Nha khoa Ở Hải Phòng: TOP 15+ Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

Hải Phòng là một trong những thành phố phát triển nhất nước ta. Nhờ đó mà đời sống của người dân tăng cao nên nhu cầu thẩm mỹ, điều trị răng miệng cũng ngày một lớn. Đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt các nha khoa ở Hải Phòng đã ra đời. Cùng chúng tôi tìm hiểu 15+ địa chỉ uy tín, chất lượng và được đánh giá cao nhất ngay sau đây.

#1. ViDental Care – Nha khoa CHUẨN Quốc tế GIÁ Việt Nam

Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care là một trong những đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái nha khoa Phức hợp, Toàn diện ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại và công nghệ tối tân, khách hàng có thể yên tâm được chuẩn hóa từ quy trình thăm khám, điều trị, đảm bảo mang tới dịch vụ nha khoa AN TOÀN – HIỆU QUẢ – TIẾT KIỆM cho mọi khách hàng khi đến đây.

Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care
Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care
  • Quy tụ các bác sĩ giỏi

ViDental Care là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Các bác sĩ đều tốt nghiệp loại ưu từ các trường Đại học Y danh tiếng của cả nước. Hơn nữa, họ cũng liên tục học tiệp, tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao kiến thức, tiếp cận với những nền nha khoa phát triển vượt bậc trên thế giới.

Không chỉ có chuyên môn tốt, các bác sĩ cũng luôn đề cao y đức, lấy điều này làm kim chỉ nam trong thăm khám và điều trị. Nhờ đó mang đến cho khách hàng giải pháp nha khoa toàn diện, có một nụ cười xinh và một hàm răng chắc khỏe.

ViDental Care là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín hàng đầu
ViDental Care là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín hàng đầu
  • Công nghệ hiện đại, tối tân

Nằm trong hệ sinh thái nha khoa toàn diện, đơn vị nhận được sự hỗ trợ về mọi mặt. Trong đó bao gồm cả hệ thống máy móc, vật liệu nha khoa, điển hình như công nghệ giúp thiết kế và chế tác răng sứ tự động, phần mềm phân tích SImplant 3D, máy chụp X – Quang CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph,…

Hơn nữa, ViDental Care cũng là đơn vị TIÊN PHONG cập nhật các thiết bị nha khoa tân tiến nhất trên thế giới hiện nay. Các thiết bị sử dụng tại phòng khám luôn hiện đại bậc nhất, nhập khẩu từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Đức,… Với sự hỗ trợ này, các bác sĩ có thể tự tin thiết lập kế hoạch điều trị chính xác và hiệu quả nhất cho mỗi ca niềng.

  • Kế hoạch điều trị tối ưu

Khi khách hàng đến thăm khám tại ViDental Care, các bác sĩ luôn thực hiện đầy đủ các bước, đảm bảo đúng chuẩn. Từ đó, mỗi khách hàng sẽ được lên kế hoạch điều trị phù hợp, chính xác, chi tiết. 

Áp dụng ông nghệ hiện đại, tối tân vào quá trình điều trị
Áp dụng ông nghệ hiện đại, tối tân vào quá trình điều trị

Điều này bắt buộc cần được dựa trên các yếu tố như nhu cầu về thẩm mỹ, tiền sử bệnh nha của bệnh nhân, hay cam kết ăn nhai thoải mái,… Đảm bảo sau khi điều trị, kết quả được bền đẹp, lâu dài nhất.

  • Cam kết đồng hành trọn đời

Trung tâm ViDental Care cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc răng miệng chất lượng tối ưu và mức chi phí hợp lý nhất. Đơn vị đặc biệt quan tâm đến việc duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sức khỏe, có trách nhiệm với cộng đồng. Chính vì vậy, ViDental Care ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ khách hàng.

Hãy liên hệ với Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care theo thông tin của trụ sở chính dưới đây để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và đặt lịch khám ở địa chỉ gần nhất:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, thuộc Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Paris 

Hệ thống nha khoa Paris trải rộng khắp cả nước, trong đó có cả cơ sở ở thành phố hoa phượng đỏ. Địa chỉ này đã thu hút được sự quan tâm và lòng tin từ đông đảo khách hàng.

Với sứ mệnh “Nụ cười mới – Cuộc sống mới”, đơn vị ngày càng nỗ lực hơn nữa để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất để mọi khách hàng có thể tự tin giao tiếp trong công việc và cuộc sống. Hơn nữa giá cả tại đây khá hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ: Nằm tại 286 Tô Hiệu, thuộc TP Hải Phòng.

#3. Khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng. 

Đây là cơ sở nha khoa uy tín bậc nhất trên đại bàn thành phố Hải Phòng, được người dân tin tưởng 100%. Tại khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu lĩnh vực. Cùng với đó là các trang thiết bị tối tân, hiện đại đảm bảo có thể điều trị được mọi tình trạng, kể cả những ca phẫu thuật có độ khó cao.

Một số dịch vụ nổi bật hiện đơn vị này đang cung cấp gồm có cạo vôi răng, hàn trám răng sâu, phục hình răng giả, nhổ răng, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh nha,…

Địa chỉ: Số 124 đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài, thuộc quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.

#4. Nha khoa Bảo Châu

Với mục tiêu phát triển thành một trong những nha khoa chất lượng nhất Hải Phòng, nha khoa Bảo Châu đặc biệt chú trọng vào việc đào tạo nhân lực và cải tiến trang thiết bị máy móc. Đây cũng là một trong số ít những địa chỉ được Sở Y tế thẩm định, cấp giấy phép hoạt động.

Phương châm hoạt động của Bảo Châu là mang đến giải pháp điều trị tối ưu
Phương châm hoạt động của Bảo Châu là mang đến giải pháp điều trị tối ưu

Phương châm hoạt động của nha khoa Bảo Châu là mang đến giải pháp điều trị tối ưu, bảo vệ lợi ích cho khách hàng. Vì vậy, đơn vị đảm bảo các bác sĩ đang làm việc tại nha khoa đều là những người tốt nghiệp tại Đại học Y danh giá và có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Đặc biệt hệ thống máy móc phòng khám sử dụng hiện nay đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc giá có nền nha khoa phát triển. 

Địa chỉ: Số 143 đường Nguyễn Bình, thuộc quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

#5. Nha khoa Thịnh Vượng

Phòng khám nha khoa Thịnh Vượng được thành lập vào năm 2000, trải qua gần 20 năm phát triển, đơn vị đã đạt được những thành tựu nhất định và chiếm được vị thế vững chắc trên thị trường. Không chỉ phát triển với quy mô rộng lớn, sở hữu nhiều chi nhánh trong nước, hiện nay đơn vị còn sở hữu văn phòng đại diện tại nước ngoài.

Các phòng khám đều được thiết kế riêng, tạo cảm giác sang trọng, thoải mái cho mọi khách hàng. Đặc biệt hệ thống trang thiết bị, máy móc đều được cập nhật, đồng bộ tại tất cả các cơ sở. Đặc biệt nha khoa luôn áp dụng những công nghệ mới nhất của ngành nha khoa thẩm mỹ thế giới vào quá trình điều trị, phục hồi cho người bệnh.

Địa chỉ: B105 Km 1, số 4 đường Phạm Văn Đồng, thuộc quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng.

#6. Nha khoa Phố Cổ Luxury Dental

Nha khoa Phố Cổ Luxury Dental được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, với cơ sở hạ tầng khang trang và quy mô rộng lớn. Mỗi cơ sở đều có phòng VIP cho khách hàng có nhu cầu nghỉ ngơi trong thời gian điều trị. Đồng thời trang bị đầy đủ điều hòa, tivi chuyên biệt.

Thời điểm hiện tại, đơn vị đã tiếp nhận và áp dụng nhiều công nghệ tân tiến số 1 trên thế giới vào quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Nổi bật phải kể đến là công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn Zoom, chỉnh nha cố định với mắc cài tự buộc, mắc cài sứ tự buộc Smartclip, Damon, hàm nong cố định (Quadhelix, ốc nong nhanh), hàn răng kỹ thuật Sandwich, hàn răng bằng Amalgam,…

Địa chỉ: Số 284 đường Hùng Vương, phường Thượng Lý, thuộc quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Xem thêm

#7. Nha khoa Nguyễn Du

Khi đến với nha khoa Nguyễn Du đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất và sự hài lòng nhất. Hơn nữa, các nhân viên tại phòng khám luôn hỗ trợ mọi khách hàng một cách tận tình nhất, từ đó đem đến giải pháp tối ưu, cũng như sự hài lòng của người bệnh về dịch vụ.

Nha khoa Nguyễn Du luôn đông bệnh nhân
Nha khoa Nguyễn Du luôn đông bệnh nhân

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám đều là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và tận tâm với nghề. Đồng thời, trong quá trình điều trị, các bạn sẽ được hỗ trợ về các trang thiết bị hiện đại đã trải qua kiểm định gắt gao về chất lượng, đảm bảo an toàn của Bộ Y tế.

Địa chỉ: 346 Tô Hiệu, Hồ Nam, thuộc Lê Chân, Hải Phòng.

#8. Phòng khám nụ cười

Nha khoa Nụ Cười là cái tên được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn trong thời gian gần đây. Đơn vị luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để quan tâm, thấu hiểu từ đó giải quyết mọi vấn đề và đem đến kết quả hài lòng nhất. 

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại nha khoa là những người có trình độ chuyên môn cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp, khoa học. Hơn nữa, họ còn có kinh làm việc nhiều năm trong lĩnh vực, cùng với đó là thái độ chuyên nghiệp, tận tâm và hết lòng vì khách hàng.

Ngoài ra, hiện tại phòng khám đang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến trên thế giới, điển hình phải kể đến như phẫu thuật hàm hô móm, cấy ghép implant,… Đồng thời, nha khoa cũng không ngừng cập nhật các phương pháp làm đẹp mới để mang đến kết quả tối ưu nhất.

Địa chỉ: Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia Hải Phòng, thuộc Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.

#9. Nha khoa Hoàn Mỹ

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Với uy tín và chất lượng mang lại, đơn vị ngày càng khẳng định được vị trí của mình và xứng đáng đứng đầu trong danh sách những phòng khám tốt nhất không chỉ tại thành phố hoa phượng đỏ mà trên phạm vi cả nước. 

Ưu điểm của phòng khám chính là sử dụng hệ thống máy móc và trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trên thế giới. Điển hình phải kể đến là Mỹ, Ý, Nhật, Pháo,… giúp mang đến kết quả khám và điều trị tốt nhất cho khách hàng của mình. Tuy nhiên giá thành tại đây tương đối phải chăng, nhờ đó giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho dịch vụ một cách tốt nhất.

Địa chỉ: 213 Hàng Kênh, Hàng Kênh, thuộc Lê Chân, Hải Phòng.

#10. Nha khoa Mạnh Hùng

Trong thời gian vừa qua, nha khoa Mạnh Hùng được biết đến với các dịch vụ điều trị thẩm mỹ và nha khoa tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Khi lựa chọn dịch vụ tại đây, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với kết quả mang lại, đảm bảo an toàn và tối ưu nhất.

Nha khoa Mạnh Hùng được đánh giá cao
Nha khoa Mạnh Hùng được đánh giá cao

Điểm nổi bật của phòng khám là hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới. Đặc biệt là các thiết bị vô trùng, khử khuẩn luôn đảm bảo đầy đủ, an toàn cho khách hàng trong quá trình điều trị, tuyệt đối không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. 

Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ làm việc tại nha khoa đều là những người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực. Hơn nữa, họ được khách hàng yêu thích còn bởi thái độ tân tâm, hết lòng vì người bệnh, coi bệnh nhân như người nhà.

Địa chỉ: 102 Tôn Đức Thắng, thuộc Lê Chân, Hải Phòng.

#11. Nha khoa NanoDental

Phòng khám nha khoa NanoDental có quy mô lớn, đặc biệt nổi bật với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ uy tín, chất lượng chuẩn quốc tế. Điển hình phải kể đến các dịch vụ bao gồm: Nha khoa trẻ em, cấy ghép implant, lấy cao răng, đánh bóng răng 2 hàm, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em, nhổ răng khôn, điều trị viêm nha chu

Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao với tư duy thẩm mỹ và sự tận tình với người bệnh, luôn lấy đạo đức nghề nghiệp làm kim chỉ nam trong công việc. Bởi vậy đem đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa. 

Địa chỉ: Số 233 Trần Nguyên Hãn, thuộc Lê Chân, Hải Phòng.

#12. Phòng khám Sakura

Phòng khám nha khoa Sakura là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tiếp nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Đơn vị sở hữu hệ thống phòng khám chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị hàng đầu trên thế giới.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ làm việc tại nha khoa đều tốt nghiệp chuyên ngành nha khoa tại các trường đại học danh tiếng. Nhờ đó đem đến các dịch vụ nha khoa an toàn, chính xác và hiệu quả cao hàng đầu. 

Một số dịch vụ phòng khám đang cung cấp phải kể đến như nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát, phòng ngừa, cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng không đau, điều trị tủy răng

Địa chỉ: Số 24C An Đà, Phường Lạch Tray, thuộc Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

#13. Nha khoa Sài Gòn

Đây là phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cho khách hàng tại Hải Phòng, được đông đảo người dân biết đến và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt phòng khám có đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực, được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước.

Nha khoa Sài Gòn ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ
Nha khoa Sài Gòn ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ

Ngoài ra, đơn vị cũng có hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất, giúp cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, tối ưu chi phí và thời gian điều trị. Một số dịch vụ nổi bật hiện tại đơn vị cung cấp gồm có phục hình răng sứ, nắn chỉnh răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ,…

Địa chỉ: Số 131 Cát Dài, thuộc Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

#14. Nha khoa Dr.Green

Phòng khám nha khoa Dr.Green được thành lập với mong muốn mang đến cho người dân trong khu vực một địa chỉ nha khoa đạt chuẩn quốc tế, với mức giá hợp lý. Hiện nay, đơn vị đang nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế.

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại nha khoa đều là những người được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn sâu, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn nhiệt tình, tâm huyết với người bệnh. Cùng với đó, phòng khám cũng rất chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và xây dựng một quy trình thăm khám khoa học, đảm bảo mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Một số dịch vụ nổi bật Dr.Green đang cung cấp gồm có bọc răng sứ công nghệ cao, nhổ răng khôn không đau, nha khoa thẩm mỹ, chỉnh nha – niềng răng,…

Địa chỉ: Số 20 Lạch Tray, thuộc thành phố Hải Phòng.

#15. Nha khoa Úc Châu

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách những phòng khám nha khoa Hải Phòng chất lượng cao không thể bỏ qua nha khoa Quốc tế Úc Châu. Tại đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín với giá cả hợp lý.

Phòng khám được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại với không gian sạch sẽ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nhờ đó khi đến đây thăm khám và điều trị bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ điều trị và thẩm mỹ răng miệng chất lượng, đi cùng với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Địa chỉ: Số 222 Đà Nẵng, thuộc Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Trên đây là 15 địa chỉ nha khoa ở Hải Phòng tốt nhất, giải đáp của thắc mắc của nhiều người dân khu vực này đang đi tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng. Nhìn chung, chăm sóc răng miệng là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho bản thân bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn bất kỳ cơ sở nha khoa nào.

Đọc thêm về

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu? TOP 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu? TOP 11 Địa Chỉ Uy Tín

Chảy máu chân răng khám ở đâu là câu hỏi của nhiều người đang mắc tình trạng này. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra...

14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất
14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất

Tại khu vực quận 6 TPHCM hiện nay có nhiều địa chỉ phòng khám nha khoa khác nhau. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào...

Bật Mí TOP 17 Nha Khoa Quận Ba Đình Hà Nội Có Chất Lượng Hàng Đầu
Bật Mí TOP 17 Nha Khoa Quận Ba Đình Hà Nội Có Chất Lượng Hàng Đầu

Nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, quận Ba Đình có giao thông thuận tiện và đây cũng là lý do tại sao lại...

TOP 9 Nha Khoa Quận 11 TPHCM Uy Tín Bậc Nhất
TOP 9 Nha Khoa Quận 11 TPHCM Uy Tín Bậc Nhất

Hiện nay, số lượng phòng khám nha khoa tại quận 11 (TP HCM) ngày càng nhiều giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuy...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo