TOP 15 Nha Khoa Quận 3 Uy Tín, Chất Lượng Nhất Dành Cho Bạn

Con người trong xã hội hiện nay ngày càng có điều kiện để chăm sóc bản thân và sức khỏe răng miệng là một trong số đó. Tuy nhiên, để lựa chọn được 1 địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nha khoa quận 3 tốt nhất, bạn đọc có thể tham khảo để giải quyết được nỗi lo lắng của mình. 

Danh sách 15 nha khoa quận 3 chất lượng, nổi tiếng nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại quận 3 thì dưới đây là những gợi ý tiêu biểu dành cho bạn: 

#1. Nha khoa ViDental Care

Không nằm trong danh sách các nha khoa Quận 3 TP.HCM nhưng Trung tâm Khám & Điều trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care lại đang được đông đảo khách hàng quan tâm. Bởi tại đây đang có một số đặc điểm nổi bật:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ: Giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm giúp đỡ bệnh nhân giải quyết các vấn đề về răng miệng. 
  • Đội ngũ nhân viên nha khoa: Làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng từ khâu đặt lịch hẹn tư vấn đến quá trình sau điều trị rất chu đáo và tận tình. 
  • Hệ thống trang thiết bị: Được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và thực hiện vô trùng thường xuyên nhằm đảm bảo sức khỏe của người bệnh. 
  • Chi phí: Toàn bộ các chi phí thăm khám và điều trị được công khai minh bạch, rõ ràng và không hề phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi và bảo hành được nha khoa công khai với tất cả khách hàng trong quá trình tư vấn. 

Hiện tại, các khách hàng bị viêm nha chu, hay sâu răng, viêm chân răng,… đều có thể sử dụng bộ sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa ViDental Care. Bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng, kể cả với các mẹ bầu. 

Bộ sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa
Bộ sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa

Trong thành phần của thuốc không chứa các chất gây kích ứng và ảnh hưởng đến thai nhi cũng như sự phát triển của bé. Hương thơm của dược liệu làm mẹ cảm thấy dễ chịu, giảm đau nhức nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn. Vậy nên, mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bộ sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa trong thời gian bị đau nhức răng miệng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 7A, Ngách 8/11, đường Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Phòng khám Tân Định

Với quá trình hình thành và phát triển hơn 20 năm dưới sự điều hành của Bác sĩ Tôn Thất Ngọc đã giúp nha khoa có vị thế trên thị trường và nhận được lòng tin yêu của đông đảo quý khách hàng. Tại đây mỗi bác sĩ phụ trách từng mảng dịch vụ riêng biệt nên đòi hỏi chuyên môn khá cao và có kỹ thuật tốt, xử lý tình huống nhạy bén. Các dịch vụ nổi bật tại phòng khám như: Phục hình răng sứ, trám răng, niềng răng, điều trị sâu răng,…

Địa chỉ: Số 3, đ. Lý Chính Thắng, P. 8, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.

Đọc thêm: TOP 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

#3. Nha khoa Kay uy tín

Nha khoa Kay được thành lập bởi tập đoàn Kay Group, là một trong những tập đoàn phát triển lớn mạnh về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Phòng khám sở hữu những trang thiết bị, máy móc chất lượng cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, làm việc chuyên nghiệp. Đó là các bác sĩ đã tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước, cũng như đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài nên họ rất giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong nghề. 

Địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng
Địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng

Đặc biệt, quá trình điều trị tại nha khoa được áp dụng toàn bộ công nghệ tiên tiến, cập nhật theo những xu thế mới nhất của thời đại. Hiện tại, nha khoa Kay đang cung cấp một số dịch vụ tiêu biểu như: Niềng răng, tẩy trắng răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng,…

Địa chỉ: Số 228, Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

#4. Phòng khám Cao Thắng

Nha khoa được thành lập vào năm 2004 do Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng. Đây là bác sĩ đã từng tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược TP.HCM, có gần 25 năm kinh nghiệm trong nghề và đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, nha khoa còn có đội ngũ bác sĩ rất giỏi chuyên môn, cũng có nhiều năm kinh nghiệm với nghề và luôn học hỏi để phát triển ngày càng toàn diện hơn. 

Phương châm hoạt động của nha khoa là: “Tận tâm, chất lượng, thẩm mỹ” nên đã đưa ra được nhiều giải pháp cùng với những ưu khuyết điểm, chi phí của từng phương án để khách hàng có thể lựa chọn được phương án phù hợp với tình hình thực tế của mình. Đặc biệt, nha khoa đang sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước Châu Âu của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Hiện tại, phòng khám đang có một số dịch vụ như:

  • Niềng răng.
  • Trám răng.
  • Cấy ghép Implant.
  • Điều trị sâu răng, viêm nướu,… 

Địa chỉ: Số 15A, đường Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM.

#5. Nha khoa Peace Dentistry 

Đây là một trong những điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bệnh nhân gặp các vấn đề về răng miệng tại Sài Gòn. Nha khoa đang sở hữu các yếu tố khẳng định chất lượng dịch vụ vượt bậc như:

  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tốt nghiệp hoàn toàn từ trường Đại học Y Dược TP.HCM. Trong đó có 4 bác sĩ, 3 thạc sĩ đã có thời gian tu nghiệp tại các nước như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc tiên tiến, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Vật liệu tại nha khoa chất lượng, bảo hành lâu dài đến 15 năm. 
Nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng
Nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng

Địa chỉ: Số 147, đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Q.3, Tp.HCM.

#6. Phòng khám Vạn Hạnh

Nha khoa Vạn Hạnh được đầu tư chu đáo về hệ thống trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vào định kỳ hàng tháng, hàng quý, nha khoa thực hiện vô trùng 100% nhằm đảm bảo sức khỏe cho tất cả người bệnh đến thăm khám, điều trị răng miệng. 

Bên cạnh đó, nha khoa nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nhân viên làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng 24/7. Một số dịch vụ tại nha khoa có thể kể đến như tẩy trắng răng, niềng răng, làm răng sứ,…

Địa chỉ: Số 207, đường Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TPHCM.

Xem ngay: TOP 13+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

#7. Trung tâm nha khoa O’Care

Trung tâm khám và điều trị răng miệng O’Care là một trong những địa chỉ nha khoa chuyên sâu về chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám áp dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong nghề nhằm mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. 

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên của nha khoa

Bên cạnh đó là hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Tất cả bệnh nhân được bác sĩ thăm khám, tư vấn và phân tích chu đáo về tình trạng bệnh. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ như: Niềng răng Invisalign, cấy ghép Implant, điều trị viêm tủy răng, nhổ răng khôn,…

Địa chỉ: Số 346, đ. Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh. 

#8. Phòng khám Tâm Đức Smile

Qua quá trình hình thành và phát triển hơn 14 năm, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng, đã có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Đến với nha khoa, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo từ khi bắt đầu đặt lịch hẹn thăm khám đến quá trình sau điều trị. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, nha khoa không ngừng học hỏi, bắt kịp với những công nghệ tiên tiến với xu thế hiện nay. 

Phòng khám luôn đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra được an toàn, chính xác và hiệu quả cao, làm hài lòng tất cả khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa. Những dịch vụ như: Cấy ghép implant, niềng răng, phục hình răng sứ thẩm mỹ,… được chú trọng và phát triển chính tại nha khoa. 

Địa chỉ: Số 140, đường Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

#9. Phòng khám Quốc Tế K-Da

Sau quá trình hình thành và phát triển, nha khoa đang ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh mang lại nụ cười tự tin, hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, nha khoa luôn nỗ lực học hỏi những điều mới mẻ từ bên ngoài, áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình điều trị. 

Hệ thống trang thiết bị của nha khoa
Hệ thống trang thiết bị của nha khoa

Với tiêu chí coi trọng chất lượng hơn số lượng, đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại nha khoa được tuyển chọn khá kỹ càng với những tiêu chí khắt khe. Đó là những người luôn có ý chí vươn lên, đi trước đón đầu, học hỏi và tiếp cận với những xu hướng, công nghệ mới nhất, làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất. 

Địa chỉ: Số 13, Đ. Cao Thắng, P. 2, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.

Click tại đây: 13 Nha Khoa Quận 4 TPHCM Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

#10. Nha khoa thẩm mỹ My Auris

Nha khoa My Auris có tên đầy đủ là Viện Công Nghệ Nha khoa My Auris đã hình thành và phát triển được hơn 10 năm. Đến thời điểm hiện tại, nha khoa tự hào là đơn vị tiên phong trong dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Việt Nam. Đó là sự hỗ trợ đặc biệt của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nhân viên nha khoa tận tình, chu đáo trong quá trình chăm sóc khách hàng. 

Phòng khám cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động của nha khoa. Hiện tại, My Auris đang cung cấp một số dịch vụ tiêu biểu như: Niềng răng, điều trị các vấn đề về răng miệng, cấy ghép implant,… Đặc biệt, mọi chi phí trong quá trình điều trị đều được nhân viên nha khoa công khai rõ ràng và không phát sinh thêm khoản phí nào khi khách hàng đã hoàn thành thời gian điều trị. 

Địa chỉ: Số 11Bis, Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

#11. Phòng khám Parkway Sài Gòn

Phương châm làm việc của nha khoa là tập trung vào việc kiến tạo hàm răng chắc khỏe, trắng sáng cho thế hệ trẻ thông qua việc chăm sóc răng miệng cho khách hàng từ bé,… Tất cả các dịch vụ tại nha khoa được thực hiện bởi đội bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong nghề, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó. 

Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế
Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế

Nha khoa cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, vượt lên những mong đợi của khách hàng với chi phí phù hợp cho tất cả các khách hàng. Hiện tại phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ tiêu biểu như: Cấy ghép implant, niềng răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Số 215, đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Q. 3, TP. HCM. 

#12. Nha khoa Răng Sứ

Được thành lập từ năm 2002, cho đến nay, nha khoa đã nhận được lòng tin yêu từ quý khách hàng gần xa. Phòng khám được điều hành bởi bác sĩ Hồ Phú với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, là người đã tốt nghiệp Trường Đại học Y Dược TP.HCM, chuyên sâu về điều trị các vấn đề răng miệng. 

Bên cạnh đó, nha khoa cũng hội tụ các bác sĩ giỏi, nhân viên làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng chu đáo. Đồng thời, trang thiết bị máy móc được nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Cùng với đó là mọi chi phí thăm khám đều được nhân viên nha khoa công khai rõ ràng, không phát sinh khoản phí nào trong quá trình điều trị. Một số dịch vụ đang có tại nha khoa là: Niềng răng, nhổ răng khôn, cấy ghép Implant, làm răng sứ,…

Địa chỉ: Số 286, đ. Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin bổ ích: 14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất

#13. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong những phòng khám đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận do Hoa Kỳ cấp. Tại phòng khám luôn chú trọng đến hoạt động vô trùng nhằm đảm bảo tuyệt đối tính an toàn, hiệu quả cho quá trình điều trị của khách hàng. Điều đó được thể hiện qua việc mỗi ghế của nha khoa là 1 phòng riêng biệt với thiết bị, máy móc đảm bảo an toàn. 

Phòng khám uy tín và có chất lượng cao
Phòng khám uy tín và có chất lượng cao

Hiện tại, phòng khám đang quy tụ hơn 150 bác sĩ đều có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Cùng với đó là quy trình thăm khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhân viên nha khoa luôn tận tâm và nhiệt tình trong quá trình phục vụ khách hàng nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ tiêu biểu như: Cấy ghép Implant, điều trị sâu răng, niềng răng, nhổ răng khôn,…

Địa chỉ: Số 345, đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

#14. Phòng khám Thế hệ mới

Nha khoa làm việc với sứ mệnh “Quyết tâm mang lại nụ cười tự tin trong cộng đồng”, luôn nỗ lực mang đến sự hoàn hảo về quá trình chăm sóc răng miệng cho tất cả khách hàng. Phòng khám luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng vào mọi thời điểm nhằm mang đến 1 kết quả điều trị tốt nhất với chi phí phù hợp với từng đối tượng. Hiện tại, nha khoa đang có các phòng điều trị riêng biệt như: Khu vực điều trị thông thường, phòng điều trị VIP, phòng cấy ghép implant,…

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đều có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn trau dồi kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư chu đáo, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển nhằm đảm bảo về chất lượng trong quá trình điều trị răng miệng. 

Địa chỉ: Số 549, đ. Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.

#15. Nha khoa Flora

Phòng khám Flora nổi tiếng và nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình nghiên cứu, đưa ra phương án điều trị tối ưu. Đến với nha khoa, bạn sẽ nhận được liệu pháp chăm sóc răng miệng nhẹ nhàng từ đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt tình điều trị trong từng bước. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. 

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám
Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám

Địa chỉ: Số 326, đường Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM.

Lưu ý khi đi thăm khám và điều trị tại nha khoa quận 3 

Lựa chọn địa chỉ nha khoa để thăm khám và điều trị răng miệng là điều khá quan trọng để tránh gặp phải những phòng khám kém chất lượng. Dưới đây là một vài lưu ý trong quá trình lựa chọn nha khoa và khoảng thời gian điều trị tại nha khoa, bạn có thể tham khảo:

  • Nên lựa chọn những nha khoa đã hoạt động trên 10 năm để đảm bảo về mặt uy tín, chất lượng. 
  • Trước khi đến thăm khám, nên gọi điện hẹn lịch trước tránh trường hợp khi đến phải chờ đợi quá lâu. 
  • Nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi đến thăm khám để bác sĩ có thể thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám và điều trị. 
  • Cần trình bày rõ những tình trạng đang gặp phải với bác sĩ để họ có thể đưa ra được hướng điều trị phù hợp nhất. 
Lưu ý trong quá trình điều trị tại nha khoa
Lưu ý trong quá trình điều trị tại nha khoa

Trên đây là những thông tin về TOP 15 nha khoa Quận 3 uy tín, chất lượng nhất. Nếu có thắc mắc về địa chỉ nha khoa nào, có thể liên hệ đến nhân viên phòng khám để được tư vấn chi tiết hơn. 

Bạn đọc có biết: TOP 9 Nha Khoa Quận 11 TPHCM Uy Tín Bậc Nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
TOP 13+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

Các cơ sở nha khoa xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng được nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng miệng đa dạng...

TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua
TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua

Để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, việc tìm tới nha khoa uy tín, tin cậy là điều cần thiết. Tuy nhiên, làm...

TOP 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất
TOP 11+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 7 Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Khi xã hội phát triển, nhu cầu thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng cao. Bởi vậy, các cơ sở nha khoa ra đời ngày...

Top 10 Địa Chỉ Uy Tín Tẩy Trắng Răng Hà Nội Với Giá Cả Phải Chăng
Top 10 Địa Chỉ Uy Tín Tẩy Trắng Răng Hà Nội Với Giá Cả Phải Chăng

Tẩy trắng răng bằng các kỹ thuật nha khoa hiện đang là giải pháp mà nhiều người lựa chọn để nhanh chóng có được hàm...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo