[XEM NGAY] 15+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận Hai Bà Trưng Uy Tín

Hiện nay, tại quận Hai Bà Trưng các phòng khám được thành lập ngày càng nhiều với quy mô lớn và được đầu tư mạnh về máy móc, thiết bị. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu và túi tiền không phải là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 15 phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng nhất.

Top 15 nha khoa quận Hai Bà Trưng được đánh giá cao nhất

Đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh nha khoa, hay nha khoa thẩm mỹ, các phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng ngày càng phát triển rầm rộ. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ uy tín, chất lượng nhất dưới đây.

#1. Trung tâm ViDental Care – Nơi mọi khách hàng có thể gửi gắm niềm tin

Theo thống kê, hiện nay có khoảng 90% dân số nước ta gặp các bệnh về răng và khoảng 50% dân số không quan tâm đến vấn đề chăm sóc răng miệng. Đây là một trong những lý do ViDental Care – Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng được thành lập

Trong thời gian vừa qua, ViDental Care đã có nhiều bước phát triển mạnh mẽ, đặc biệt mở rộng về quy mô phòng khám, cũng như liên kết với nhiều nha khoa trên toàn quốc. Trong đó, tất cả các cơ sở của đơn vị đều được nâng cấp, cải tiến cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Điều này giúp người dân dễ dàng và có nhiều điều kiện tiếp cận với các dịch vụ nha khoa hiện đại hơn. 

Trung tâm ViDental Care sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi
Trung tâm ViDental Care sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi

“Nhẹ nhàng – chính xác – triệt để” là những tiêu chí quan trọng trung tâm đang hướng đến để có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng, nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh cho mọi người dân. Khi đến với ViDental Care, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm với quy trình khám chữa chuyên nghiệp do đội ngũ bác sĩ tay nghề cao thực hiện. 

Với trình độ chuyên môn và những kinh nghiệm thực tế của mình, bác sĩ luôn cố gắng rút ngắn thời gian chữa bệnh, hạn chế xâm lân, không gây đau và giúp bảo tồn răng tối đa. Không dừng lại ở đó, thấu hiểu vấn đề nếu không được hiểu đúng, làm đúng, mọi bệnh lý đều có khả năng tái phát, vì vậy các bác sĩ của trung tâm đặc biệt chú trọng đến bước tư vấn hậu điều trị. Đồng thời họ cũng mong muốn trở thàng “người bạn” đồng hành trọn đời để khách hàng không còn lăn tăn về vấn đề răng miệng sau này.

ViDental Care thường xuyên cập nhật các công nghệ nha khoa tiên tiến
ViDental Care thường xuyên cập nhật các công nghệ nha khoa tiên tiến

Ngoài ra, như đã đề cập, phòng khám ViDental Care thường xuyên cập nhật các công nghệ nha khoa tiên tiến, hiện đại trên thế giới nhằm phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân, cũng như nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị. Điển hình phải kể đến một số thiết bị như: 

  • Máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn Monitor.
  • Máy X-Quang ConeBeam CT 3D.
  • Phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D.
  • Thiết bị CBCT OP300.

Mỗi công nghệ, thiết bị máy móc trước khi được đơn vị đưa vào sử dụng đều được tính toán kỹ càng, dựa trên nhu cầu thực tiễn của phần lớn người bệnh. Điều này đảm bảo chúng có tính ứng dụng cao, phục vụ đúng mục đích và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nếu các bạn muốn đặt lịch thăm khám hoặc trò chuyện trực tiếp với chuyên gia để xin tư vấn về các vấn đề nha khoa có thể liên hệ với ViDental Care – Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng theo thông tin phía dưới đây:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, thuộc P.Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Star

Hoạt động với phương châm “Nâng cao sức khỏe răng miệng cho người Việt là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu”, nha khoa không ngừng nỗ lực nâng cao cả về cơ sở vật chất và chất lượng đội ngũ nhân lực. 

Đội ngũ bác sĩ tại đây đảm bảo là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Hơn nữa, họ thường xuyên nâng cao tay nghề bằng cách tham gia các khóa học chuyên sâu cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, nha khoa cũng không ngại đầu tư hệ thống máy móc, dụng cụ, công nghệ nha khoa hàng đầu thế giới. Đồng thời trước khi đưa vào sử dụng, tất cả các thiết bị, máy móc đều trải qua kiểm định khắt khe của Bộ Y tế.

Địa chỉ: 57 Lê Văn Hưu, Ngô Thì Nhậm, thuộc quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.

#3. Phòng khám DR DEE

Nha khoa Quốc tế DR DEE được thành lập bởi các bác sĩ đầu ngành, đào tạo chuyên sâu, bài bản. Đặc biệt, ngay từ ngày đầu thành lập, nha khoa đã đầu tư cho cơ sở vật chất với đầy đủ hệ thống trang thiết bị, vật liệu cao cấp. 

Khi đến đây, toàn bộ quy trình chăm sóc, điều trị của nha khoa đều được đồng bộ hóa, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật hiện đơn vị cung cấp gồm có ghép xương, ghép nướu, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ: Số 450 Minh Khai, thuộc Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#4. Nha khoa Home

Nha khoa Home là phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn Đức được đông đảo người dân đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Nha khoa phát triển với sứ mệnh mang đến cho mọi khách hàng nụ cười tự tin, khỏe mạnh nhất và nâng cao ý thức của cộng đồng với việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Home là phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn Đức
Nha khoa Home là phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn Đức

Tại phòng khám này, toàn bộ thiết bị đều được nhập khẩu từ Đức, đặc biệt trong đó có hệ thống tiệt trùng riêng biệt với máy khử khuẩn Melag, hay máy chữa tủy VDW.Gold. Thêm vào đó, phòng khám hiện là nơi công tác của các bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có khả năng xử lý tốt các tình huống khó. Nhờ vậy giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm, thoải máu hơn trong quá trình điều trị.

Địa chỉ: Số 30 Triệu Việt Vương, P. Bùi Thị Xuân, thuộc Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xem thêm

#5. Phòng khám Dencos Luxury

Phòng khám Dencos Luxury là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ vừa có tâm – có tầm – có tiếng trong lĩnh vực nha khoa. Chính vì vậy, nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín quận Hai Bà Trưng, các bạn tuyệt đối không nên bỏ qua cái tên này.

Nha khoa được thiết kế theo phong khách Châu Âu tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Một số dịch vụ nổi bật hiện đơn vị đang cung cấp gồm có trám răng sâu, trồng răng Implant, niềng răng, nha khoa trẻ em/gia đình,… Tất cả các dịch vụ đều được cung cấp chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo khách hàng luôn ưng ý, hài lòng khi đến đây.

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng; số 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng; số 18 Trần Đại Nghĩa, thuộc Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#6. Nha khoa Queen Smile

Đây là một trong những phòng khám nha khoa uy tín số 1 tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện nay. Mặc dù mới được thành lập không lâu nhưng nha khoa đã tạo dựng được lòng tin trong lòng khách hàng bằng các dịch vụ chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. 

Tại nha khoa hiện đang quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực, điển hình như bác sĩ Nguyễn Thúy Nga – tốt nghiệp loại ưu Đại học Y Hà Nội và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Cùng với đó là đội ngũ phụ tá, nha sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tâm huyết với nghề. 

Địa chỉ: Số 53 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#7. Nha khoa Quốc tế Việt – Sing

Nha khoa Quốc tế Việt – Sing hiện sở hữu 4 chi nhánh, riêng quận Hai Bà Trưng có 2 cơ sở với quy mô lớn. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, đơn vị đã tạo dựng được thương hiệu và sự tin tưởng từ khách hàng.

Nha khoa Quốc tế Việt – Sing hiện sở hữu 4 chi nhánh
Nha khoa Quốc tế Việt – Sing hiện sở hữu 4 chi nhánh

Tại phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đồng thời đội ngũ phụ tá, kỹ thuật viên đều rất nhiệt tình, chu đáo, hết mình hỗ trợ khách hàng.

Một số dịch vụ nổi bật nha khoa đang cung cấp gồm điều trị tủy răng, viêm lợi, viêm nha chu, tẩy trắng răng, nhổ răng, bọc răng sứ, làm hàm giả tháo lắp, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ: Số 1 Đường Nguyễn Du, thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội/số 12 Đường Nguyễn Du, thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#8. Phòng khám Việt Pháp

Phòng khám nha khoa Việt Pháp tính đến nay đã có 17 năm kinh nghiệm trong ngành, ngày càng phát triển lướn mạnh. Hiện nay đơn vị đang sở hữu 6 chi nhánh nha khoa, trong đó có cơ sở ở Hồ Chí Minh là lớn mạnh hơn cả.

Một trong những lý do quan trọng nhất làm nên thành công của nha khoa là đội ngũ bác sĩ giởi, dày dặn kinh nghiệm. Đồng thời, đơn vị cũng đầu tư thêm đa dạng máy móc và nâng cấp công nghệ để mang đến những dịch vụ ngày càng chất lượng và tối ưu hơn cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 29 Đường Nguyễn Du, thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#9. Nha khoa Lạc Việt Intech

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, nha khoa Lạc Việt Intech đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được người dân lựa chọn khi gặp các vấn đề răng miệng. Trong đó, yếu tố được đánh giá cao tại nha khoa chính là dịch vụ đa dạng với chi phí hợp lý. 

Hiện nay, nha khoa là một trong số ít những phòng khám nha khoa tại Hà Thành sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao hàng đầu. Đồng thời, đơn vị cũng đi đầu trong việc đổi mới và đồng bộ trang thiết bị.

Địa chỉ: Số 426 Đường Minh Khai, thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#10. Nha khoa Phú Hòa

Phòng khám nha khoa Phú Hòa ra đời với sứ mệnh giúp cho hàng trăm ngàn khách hàng khắc phục các vấn đề liên quan đến răng miệng, lấy lại nụ cười trẻ trung, duyên dáng. Đơn vị hiện cũng đang nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng nổi tiếng như diễn viên Minh Tiệp, hoa hậu Ngọc Hân,…

Nha khoa Phú Hòa
Nha khoa Phú Hòa

Thế mạnh lớn nhất của đơn vị là đội ngũ y bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và tay nghề giỏi. Khi đến đây, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ càng, với thái độ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng nhanh chóng lấy được nụ cười duyên dáng, hàm răng đều đẹp. Bên cạnh đó, nha khoa được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức,…

Địa chỉ: 484 Trần Khát Chân, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#11. Phòng khám Bạch Mai

Đây là phòng khám nha khoa uy tín không chỉ với người dân quận Hai Bà Trưng mà còn cả các tỉnh thành lân cận. Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. 

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám phải kể đến là điều trị tủy, sâu răng, cấy ghép implant, hàm giả tháo lắp, niềng răng – chỉnh nha,… Mỗi năm phòng khám tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, giúp mang lại nụ cười tự tin, rạng rỡ cho hàng trăm ngàn khách hàng.

Ngoài ra, nha khoa cũng đầu tư mạnh tay cho hệ thống máy móc, trang thiết bị. Được biết tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 21 Khu biệt thự cao cấp Times City, Cổng Ra T1, 622 Minh Khai, thuộc Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#12. Nha khoa DND

Nha khoa DND được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu với không gian phòng khám rộng rãi, trong đó có nhiều phòng điều trị riêng biệt. Đặc biệt, các trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho đội ngũ bác sĩ trong công tác chẩn đoán và điều trị cho người bệnh.

Cùng với các trang thiết bị hiện đại, nha khoa còn sở hữu đội ngũ bác sĩ và phụ tá đầy nhiệt huyết và được đào tạo bài bản. Điều này đảm bảo mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và thoải mái khi đến điều trị.

Địa chỉ: Số 157 Bùi Thị Xuân, thuộc Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#13. Phòng khám Úc Châu

Phòng khám nha khoa Úc Châu có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, là địa chỉ nha khoa hàng đầu được khách hàng lựa chọn. Phương châm làm việc của đơn vị chính là mang lại nụ cười rạng rỡ cho khách hàng với một hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng.

Phòng khám nha khoa Úc Châu có cơ sở vật chất hiện đại
Phòng khám nha khoa Úc Châu có cơ sở vật chất hiện đại

Tại nha khoa, toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị đều được thực hiện đúng chuẩn, đảm bảo an toàn và đem đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Tại đây được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cập nhật mới liên tục. Đặc biệt vấn đề vô trùng được đơn vị quan tâm hàng đầu, do đó có thể loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm chéo, nhiễm trùng cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, thuộc Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#14. Nha khoa VT 30 

Phòng khám Nha khoa VT 30 là địa chỉ khá nổi tiếng về dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ là chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cấy ghép, thẩm mỹ, nắn chỉnh răng,… 

Bên cạnh đó, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng công nghệ tiên tiến. Đồng thời khâu vệ sinh vô trùng cũng được đảm bảo nhằm mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ, hài lòng nhất.

Địa chỉ: Nằm tại số 30 Đại Cồ Việt, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#15. Nha khoa Nevada

Cái tên cuối cùng trong danh sách phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là nha khoa Nevada. Trong thời gian hoạt động vừa qua, nha khoa đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến nụ cười hoàn hảo, tự tin nhất cho khách hàng.

Tại phòng khám được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, với 100% máy móc được nhập khẩu từ các tập đoàn nha khoa hàng đầu Châu Âu. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có khả năng thực hiện tốt mọi vấn đề nha khoa thường gặp cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 43 Trần Xuân Soạn, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Lưu ý khi thăm khám tại các nha khoa quận Hai Bà Trưng

Để lựa chọn được phòng khám nha khoa uy tín tại quận Hai Bà Trưng, các bạn cần lưu ý đến các vấn đề dưới đây:

  • Nha khoa bắt buộc có giấy phép hoạt động, điều này giúp đảm bảo an toàn với việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân.
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại, cùng cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ đáp ứng được yêu cầu điều trị của khách hàng.
  • Các bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, có tay nghề cao và y đức trong công việc nhằm phục vụ người bệnh tốt nhất.
  • Đảm bảo phòng khám có quy trình chăm sóc bệnh nhân sau điều trị, bảo hành rõ ràng, đảm bảo sự chuyên nghiệp của phòng khám và sự yên tâm của khách hàng khi đến khám bệnh.
  • Bảng giá các dịch vụ của nha khoa đều được công khai, minh bạch, chi phí hợp lý.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 15 phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng nhất. Mong rằng những thông tin này hữu ích với người đọc, từ đó giúp bạn tìm được địa chỉ nha khoa ưng ý.

Đọc thêm về

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dược liệu này giúp hỗ trợ chữa đau răng cực tốt
Cây lược vàng chữa đau răng – 5 cách trị bệnh đơn giản, hiệu quả

Dùng cây lược vàng chữa đau răng là phương pháp dân gian được nhiều người áp dụng. Cách trị bệnh này không chỉ giúp loại...

[Giải đáp nha khoa thú vị] Răng cấm và những câu hỏi thường gặp
[Giải đáp nha khoa thú vị] Răng cấm và những câu hỏi thường gặp

Răng cấm giữ vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chức năng nhai cắn của mỗi người. Tuy nhiên có nhiều người không biết...

Trẻ chậm mọc răng nên ăn gì?
Bé chậm mọc răng nên ăn gì? – Top 8 thực phẩm và món ăn có lợi cho bé

Bé chậm mọc răng nên ăn gì là mối bận tâm của hầu hết các bậc cha mẹ khi con không mọc răng theo đúng...

Nang răng và những thông tin quan trọng không nên bỏ lỡ
Nang răng và những thông tin quan trọng không nên bỏ lỡ

Nang răng là bệnh lý răng miệng khá nghiêm trọng liên quan đến nhiễm trùng chân răng. Đây là một dạng bệnh khó nhận biết...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo