tới nha khoa uy tín, tin cậy là điều cần thiết. Tuy nhiên, làm...

Gợi Ý TOP 11 Nha Khoa Ở Hải Dương Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất
Gợi Ý TOP 11 Nha Khoa Ở Hải Dương Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất

Các vấn đề về răng miệng chúng ta hay gặp phải như sâu răng, răng mọc lệch lạc,... đều ảnh hưởng đến quá trình sinh...

Nha khoa Hải Phòng: TOP 15+ Địa Chỉ Chất Lượng Số 1 Thị Trường
Nha khoa Ở Hải Phòng: TOP 15+ Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

Hải Phòng là một trong những thành phố phát triển nhất nước ta. Nhờ đó mà đời sống của người dân tăng cao nên nhu...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo