Khám Nấm Lưỡi Ở Đâu? TOP 15+ Địa Chỉ Tốt Nhất

Nấm lưỡi là tình trạng phổ biến thường gặp ở các bạn nhỏ. Khi có biểu hiện nhẹ không được điều trị sẽ diễn biến nặng và gây ra biến chứng nguy hiểm. Lúc này, phụ huynh băn khoăn đặt ra câu hỏi: Khám nấm lưỡi ở đâu để an toàn và hiệu quả cho con. Dưới đây là TOP 15 nha khoa uy tín và chất lượng nhất cả nước mà mẹ có thể tham khảo để điều trị cho bé.

Khám nấm lưỡi ở đâu – Tổng hợp 15 địa chỉ uy tín và chất lượng nhất 

Tổng hợp những thông tin chi tiết về 15 địa chỉ nha khoa uy tín và nổi tiếng nhất cả nước được thể hiện ngay dưới đây. Chắc chắn rằng, các phụ huynh sau khi tham khảo bài viết sẽ trả lời được câu hỏi: Khám nấm miệng ở đâu?

#1. ViDental Care – Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng

Bị nấm lưỡi khám ở đâu? Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều phụ huynh khi có con đang gặp tình trạng nấm miệng. Trung tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng ViDental Care là đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý về răng miệng. Đặc biệt, tình trạng nấm lưỡi được đội ngũ bác sĩ điều trị nhiều ở các bạn nhỏ.

ViDental Care - Địa chỉ thăm khám và điều trị nấm lưỡi uy tín
ViDental Care – Địa chỉ thăm khám và điều trị nấm lưỡi uy tín

ViDental Care không chỉ là những người tư vấn, thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng mà còn là những người bạn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình điều trị. 

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại được chuẩn bị chu đáo từ khi bắt đầu thành lập và luôn đổi mới từng năm để phù hợp với xu thế của thời đại. Ngoài ra, nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó khăn. Tất cả những yếu tố này đã để lại ấn tượng và lòng tin yêu từ các khách hàng đã đến đây chăm sóc răng miệng.

Quy trình điều trị nấm lưỡi tại ViDental Care:

  • Bước 1: Thăm khám toàn bộ sức khỏe răng miệng nhằm phát hiện nguyên nhân gây bệnh.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ miệng bé. 
  • Bước 3: Điều trị nấm lưỡi và theo dõi quá trình sau điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168, đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 987.933.309.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.

#2. Bệnh viện Quân Y 103

Tại khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Quân Y 103 quy tụ rất nhiều phó giáo sư, tiến sĩ cùng nhiều bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh. Trong đó, các bác sĩ điều trị tình trạng này rất nhiều, đặc biệt thường gặp nấm lưỡi ở trẻ. Bệnh viện trang bị mọi máy móc, thiết bị để phục vụ quá trình điều trị được diễn ra an toàn và hiệu quả. 

Địa chỉ: Đường Phùng Hưng, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

#3. Viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội là cơ sở khám chữa bệnh được đông đảo mọi người lựa chọn. Đồng thời, đây là trung tâm nghiên cứu khoa học và đào tạo các cán bộ ở các bậc đại học và sau đại học. Vì vậy, phụ huynh thường tin tưởng và chọn lựa đây là địa chỉ điều trị tình trạng nấm lưỡi cho bé. Ngoài những bác sĩ giỏi chuyên môn, bệnh viện đầu tư rất chu đáo mọi trang thiết bị để phục vụ quá trình điều trị bệnh. 

Viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội được nhiều người lựa chọn
Viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội được nhiều người lựa chọn

Đặc biệt, bệnh viện điều trị bệnh không phân khúc khách hàng và không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị. Bên cạnh điều trị nấm lưỡi, bệnh viện còn điều trị về các tình trạng như: Điều trị nội nha, cấy ghép Implant,…

Địa chỉ: Đường Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

#4. Bệnh viện Nhi TW – Địa chỉ thăm khám uy tín

Bệnh viện Nhi Trung Ương là bệnh viện đầu ngành về thăm khám và điều trị các bệnh lý của trẻ nhỏ. Đặc biệt, bệnh viện Nhi Trung Ương được các phụ huynh tin tưởng và lựa chọn đưa con đến điều trị tình trạng nấm lưỡi. 

Đội ngũ bác sĩ trẻ rất giỏi và giàu kinh nghiệm trong ngành, luôn tận tâm, nhiệt tình với nghề cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại của bệnh viện. Điều đó góp phần làm quá trình thăm khám và điều trị cho các bạn nhỏ được thuận lợi, nhanh chóng hồi phục hơn. Bên cạnh điều trị nấm lưỡi, bệnh viện còn đa dạng các dịch vụ như: Điều trị sâu răng, điều trị viêm nha chu,…

Địa chỉ: 18/879, đường Đê La Thành, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

#5. Nha khoa Quốc tế Win Smile

Đây là một trong những phòng khám nha khoa điều trị chuyên sâu về các tình trạng răng miệng được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, nha khoa đã tiếp nhận rất nhiều phụ huynh đưa các bé đến điều trị nấm lưỡi với mức độ từ nhẹ đến nặng. 

Nha khoa Quốc tế Win Smile là nơi chăm sóc răng miệng hàng đầu
Nha khoa Quốc tế Win Smile là nơi chăm sóc răng miệng hàng đầu

Các trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Nhật,… Bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ là người trực tiếp thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân. Họ đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình với khách hàng. Bên cạnh điều trị nấm lưỡi, nha khoa còn cung cấp các dịch vụ như: Răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha,…

Địa chỉ: Số 10/1194, Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Xem thêm: Top 6+ Loại Thuốc Trị Nấm Lưỡi Tốt Nhất Hiện Nay

#6. Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Phòng khám đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những nơi thăm khám và điều trị các bệnh lý về răng miệng được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Trong đó, tình trạng nấm lưỡi được nhiều phụ huynh đưa bé đến thăm khám và điều trị. Phụ huynh đặc biệt tin tưởng nơi đây bởi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó. 

Không những vậy, trang thiết bị, máy móc được phòng khám đầu tư chu đáo từ A đến Z, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển như: Đức, Mỹ, Nhật,… Với quy trình thăm khám nhanh chóng cùng chất lượng đảm bảo đã để lại ấn tượng cho nhiều khách hàng khi đến đây chăm sóc răng miệng. 

Địa chỉ: 216, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

#7. Phòng khám nha khoa Đại Dương

Với phương châm hoạt động “Bảo tồn răng gốc, khởi nguồn vẻ đẹp”, mong muốn mang đến sức khỏe răng miệng trọn đời tốt nhất cho mọi khách hàng, đây là địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn. Các bác sĩ tại đây tiếp nhận nhiều trường hợp nấm lưỡi từ mức độ nhẹ đến mức độ nặng từ các bạn nhỏ được phụ huynh đưa đến điều trị. 

Nha khoa Đại Dương cũng là địa chỉ được đông đảo mọi người lựa chọn
Nha khoa Đại Dương cũng là địa chỉ được đông đảo mọi người lựa chọn

Để hỗ trợ trong quá trình điều trị, nha khoa đầu tư mọi trang thiết bị chu đáo từ A đến Z, nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh điều trị nấm lưỡi, nha khoa còn chăm sóc các tình trạng khác về răng miệng như: Điều trị viêm chân răng, sâu răng,…

Địa chỉ: Số 200, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

#8. Nha khoa Thúy Đức

Được hoạt động từ năm 2006 đến nay, nha khoa Thúy Đức đã nhận được lòng tin từ mọi khách hàng đến thăm khám và điều trị răng miệng. Các bác sĩ tại phòng khám có chuyên môn sâu về nha khoa, có thể xử lý nhanh gọn và hiệu quả các vấn đề liên quan đến răng miệng. Trong đó có tình trạng nấm lưỡi được các bác sĩ điều trị nhiều cho các bạn nhỏ. 

Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc phục vụ cho quá trình thăm khám được nha khoa đầu tư chỉn chu từ ngay khi bắt đầu thành lập. Tất cả đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển và được thay đổi theo từng năm để phù hợp với công nghệ của thời đại.  

Địa chỉ: Số 64 phố Vọng, Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

#9. Viện ĐH Y Dược Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh là bệnh viện được hoạt động theo hình thức liên kết giữa trường và viện. Cơ sở vật chất cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc được chuẩn bị chu đáo và cẩn thận để phục vụ quá trình điều trị được diễn ra thuận lợi. 

Viện ĐH Y Dược Hồ Chí Minh điều trị nấm lưỡi uy tín và chất lượng
Viện ĐH Y Dược Hồ Chí Minh điều trị nấm lưỡi uy tín và chất lượng

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu về từng chuyên khoa, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Chính vì vậy, nhiều phụ huynh rất tin tưởng và lựa chọn nơi đây là địa chỉ thăm khám, điều trị nấm lưỡi cho con. Bên cạnh điều trị nấm lưỡi, các bác sĩ còn có chuyên môn sâu về các bệnh lý khác như: Cấy ghép Implant, điều trị sâu răng,…

Địa chỉ: Phường Hồng Bàng, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

#10. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Quốc tế Worldwide

Đây là địa chỉ điều trị nấm lưỡi được nhiều phụ huynh lựa chọn. Bởi tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ vừa có tâm, có tầm trong quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Mọi quy trình điều trị đều được thực hiện theo đúng quy định của nha khoa, trình tự từng bước từ bắt đầu thăm khám đến vệ sinh răng miệng và vào quá trình điều trị, theo dõi sau điều trị. 

Cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhân viên nha khoa tận tình, chu đáo phục vụ từ A đến Z. Bên cạnh điều trị nấm lưỡi, nha khoa còn điều trị các tình trạng phổ biến của răng miệng như: Điều trị viêm nha chu, niềng răng,…

Địa chỉ: 244A, Đường Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Đọc ngay: Hướng Dẫn Hỗ Trợ Trị Nấm Lưỡi Bằng Mật Ong An Toàn Tại Nhà

#11. Nha khoa Anna

Có 50 năm kinh nghiệm trong điều trị chuyên sâu các vấn đề về răng miệng, nha khoa Anna đã để lại lòng tin yêu cho nhiều khách hàng. Nha khoa Anna nổi bật lên với các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Niềng răng, điều trị sâu răng, viêm nha chu,… Trong đó, điều trị nấm lưỡi được nhiều phụ huynh tin tưởng và đưa các bạn nhỏ đến thăm khám và điều trị. 

Nha khoa Anna được nhiều phụ huynh tin tưởng điều trị nấm lưỡi cho bé
Nha khoa Anna được nhiều phụ huynh tin tưởng điều trị nấm lưỡi cho bé

Với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ có chuyên môn giỏi đã đưa nha khoa Anna đến với hàng nghìn khách hàng cả trong và ngoài nước. Mọi quá trình điều trị đều được các bác sĩ theo dõi, quan tâm tận tình và chu đáo từ bước bắt đầu thăm khám đến quá trình sau điều trị. 

Địa chỉ: Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM.

#12. Nha khoa I-Dent

Với 7 năm hoạt động, nha khoa I-dent đã trở thành địa chỉ tin cậy với nhiều khách hàng thăm khám và điều trị nấm lưỡi ở người lớn lẫn trẻ nhỏ nhưng đa số bệnh nhân là các bạn nhỏ. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi, từng có quãng thời gian tu nghiệp tại Pháp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và các kỹ năng nghề nghiệp. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc được phòng khám đặc biệt chú trọng đầu tư: Máy hấp vô trùng Autoclave, hệ thống vô trùng khép kín,… Bên cạnh điều trị nấm lưỡi, nha khoa còn đa dạng các dịch vụ điều trị như: Cấy ghép Implant, niềng răng, nha khoa tổng quát,…

Điều trị nấm lưỡi tại nha khoa, các bé được thực hiện theo quy trình chuẩn, từng bước rõ ràng:

  • Bước 1: Thăm khám để phát hiện nguyên nhân gây bệnh.
  • Bước 2: Bác sĩ vệ sinh toàn bộ răng miệng cho bé.
  • Bước 3: Tiến hành điều trị và theo dõi quá trình sau điều trị của con.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

#13. Phòng khám răng miệng Việt Smile

Phòng khám nha khoa Việt Smile được phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu với đa dạng các dịch vụ. Nơi đây cũng là địa chỉ uy tín và nổi tiếng được nhiều bố mẹ đưa bé đến thăm khám, điều trị nấm lưỡi. 

Phòng khám răng miệng Việt Smile được nhiều khách hàng tin tưởng điều trị nấm lưỡi
Phòng khám răng miệng Việt Smile được nhiều khách hàng tin tưởng điều trị nấm lưỡi

Với giá trị cốt lõi của đội ngũ bác sĩ: “Tâm – Tài – Nhẫn” đã để lại ấn tượng đặc biệt với mọi khách hàng đã đến đây chăm sóc răng miệng. Không chỉ được đào tạo bài bản tại các trường Y Dược nổi tiếng trên cả nước, các bác sĩ luôn nỗ lực học hỏi và thường xuyên tham gia các hội thảo quốc tế để nâng cao trình độ chuyên môn của mình. 

Cả đội ngũ bác sĩ và nhân viên nha khoa đều là những người nhiệt tình, chu đáo và thân thiện nên khách hàng hoàn toàn thoải mái, yên tâm khi điều trị nấm lưỡi tại đây. 

Địa chỉ: KĐT Hà Đô Centrosa – 118, đường 3/2, phường 12, Quận 10, TP HCM.

#14. Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn được xây dựng theo mô hình nha khoa chuẩn quốc tế và nhận được nhiều lòng tin từ khách hàng đến thăm khám, điều trị bệnh tại đây. Đặc biệt, với tình trạng nấm lưỡi, các bác sĩ gặp chủ yếu ở các bạn nhỏ khi biểu hiện đã diễn biến ở mức độ nặng. 

Với tình trạng này, bác sĩ thăm khám tổng quát răng miệng để phát hiện các nguyên nhân gây bệnh sau đó mới vệ sinh toàn bộ khoang miệng cho bé. Tiếp đến là bác sĩ xử lý vùng nấm lưỡi cho bé và theo dõi quá trình sau điều trị. Để hỗ trợ cho quá trình thăm khám, nha khoa đầu tư toàn bộ máy móc được nhập khẩu từ các nước Châu Âu. 

Địa chỉ: Đ. Lê Hồng Phong, P. 1, Q. 10, TP. HCM.

#15. Phòng khám Thẩm mỹ Quốc tế Sunshine

Nha khoa Quốc tế Sunshine trải qua hơn 6 năm thành lập và phát triển đã ngày càng khẳng định vị thế của mình. Thăm khám và điều trị nấm lưỡi tại đây, bố mẹ hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm và có tay nghề cao trong ngành. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc, cơ sở vật chất được đầu tư chu đáo phục vụ cho quá trình thăm khám được diễn ra trơn tru và thuận lợi hơn. 

Phòng khám Thẩm mỹ Quốc tế Sunshine là địa chỉ điều trị nấm lưỡi hàng đầu
Phòng khám Thẩm mỹ Quốc tế Sunshine là địa chỉ điều trị nấm lưỡi hàng đầu

Phòng khám có các dịch vụ khác như:

  • Thẩm mỹ răng sứ.
  • Cấy ghép Implant.
  • Tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: 49, Đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. HCM.

Cần lưu ý điều gì trong quá trình thăm khám và điều trị nấm lưỡi? 

Nấm lưỡi thường gặp nhất ở trẻ em. Vậy nên trong quá trình thăm khám và điều trị, bố mẹ cần lưu ý một số điều dưới đây để bệnh của con nhanh khỏi, không tái phát.

Chú ý một số hành động của mẹ:

  • Không hôn trẻ bằng miệng để tránh lây lan vi khuẩn cho bé.
  • Mẹ nên vệ sinh đồ chơi của con sạch sẽ trước khi cho con chơi.
  • Vệ sinh vùng ngực và miệng cho bé sau khi bé bú xong.
  • Mẹ nên vệ sinh tay sạch sẽ trước khi dùng gạc rơ lưỡi cho bé để tránh sự xâm nhập của vi khuẩn.

Vệ sinh răng miệng hàng ngày:

  • Nếu bé dưới 2 tuổi: Mẹ nên vệ sinh răng miệng cho con bằng nước ấm hàng ngày. 
  • Bé trên 2 tuổi: Giữ thói quen đánh răng 2 lần/ngày để tiêu diệt mọi vi khuẩn tồn đọng lại trong khoang miệng của bé. Mẹ chú ý nên lựa chọn loại kem răng và bàn chải mềm phù hợp với lứa tuổi của con giúp bảo vệ phần nướu, lưỡi cho bé được khỏe mạnh.

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất

Vì phần lưỡi của bé đang bị tổn thương nên bố mẹ cần phải điều chỉnh chế độ ăn của con, giúp con dễ ăn và bổ sung được đầy đủ các dưỡng chất. Một số loại thực phẩm như: Sữa chua, cháo, tránh đồ cay nóng và đồ cứng,…

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể
Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể

Thăm khám răng miệng định kỳ

Bên cạnh việc vệ sinh răng miệng hàng ngày tại nhà cùng bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, mẹ nên đưa con đến nha khoa thăm khám định kỳ 6 tháng/lần. Lúc này, con sẽ được đảm bảo sức khỏe răng miệng và hạn chế gây ra các tình trạng như nấm lưỡi, sâu răng,…

Chắc chắn thông qua bài viết trên đây, mọi người đã tìm kiếm được câu trả lời cho câu hỏi khám nấm lưỡi ở đâu? Hy vọng các thông tin có thể giúp ích cho phụ huynh trong quá trình điều trị nấm lưỡi cho bé.

Click tại đây: [Giải Đáp Từ Chuyên Gia] Nấm Lưỡi Có Sốt Không?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gợi ý 7 loại thuốc trị nấm lưỡi cho trẻ sơ sinh an toàn và hiệu quả
Gợi Ý 7 Loại Thuốc Trị Nấm Lưỡi Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả

Nấm lưỡi là tình trạng thường gặp gây ra chứng biếng ăn ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Có khá nhiều cách trị nấm...

dung dịch rơ miệng
Dung dịch rơ miệng: Giải đáp những thắc mắc cho mẹ bỉm sữa

Trẻ sơ sinh đang trong quá trình phát triển dù chưa mọc chiếc răng nào nhưng cũng cần được cha mẹ vệ sinh răng miệng...

[Giải Đáp] Cách Rơ Lưỡi Cho Bé Bằng Nước Muối Sinh Lý Có Tốt Không?
[Giải Đáp] Cách Rơ Lưỡi Cho Bé Bằng Nước Muối Sinh Lý Có Tốt Không?

Cách rơ lưỡi cho bé bằng nước muối sinh lý đang là phương pháp được nhiều mẹ áp dụng. Bởi mẹo này đem lại hiệu...

Thuốc Nấm Lưỡi Daktarin: Công Dụng, Liều Dùng, Giá Bán
Thuốc Nấm Lưỡi Daktarin: Công Dụng, Liều Dùng, Giá Bán

Thuốc nấm lưỡi Daktarin là sản phẩm trị nấm phổ biến, có thể dùng cho người lớn và trẻ nhỏ từ 4 tháng tuổi trở...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo