Nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền và ở đâu an toàn? 

Nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền và lựa chọn bệnh viện, nha khoa nào để thực hiện không phải bậc cha mẹ nào cũng biết nhất. Mặc dù chi phí nhổ răng sữa không quá đắt, tuy nhiên việc nắm rõ được mức giá sẽ giúp các bạn chủ động chi phí trước khi đưa trẻ đi nhổ bỏ răng sữa. Đặc biệt điều này còn giúp các cha mẹ không bị tình trạng “chặt chém” tại các cơ sở không uy tín. 

Nhổ răng sữa bao nhiêu tiền và những điều bạn cần biết

Theo các bác sĩ nha khoa cho biết, việc nhổ răng sữa tại nhà không đúng cách không chỉ khiến trẻ có cảm giác đau, sợ hãi mà nguy hiểm hơn sẽ dẫn tới viêm nhiễm. Do vậy việc đưa trẻ tới các bệnh viện, nha khoa để nhổ răng rất cần thiết để đảm bảo an toàn, giúp trẻ không sỡ hãi mỗi khi nhổ răng sữa.

Giá nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền?

Thông thường, đến một thời điểm nhất định, những chiếc răng sữa của trẻ sẽ lung lay rồi rụng đi để răng vĩnh viễn mọc lên. Tuy nhiên, răng sữa sẽ không tự động rụng đi mà cần một tác động nào đó. Lúc này cha mẹ cần đưa trẻ đi nhổ răng đúng lúc để tránh tình trạng răng sữa lung lay không chịu rụng mà răng vĩnh viễn đã mọc lên rồi dẫn tới hàm răng bị lệch. Do vậy việc đưa trẻ tới các bệnh viện, nha khoa để nhổ răng là rất cần thiết. 

Nhổ răng sữa bao nhiêu tiền là thắc mắc của bao nhiêu người
Nhổ răng sữa bao nhiêu tiền là thắc mắc của bao nhiêu người

Răng sữa là những chiếc răng đầu tiên của trẻ bắt đầu mọc từ lúc 6 tháng tuổi và sẽ đủ 20 cái răng sữa khi bé khoảng 2 – 3 tuổi. Những chiếc răng sữa chỉ ở với bé vài năm rồi sẽ rụng đi thay bằng răng vĩnh viễn. Khác với răng vĩnh viễn, việc nhổ răng sữa thường đơn giản hơn nhiều vì răng sữa có chân răng chưa bám chặt vào xương. 

Thao tác nhổ răng chỉ là một thủ thuật nhỏ, chỉ cần bác sĩ có kinh nghiệm đều có thể thực hiện được chỉ sau 5 – 10 phút là có thể hoàn thành mà không gây đau nhức, khó chịu làm bé sợ hãi. 

Vậy chi phí nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền? Mặc dù là một thao tác đơn giản, tuy nhiên mức giá nhổ răng sữa bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng địa chỉ nha khoa và phương pháp gây tê. Mức giá giao động khoảng 50.000 – 500.000 đồng/1 răng. 

Khi nào nên nhổ răng sữa?

Phụ huynh không nên chỉ chú ý tới việc nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền mà cũng nên xác định rõ thời điều nhổ răng sữa phù hợp. Bởi nhỏ răng đúng thời điểm sẽ quyết định rất lớn tới quá trình mọc răng vĩnh viễn ở trẻ. Vì có không ít trẻ có răng sữa không có dấu hiệu lung lay nhưng cũng đã đến độ để thay răng mới. 

Khi thấy răng bé có dấu hiệu lung lay các bạn nên chủ động đưa bé tới viện khám và nhổ răng
Khi thấy răng bé có dấu hiệu lung lay các bạn nên chủ động đưa bé tới viện khám và nhổ răng

Lúc này nếu răng sữa không được nhổ sẽ dẫn tới hậu quả răng vĩnh viễn mọc lệch, mọc chen chúc với răng sữa. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ răng miệng của trẻ mà còn làm tốn chi phí nhổ răng sữa hơn. Do vậy bố mẹ nên quát sát các hiện tượng răng lợi của bé và đưa bé khám nha khoa định kỳ 6 tháng một lần để theo dõi về lịch trình nhổ răng sữa chưa lung lay phù hợp. Ngoài ra, quá trình thăm khám này cũng sẽ giúp bố mẹ giải đáp được thắc mắc nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền chính xác nhất từ nơi mà bạn thường thăm khám cho con. 

Xem thêm: Khi nào nhổ răng sữa cho bé? Lưu ý khi nhổ răng sữa đảm bảo an toàn

Nhổ răng sữa cho trẻ ở đâu an toàn, không đau? 

Nhổ răng sữa cho trẻ an toàn, không đau không phải địa chỉ nha khoa nào cũng có thể làm được. Các bạn nên lựa chọn những bệnh viện, phòng khám Nha khoa uy tín, chất lượng như: 

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Nhi Trung ương

Đây là một trong những bệnh viện công lập uy tín và chất lượng. Khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Nhi Trung ương hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong cả nước. Bác sĩ tận tâm, ân cần với bé và hiểu tâm lý giúp bé không còn lo sợ khi thực hiện thủ thuật nhổ răng sữa.

Khoa được trang bị đầy đủ các thiết bị Nha khoa chuyên biệt, hiện đại đảm bảo quá trình nhổ răng sữa cho bé an toàn, không đau. Đặc biệt tới đây bố mẹ không cần lo lắng về việc nhổ răng sữa hết bao nhiêu vì chi phí của bệnh viện công lập không quá đắt, mức giá chỉ giao động từ khoảng 50.000VNĐ – 500.000VNĐ tùy vào mức độ và số lượng răng. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ nhổ răng sữa an toàn và mức phí vừa phải thì có thể lựa chọn tới khoa Răng trẻ em tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương. Bệnh viện thuộc tuyến đầu trong điều trị và xử lý các vấn đề về Răng Hàm Mặt từ trẻ nhỏ tới người lớn. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại, phòng khám được trang trí phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ mang tới cảm giác vui vẻ, giúp bé bớt sợ hãi khi tới khám và nhổ răng sữa. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương uy tín, chất lượng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để nhổ răng sữa cho bé
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương uy tín, chất lượng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để nhổ răng sữa cho bé

Vậy nhổ răng sữa hết bao nhiêu tiền tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương? Mức phí nhổ răng sữa tại đây không quá đắt. Với trường hợp nhổ răng sữa theo dịch vụ có giá khoảng 100.000 VNĐ/cái. Nhưng nếu nhổ răng sữa có bảo hiểm y tế thì chi phí sẽ ít hơn. 

Khoa Nha khoa tại Bệnh viện Thu Cúc 

Nha khoa Thu Cúc là một trong những địa chỉ nhổ răng sữa an toàn, không đau được nhiều bố mẹ lựa chọn. Tại đây, trẻ sẽ được các bác sĩ, chuyên viên chăm sóc chu đáo từ A – Z giúp trẻ có cảm giác yên tâm, không sợ mỗi khi nhổ răng sữa. Tuy nhiên Nha khoa Thu Cúc là bệnh viện với tiêu chuẩn Quốc tế do vậy chi phí thường đắt hơn những bệnh viện dân lập hay địa chỉ nha khoa bình dân. 

Nha khoa trẻ

Nha khoa trẻ cũng là một trong những địa chỉ nhổ răng sữa an toàn, không đau được nhiều phụ huynh lựa chọn. Với độ ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệm và trang thiết bị hiện đại, đem đến dịch vụ chăm sóc, khám và giải quyết các vấn đề răng miệng cho trẻ em an toàn, hiệu quả với mức giá hợp lý. 

Vậy nhổ răng sữa cho trẻ em bao nhiêu tiền tại Nha Khoa Trẻ? Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, với mức giá khoảng 50.000VNĐ – 150.000VNĐ, đặc biệt khách hàng nhí sẽ được tư vấn và khám hoàn toàn miễn phí trong lần đầu tiên.

Nhổ răng sữa cho trẻ đúng lúc và đúng cách là rất quan trọng để giúp bé có hàm răng chắc khỏe. Hy vọng với thông tin trên đây sẽ giúp các bậc phụ huy giải đáp được thắc mắc chi phí nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền và nên nhổ ở đâu an toàn. Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ý, sau khi nhổ răng sữa cho bé, phụ huynh nên hướng dẫn trẻ cách vệ sinh răng miệng đúng cách để phòng tránh nhiễm khuẩn và những biến chứng không mong muốn. 

Được đề xuất:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có nên nhổ răng sữa mọc lệch cho trẻ?
Có nên nhổ răng sữa mọc lệch cho trẻ? Lời khuyên từ chuyên gia

Bất kỳ đứa trẻ nào cũng đều trải qua quá trình thay răng sữa, hình thành hàm răng vĩnh viễn đều đẹp. Nhưng nếu trường...

Trẻ 13 tháng chưa mọc răng
Trẻ 13 tháng chưa mọc răng nguyên nhân là do đâu? Cách khắc phục

Thông thường trẻ sẽ mọc chiếc răng sữa đầu tiên trong giai đoạn từ 6 - 8 tháng tuổi. Vậy nếu trẻ 13 tháng tuổi...

Dây thun niềng răng được sử dụng để tác động lực kéo đưa răng về vị trí mong muốn.
Thun niềng răng là gì? Mục đích sử dụng và lưu ý khi dùng thun niềng răng

Thun niềng răng là một trong những khí cụ nha khoa quan trọng, góp phần không nhỏ vào kết quả của quá trình niềng răng...

Trẻ chậm mọc răng nên ăn gì?
Bé chậm mọc răng nên ăn gì? – Top 8 thực phẩm và món ăn có lợi cho bé

Bé chậm mọc răng nên ăn gì là mối bận tâm của hầu hết các bậc cha mẹ khi con không mọc răng theo đúng...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo