Bật Mí 11 Thuốc Chữa Hôi Miệng Lâu Năm Tốt Nhất Hiện Nay

Các loại thuốc chữa hôi miệng lâu năm đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng tốt, từ đó gây khó khăn khi lựa chọn. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại 11 sản phẩm các chuyên gia đánh giá tốt nhất.

11 loại thuốc chữa hôi miệng lâu năm bán chạy nhất trên thị trường

Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều loại thuốc trị hôi miệng lâu năm với nhiều công dụng nổi bật. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của bạn không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, trước khi sử dụng người bệnh nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan.

Dưới đây là 11 sản phẩm hỗ trợ tình trạng hôi miệng tốt nhất do người dùng bình chọn, bạn có thể tham khảo.

1. Siron ngậm Komil 

Komil là một loại siro ngậm với tác dụng hỗ trợ chứng bệnh hôi miệng lâu năm được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược trong tự nhiên. Sản phẩm này do một đội ngũ các giáo sư, chuyên gia của Công ty cổ phần dược phẩm Komil nghiên cứu kỹ lượng. Năm 2008, loại siro này chính thức được đưa ra trên thị trường và bày bán rộng rãi tại hơn 12 quốc gia trên khắp thế giới, hơn nữa ngày càng được ưa chuộng. Nguyên nhân do loại siro này rất nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong niêm mạc khoang miệng, từ đó đem tới công dụng giúp ngăn ngừa chứng hôi miệng hiệu quả.

Komil là một loại siro ngậm với tác dụng hỗ trợ chứng bệnh hôi miệng lâu năm
Komil là một loại siro ngậm với tác dụng hỗ trợ chứng bệnh hôi miệng lâu năm

Thành phần: Sản phẩm này được tạo ra từ 100% các thảo dược tự nhiên như hoắc hương, diệp hạ châu, giảo cổ lam, đinh hương, thanh mộc hương, linh chi, hạ côi,… Nhờ đó mang đến tác dụng khử mùi nhanh chóng và giúp người dùng có hơi thở thơm ngát hơn.

Công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị chứng hôi miệng hiệu quả để người bệnh có hơi thở thơm ngát hơn mỗi ngày.
  • Giúp khử mùi hôi trong khoang miệng nguyên nhân do viêm họng, viêm amidan, sỏi amidan, hoặc chứng trào ngược dạ dày,…
  • Đẩy lùi nhanh chóng các bệnh lý về răng miệng như viêm lợi, viêm loét miệng, nhiệt miệng, viêm nướu,…
  • Những người thường xuyên hút thuốc lá quá nhiều khi dùng sản phẩm này cũng sẽ giúp giảm tình trạng khô miệng và mùi hôi rất tốt.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Với tình trạng hôi miệng, các bạn nên ngậm dung dịch trong miệng 7 – 10 phút, sau đó nhổ bỏ, không cần súc miệng lại với nước.
  • Người bệnh chỉ cần kiên trì sử dụng khoảng 1 – 2 tuần sẽ đạt được kết quả tốt.

Giá bán tham khảo: Loại siro ngậm này đang được bán tại các hiệu thuốc với mức giá trung bình là 290.000 đồng/chai.

2. Nước súc miệng hỗ trợ trị hôi miệng Nuskin AP24

AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin là loại nước súc miệng đặc trị tình trạng hôi miệng sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ sức khỏe răng lợi, loại bỏ các mảng bám và cải thiện hiệu quả mùi hôi của hơi thở. Ưu điểm là loại nước súc miệng này được bào chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt. Chính vì vậy, ba mẹ có thể sử dụng sản phẩm cho trẻ em trên 6 tuổi, không hề độc hại và vô cùng dịu nhẹ.

Thành phần: Gồm có Sodium Monofluorophosphate 0.02%, Sorbitol, Glycerin, Phosphate, nước, Dimethicone dựa trên công nghệ AP-24 ™.

Công dụng:

  • Hỗ trợ loại bỏ các vi khuẩn có hại và giúp kiểm soát mùi hôi trong khoang miệng hiệu quả. Chính vì vậy, người dùng sau khi sử dụng có một hơi thở thơm mát và sảng khoái.
  • Giúp hạn chế hình thành các mảng bám trên răng, nhờ đó răng trắng sáng tự nhiên hơn.
  • Bên cạnh đó nếu thường xuyên dùng sản phẩm này súc miệng còn giúp bổ sung thành phần fluor để răng chắc khỏe hơn. Đồng thời điều này cũng hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng, viêm nướu, sâu răng,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người bệnh sử dụng loại nước súc miệng này hàng ngày, ngay sau khi đánh răng sạch sẽ với liều lượng mỗi lần dùng khoảng 10 – 15ml.
  • Ngậm trong khoảng 1 phút để dung dịch phát huy tối đa hiệu quả làm sạch khoang miệng. Đồng thời kết hợp với động tác súc miệng, rồi mới nhổ bỏ.
  • Lưu ý bạn tuyệt đối không nên nuốt dung dịch, đặc biệt là các bé nhỏ, bố mẹ cần dặn cẩn thận. Bên cạnh đó, sau khi sử dụng sản phẩm, bạn ngừng ăn hoặc uống bất kỳ thực phẩm nào trong vòng 30 phút tiếp theo.

Giá bán tham khảo: Hiện tại sản phẩm đang được bày bán tại hầu hết các hiệu thuốc trên toàn quốc với giá khoảng 430.000 đồng/chai dung tích 500ml.

Xem ngay: Hôi Miệng Sau Khi Ngủ Dậy Do Đâu Và Cách Khắc Phục

3. Tỳ Bách Thảo – Giải pháp trị hôi miệng lâu năm

Với những người mắc bệnh hôi miệng có nhu cầu điều trị hôi miệng bằng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, chắc chắn không nên bỏ qua Tỳ Bách Thảo. Sản phẩm này đã được chứng nhận an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

Tỳ Bách Thảo - Giải pháp trị hôi miệng lâu năm
Tỳ Bách Thảo – Giải pháp trị hôi miệng lâu năm

Thành phần: Sản phẩm được bảo chế 100% từ các thảo dược tự nhiên như cam thảo, mật ong, ích trí nhân, bán hạ, thảo khấu, mộc hương, phục linh, sa nhân,…

Công dụng: 

  • Hỗ trợ điều trị tình trạng hôi miệng, khô miệng, cũng như giúp đẩy lùi các triệu chứng của bệnh dạ dày và sâu răng.
  • Mang lại hơi thở thơm ngát nhẹ nhàng để người dùng có thể tự tin trong quá trình giao tiếp.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày các bạn dùng 3 viên, vào thời điểm sau khi ăn sáng, trưa, tối để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Giá bán tham khảo: Hiện tại sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá dao động 430.000 đồng – 550.000 đồng/hộp.

4. Nha Chu Tán 

Nha Chu Tán là sản phẩm bào chế từ thảo dược có công dụng trị hôi miệng hiệu quả, có nguồn gốc dựa trên tục lệ nhuộm răng đen truyền thống của dân tộc Lự ở Lai Châu. Sản phẩm này được Viện Nghiên cứu & Ứng dụng Công nghệ Nha khoa ViDental nghiên cứu và cải tiến sản xuất.

Thành phần: Bạch chỉ, hoàng liên, ô long vĩ, hương nhu hun khói, tế tân, đinh hương và các thảo dược quý khác.

Công dụng:

  • Giúp trị tận gốc các nguyên nhân gây ra tình trạng hôi miệng do bệnh viêm nha chu, sâu răng, viêm lợi, mưng mủ, nhiều cao răng,…
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh ê buốt, răng lung lay chảy máu, đau nhức răng,…
  • Sản phẩm có khả năng tái tạo men răng, bóc tách và làm tan các mảng bám để răng chắc khỏe, đều màu và tuổi thọ cao hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách 1: Bạn cho một gói nhỏ sản phẩm vào ấm pha trà, sau đó thêm 200ml nước sôi ủ khoảng 30 phút. Tiếp theo bạn gạn lấy nước và ngậm 10 – 15 phút/lần, mỗi ngày 2 lần liên tục và kiên trì trong 3 ngày.
  • Cách 2: Cho một gói nhỏ vào 400ml rượu (khoảng 40 độ) và ngâm 10 ngày. Mỗi lần sử dụng, bạn lấy rượu ra pha với nước theo tỉ lệ 1:1, ngậm và súc miệng khoảng 10 phút, kiên trì mỗi ngày 2 lần sáng và tối.

Giá bán tham khảo: Khi đến ViDental bạn sẽ được tư vấn chính xác về giá của Nha Chu Tán.

5. Loại bỏ tình trạng hôi miệng với Oropur

Viên uống Oropur là một trong những sản phẩm hỗ trợ tình trạng hôi miệng số 1 tại Pháp. Thành phần của sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên có khả năng loại bỏ triệt để các vi khuẩn gây mùi hôi trong miệng. Đồng thời giúp điều trị từ sâu bên trong cơ thể để mang đến hơi thở thơm mát lâu dài và tự tin cho người bệnh. Chính vì vậy, viên uống này được các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng.

Viên uống Oropur là sản phẩm hỗ trợ tình trạng hôi miệng số 1 tại Pháp
Viên uống Oropur là sản phẩm hỗ trợ tình trạng hôi miệng số 1 tại Pháp

Thành phần: Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng như tinh dầu hạt hướng dương, tinh dầu cây mùi tây, tinh dầu đậu nành,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu, kể cả mùi hôi từ bên trong dạ dày. Chính nhờ đó, người bệnh có thể tự tin giao tiếp và tiếp xúc với người khác.
  • Viên uống có khả năng trung hòa các vi khuẩn lưu huỳnh, đồng thời làm giảm acid trong dạ dày hiệu quả.
  • Chứa các hợp chất oxy nhờ đó giúp làm giảm nhanh mùi hôi do thực phẩm, thuốc lá,… với hiệu quả kéo dài trên 5 giờ đồng hồ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Các bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh bị hôi miệng lâu năm nên sử dụng mỗi ngày 3 viên, chia ra 3 lần vào sau các bữa ăn.
  • Kiên trì sử dụng đều đặn sau khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy tình trạng hôi miệng được kiểm soát tốt và có hơi thở thơm ngát hơn.

Giá bán tham khảo: Viên uống đang được bán tại các hiệu thuốc với giá khoảng 195.000 đồng/hộp 50 viên.

6. Viên uống Breath Pearls

Viên uống thơm miệng Breath Pearls có nguồn gốc xuất xứ từ Úc đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả cải thiện tình trạng hôi miệng, hơn nữa các thành phần đều đảm bảo an toàn, lành tính cho sức khỏe người dùng.

Thành phần: Viên uống được chiết xuất chủ yếu từ tinh dầu bạc hà, hạt mùi tây nên khá thơm ngát, dễ uống. Bên cạnh đó, trong sản phẩm này còn chứa Xylitol, Ovalgen DC, Ovalgen PG để tăng hiệu quả.

Công dụng:

  • Giúp loại bỏ triệt để vi khuẩn gây mùi hôi trong khoang miệng, đồng thời mang đến hơi thở thơm mát và dễ chịu hơn.
  • Hỗ trợ làm sạch các chất cặn bã bẩn còn đọng lại trong dạ dày, từ đó ngăn ngừa nguy cơ hôi miệng.
  • Tăng cường hoạt động của tuyến nước bọt và hạn chế tình trạng khô miệng.
  • Sản phẩm đặc biệt phù hợp dùng cho những người bị hôi miệng nguyên nhân do thường xuyên sử dụng thuốc lá. Bởi viên uống có khả năng khử độc Nicotin nhanh chóng để mang đến cho bạn hơi thở thơm tho hơn.
  • Khử mùi hôi miệng hiệu quả và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu, hay chảy máu chân răng,…
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm trắng răng và bảo vệ lợi chắc khỏe hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Các bạn nên dùng 1 – 3 viên/ngày tùy vào mức độ bệnh, lưu ý nên uống luôn, tránh ngậm. Kiên trì sử dụng sản phẩm này ít nhất 2 tháng, sau đó bạn sẽ nhận được hiệu quả như mong muốn.
  • Viên uống này không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho cả phụ nữ mang thai, đang trong giai đoạn cho con bú, cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Giá bán tham khảo: Hiện tại sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng 270.000 – 300.000 đồng/hộp.

7. Giảm hôi miệng với Kin Gingival

Nước súc miệng Kin Gingival là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha. Sản phẩm được người dùng đánh giá cao với khả năng tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng như sâu răng, hôi miệng, viêm nướu răng,… mà hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe. Bên cạnh đó, trong loại nước súc miệng này hoàn toàn không chứa cồn nên sẽ không gây kích ứng hoặc đau rát khi sử dụng.

Nước súc miệng Kin Gingival là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha
Nước súc miệng Kin Gingival là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha

Thành phần: Gồm có 0.05g Sodium Fluoride, 0,06g Sodium Saccharine và 0.12g Chlorhexidine Digluconate.

Công dụng:

  • Bạn nên sử dụng loại nước súc miệng này hàng ngày để ngăn ngừa hiệu quả các mảng bám trong khoang miệng và giảm nhanh tình trạng hôi miệng.
  • Giúp phòng ngừa một số bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,…
  • Trong nước súc miệng Kin Gingival có chứa các hoạt chất với công dụng diệt vi khuẩn vùng răng miệng và bảo vệ men răng hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, các bác sĩ nha khoa còn dùng sản phẩm này để sát trùng khi thực hiện các tiểu phẫu liên quan đến bệnh lý răng miệng.
  • Ngoài ra còn có thể hỗ trợ cho quá trình điều trị cúm do virus cúm gây ra.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày các bạn sử dụng khoảng 15ml dung dịch để súc miệng trong khoảng thời gian là 1 phút. Mỗi ngày kiên trì đều đặn 2 – 3 lần để có 1 hơi thở thơm mát nhất.
  • Kiên trì sử dụng đều đặn sau khoảng 2 tuần theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa sẽ nhanh đạt được hiệu quả tốt.
  • Bên cạnh đó, bạn có thể hòa tan nước súc miệng này với nước khoáng theo tỉ lệ là 1:1 hoặc 2:1 để sử dụng hàng ngày nhằm hạn chế mùi kháng sinh khó chịu.
  • Lưu ý sau khi sử dụng nước súc miệng các bạn nên kiêng ăn uống ít nhất 30 phút. Đồng thời bảo quản sản phẩm tại nơi khô thoáng và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Giá bán tham khảo: Loại nước súc miệng này đang bán tại các hiệu thuốc toàn quốc với giá khoảng 120.000 đồng/hộp.

Khám phá: Đắng Miệng Hôi Miệng Là Dấu Hiệu Bị Bệnh Gì? Làm Sao Để Cải Thiện?

8. Thanh Đại Vị 

Thanh Đại Vị là thực phẩm chức năng được sản xuất riêng để hỗ trợ tình trạng hôi miệng do bệnh dạ dày. Đồng thời mang lại hơi thở thơm mát và tăng cường chức năng dạ dày tốt hơn. Hơn nữa, sản phẩm này được bào chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng. Chính vì vậy, đây đang là một trong những sản phẩm được nhiều bệnh nhân tin dùng nhất hiện nay.

Thành phần: Hoắc hương, lá trầu không, mộc hương, cát cánh, bạch chỉ, kim ngân hoa, thanh đại,…

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp cân bằng pH trong khoang miệng, nhờ đó mang đến hơi thở thơm ngát hơn cho người dùng.
  • Hỗ trợ tiêu diệt các vi khuẩn gây hôi miệng trong khoang miệng, đồng thời có tác dụng tốt cho người bị rối loạn vị giác, thường bị đắng hoặc chua miệng. 
  • Khắc phục chứng trào ngược dạ dày, ợ chua, cũng như thúc đẩy chức năng của hệ tiêu hóa.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Với dạng uống, bạn sử dụng 8ml vào sau bữa ăn khoảng 15 phút.
  • Còn nước súc miệng sử dụng mỗi ngày 2 lần vào các buổi sáng, tối. Mỗi lần lấy khoảng 10ml ngậm trong miệng khoảng 10 phút, rồi nhổ bỏ.

Giá bán tham khảo: Hiện tại, sản phẩm này đang được bán trên thị trường với giá trung bình là 1.000.000 đồng.

9. Thanh Hương Tán

Thanh Hương Tán đang là viên uống giúp khắc phục chứng hôi miệng do trào ngược dạ dày được tin dùng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính cho cơ thể người dùng.

Thanh Hương Tán đang là viên uống giúp khắc phục chứng hôi miệng
Thanh Hương Tán đang là viên uống giúp khắc phục chứng hôi miệng

Thành phần: Gồm có cam thảo, cát cánh, đinh hương, hoắc hương, nhục đậu khấu, cỏ ngọt, quế tâm, bạc hà.

Công dụng: 

  • Giúp cải thiện hiệu quả triệu chứng đắng miệng, khô miệng, chua miệng.
  • Hỗ trợ ổn định tình trạng ợ chua, trào ngược dạ dày, cân bằng axit dạ dày và thúc đẩy chức năng hệ tiêu hóa tốt hơn.
  • Viên uống giúp người dùng có hơi thở thơm mát để tự tin giao tiếp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn mỗi ngày 9 viên, chia ra 3 lần, mỗi lần 3 viên vào thời điểm trước khi ăn khoảng 30 phút.
  • Trẻ trên 6 tuổi được khuyến cáo nên sử dụng 4 viên/ngày, chia đều ra 2 – 3 lần vào thời điểm trước khi ăn 30 phút.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này hiện tại đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 350.000 đồng/hộp 100 viên.

10. An Tâm Đường giúp đẩy lùi hôi miệng

An Tâm Đường là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên với công dụng điều trị tình trạng hôi miệng nặng, lâu năm. Nhờ đó mang đến cho người sử dụng hơi thở thơm mát, nhẹ nhàng. Đặc biệt hương vị khá dễ uống nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Thành phần: Gồm có đậu khấu, thanh mộc hương, xạ đen, diệp hạ châu, đinh hương, bạch chỉ, bạch thiên, hoắc hương và giảo cổ lam.

Công dụng:

  • Hỗ trợ cho quá trình điều trị tình trạng hôi miệng xuất phát từ nguyên nhân do viêm lợi, nhiệt miệng, viêm nha chu, viêm nướu, khô miệng,…
  • Loại bỏ nhanh chóng các vi khuẩn gây mùi, làm hình thành mảng bám răng miệng, đồng thời giúp cải thiện các bệnh lý như viêm chân răng, áp xe nướu, tụt lợi,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn ngậm 1 lượng vừa đủ trong 10 – 15 phút, sau đó nhổ bỏ và dùng nước lọc súc miệng lại.
  • Trung bình mỗi ngày bạn thực hiện 2 – 3 lần vào thời điểm sau khi ăn và trước khi đi ngủ để đạt được tác dụng tốt nhất.
  • Với người bị hôi miệng dưới 6 tháng chỉ sau 1 – 2 liệu trình, còn trên 1 năm cần khoảng 2 – 4 liệu trình để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này hiện đang được bán với giá trung bình khoảng 300.000 đồng/hộp.

11. Detoxic cải thiện tình trạng hôi miệng lâu năm

Viên uống Detoxic là sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu giúp đẩy lùi tình trạng hôi miệng được yêu thích hàng đầu hiện nay. Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm này đã trải qua kiểm định khắt khe về chất lượng và hiệu quả trên nhiều cơ địa khác nhau. 

Viên uống Detoxic là sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu
Viên uống Detoxic là sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu

Thành phần: Chủ yếu chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như cỏ đinh hương, cỏ thi,… nên hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong suốt quá trình sử dụng.

Công dụng: 

  • Giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa, nhờ đó bạn có một hơi thở thơm mát hơn.
  • Có khả năng đẩy lùi tình trạng hôi miệng, hơi thở có mùi hôi nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Mỗi ngày các bạn uống 2 – 3 viên vào thời điểm sau khi ăn. 
  • Các bạn tuyệt đối không tự ý sử dụng sản phẩm này cho trẻ dưới 10 tuổi hoặc phụ nữ trong giai đoạn mang thai.

Giá bán: Viên uống này đang được bán trên thị trường với giá khoảng 750.000 đồng – 1.250.000 đồng/hộp. 

Một số biện pháp giúp phòng ngừa tình trạng hôi miệng 

Tình trạng hôi miệng do rất nhiều nguyên nhân gây ra, chính vì vậy bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc trị hôi miệng lâu lắm, các bạn cần chú ý đến các biện pháp phòng ngừa sau đây:

  • Uống nhiều nước: Bạn không nên để tình trạng khô miệng diễn ra liên tiếp, bởi đây là nguyên nhân hàng đầu làm hơi thở có mùi hôi. Theo đó mỗi ngày nên bổ sung ít nhất 2 lít nước để phòng ngừa hôi miệng hiệu quả.
  • Đánh răng hàng ngày: Nếu khoang miệng không được vệ sinh sạch sẽ, thức ăn còn dính trên răng có thể tạo ra những mảng bám làm tình trạng hôi miệng nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy, cách tốt nhất để phòng ngừa tình trạng này là nên đánh răng sau khi ăn và trước khi đi ngủ ít nhất 2 lần/ngày.
  • Không hút thuốc: Để phòng ngừa hôi miệng tốt nhất, các bạn không nên sử dụng thuốc lá. Bởi trong thuốc lá có chứa thành phần nicotin – một chất dẫn đến tình trạng răng bị vàng, răng sậm màu, đồng thời làm khô và hôi miệng.
  • Khám răng định kỳ: Đến nha sĩ khám răng định kỳ 6 tháng/lần để làm sạch răng miệng, lấy cao răng để kịp thời phát hiện sớm những vấn đề bất ổn và được hướng dẫn biện pháp phòng ngừa hôi miệng hiệu quả. Đây chính là một trong những cách bảo vệ sức khỏe răng miệng tối ưu nhất.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 11 loại thuốc chữa hôi miệng lâu năm hiệu quả và an toàn nhất. Tuy nhiên, người bệnh lưu ý những sản phẩm này chỉ áp dụng cho trường hợp hôi miệng thể nhẹ và trung bình. Còn nếu bệnh ngày càng nặng, bạn nên đi khám nha khoa để được tư vấn và hướng dẫn điều trị tốt nhất.

Thông tin hữu ích: Hôi Miệng Nên Ăn Gì Và Kiêng Ăn Gì Để Đánh Bay “Rau Mùi” Nhanh Chóng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thuốc  bôi trị sâu răng Enamel Pro® Varnish
Top 6 thuốc trị sâu răng hiệu quả tốt nhất thị trường

Thuốc trị sâu răng nào hiệu quả là câu hỏi rất nhiều người đang có vấn đề về răng miệng muốn giải đáp. Ngoài việc...

Viên Trị Hôi Miệng Oropur: Tác Dụng, Thành Phần Và Giá Bán
Viên Trị Hôi Miệng Oropur: Tác Dụng, Thành Phần Và Giá Bán

Viên trị hôi miệng Oropur là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vậy thực tế thành phần, công dụng và giá bán...

[Giải đáp] Thuốc nhiệt miệng Sunheat có tốt không? Thành phần, công dụng
Thuốc Nhiệt Miệng Sunheat Có Tốt Không? Thành Phần, Công Dụng

Trên thị trường hiện nay không thiếu những thông tin về thuốc nhiệt miệng Sunheat với rất nhiều những công dụng khác nhau, trong đó...

Thuốc chữa viêm lợi cho phụ nữ cho con bú
Thuốc chữa viêm lợi cho phụ nữ cho con bú – Top 5 thuốc được chuyên gia khuyên dùng

Thuốc chữa viêm lợi cho phụ nữ cho con bú không phải loại nào cũng an toàn. Do đó, chị em phụ nữ sau sinh...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo