Review Thuốc Bactefort: Công Dụng, Thành Phần Và Giá Bán

Ký sinh trùng là sinh vật sống dựa vào các chất dinh dưỡng lấy từ cơ thể vật chủ, đồng thời rất dễ lây lan. Tuy nhiên, các bạn cũng không cần quá lo lắng vì hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm giúp loại bỏ chúng một cách triệt để. Trong đó phải kể đến thuốc Bactefort với nhiều tác dụng tuyệt vời. Để tìm hiểu chi tiết hơn về thành phần, công dụng, cũng như cách sử dụng sản phẩm này mời các bạn theo dõi bài viết phía dưới đây của chúng tôi.

Giới thiệu về thuốc Batefort

Thuốc Bacterfort là thói quen gọi của nhiều người, còn thực tế sản phẩm được sản xuất dưới dạng thực phẩm chức năng. Thành phần trong có trong đó đều là các loại thảo dược từ thiên nhiên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm này đã được kiểm định kỹ càng và đáp ứng chất lượng theo các tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Bacterfort thường được dùng để điều trị tình trạng ký sinh trùng và giúp giải độc gan. Đồng thời hỗ trợ cải thiện tinh thần và thể trạng người dùng, bảo vệ chức năng dạ dày, gan, phổi, tim khỏi các yếu tố gây bệnh là ký sinh trùng. Hiện nay, sản phẩm đang được hàng triệu người tin dùng trên toàn thế giới như một phương pháp tẩy giun định kỳ, an toàn, hiệu quả.

Thuốc Bacterfort thực tế được sản xuất dưới dạng thực phẩm chức năng
Thuốc Bacterfort thực tế được sản xuất dưới dạng thực phẩm chức năng

Thành phần trong sản phẩm Batefort

Cấu tạo của sản phẩm Bacterfort khá đa dạng, gồm cả thành phần tự nhiên và hóa học. Tuy nhiên, các thành phần tự nhiên vẫn chiếm tỷ lệ và vai trò chủ đạo. 

Cụ thể một số thành phần chính phải kể đến như sau:

  • Hạt thì là: Đây là loại cây không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Hạt thì là đã được bào chế trở thành một trong những thành phần quan trọng của sản phẩm. Nó mang đến công dụng là giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, tăng nhu động của đường ruột. Nhờ đó ruột được làm sạch, các loại ký sinh trùng bị đào thải để quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn. 
  • Lá đu đủ: Dược liệu này thường được sử dụng trong các bài thuốc trị giun sán hiệu quả tuyệt vời. Chính vì vậy, khi nghiên cứu sản phẩm Bactefort, từ đầu nhà sản xuất đã rất chú trọng tới loài cây này. Cụ thể lá đu đủ mang lại tác dụng tuyệt vời giúp đẩy lùi tình trạng đầy hơi, khó tiêu hóa, đồng thời giúp làm sạch ruột. Đồng thời nó cũng tham gia tích cực vào quá trình giảm tác động của axit dạ dày, nhờ đó đào thải giun sán ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả. 
  • Mướp đắng: Trong loại quả này chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Đồng thời với việc điều trị ký sinh trùng, mướp đắng giữ vai trò quan trọng, giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, nó giúp giảm thải ký sinh trùng và độc tố do ký sinh trùng gây ra ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, loại quả này còn có khả năng sát khuẩn cao, góp phần loại bỏ vi sinh vật dẫn đến viêm. 
  • Lá cây bạch dương: Thành phần này có tác dụng giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi, trầm cảm, căng thẳng, do đó là phương tiện tuyệt vời để thải các chất độc ký sinh trùng, giun sán và làm sạch cho cơ thể. Lá cây bạch dương thường được sử dụng để phòng ngừa tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu, đường tiêu hóa, hay sỏi niệu,… Bên cạnh đó, nó rất giàu vitamin, khoáng chất (như Natri, Magie, sắt,…), Fructoza, Glucoza, chứa các axit hữu cơ, Tanin với tác dụng chống viêm.
  • Lá cây óc chó: Đây là loại lá giúp bồi bổ, kháng khuẩn, đồng thời có tác dụng ức chế virus, làm đẹp da, giúp da săn chắc hơn, cũng như nhuộm đen tóc, khử trùng. Ngoài ra còn có khả năng chữa bệnh hở van tim, nhồi máu cơ tim, điều trị hen suyễn và chữa các vết thương gây đau nhức.
  • Lá bạc hà: Dược liệu này mang đến tác dụng kháng khuẩn, ức chế các dây thần kinh gây đau nhức, thúc đẩy tuần hoàn, hô hấp và có tính sát khuẩn mạnh. Cùng với đó giúp giảm ngứa đối với một số bệnh liên quan đến tai mũi họng hoặc bệnh ngoài da, đồng thời tác động tới nhiệt độ cơ thể và tăng khả năng kháng vi khuẩn.
  • Cây râu dê (Mead Sweet Ta Volgi): Đây là thảo dược chứa các thành phần tiêu diệt ký sinh trùng, giúp tăng tiết dịch mật.
  • Rễ gừng: Công dụng chính của thành phần này là chống lại các loại ký sinh trùng, rất tốt với hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, rễ gừng còn mang đến hiệu quả giảm co thắt dạ dày. 
  • Hoa giống cúc: Hỗ trợ ổn định huyết áp, kháng khuẩn do đó đây cũng là một trong những thành phần quan trọng hàng đầu của Bactefort.
  • Đinh hương: Thành phần này hỗ trợ thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp giảm ói mửa. Đồng thời hỗ trợ xoa dịu các cơn đau dạ dày, sát khuẩn những vết thương do nấm, ghẻ, hay côn trùng đốt. Ngoài ra còn giúp giảm ho, giảm đau xương khớp.
  • Cây ngải đắng: Đây là thảo dược hoàn toàn lành tính, không gây hại cho cơ thể con người. Hơn nữa, chất kháng khuẩn và kháng nấm có trong cây ngải đắng được điều chế mang lại tác dụng rất tốt để tiêu diệt tất cả các loại vi khuẩn gây hại.
  • Acidophilus: Thành phần này có tên gọi tiếng anh nên khiến người dùng cảm thấy khá lạ lẫm. Hiểu một cách đơn giản, đây là hoạt chất có tác dụng kháng vi khuẩn gây bệnh hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, tăng khả năng miễn dịch tự nhiên.

Batefort mang đến công dụng gì cho người dùng?

Trong sản phẩm Bactefort chứa các thành phần là thảo dược tự nhiên, mang lại hiệu quả cao trong việc trị ký sinh trùng của cơ thể. Cụ thể công dụng của dòng sản phẩm này là gì, vấn đề này sẽ được chúng tôi đưa ra chi tiết ngay sau đây:

Sản phẩm giúp loại bỏ giun, sán và các loại ký sinh trùng
Sản phẩm giúp loại bỏ giun, sán và các loại ký sinh trùng
  • Giúp loại bỏ giun, sán và các loại ký sinh trùng: Các hoạt chất trong sản phẩm sẽ giúp tẩy sạch giun tóc, giun đũa, giun móc, giun kim, giun lươn, sán chó, sán lá gan, hay các loại ký sinh trùng khác. Hơn nữa còn có khả năng tiêu diệt và đào thải giun, sán, ký sinh trùng trong máu,… Mặc dù giúp loại bỏ trứng của ký sinh trùng ra khỏi cơ thể nhưng hoàn toàn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt Bactefort sẽ không dẫn đến tình trạng mệt mỏi như khi sử dụng các loại viên uống trị giun sán thông thường khác.
  • Hỗ trợ điều trị chứng hôi miệng: Sản phẩm có khả năng giúp loại bỏ những vi khuẩn, ký sinh trùng gây hôi ở khoang miệng, nhờ đó đem lại hơi thở thơm mát hơn. Vì vậy nhiều người vẫn gọi Bactefort là thuốc chữa hôi miệng lâu năm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện các chức năng của các cơ quan trong cơ thể, từ đó giúp người sử dụng có sức khỏe ngày càng tốt hơn.
  • Phục hồi hệ tiêu hóa: Bactefort giúp tái tạo các vi khuẩn có lợi, loại bỏ vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa nhiễm trùng để bảo vệ các mô và thành mạch máu tốt hơn. Đồng thời điều này cũng giúp người dùng ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn. 
  • Tăng cường sức khỏe người dùng: Nhờ khả năng bảo vệ gan, dạ dày, tim, phổi và làn da khỏi ký sinh trùng, vi khuẩn nên sức khỏe cũng được bảo vệ tốt nhất. Nhờ đó, người dùng có một tinh thần tươi tắn, cơ thể khỏe mạnh hơn. Đồng thời giúp hệ miễn dịch được tăng cường tối ưu.
  • Giúp làm đẹp da: Khi cơ thể khỏe mạnh, làn da cũng sẽ căng bóng, mịn màng hơn. Đặc biệt các thành phần trong sản phẩm mang tới tác dụng thanh lọc cơ thể, tiêu diệt ký sinh trùng, làm sạch đại tràng,… Từ đó người bệnh ăn uống ngon miệng và nhanh chóng đào thải được các chất thải qua đường mồ hôi, hoặc đại tiện.

Sản phẩm Batefort có tốt không?

Khi có nhu cầu sử dụng Bactefort, một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm nhất chính là sản phẩm này có thực sự tốt không. Với nghi vấn này, các chuyên gia cho biết bạn có thể hoàn toàn an tâm vì thành phần trong sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên. 

Hơn nữa, thảo dược được sử dụng trong Bactefort được trồng theo tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ. Đồng thời trước khi Bactefort được đưa ra thị trường cũng trải qua quá trình kiểm định kỹ càng, được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ kiểm nghiệm, chứng nhận. Những thông tin hữu ích sau đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn vấn đề Bactefort có tốt không, cụ thể:

  • Sản phẩm Bactefort được nghiên cứu bởi Viện ký sinh trùng của Thụy Sĩ.
  • Sản phẩm tác động đến cơ thể người dùng nhờ sự kết hợp của các thành phần tự nhiên, nhờ đó tăng tính tích trữ và hiệu quả.
  • Do được tạo ra chủ yếu từ các thành phần tự nhiên nên Bactefort hoàn toàn không gây tác dụng phụ.
  • Sản phẩm này có thể sử dụng không cần chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, đồng thời hỗ trợ bổ sung an toàn, phòng chống ký sinh trùng cho mọi đối tượng. 
  • Cách sử dụng Bactefort khá đơn giản, mang đến hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 ngày dùng.

Hướng dẫn sử dụng

Với sản phẩm Bactefort hay các loại thuốc chữa hôi miệng khác chỉ phát huy công dụng tốt nhất khi các bạn tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng. Cụ thể:

Người thường xuyên bị chán ăn, mất ngủ, mắt thâm quầng do thiếu ngủ,... nên sử dụng Bactefort
Người thường xuyên bị chán ăn, mất ngủ, mắt thâm quầng do thiếu ngủ,… nên sử dụng Bactefort

Cách dùng: Bạn pha nửa thìa cafe Bactefort với 100ml nước, sử dụng đều đặn mỗi ngày hai lần vào sáng sớm và tối sau khi dùng bữa khoảng 30 phút.

Liều dùng:

  • Người lớn: Nên sử dụng liệu trình gồm 3 hộp trong vòng 1 tháng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Người bệnh chú ý nên kiên trì uống mỗi ngày hai lần, cách bữa ăn khoảng thời gian là 30 phút.
  • Trẻ từ 6 – 12 tuổi: Sử dụng theo hướng dẫn trên mỗi ngày hai lần trước bữa ăn khoảng 30 phút. Lưu ý duy trì một liệu trình với hai hộp, thời gian kéo dài là 20 ngày.
  • Trẻ từ 3 – 6 tuổi: Các bạn cho trẻ sử dụng mỗi ngày một lần vào sau bữa ăn sáng hoặc trưa 30 phút, duy trì một liệu trình với một hộp trong 10 ngày. 

Đối tượng sử dụng:

  • Những người có triệu chứng dị ứng như mẩn ngứa, phát ban,…
  • Trường hợp bị đau cơ, đau xương khớp, nhức đầu, đau hai bắp tay,…
  • Người thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, áp lực,… trong công việc hay cuộc sống
  • Đối tượng gặp các vấn đề liên quan đến đường hô hấp như hắt hơi, ngạt mũi, chảy nước mắt, nước mũi,…
  • Người thường xuyên bị chán ăn, mất ngủ, mắt thâm quầng do thiếu ngủ,…
  • Ngoài ra, người gặp phải tình trạng hôi miệng do nguyên nhân gián tiếp là ký sinh trùng cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Đồng thời tham khảo thêm viên uống Getridox hoặc sản phẩm An Tâm Khí,…

Xem thêm

Batefort giá bao nhiêu, nên mua ở đâu?

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên Bactefort đã được bày bán rộng rãi khắp cả nước. Vì vậy, không khó để tìm mua được sản phẩm. Các bạn có thể mua tại những hiệu thuốc uy tín, hoặc các trang thương mại điện tử. Đặc biệt, sản phẩm này hiện tại đã được phân phối chính hãng tại trang web Bactefort Việt Nam nên để yên tâm hơn các bạn có thể mua trực tiếp từ phía nhà sản xuất.

Ngoài ra, nếu đây là lần đầu tiên sử dụng, bạn cần cảnh giác để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Đồng thời, tránh tâm lý ham rẻ khi mua một sản phẩm chăm sóc sức khỏe để bản thân có nguy cơ phải đối mặt với những mối nguy hại.

Bactefort đã được bày bán rộng rãi khắp cả nước
Bactefort đã được bày bán rộng rãi khắp cả nước

Về giá bán của Bactefort, theo khảo sát do ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau mà sẽ có sự chênh lệch giữa các cơ sở kinh doanh. Tuy nhiên, sự chênh lệch này không quá đáng kể. Chính vì vậy, bạn chỉ cần lưu ý xem xét kỹ càng để mua được sản phẩm Bactefort chính hãng. 

Hiện nay, Bactefort đang được niêm yết với giá là 890.000 đồng/hộp tại trang web chính thức của nhà sản xuất. Tuy nhiên, đây là mức giá đang áp dụng chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng. Còn thông thường, sản phẩm được bán với mức giá trên 1 triệu đồng. 

Một số thắc mắc liên quan đến sản phẩm Batefort

Bên cạnh những thông tin về thành phần, công dụng và cách sử dụng phía trên, người dùng còn có một số thắc mắc khác liên quan đến sản phẩm như sau:

Bactefort có gây tác dụng phụ không?  

Sản phẩm Bactefort được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên, đã thông qua kiểm chứng an toàn nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý tuân thủ đúng theo hướng dẫn, tuyệt đối không tự ý tăng liều lượng. Đặc biệt với đối tượng trẻ nhỏ, ba mẹ tuyệt đối không tùy tiện pha với nước trái cây cho trẻ uống, tránh gây ra tác dụng không mong muốn.

Bactefort có hàng giả không và làm sao phân biệt? 

Trên thị trường hiện nay đang tràn lan quá nhiều sản phẩm làm giả. Chính vì vậy, bạn cần làm một người tiêu dùng thông thái, chọn mua tại những địa chỉ uy tín và lưu ý kiểm tra mã vạch nhằm biết rõ nguồn gốc, cũng như xuất xứ sản phẩm.

Thông tin Bactefort có lừa đảo có chính xác không? 

Một số người cho rằng, sản phẩm này lừa đảo, tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh điều này. Trong khi Bactefort là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn, lành tính và được các bác sĩ khuyên dùng.

Những bình luận tiêu cực xuất hiện có thể do một số đối tượng lợi dụng lan truyền để sản xuất những mặt hàng kém chất lượng, gây ra những tác dụng không mong muốn. Chính vì vậy, các bạn cần hết sức tỉnh táo và lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để tránh các mặt hàng giả mạo.

Mong rằng qua những thông tin chúng tôi cung cấp, các bạn có thể hiểu hơn về thuốc Bactefort – dòng sản phẩm mang tới công dụng diệt ký sinh trùng vô cùng hữu ích với người dùng. Nhìn chung, sản phẩm này mang lại hiệu quả khá tốt, lại an toàn, lành tính nên ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và được hướng dẫn cách dùng phù hợp với tình trạng của bản thân, bạn có thể đi khám và xin tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Click dưới đây

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hôi Miệng Dạ Dày: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Tốt Nhất
Hôi Miệng Dạ Dày: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Tốt Nhất

Hôi miệng dạ dày khiến hơi thở luôn có mùi khó chịu và ảnh hưởng tới giao tiếp thường ngày của bạn. Nhiều người nhận...

Hôi miệng hở van dạ dày là bệnh lý phổ biến hiện nay
Hôi miệng hở van dạ dày: Nguyên nhân, biểu hiện và cách chữa trị ít ai biết

Hôi miệng hở van dạ dày là tình trạng thường gặp ở nhiều người mắc bệnh về lý dạ dạy. Tuy không phải là một...

Thuốc bôi nhiệt miệng Mouthpaste 5g: Cách dùng, giá bán
Thuốc Bôi Nhiệt Miệng Mouthpaste 5g: Cách Dùng Và Giá Bán

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc giúp giảm đau, điều trị tình trạng nhiệt miệng, viêm loét miệng. Trong số đó,...

[Tổng hợp] 7+ loại thuốc bôi nhiệt miệng cho bé hàng đầu hiện nay
[Tổng Hợp] 7+ Loại Thuốc Bôi Nhiệt Miệng Cho Bé Hàng Đầu Hiện Nay

Loét miệng, nhiệt miệng ở trẻ em hay người lớn đều có thể tự thuyên giảm sau khoảng 7 - 10 ngày hoặc thậm chí...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo