Top 11 sản phẩm trị sâu răng của Nhật được tin dùng hiện nay

Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng trong ngành sản xuất ra những sản phẩm tiêu dùng chất lượng được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một số loại sản phẩm trị sâu răng của Nhật được tin dùng hiện nay, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được tác dụng cụ thể.

Top 11 sản phẩm trị sâu răng của Nhật 

Một số những loại sản phẩm trị sâu răng của Nhật được hoạt động trên cơ chế dùng vi khuẩn Lactobacillus paracasei để loại bỏ đi vi khuẩn có hại gây ra tình trạng sâu răng giúp ngăn không cho chúng tiếp xúc với răng làm mòn men răng và tạo ra những lỗ sâu răng ở cả trẻ em và người lớn.

Dưới đây là top 11 những sản phẩm trị sâu răng của Nhật mà các bạn nên tham khảo: 

Viên ngậm chống sâu răng IgYGate DC-PG

Đây là một trong những viên ngậm trị sâu răng của Nhật được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi có chứa kháng thể IgY được chiết tách từ lòng đỏ trứng gà; giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sâu răng, viêm lợi, hôi miệng do những bệnh lý về răng miệng gây ra. Ngoài ra, viên ngậm còn phù hợp cho những người gặp vấn đề về nướu như sưng, đau nướu, đang chỉnh nha,…

Thuốc được bào chế từ lòng đỏ trứng gà nên có thể an toàn cho cả trẻ em, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Viên ngậm trị sâu răng của Nhật Igy giúp trung hòa được axit có trong miệng, ngăn chặn được những mảng bám chứa vi khuẩn gây sâu răng và viêm lợi hiệu quả. 

Giá sản phẩm: Viên ngậm chống sâu răng IgYGate DC-PG có giá khoảng 319.000 VNĐ/hộp.

Viêm ngậm giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sâu răng, viêm lợi, hôi miệng do những bệnh lý về răng miệng
Viêm ngậm giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sâu răng, viêm lợi, hôi miệng do những bệnh lý về răng miệng

Xịt chống sâu răng Hamikea 

Hamikea là xịt chống sâu răng nổi tiếng tại Nhật Bản được chiết xuất từ trà xanh giúp người bệnh ngăn ngừa được tình trạng sâu răng, làm sạch những vết bẩn do thức ăn còn sót lại trên răng và ngăn ngừa sự bào mòn men răng do axit, giảm sự hình thành axit do vi khuẩn gây ra. 

Đặc điểm của xịt chống sâu răng Hamikea: 

  • Ngăn chặn được tình trạng sâu răng ở trẻ, hỗ trợ loại bỏ đi những mảng bám và ngăn ngừa được vi khuẩn tránh làm mòn men răng.
  • Hỗ trợ cho việc làm sạch toàn bộ khoang miệng của bé để có hàm răng luôn chắc khỏe.
  • Lọ xịt được thiết kế nhỏ gọn, dạng phun sương nên thuận tiện mỗi khi mang theo. 
  • Được làm từ chất ngọt tự nhiên mà không gây sâu răng, dịu nhẹ và thơm mát mỗi khi sử dụng.

Kem đánh răng ngăn ngừa sâu răng White & White 

Để nhắc đến sản phẩm trị sâu răng của Nhật tốt nhất không ai khác ngoài kem đánh răng White & White của hàng Lion Nhật. Thương hiệu này được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng. Với những thành phần thảo dược từ thiên nhiên không chỉ dịu nhẹ an toàn mà còn giúp chăm sóc răng miệng toàn diện. 

Công dụng: 

  • Kem đánh răng có các hạt li ti giúp làm sạch toàn bộ khoang miệng, đồng thời đánh bật những mảng bám trên răng trong khi đánh răng. 
  • Sản phẩm còn giúp giảm tình trạng sâu răng, viêm lợi và một số bệnh lý khác về răng miệng cũng như giảm đi hiện tượng răng bị xỉn màu do hút thuốc lá hoặc sử dụng đồ uống có màu đậm. 
  • Với những công dụng tuyệt vời của kem đánh răng còn mang lại cho bạn cảm giác thơm mát sau mỗi lần sử dụng. 

Giá sản phẩm: Kem đánh răng White & White có giá khoảng 55.000 VNĐ/tuýp.

trị sâu răng của Nhật
trị sâu răng của Nhật

Kem đánh răng than hoạt tính Sumigaki

Kem đánh răng than hoạt tính Sumigaki là loại sản phẩm trị sâu răng của Nhật đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm mang đem đến 3 tác động giúp làm trắng răng, cải thiện hơi thở có mùi và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Với mùi hương bạc hà kết hợp với tính năng khử mùi hôi miệng đem đến hơi thở thơm mát lâu dài và cải thiện một số vấn đề về răng miệng. 

Giá của sản phẩm: Kem đánh răng than hoạt tính Sumigaki có giá bán khoảng 110.000 VNĐ/tuýp.

Kem đánh răng Apagard 

Một gợi ý về sản phẩm trị sâu răng của Nhật chính là kem đánh răng Apagard với các hạt làm sạch mới được kết hợp giúp làm trắng răng, loại bỏ đi vết ố vàng và ngăn ngừa những bệnh lý về răng miệng, đặc biệt là sâu răng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ làm đầy các vết nứt trên bề mặt răng cũng như phòng ngừa, giúp cải thiện tình trạng sâu răng, nhiệt lợi và bảo vệ nướu giúp vi khuẩn gây hại không phát triển nhanh chóng trong khoang miệng. 

Giá của sản phẩm: Kem đánh răng Apagard có giá khoảng 185.000 VNĐ/tuýp.

Kem đánh răng Kao

Kem đánh răng Kao là dòng sản phẩm trị sâu răng, ngăn ngừa tình trạng hôi miệng của Nhật được rất nhiều người.

Công dụng: 

  • Sản phẩm có hương trà xanh thơm mát và một số hợp chất giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nướu răng, ngừa sâu răng mang lại hơi thở tự tin mỗi khi dùng. 
  • Trong kem đánh răng có chứa thành phần từ hạt canxi siêu nhỏ, giúp ngăn ngừa được quá trình sâu răng, các hạt canxi sẽ thẩm thấu vào men răng giúp nuôi dưỡng răng luôn được chắc khỏe. 
  • Kem đánh răng còn chứa hàm lượng Fluor để cải thiện cho men răng, giúp bề mặt răng luôn được sáng bóng, loại bỏ đi thức ăn dư thừa trong khoang miệng và làm sạch hiệu quả. 

Giá của sản phẩm: Kem đánh răng Kao có giá khoảng 70.000VNĐ/tuýp.

Kem đánh răng Sunstar 

Một trong những sản phẩm trị sâu răng của Nhật tốt nhất hiện nay là kem đánh răng muối Sunstar. Với điểm độc đáo của loại sản phẩm này là có vị mặn do các hạt tinh thể muối li ti tạo thành có thể làm sạch răng cũng như có khả năng sát khuẩn được toàn bộ khoang miệng. Sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nướu, viêm nha chu và đặc biệt là trị sâu răng hiệu quả. 

Công dụng: 

  • Với thành phần có trong kem đánh răng như canxi carbonate, vitamin E, tinh thể muối, sorbitol giúp đánh bay những mảng bám, vết ố vàng lâu ngày trên răng nhanh chóng. 
  • Sorbitol và những tinh thể muối làm cho sức khỏe răng miệng luôn được chắc khỏe để có thể tiêu diệt được mọi vi khuẩn vòm miệng từ đó ngăn ngừa tình trạng viêm nha chu, chảy máu chân răng và sâu răng. 
  • Vitamin E có trong kem đánh răng giúp tăng tuần hoàn máu khu vực lợi và nướu, nhờ đó mà ngăn ngừa được màu nướu bị thâm đen. 
Kem đánh răng còn ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng
Kem đánh răng còn ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng

Nước súc miệng Propolinse

Nước súc miệng Propolinse là loại sản phẩm trị sâu răng của Nhật tuy được sản xuất tại Hàn Quốc nhưng lại được phân phối rộng rãi và được nhiều người sử dụng ở Nhật Bản. Với những ưu điểm vượt trội và dễ dùng cho cả trẻ em và phụ nữ đang mang thai. 

Công dụng: 

  • Nước súc miệng Propolinse có khả năng đánh bay những mảng bám do thức ăn còn sót lại trên thân răng, kẽ răng đường viền chân răng và nướu,… giúp làm sạch kĩ răng miệng ở những nơi ẩn sâu mà bàn chải không thể chạm tới. 
  • Với các hoạt chất diệt khuẩn giúp ngăn ngừa được tình trạng sâu răng, viêm nướu và hôi miệng bởi những vi khuẩn gây hại có trong khoang miệng hiệu quả. 
  • Sản phẩm còn phù hợp cho những người hút thuốc lá nhiều gây ra tình trạng răng bị ố vàng, đen răng và giúp giảm cơn thèm thuốc hiệu quả. 

Giá của sản phẩm: Nước súc miệng Propolinse có giá khoảng 190.000 VNĐ/lọ.

Nước súc miệng Earth Tetpp

Earth Tetpp là nước súc miệng Nhật Bản được nhiều người lựa chọn là sản phẩm chăm sóc răng miệng giúp ngăn chặn tình trạng sâu răng. Đây là sản phẩm ngăn ngừa tình trạng hôi miệng cũng như bảo vệ sức khỏe răng miệng luôn được chắc khỏe. 

Công dụng: 

  • Sản phẩm giúp loại bỏ đi những mảng bám của thức ăn tích tụ trên bề mặt răng sau quá trình ăn uống. 
  • Giúp ngăn ngừa được tình trạng sâu răng tránh khỏi những vi khuẩn gây hại có trong khoang miệng.
  • Mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên để có thể tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Giá sản phẩm: Nước súc miệng Earth Tetpp có giá khoảng 319.000 VNĐ/lọ 

Nước súc miệng L8020

Sản phẩm trị sâu răng của Nhật tiếp theo là nước súc miệng L8020 sẽ làm sạch toàn bộ khoang miệng sau bữa ăn. Sản phẩm giúp diệt khuẩn, làm sạch toàn bộ khoang miệng, mang lại hơi thở thơm tho ngay lập tức mỗi khi sử dụng đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng sâu răng nhanh chóng. 

Cách dùng: 

  • Nên sử dụng ngay sau khi ăn uống để loại bỏ được những vụn thức ăn bên trong của răng cũng như mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên. 
  • Lấy khoảng nửa nắp rồi súc miệng trong khoảng từ 2 – 3 phút sau đó nhổ bỏ 
  • Có thể pha loãng nước súc miệng vào cốc trước khi súc miệng. 

Giá sản phẩm: Nước súc miệng trị sâu răng của Nhật L8020 có giả khoảng 380.000 VNĐ/lọ.

Nước súc miệng ngăn ngừa tình trạng tụt lợi
Nước súc miệng ngăn ngừa tình trạng tụt lợi

Nước súc miệng Lulu Ugai

Nước súc miệng trị sâu răng của Nhật Lulu Ugai có công dụng diệt khuẩn, tiệt trùng và loại bỏ được vi khuẩn, virus gây bệnh cùng nấm khuẩn và các tác nhân gây hại cho sức khỏe răng miệng khi xâm nhập vào trong cổ họng.

Với thành phần từ I – Menthol và dầu đinh hương giúp loại bỏ được tình trạng hôi miệng, tạo ra cảm giác sảng khoái, thanh mát mỗi khi sử dụng. Hỗ trợ điều trị những chứng bệnh về đường hô hấp như viêm họng, đau rát họng, ho,…. Loại bỏ đi các dị vật có trong họng nhanh chóng. Hỗ trợ được điều trị một số bệnh như nha chu, sâu răng, đau nướu hiệu quả.  

Giá sản phẩm: Nước súc miệng Lulu Ugai có giá khoảng 250.000 VNĐ/chai

Những sản phẩm trên chỉ mang tính chất tham khảo và giúp phần nào loại bỏ được tình trạng sâu răng ở nhiều người. Trong trường hợp người bệnh bị sâu răng nặng cần phải đến ngay nha khoa để các bác sĩ lên phương án điều trị phù hợp. 

Cách chăm sóc răng miệng khi bị sâu răng

Sau khi tìm hiểu về những loại sản phẩm trị sâu răng của Nhật được nhiều người sử dụng, điều quan trọng bây giờ chính là cần lên kế hoạch cho việc chăm sóc răng miệng thật đúng cách và đạt hiệu quả cao như sau: 

  • Thực hiện đánh răng ít nhất 2 lần/ngày cùng với bàn chải lông mềm, cùng với đó là kết hợp sử dụng một số loại nước súc miệng chuyên dụng và chỉ nha khoa để có thể loại bỏ đi những mảng bám trên thân răng tránh tình trạng vi khuẩn xâm nhập gây hại cho sức khỏe răng miệng. 
  • Không được hút thuốc lá, đồ ăn chiên rán, đồ ăn có chứa nhiều đường và tinh bột, đồ uống có gas hay đồ uống có màu đậm sẽ khiến cho răng dễ bị ố vàng khiến cho hơi thở có mùi cũng như xuất hiện tình trạng sâu răng. 
  • Bổ sung một số loại thực phẩm có nhiều chất xơ và vitamin ở các loại rau củ quả để giúp cho răng luôn được chắc khỏe và đánh bay những vi khuẩn gây hại cho răng. 
  • Khám răng theo định kỳ để bác sĩ có thể lấy cao răng cũng như thăm khám tình hình răng miệng để có phương án khắc phục hiệu quả và nhanh chóng. 
Chú ý vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ và đúng cách
Chú ý vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ và đúng cách

Tham khảo: Nha Chu Tán – Sản phẩm chữa sâu răng hiệu quả số 1 hiện nay

Trong trường hợp bị mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc tây, bạn có thể tham khảo sản phẩm Nha Chu Tán được Nghiên cứu và bào chế bởi Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc được lấy cảm hứng từ tục lệ nhuộm răng đen của Người dân tộc Lự Lai Châu. Sau chuyến đi công tác đến tỉnh Lào Cai và có cuộc gặp gỡ nói chuyện với người dân ở đây, các bác sĩ, chuyên gia của Thuốc dân tộc bắt tay vào nghiên cứu bài thuốc.

Sau nhiều ngày tháng, Nha Chu Tán chính thức bào chế thành công và đạt kết quả thử nghiệm vô cùng tốt. Hiện tại bài thuốc đang được phân phối tại Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa Việt Nam ViDental.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng của bài thuốc
Kết quả nghiên cứu lâm sàng của bài thuốc

Bài thuốc được bào chế từ 100% thành phần thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn GACP – WHO, có dược tính cao, công dụng mạnh trong việc xử lý và loại bỏ triệu chứng lẫn nguyên nhân gây sâu răng, phục hồi chức năng của răng bình thường như rễ cây mật gấu, tế tân, ô long vĩ, hương nhu hun khói… Tất cả đều rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ nên vô cùng an toàn.

Một số thành chính có trong bài thuốc
Một số thành chính có trong bài thuốc

Với cơ chế điều trị độc THẨM THẤU vào sâu trong răng giúp tiêu viêm, giảm sưng, làm liền tổn thương ở tủy răng. Sau đó, các hoạt chất trong thuốc phát huy công dụng ĐÌNH CHỈ các triệu chứng viêm, đau và TẤN CÔNG vi khuẩn, tái tạo tủy răng và phục hồi chân răng.

Hiện tại, bài thuốc được bào chế dưới dạng vô cùng tiện dụng và nhỏ gọn: thuốc bôi, thuốc bột và nước súc miệng. Một liệu trình bao gồm nước súc miệng và cao bôi. Các thức hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần súc miệng với 10ml trong 30s rồi nhổ ra để làm sạch răng miệng và loại bỏ cao răng. Sau đó dùng tăm bông chấm một lượng vừa đủ tra trực tiếp vào chỗ sâu, kẽ răng. Ngày thực hiện từ 2 đến 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nếu bạn tuân thủ đúng theo hướng dẫn và chỉ định của chuyên gia, tình trạng sâu răng cải thiện nhanh chóng trong 7 ngày, tăng khả năng bảo vệ răng miệng mà không lo tái phát. Không những thế, các bệnh lý viêm nha chu, ngứa chân răng, đau nhức ê buốt, hôi miệng… được loại bỏ hoàn toàn.

Bài thuốc Nha Chu Tán là giải pháp chữa sâu răng, đau răng mà bạn có thể tham khảo, được hàng nghìn người tin tưởng và đánh giá cao. Hãy gọi ngay đến Viện nha khoa ViDental để được tư vấn liệu trình phù hợp nhất.

Trên đây là tổng hợp toàn bộ những sản phẩm trị sâu răng của Nhật được nhiều người tin dùng. Trong trường hợp bạn không tìm ra sản phẩm phù hợp có thể tìm hiểu một số phòng khám nha khoa uy tín để được nha sĩ thăm khám và điều trị dứt điểm tình trạng sâu răng.

Gợi ý xem thêm: 

Bình luận (34)

  1. Lương văn Huy says: Trả lời


    Tôi bị sâu 1 lỗ to ở hàm số 7 hiện tại lúc nào cũng đau nhưcs, nhiều lúc ăn mà nhai trúng chôz sâu thì buốt cả lên đầu thì dùng loại thuốc nào cho khỏi được? tư vấn cho tôi.

    1. Vũ Minh says: Trả lời


      Đi nhổ luôn cái răng sâu thôi bác ạ, sâu răng hàm mà cứ đau nhức liên tục như vậy thì dùng thuốc chắc cũng không đỡ được đâu.

    2. Kim Phượng says: Trả lời


      Không nên nhổ răng vội ạ, tốt nhất anh nên đến phòng khám nha khoa để bác sĩ khám xem tình trạng sâu răng của mình như thế nào, phải xử lý như thế nào, chứ để ở nhà dùng thuốc cũng chỉ đỡ đau chứ không khỏi hẳn đc đâu

    3. Vũ Hoa Mai says: Trả lời


      Đợt bị sâu răng em đến điều trị ở nha khoa Vidental giờ khỏi rồi đấy bác. Đợt đấy đau không ăn uống gì được đi khám bác sĩ người ta khám rồi kê cho thuốc nha chu tán về bôi với súc miệng, đến giờ khỏi đau ăn uống thoải mái rồi anh ạ.

    4. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào anh Huy! Theo như tình trạng sâu răng anh mô tả anh vui lòng đến Viện Nha Khoa Vidental để được các bác sĩ của chúng tôi thăm khám, tư vấn cho anh về phương pháp điều trị. Viện Nha Khoa Vidental là đơn vị hàng đầu trong điều trị các bệnh lý nha khoa với phác đồ Đông Tây y kết hợp mang lại hiệu quả cao. Anh vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số điện thoại 0987933309 để được tư vấn. Cảm ơn Anh!

      1. Long phạm says: Trả lời


        Hàn lại răng sâu có đơn giản không mọi người? Em thấy nhiều người bảo sâu tuy răng đi hàn lại răng mà đau lắm tiêm thuốc tê rồi vẫn đau, xin kinh nghiệm thực tế của anh chị em ở đây

  2. Bình An says: Trả lời


    Mình cũng mua mấy loại kem đánh răng bài viết giới thiệu thử hết rồi, dùng mãi sâu răng vẫn còn đó chứ có hết được đâu. Mà mỗi lần mua toàn phải gửi tận bên đó xách tay về cho chứ cũng không dám mua linh tinh

    1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn An! Hiện tại Nha Khoa Vidental đang có sản phẩm Nha Chu Tán được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược, có tác dụng điều trị các bệnh răng miệng trong đó có sâu răng hiệu quả và chuyên sâu. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline của chúng tôi để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn!

    2. Hoàng thị Hồng says: Trả lời


      Kem đánh răng thì loại nào cũng như nhau cả thôi, nếu chưa bị sâu răng thì chịu khó đánh răng có khi k bị sâu chứ mà bị rồi thì chỉ đánh răng làm sao hết sâu răng được.

      1. Sam Sam says: Trả lời


        Tớ thấy dùng tốt đấy chứ nhỉ, tớ đang dùng cả kem đánh răng với nước súc miệng propolinse của Nhật thấy răng sạch đỡ bị mảng bám hơn mà hơi thở cũng thơm hơn. Còn nếu bị sâu răng thì chắc phải đi gặp nha sĩ

  3. Phương Phương says: Trả lời


    Em đang bị sâu răng với viêm lợi dùng thuốc nha chu tán được không? Giờ cả răng cả lợi đau nhức không ăn uống gì được.

    1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào chị Phương! Cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm Nha Chu Tán của Vidental. Sản phẩm Nha Chu Tán của chúng tôi được nghiên cứu, và sản xuất có tác dụng điều trị các bệnh về răng miệng trong đó có sâu răng, viêm lợi,… Để có teher tư vấn cụ thể cho Bạn về việc dùng thuốc, chúng tôi cần nắm rõ hơn tình trạng răng miệng của Bạn. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến số 0987 933 309 để được tư vấn cụ thể. Cảm ơn Bạn!

    2. Đỗ vân Anh says: Trả lời


      Chị cũng bị như em mua về dùng thấy hiệu quả đấy, chị bôi thuốc được 3-4 ngày là thấy đỡ được mấy cái đau nhức. Dùng hết 1 lọ thuốc bôi với nước súc miệng là khỏi hẳn viêm lợi mà cái răng sâu cũng không thấy đau, sưng chân răng nữa. Giờ khỏi rồi mà chị vẫn đang dùng nước súc miệng nha chu tán vì theo bác sĩ bảo có tác dụng vệ sinh, bảo vệ răng miệng, phòng ngừa các bệnh về răng miệng.

    3. Nguyễn thị Hằng says: Trả lời


      Thuốc này dùng như thế nào đấy chị? chỉ có thuốc bôi với nước súc miệng dùng chung hay có thuốc uống gì nữa ko ạ?

      1. Ngọc chinh says: Trả lời


        1 bộ gồm nước súc miệng với cao bôi dùng phối hợp đấy em, không có thuốc uống gì đâu. Hàng ngày cứ bôi thuốc với súc miệng 2-3 lần giống như mấy loại nước súc miệng thông thường là được rồi.

  4. Vũ Thu Trang says: Trả lời


    Bác nào dùng cái viên ngậm chống sâu răng từ lòng đỏ trứng chưa thế? có hiệu quả ko? Thấy quảng cáo dùng được cho trẻ em nên em đang muốn mua về cho mấy đứa trẻ ở nhà ngậm.

    1. Ngô thị Thu says: Trả lời


      Trẻ nhỏ đừng cho ngậm uống linh tinh cái gì, có vấn đề gì về răng miệng thì cứ đi gặp nha sĩ để họ khám họ tư vấn cụ thể cho.

    2. Hoa Lan says: Trả lời


      Trẻ con nhiều đứa k chịu vệ sinh răng miệng, lười đánh răng, thích ăn đồ ngọt nên dễ bị sâu răng. Mua mấy loại thuốc ngậm hay nước súc miệng hỗ trợ điều trị phòng ngừa sâu răng về cho con dùng hàng ngày cũng đỡ được phần nào

      1. Bình Yên says: Trả lời


        Mấy loại này chỉ hỗ trợ được phần nào thôi các bác ạ. Muốn k bị sâu răng thì cứ chịu khó đánh răng ngày 2 lần, hạn chế ăn đồ ngọt, định kỳ đi khám nha khoa để bác sĩ vệ sinh răng miệng chuyên sâu cho mình là được.

  5. Trương minh Khuê says: Trả lời


    Chi phí điều trị sâu răng ở Nha Khoa Vidental có đắt không mọi người? Ai điều trị ở đây rồi cho em xin ít phản hồi

    1. Vũ thu Hà says: Trả lời


      Còn tùy tình trạng mức độ răng sâu nữa mà giá khác nhau đấy em. Nếu chỉ sâu men với sâu ngà thì giá thành sẽ rẻ hơn, còn nếu sâu viêm tủy răng hoặc chết tủy rồi thì giá cao hơn. Mà cứ yên tâm đi điều trị ở đây đi, chị trước khi làm răng ở đây cũng tìm hiểu hết rồi, giá của họ so với mặt bằng chung các phòng khám là tương đối hợp lý rồi. Mà phương pháp kết hợp đông tây y thì chỉ có ở nha khoa vidental này mới có thôi

    2. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Khuê! Chi phí điều trị sâu răng của nha khoa Vidental phụ thuộc vào tình trạng và mức độ răng sâu của mỗi người. Để có thể tư vấn cụ thể cho bạn, Vidental cần nắm rõ hơn về tình trạng răng miệng của Bạn. Bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ tới số điện thoại 0987933309 để được bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bạn!

    3. TRANG MIU says: Trả lời


      Tôi chưa thấy phòng khám nha khoa đông tây y cùng dùng bao giờ. Thấy nhiều người dùng thuốc nha chu tán cungz bảo thích lắm.Hôm nào phải đến đây thử xem.

      1. Xuka Nguyen says: Trả lời


        Địa chỉ phòng khám vidental ở đâu thế maya bác? cho em xin địa chỉ để mấy hôm nữa còn đi khám răng, bị sâu mấy cái răng, có cái còn bị vỡ cả chân răng luôn rồi

  6. Đoàn phương Lan says: Trả lời


    Dùng các loại thuốc bài viết giới thiệu có phòng được sâu răng ko ạ? Các bác sĩ họ nói phòng bệnh hơn chữa bệnh nên nếu có loại nào dự phòng được là tốt nhất.

    1. Thu lê says: Trả lời


      Em đang dùng nước súc miệng L8020 của Nhật đây thấy hiệu quả cũng tốt, răng miệng sạch nhưng không biết nếu bị sâu răng dùng thì có hệu quả được không, với cái này chi phí hơi đắt

    2. Trương Mai says: Trả lời


      Muốn phòng sâu răng thì không cần thiết phải dùng đến thuốc của Nhật đâu. Mấy loại kem đánh răng với nước súc miệng của Việt Nam mua về rồi chịu khó chải răng với súc miệng đều đặn đúng cách với cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống nữa.

      1. Tống thị Giang says: Trả lời


        Mình cũng chịu khó đánh răng với súc miệng hàng ngâf vẫn bị đây bạn. Đi khám nha khoa bác sĩ bảo không phải ai cũng vệ sinh răng miệng đúng cách, vì thế ko loại bỏ được cao răng, mảng bám gây sâu răng, với cái sâu răng cũng do nhiều ngueyen nhân khác nhau đấy

  7. Bách Hà says: Trả lời


    Phụ nữ có thai có dùng thuốc nha chu tán được không mấy chị? em đang mang thai đau maya cái răng sâu với bị hôi miệng quá mà dùng mấy loại nước súc miệng của Nhật với Hàn cũng không đỡ

    1. Vũ Kim Lam says: Trả lời


      Thuốc Nha chu tán này có thai hay cho con bú đều dùng được cả, viện nha khoa này họ nghiên cứu thuốc dùng được cho hầu hết mọi đối tượng mà. Mà thuốc toàn thành phần thảo dược dùng hiệu quả mà lại không lo tác dụng phụ. Đợt mình bầu hay bị viêm lợi, đau nhức răng dùng thuốc này mà khỏi được, từ đó là cứ mua cái thuốc súc miệng nha chu tán về để cho cả nhà dùng vệ sinh răng miệng hàng nagyf luôn.

    2. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào chị Hà! Sản phẩm Nha Chu Tán của Nha Khoa Vidental được nghiên cứu và hợp tác sản xuất bởi Trung Tâm Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc một đơn vị hàng đầu về y học cổ truyền. Thành phần của thuốc hoàn toàn từ thảo dược sử dụng an toàn cho phụ nữ có thai, đang trong giai đoạn cho con bú, người cao tuổi, trẻ em trên 5 tuổi,… Để được tư vấn cụ thể về thuốc, Chị vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi điện tới số 0987933309 để được bác sĩ tư vấn. Cảm ơn chị!

    3. phạm văn says: Trả lời


      cho tôi xin địa chỉ mua thuốc nha chu tán với, hình như ngoài hiệu thuốc ko bán tôi tìm hỏi mấy chỗ r mà ko có

    4. Chu thị Huyền says: Trả lời


      Thuốc này ngoài hiệu thuốc không có đâu bác, bác đến nha khoa vidental mà mua. Đến đó có bác sĩ khám rồi kê rõ liệu trình dùng thuốc thì hiệu quả hơn.

      1. Lê Mimi says: Trả lời


        Mua online cũng được mà, em gọi điện đến Vidental được gặp bác sĩ tư vấn sau đó kê đơn thuốc, rooid nhờ người ta gửi thuốc về tận nhà luôn. Giờ ship hàng nhanh lắm vài ngày là nhận đc thuốc rồi có hướng dẫn sử dụng đầy đủ, có gì không rõ thì cứ gọi hỏi bác sĩ sẽ được giải đáp cho rõ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Axit và vi khuẩn trong dạ dày tấn công khoang miệng mạnh hơn ở những mẹ bầu thường xuyên bị nôn ói, trào ngược.
5 cách trị sâu răng cho bà bầu an toàn và hiệu quả nhất

Cách trị sâu răng cho bà bầu là thông tin nhiều chị em tìm kiếm vì đây là vấn đề thường gặp trong thai kỳ....

áp xe nướu răng
Bị áp xe nướu răng nguy hiểm không? Nguyên nhân và cách điều trị

Áp xe nướu răng là một dạng biến chứng của nhiễm trùng do bệnh sâu răng, bệnh lý về nướu hoặc nứt vỡ răng. Nếu...

Bệnh sâu răng không thể tự khỏi
Sâu răng nhẹ có nguy hiểm không? Cách khắc phục kịp thời

Sâu răng nhẹ là giai đoạn đầu tiên của bệnh sâu răng. Thời điểm này, rất khó nhận biết các biểu hiện của bệnh do...

Sâu răng dạ thảo liên
Tinh dầu trị sâu răng Dạ Thảo Liên có thực sự an toàn và hiệu quả?

Tinh dầu trị sâu răng Dạ Thảo Liên là một trong những loại tinh dầu có thể điều trị những bệnh lý về sâu răng,...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo