Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu? TOP 11 Địa Chỉ Uy Tín

Chảy máu chân răng khám ở đâu là câu hỏi của nhiều người đang mắc tình trạng này. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra như viêm nha chu, thiếu vitamin,… Nếu không được điều trị đúng cách và nhanh chóng, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và gây ra biến chứng nguy hiểm. Vì thế, bị chảy máu chân răng nên đến nha khoa để được điều trị sớm. 

Chảy máu chân răng khám ở đâu tốt tại Hà Nội?

Để có câu trả lời cho câu hỏi: Chảy máu chân răng khám ở đâu? Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ thăm khám và điều trị chảy máu chân răng tại khu vực Hà Nội dưới đây: 

#1. Bệnh viện Quân Y 103 Hà Nội

Với đội ngũ bác sĩ trên 10 năm hoạt động trong nghề, có tay nghề cao và trình độ chuyên môn giỏi, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám và điều trị tại đây. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, giúp các bác sĩ thuận tiện trong quá trình thăm khám về độ chính xác với mức độ nhanh chóng hơn. 

Bệnh viện Quân Y 103 Hà Nội - Thăm khám và điều trị chảy máu chân răng uy tín
Bệnh viện Quân Y 103 Hà Nội – Thăm khám và điều trị chảy máu chân răng uy tín

Chảy máu chân răng là tình trạng nặng khi nướu và răng bị viêm sau thời gian không được điều trị triệt để. Vì vậy, đến với bệnh viện Quân Y 103, người bệnh sẽ được bác sĩ điều trị an toàn, hiệu quả thông qua phương pháp vi phẫu. 

Với quy trình thăm khám và điều trị rõ ràng, cụ thể theo các bước:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát để xác định nguyên nhân gây bệnh.
  • Bước 2: Vệ sinh toàn bộ răng miệng để loại bỏ các mảng bám trên răng, nhổ răng hoặc dùng các biện pháp cố định răng.
  • Bước 3: Hướng dẫn người bệnh các biện pháp chăm sóc và bảo vệ răng miệng sau điều trị. 

Địa Chỉ: 261, đường Phùng Hưng, q.Hà Đông, Hà Nội.

#2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW 

Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt Trung ương là bệnh viện hạng 1 thuộc Bộ Y tế. Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, bệnh viện đã ghi lại dấu ấn đặc biệt với nhiều người bệnh đã đến thăm khám tại đây. Bởi đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, làm việc chu đáo, giúp bệnh nhân giải quyết nhanh chóng tình trạng. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn trau dồi kiến thức chuyên môn của mình thông qua các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao tay nghề. 

Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được bệnh viện đầu tư chỉn chu từ khi bắt đầu thành lập và đổi mới máy móc hiện đại qua từng năm. 

Địa Chỉ: 40B Tràng Thi, q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xem thêm: Chảy Máu Chân Răng Thiếu Chất Gì Và Ăn Gì Để Mau Bình Phục?

#3. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai – Địa chỉ quá quen thuộc đối với tất cả người dân Việt Nam. Đây là bệnh viện tuyến đầu, chủ yếu thăm khám và điều trị các tình trạng về răng miệng. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, từng tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trên cả nước. Cùng với đó là hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ cho quá trình điều trị được bệnh viện đầu tư kỹ lưỡng, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. 

Bệnh viện Bạch Mai - Nơi chăm sóc răng miệng hàng đầu cả nước
Bệnh viện Bạch Mai – Nơi chăm sóc răng miệng hàng đầu cả nước

Địa Chỉ: 78, Giải Phóng, q.Đống Đa, Hà Nội.

#4. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nha khoa Việt Đức được hình thành và phát triển hơn 17 năm đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng ngàn bệnh nhân gặp tình trạng về răng miệng. Khi bắt đầu thành lập, nha khoa đã chú trọng đầu tư trang thiết bị cùng xây dựng cơ sở vật chất tại phòng khám khang trang, sạch đẹp, có chỗ để xe riêng cho khách hàng. 

Mọi máy móc, thiết bị đều được phòng khám thay đổi theo từng năm, phù hợp với xu thế, giúp các bác sĩ thuận tiện trong quá trình thăm khám và điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ được nha khoa tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là các bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, đã chữa khỏi nhiều ca răng miệng khó. Nhiều bác sĩ tại nha khoa đã đi học tại nước ngoài và luôn trau dồi chuyên môn trong quá trình công tác tại phòng khám. 

Hiện nay, nha khoa đang điều trị cho rất nhiều bệnh nhân gặp tình trạng chảy máu nướu răng, chân răng do viêm chân răng, viêm nha chu gây ra. Người bệnh đến nha khoa thăm khám sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn của nha khoa:

  • Bước 1: Khám tổng quát, từ đó phát hiện được nguyên nhân gây bệnh và bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho bệnh nhân.
  • Bước 2: Bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi bắt đầu quá trình điều trị. 
  • Bước 3: Quá trình điều trị bằng các phương pháp phù hợp với bệnh lý và cơ địa của bệnh nhân.
  • Bước 4: Theo dõi quá trình điều trị của bệnh nhân và sau điều trị. 

Địa Chỉ: Số 84A, đường Hai Bà Trưng, q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

#5. Nha khoa Úc Châu

Nha khoa Úc Châu là một trong những phòng khám răng miệng uy tín và nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Phòng khám được mọi người biết đến rộng rãi nhờ quá trình thăm khám và điều trị có quy trình rõ ràng và chuẩn chỉ. 

Điều trị chảy máu chân răng tại Nha khoa Úc Châu
Điều trị chảy máu chân răng tại Nha khoa Úc Châu

Tại đây, các bác sĩ đều có chuyên môn giỏi, tay nghề cao trong thăm khám và điều trị các bệnh lý như: Khám răng miệng tổng quát, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, điều trị viêm chân răng,… Trong đó, chữa chảy máu chân răng được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, quá trình điều trị nhanh hồi phục bệnh. 

Bên cạnh sự đánh giá cao về đội ngũ bác sĩ, nha khoa được khách hàng ghi lại ấn tượng sâu sắc nhờ phòng khám khang trang, sạch đẹp, trang thiết bị, máy móc được nha khoa đầu tư từ A đến Z. Quy trình điều trị chảy máu chân răng đơn giản, an toàn, tiêu diệt, ức chế sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn. 

Địa Chỉ: 3, p.Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

#6. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là địa chỉ thăm khám và điều trị chảy máu chân răng cho trẻ em, người lớn mà mọi người không thể bỏ qua tại Hà Nội. Mọi khách hàng khi tới nha khoa Kim đều được phục vụ tận tình, chu đáo cùng quy trình làm việc chuẩn của Bộ Y tế. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc được nha khoa nhập khẩu 100% từ nước ngoài như: Máy Panorex – Cephalometric, Công nghệ VCeph 3D,… Tất cả đều đem đến sự thoải mái, yên tâm cho khách hàng trong quá trình điều trị bệnh. 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên và bác sĩ tại nha khoa vô cùng chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó trong và ngoài nước. Từ bác sĩ đến hệ thống máy móc được nha khoa chuẩn bị chu đáo, giúp người bệnh yên tâm khi đến đây thăm khám và điều trị. 

Địa Chỉ: 162A, đường Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Q.Đống Đa, Hà Nội. 

Đọc thêm: Chảy Máu Chân Răng Uống Thuốc Gì? Gợi Ý Top 6 Loại Hiệu Quả

Chảy máu chân răng khám ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Dưới đây là 5 nha khoa được mọi người yêu thích và đến thăm khám, điều trị nhiều nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh: 

#1. Viện Răng – Hàm – Mặt TW TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương được tách ra từ Khoa Răng – Hàm – Mặt của bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là địa chỉ thăm khám và điều trị răng miệng hàng đầu trong các nha khoa tại các tỉnh phía Nam. Bệnh viện đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của các bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. 

Điều trị răng miệng tại Viện Răng - Hàm - Mặt TW TP. Hồ Chí Minh
Điều trị răng miệng tại Viện Răng – Hàm – Mặt TW TP. Hồ Chí Minh

Mọi trang thiết bị, máy móc cũng như cơ sở vật chất tại bệnh viện được chỉn chu, sửa đổi theo từng năm. Tất cả máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, tại các nước phát triển như: Mỹ, Hàn, Nhật, Đức,… Bên cạnh đó, là sự gắn bó của các bác sĩ đã có thâm niên nhiều năm trong nghề, trình độ chuyên môn giỏi, luôn tận tâm với từng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.

Quy trình thăm khám tại bệnh viện rõ ràng, theo từng bước cụ thể:

  • Bước 1: Bệnh nhân được thăm khám tổng quát và được bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị.
  • Bước 2: Thực hiện vệ sinh răng miệng, loại bỏ các mảng bám trước khi tiến hành điều trị.
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành điều trị cho bệnh nhân theo từng phương pháp khác nhau, tùy thuộc vào mức độ bệnh và cơ địa của bệnh nhân.
  • Bước 4: Theo dõi bệnh nhân sau quá trình điều trị và hẹn lịch thăm khám tiếp theo.

Địa Chỉ: 201A, đường Nguyễn Chí Thanh, P12, Q5, Thành phố Hồ Chí Minh.

#2. Bệnh viện Y Dược TP. Hồ Chí Minh 

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Đặc biệt, chảy máu chân răng là căn bệnh phổ biến, có thể gặp phải ở bất kỳ đối tượng nào. Biểu hiện của bệnh nhẹ nhàng nhưng nếu để thời gian dài không điều trị, sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. 

Khoa Răng Hàm Mặt được bệnh viện đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu ngay từ ban đầu với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, phòng khám rộng rãi. Từ đó, tạo cảm giác an tâm và tâm lý thoải mái cho khách hàng khi đến điều trị tại đây. 

Đội ngũ các bác sĩ tại khoa đều là những người có chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, xử lý nhiều ca bệnh khó. Trong quá trình làm việc, các bác sĩ vẫn luôn trau dồi kiến thức chuyên môn của mình qua các khóa đào tạo hoặc chia sẻ kinh nghiệm giữa các bác sĩ với nhau. 

Quy trình thăm khám tại khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện được chuẩn chỉnh theo từng bước:

  • Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, thăm khám tổng quát răng miệng, tư vấn cụ thể cho người bệnh và chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh.
  • Bước 2: Bác sĩ lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân.
  • Bước 3: Tiến hành điều trị và theo dõi quá trình trước, trong và sau điều trị. 

Địa Chỉ: 215, đường Hồng Bàng, P11, Q5, Thành phố Hồ Chí Minh.

#3. Bệnh viện Quốc tế Sài Gòn

Với 15 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Răng – Hàm – Mặt Quốc tế Sài Gòn đã được nhiều người đến thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến răng miệng. Với sứ mệnh đem đến cho mọi người hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin, nha khoa đang ngày càng cố gắng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. 

Bệnh viện Quốc tế Sài Gòn - Nơi điều trị chảy máu chân răng an toàn và hiệu quả
Bệnh viện Quốc tế Sài Gòn – Nơi điều trị chảy máu chân răng an toàn và hiệu quả

Chảy máu chân răng là tình trạng phổ biến của mọi người, bệnh xảy ra khi người bệnh bị viêm nướu, viêm nha chu hoặc do cơ thể không bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Với chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh, thực hiện điều trị theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, các bác sĩ dễ dàng chẩn đoán được nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, bác sĩ lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng và cơ địa bệnh nhân. 

Bên cạnh đó, bác sĩ theo dõi trong suốt quá trình thăm khám và điều trị. Sau đó là nhắc nhở cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám sau khi kết thúc quá trình điều trị. 

Địa Chỉ: 1 – 3, đường Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp. HCM.

Click tại đây: Chảy Máu Chân Răng Thiếu Vitamin Gì? 5 Loại Cần Bổ Sung Gấp 

#4. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu tại các tỉnh phía Nam. Bệnh viện không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng về dịch vụ và chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. 

Ngay từ khi thành lập, nha khoa đã tuyển chọn những bác sĩ có chuyên môn giỏi, thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó. Đó là những bác sĩ tốt nghiệp tại các trường Y Dược danh tiếng trên cả nước, có người đã có thời gian học tập và làm việc tại nước ngoài. 

Bên cạnh đó là hệ thống các thiết bị, máy móc như: Hệ thống Cerec, CT 3D,… hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Từ đó, đem đến sự yên tâm, an toàn và sự thuận tiện cho cả bác sĩ và bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị. 

Đối với bệnh nhân đến điều trị chảy máu chân răng, sẽ được đội ngũ bác sĩ thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế theo từng bước cụ thể:

  • Bước 1: Bệnh nhân được bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng để chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh. 
  • Bước 2: Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị với tình trạng và cơ địa của người bệnh.
  • Bước 3: Theo dõi sau điều trị.

Nếu tình trạng chảy máu chân răng không được điều trị kịp thời, gây ra các tình trạng như sưng nướu, hôi miệng, thậm chí là ung thư máu. 

Địa Chỉ: 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp Hồ Chí Minh.

#5. Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt TP.HCM là một trong những nha khoa uy tín và nổi tiếng tại Hồ Chí Minh. Phòng khám trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, đem đến sự thuận tiện trong quá trình thăm khám và điều trị cho người bệnh. Người trực tiếp thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân là những bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề giỏi. 

Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt TP. Hồ Chí Minh - Thăm khám và điều trị răng miệng
Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt TP. Hồ Chí Minh – Thăm khám và điều trị răng miệng

Bệnh nhân điều trị chảy máu chân răng tại nha khoa được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả nhanh nhất cho người bệnh. Đội ngũ bác sĩ không chỉ chăm sóc tận tình trong quá trình điều trị, ngoài ra, chế độ chăm sóc người bệnh sau điều trị cũng được thực hiện chu đáo. 

Quá trình điều trị nhanh gọn, không đem lại sự đau đớn cho bệnh nhân, tạo không gian và tâm lý thoải mái cho khách hàng đến thăm khám và điều trị tại nha khoa. 

Địa Chỉ: 265, Trần Hưng Đạo, Cô Giang, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm ViDental Care thăm khám và điều trị chảy máu chân răng 

Nhiều người nghĩ rằng chảy máu chân răng thời gian ngắn là khỏi, không cần đến bệnh viện thăm khám và điều trị. Đó là sai lầm nhiều người mắc phải dẫn đến hậu quả xấu như gây ra nhiễm trùng hoặc rụng răng phần chảy máu, cơ thể mệt mỏi, không ăn uống được. Trung tâm Khám và Điều trị Bệnh Răng Miệng ViDental Care đã xây dựng quy trình thăm khám chuẩn chỉnh, an toàn, đảm bảo kết quả thăm khám được tốt nhất. 

Quy trình từ thăm khám tổng quát răng miệng, bác sĩ tiến hành xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng và cơ địa của bệnh nhân. 

Quy trình thăm khám và điều trị tại ViDental Care theo phương châm “An toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí”:

  • Bước 1: Nhân viên nha khoa nhận yêu cầu từ khách hàng và đặt lịch thăm khám phù hợp.
  • Bước 2: Khám tổng quát răng miệng, đánh giá mức độ của bệnh, đồng thời xác định nguyên nhân gây bệnh, sau đó lên phác đồ điều trị. 
  • Bước 3: Vệ sinh loại bỏ các mảng bám trên răng.
  • Bước 4: Tiến hành điều trị bệnh chảy máu chân răng. 
  • Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng miệng tại nhà và hẹn ngày tái khám.  

Hiện nay, tại ViDental còn thăm khám và điều trị các tình trạng: Viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu,… với quy trình thăm khám và điều trị rõ ràng, chuẩn chỉnh giúp khách hàng yên tâm, thoải mái khi điều trị tại đây. 

Trung tâm Khám & Điều Trị Răng Miệng ViDental Care
Trung tâm Khám & Điều Trị Răng Miệng ViDental Care

Trung tâm ViDental được khách hàng biết đến đông đảo bởi tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không chỉ vậy, quá trình tiếp đón khách hàng của nhân viên trung tâm rất chu đáo, có chỗ để xe riêng cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://www.google.com/maps/place/Trung+T%C3%A2m+Kh%C3%A1m+%26+%C4%90i%E1%BB%81u+Tr%E1%BB%8B+B%E1%BB%87nh+R%C4%83ng+Mi%E1%BB%87ng+-+ViDental+Care/@21.0133547,105.7687886,15z/data=!4m5!3m4!1s0x0:0xdf303f31cfc3d084!8m2!3d21.0133545!4d105.768788?sa=X&hl=vi&ved=2ahUKEwiIxYPz4675AhUXO3AKHerYAIYQ_BJ6BQiPARAe&shorturl=1.

Cần lưu ý điều gì trong quá trình thăm khám và điều trị chảy máu chân răng?

Khi đến thăm khám tại nha khoa, người bệnh biết được nguyên nhân gây bệnh và sẽ được bác sĩ lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng, cũng như cơ địa. Vậy trong quá trình điều trị, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Cần lưu ý điều gì trong quá trình thăm khám và điều trị chảy máu chân răng?
Cần lưu ý điều gì trong quá trình thăm khám và điều trị chảy máu chân răng?
  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ: Dùng bàn chải mềm để đánh răng, tránh làm tổn thương nướu và chân răng. Bên cạnh đó, nên dùng chỉ nha khoa sau khi ăn. Chú ý thời gian đánh răng không quá lâu để không ảnh hưởng đến vùng chảy máu tại chân răng.
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống: Để hiện tượng chảy máu chân răng nhanh được hồi phục. Người bệnh nên bổ sung thực phẩm nhiều rau xanh, vitamin, hạn chế rượu bia, thuốc lá và làm việc cũng như sinh hoạt hợp lý.
  • Tới nha khoa thăm khám: Sau khi kết thúc quá trình điều trị, nên đến nha khoa để được bác sĩ kiểm tra lại tình trạng răng và lưu ý sau điều trị. 

Thông qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã trả lời được câu hỏi: Chảy máu chân răng khám ở đâu? Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn địa chỉ thăm khám và điều trị chảy máu chân răng an toàn và hiệu quả. 

Khám phá: Chảy Máu Chân Răng Nên Ăn Gì, Kiêng Gì Nhanh Khỏi? – Bác Sĩ Giải Đáp

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chảy máu chân răng sưng lợi là bệnh lý thường gặp
Chảy Máu Chân Răng Sưng Lợi: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Chảy máu chân răng sưng lợi là một trong những hiện tượng hay gặp phải hàng ngày. Đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng...

Danh Sách 11+ Cơ Sở Nha Khoa Quận 1 Chất Lượng Nhất
Danh Sách 11+ Cơ Sở Nha Khoa Quận 1 Chất Lượng Nhất

Quận 1 là một trong những địa bàn tập trung đông dân cư của Sài Gòn. Do đó mà các dịch vụ, trong đó có...

Chảy máu chân răng khi mang thai: Nguyên nhân và cách xử lý không ảnh hưởng đến thai nhi
Chảy Máu Chân Răng Khi Mang Thai: Nguyên Nhân, Cách Xử Lý

Chảy máu chân răng khi mang thai là tình trạng xảy ra ở hầu hết các bà bầu. Vậy đâu là nguyên nhân và làm...

nhổ răng sữa cho bé ở đâu
Nhổ răng sữa cho bé ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP. HCM

Mỗi đứa trẻ khi còn nhỏ sẽ đều phải trải qua một lần thay răng sữa để những chiếc răng vĩnh viễn, trường thành được...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo