Bật Mí 2+ Thuốc Trị Hôi Miệng Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay, tình trạng hôi miệng diễn ra khá phổ biến, mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại vô tình tạo nên “rào chắn” trong quá trình giao tiếp. Để cải thiện tình trạng này, một trong những biện pháp được áp dụng nhiều nhất là các loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ.

2 loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ được ưa chuộng hàng đầu

Hôi miệng là tình trạng hơi thở có mùi hôi bất thường trong khoang miệng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu do các vấn đề thường gặp của sức khỏe răng miệng như viêm mũi, viêm họng, viêm amidan, sâu răng, viêm lợi,… Dù là xuất phát từ nguyên nhân nào, bệnh cũng gây tác động rất lớn đến đời sống sinh hoạt, ảnh hưởng đến giao tiếp của người mắc phải. Chính vì vậy, người bệnh nên nhanh chóng xác định và điều trị triệt để.

Một trong những biện pháp được nhiều người tin tưởng áp dụng phổ biến hiện nay là các sản phẩm hỗ trợ, điển hình phải kể đến là thuốc trị hôi miệng của Mỹ. Dưới đây chúng tôi sẽ review chi tiết đến bạn đọc 2 sản phẩm tốt nhất của quốc gia này.

Nước súc miệng Therabreath Plus

Nước súc miệng Therabreath Plus là sản phẩm do tiến sĩ Harold Katz nghiên cứu kỹ lưỡng. Sản phẩm đã được Cục quản lý Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm chứng là mang đến công dụng tốt trong việc tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi. Hiện tại, loại nước súc miệng này đã có mặt tại hơn 98 quốc gia trên thế giới. Vào năm 2014, sản phẩm chính thức được phân phối trên thị trường Việt Nam và được nhiều người yêu thích.

Thành phần: Therabreath Plus được kết hợp từ các loại dược liệu tự nhiên như aloe vera, green tea, oxyd-8, xylitol, tea tree oil,… Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn (chất có thể gây kích ứng lưỡi, nướu, làm khô và thậm chí là dẫn đến ung thư miệng), không axit (gây mòn răng), không đường (làm răng dễ bị ố vàng), không chứa sodium lauryl sulfate (một chất tẩy rửa mạnh làm ảnh hưởng đến mô nướu và răng), không chất tạo mùi nhân tạo và phẩm màu.

Therabreath Plus được kết hợp từ các loại dược liệu tự nhiên
Therabreath Plus được kết hợp từ các loại dược liệu tự nhiên

Công dụng:

  • Loại nước súc miệng này được đánh giá là tạo ra bước đột phá với khả năng tấn công trực tiếp vào các loại vi khuẩn gây hôi miệng. Đồng thời thay vì che giấu mùi hôi bằng hương thơm hoặc át mùi mạnh hơn, sản phẩm trực tiếp loại bỏ mùi hôi khó chịu.
  • Giúp kích thích tuyến nước bọt, giảm tình trạng hôi miệng, chua miệng, chảy máu chân răng và loại bỏ hiệu quả dung dịch đờm trong họng.
  • Thành phần oxyd-8 có tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi cho răng miệng và cổ họng. Còn chất oxy giúp loại bỏ hơi thở có mùi hôi và mùi khó chịu hiệu quả. 
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện tình trạng rối loạn vị giác, bệnh nướu răng, sâu răng, răng nhạy cảm hoặc xỉn màu.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp chữa lành các vết loét do nhiệt miệng gây ra.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách dùng: Trước khi sử dụng người bệnh nên lắc đều chai nước súc miệng. Bạn lấy một lượng bằng ½ nắp chai và ngậm từ 10 – 15 phút, sau đó nhổ bỏ. Trong quá trình ngậm, các bạn nên ngửa cổ và súc để dung dịch đi sâu vào trong cổ họng, khoang miệng, từ đó hỗ trợ điều trị chứng hôi miệng tốt nhất. Với sản phẩm này, sau khi dùng bạn không cần phải súc miệng lại với nước sạch.
  • Liều dùng: Mỗi ngày bạn sử dụng sản phẩm 2 – 3 lần để tăng cường hiệu quả chữa trị. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả, các bạn có thể kết hợp dùng thêm kem đánh răng Therabreath Plus. Nhờ đó bạn có thể nhanh chóng loại bỏ chứng hôi miệng và giúp răng chắc khỏe hơn.
  • Lưu ý: Để nước súc miệng tránh xa tầm tay trẻ em, trong trường hợp làm đổ lên các loại vải, bạn cần giặt sạch sẽ. Đồng thời, không sử dụng sản phẩm này nếu khi mua con dấu và tem niêm phong bị tháo rời.

Giá bán tham khảo: Loại nước hỗ trợ trị hôi miệng này đang được bán trên thị trường với giá khoảng 560.000 đồng/1 lọ 473ml.

AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin của Mỹ

Sản phẩm AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin được sản xuất dưới dạng nước súc miệng mang đến tác dụng tuyệt vời trong việc đẩy lùi tình trạng hôi miệng. Đây là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại nước Mỹ. Ngoài mang lại một hơi thở thơm ngát, loại nước súc miệng này còn hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, làm sạch cho răng miệng.

Thành phần: Trong sản phẩm này chứa các thành phần như disodium edta, xanthan gum, sodium phosphate, flavor (aroma), sodium benzoate, poloxamer 407*, phosphoric acid, sodium fluoride 0.02%, sodium saccharin, poloxamer 338*, dimethicone*, glycerin.

AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin của Mỹ
AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin của Mỹ

Công dụng:

  • Nước súc miệng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin giúp ngăn ngừa tình trạng hôi miệng, sâu răng nhờ chứa thành phần fluoride.
  • Sản phẩm được đánh giá mang lại hiệu quả cao với việc ngăn ngừa và loại bỏ sự hình thành cao răng, mảng bám.
  • Hỗ trợ làm răng trắng sáng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên, cũng như hạn chế tối đa các bệnh lý về răng miệng.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Cách dùng: Bạn sử dụng nước súc miệng này ngay sau khi đánh răng. Người lớn và trẻ nhỏ trên 6 tuổi lấy một lượng khoảng 10ml dung dịch và tiến hành ngậm trong 1 phút, sau đó nhả ra. Trong quá trình này, bạn lưu ý tuyệt đối không nuốt nước súc miệng. Đồng thời sau khi dùng sản phẩm trong 30 phút tiếp theo không nên ăn hoặc uống bất kỳ thực phẩm nào.
  • Liều dùng: Sử dụng sản phẩm hàng ngày, kiên trì 2 – 3 tháng để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Lưu ý: Trẻ dưới 6 tuổi không được sử dụng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin nếu chưa xin chỉ định của bác sĩ.

Giá bán: Sản phẩm này đang được bán tại hầu hết các hiệu thuốc trên toàn quốc với mức giá khoảng 430.000 đồng/1 chai 500ml.

Đọc ngay: Top 5+ Cách Trị Hôi Miệng Bằng Nước Muối Ngay Tại Nhà

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng các loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ

Thuốc trị hôi miệng của Mỹ là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi những hiệu quả vượt trội mà chúng mang lại. Tuy nhiên, để tận dụng hết công dụng và không gặp phải các tác dụng phụ, hay sự cố ngoài ý muốn, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình sử dụng:

  • Những sản phẩm trên mang lại tác dụng tốt nhất với tình trạng hôi miệng xuất phát từ lưỡi hoặc răng (không liên quan đến bệnh lý dạ dày hay những bệnh lý khác).
  • Với những người bệnh quá mẫn cảm cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng bởi trong các sản phẩm này có thể chứa thành phần không phù hợp. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, hoặc bắt đầu thử với lượng nhỏ và tần suất thấp để theo dõi. Đồng thời chú ý đọc thật kỹ chỉ định, chống chỉ định và các thông tin của sản phẩm.
  • Các chất trong nước súc miệng có công dụng sát khuẩn khi đưa vào miệng quá nhiều lần sẽ không tốt. Chính vì vậy, người bệnh chỉ nên dùng với mức độ vừa phải, tuyệt đối không vượt quá liều lượng cho phép để nhanh đạt được mục đích.
  • Trong trường hợp muốn sử dụng các sản phẩm này trị hôi miệng cho trẻ nhỏ, các bạn nên xin ý kiến và hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn phù hợp nhất.
  • Nước súc miệng được dùng để súc miệng, tuyệt đối không nuốt khi đang ngậm. Đồng thời chú ý sau khi dùng đủ thời gian được hướng dẫn, bạn nên nhổ ra ngoài.
Các bạn nên kết hợp với việc đánh răng đúng cách
Các bạn nên kết hợp với việc đánh răng đúng cách
  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất và đẩy nhanh quá trình điều trị, các bạn nên kết hợp dùng thêm những thực phẩm có tác dụng cải thiện tình trạng hôi miệng và có phương pháp vệ sinh răng miệng hợp lý (dùng thêm chỉ nha khoa, tăm nước, đánh răng đúng cách,…)
  • Đi thăm khám nha khoa để phát hiện chính xác nguyên nhân gây hôi miệng, từ đó có cách khắc phục phù hợp. Bởi rất có thể tình trạng hơi thở có mùi khó chịu là do sâu răng, bệnh dạ dày, hoặc bọc răng sứ không đảm bảo,… hoàn toàn không xuất phát từ vi khuẩn hay mảng bám răng miệng. Đồng thời việc này cũng giúp bạn phát hiện các nguy cơ răng miệng tiềm ẩn.
  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất nước súc miệng trị hôi miệng của Mỹ giả. Chính vì vậy, bạn cần mua tại những địa chỉ bán uy tín, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Trên đây là review chi tiết của chúng tôi về 2 loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay và nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng. Mặc dù chúng mang lại hiệu quả vô cùng cao, nhưng chúng ta không nên quá phụ thuộc vào những sản phẩm này mà cần kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt và vệ sinh đúng cách để có hơi thở thơm mát tự nhiên.

Tìm hiểu: Gợi Ý Một Số Cách Trị Hôi Miệng Và Trắng Răng Hiệu Quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thuốc trị hôi miệng Minh Ngọc có thực sự tốt không?
Thuốc Trị Hôi Miệng Minh Ngọc Có Thực Sự Tốt Không?

Khi nhắc tới sản phẩm điều trị hơi thở có mùi, chắc hẳn thuốc trị hôi miệng Minh Ngọc không còn quá xa lạ. Với...

[Review] Thuốc nhiệt miệng Tametop: Thành phần, cách sử dụng
[Review] Thuốc Nhiệt Miệng Tametop: Thành Phần, Cách Sử Dụng

Tametop là sản phẩm được biết đến với công dụng tăng cường sức đề kháng, phục hồi nhanh chóng các tổn thương niêm mạc, đặc...

[Review] 6 loại thuốc nhiệt miệng cho bà bầu có độ lành tính cao
[Review] 6 Loại Thuốc Nhiệt Miệng Cho Bà Bầu Có Độ Lành Tính Cao

Phụ nữ có thai là đối tượng nhạy cảm, vì vậy khi sử dụng bất kỳ loại thuốc điều trị bệnh, bao gồm cả nhiệt...

Khám Phá 3 Cách Sử Dụng Rau Ngót Chữa Nhiệt Miệng An Toàn
Khám Phá 3 Cách Sử Dụng Rau Ngót Chữa Nhiệt Miệng An Toàn

Rau ngót thường được sử dụng nhiều trong bữa cơm hàng ngày và có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể tốt. Đặc biệt,...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo