Review 11 Sản Phẩm Xịt Hôi Miệng Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Hôi miệng là vấn đề nhạy cảm, gây ra tâm lý e ngại và mất tự tin khi giao tiếp. Rất nhiều người gặp tình trạng này nhưng lại không dám nói ra, đồng thời băn khoăn không biết nên làm gì để khắc phục. Trong trường hợp này, các loại xịt hôi miệng sẽ là vị cứu tinh của bạn. Cùng tìm hiểu 11 cái tên chất lượng và được tin dùng nhiều nhất trong bài viết dưới đây.

Top 11 sản phẩm xịt hôi miệng tốt nhất hiện nay

Trong trường hợp miệng có mùi hôi khó chịu, bạn sẽ cần đến các sản phẩm làm thơm miệng. Thành phần chính của các sản phẩm này là thảo dược tự nhiên an toàn cùng mùi thơm thoải mái, dễ chịu, giúp kích thích tế bào khứu giác và tạo phản ứng tích cực cho não bộ. Trên thị trường hiện nay có vô số loại xịt hôi miệng, vậy đâu mới là sản phẩm tốt nhất?

Xịt chống hôi miệng AP24

AP24 tên đầy đủ là AP 24 Anti Plaque Breath Spray, là sản phẩm xịt chống hôi miệng của Nhật, thường được kết hợp cùng kem đánh răng AP24 có khả năng làm sạch miệng, loại bỏ mùi hôi. Sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, không chứa cồn, thích hợp sử dụng sau bữa ăn trưa và ăn nhẹ hoặc bất kỳ thời điểm nào bạn muốn sở hữu hơi thở thơm mát.

Xịt chống hôi miệng AP24
Xịt chống hôi miệng AP24

Thành phần: Nước, dimethicone, xanthan gum, sodium saccharin, sorbitol, glycerin, sodium benzoate,….

Công dụng:

  • Xịt hôi miệng AP24 có khả năng loại bỏ mảng bám trên răng, đồng thời giữ cho răng miệng của bạn luôn sạch sẽ cùng hơi thở thơm mát suốt ngày dài.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn tạo cảm giác sạch bóng, cho răng bóng và mịn hơn.
  • Nhờ hương vị tuyệt vời cùng các thành phần tự nhiên, sản phẩm an toàn với trẻ em, tiện lợi khi mang đi xa.

Cách dùng: Bạn xịt trực tiếp AP24 3 lần lên lưỡi để làm sạch răng miệng và bề mặt nướu răng. Có thể dùng sau khi ăn hoặc bất kỳ lúc nào cần hơi thở thơm mát.

Giá bán: AP24 hiện được bán với giá khoảng 250.000 đồng.

Xịt thơm miệng Greelux

Greelux là bình xịt thơm miệng có nguồn gốc từ thảo dược, được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Hoa Linh. Đây được biết đến là dòng sản phẩm nước xoa xịt thơm miệng đầu tiên do Việt Nam sản xuất.

Do được làm hoàn toàn từ thảo mộc nên bạn có thể cảm thấy vị hơi cay đắng khi mới xịt vào miệng. Tuy nhiên nếu chờ 3 – 5 phút, vị cay đắng mất dần và thay vào đó là vị ngọt nhẹ từ cam thảo. Rất nhiều người yêu thích sản phẩm này vì giúp khắc phục tình trạng hôi miệng nhanh chóng, đặc biệt vô cùng lành tính với khoang miệng.

Thành phần: Tinh chất lô hội, bách lý hương, cúc la mã, cam thảo, bạc hà, trà xanh,….

Công dụng: 

  • Greelux giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng niêm mạc, tránh một số bệnh lý về răng miệng.
  • Kích thích tuyến nước bọt hoạt động điều độ hơn, hạn chế khô miệng.
  • Có thể hỗ trợ điều trị chứng hôi miệng, mang lại cho bạn hơi thở thơm mát hơn.

Cách dùng: Bạn xịt trực tiếp vào khoang miệng 1 – 2 hơi Greelux hoặc có thể xịt nhiều hơn tùy theo nhu cầu sử dụng. Dùng Greelux  sau khi ăn uống.

Giá bán: Chai xịt Greelux được bán với giá khoảng 43.000 đồng.

Greelux là bình xịt thơm miệng có nguồn gốc từ thảo dược
Greelux là bình xịt thơm miệng có nguồn gốc từ thảo dược

Chai xịt hôi miệng Listerine

Listerine là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, đã xuất hiện từ lâu đời và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Nước xịt hôi miệng Listerine được xem là trợ thủ đắc lực dành cho mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai xịt phun sương nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình.

Listerine có chất xịt đậm đặc, được điều chế hoàn toàn từ lá bạc hà the mát, mang đến cho bạn cảm giác vô cùng sảng khoái, hơi tê đầu lưỡi và làm mát cổ họng, bừng tỉnh ngay sau khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng khử khuẩn mạnh nên mang đến nhiều lợi ích cho răng miệng.

Thành phần: Tinh dầu lý bách hương, tinh dầu bạch đàn, tinh dầu bạc hà, tinh dầu mêtyla salitylat,…

Công dụng:

  • Listerine giúp tiêu diệt vi khuẩn và các mảng bám trên miệng, ngăn ngừa hiện tượng viêm lợi, sâu răng,…
  • Giúp hơi thở thơm mát ngay sau khi sử dụng.

Cách dùng: Bạn xịt trực tiếp Listerine vào miệng sau khi ăn, hút thuốc lá hoặc khi cần hơi thở thơm mát để tự tin giao tiếp với người khác.

Giá bán: Bình xịt thơm miệng Listerine hiện có giá khoảng 120.000 đồng.

 Glister Amway

Glister Amway được xem là giải pháp để có hơi thở thơm mát suốt ngày dài, có rất nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho răng miệng và sức khỏe người dùng.

Glister Amway có thiết kế nhỏ gọn, do đó bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình để sử dụng bất cứ khi nào cần thiết. Các chiết xuất thảo mộc có trong sản phẩm mang đến cho bạn hơi thở thơm mát suốt ngày dài.

Thành phần: Chiết xuất bạc hà cùng một số thảo dược khác.

Công dụng:

  • Nước xịt hôi miệng Glister Amway có khả năng giúp đẩy lùi các bệnh lý về răng miệng, nhanh chóng loại bỏ mùi hôi khó chịu.
  • Mang đến cho bạn hơi thở thơm mát và sự tự tin suốt ngày dài.

Cách dùng: Bạn xịt trực tiếp Glister Amway vào miệng, dùng ngay sau các bữa ăn hoặc khi hút thuốc lá.

Giá bán: Glister Amway được bán với giá khoảng 150.000 đồng.

Nước xịt hôi miệng Glister Amway
Nước xịt hôi miệng Glister Amway

Nước xịt hôi miệng Pierrot

Pierrot là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng. Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu này bao gồm: Chỉ nha khoa, nước súc miệng, kem đánh răng, đặc biệt nổi bật là xịt thơm miệng.

Nước xịt thơm miệng Pierrot là sản phẩm bán chạy của hãng trên thị trường hiện nay. Nhờ thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và sử dụng khi cần thiết để có hơi thở thơm mát, dễ chịu hơn.

Thành phần: Aqua, alcohol, xylitol,glycerin, menthol triclosan, sodium,….

Công dụng:

  • Pierrot có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ các mảng bám trên răng, từ đó hạn chế tình trạng hôi miệng.
  • Sản phẩm có hiệu quả cao trong việc khử mùi, làm thơm miệng nhanh chóng để bạn tự tin hơn trong khi giao tiếp.

Cách dùng: Bạn xịt 1 – 2 hởi Pierrot trực tiếp vào miệng, sau các bữa ăn hoặc trước các cuộc hẹn quan trọng.

Giá bán: Pierrot được bán với giá khoảng 70.000 đồng.

Xịt hôi miệng Staycool

Staycool là sản phẩm xịt miệng đến từ Anh, được vượt qua những yêu cầu kiểm định khắt khe của FTA Hoa Kỳ về chất lượng sản phẩm và độ an toàn với người dùng. Hiện tại Staycool đã được phân phối chính thức về Việt Nam, được mọi người tin dùng và đánh giá cao.

Staycool được sản xuất với 5 hương vị cho bạn lựa chọn là: Bạc hà, bạc hà mát lạnh, hương dâu tây, hương socola, hương quế,… Do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với bản thân.

Loại xịt hôi miệng này có thiết kế màu sắc bắt mắt, vỏ hợp được làm bằng inox nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên mình. Đặc biệt mùi thơm có thể lưu lại 3 – 5 tiếng nên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp.

Thành phần: Aqua, glycerin, menthol, sodium benzoate, sodium saccharin,…

Công dụng:

  • Staycool giúp loại bỏ mùi hôi miệng, mang đến cho bạn hơi thở thơm mát suốt ngày dài.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây bệnh răng miệng, bảo vệ răng lợi tốt hơn.

Cách dùng: Bạn xịt 1 – 2 hơi Staycool trực tiếp vào miệng, sử dụng hiệu quả nhất là ngay sau khi ăn hoặc vừa hút thuốc.

Giá bán: Staycool được bán với giá khoảng 100.000 đồng.

Staycool là sản phẩm xịt miệng đến từ Anh
Staycool là sản phẩm xịt miệng đến từ Anh

Mistine Fresh Mouth Spray 

Nếu đang gặp các vấn đề về răng miệng, hơi thở có mùi hôi khó chịu khiến bạn tự ti khi giao tiếp, có thể lựa chọn Mistine Fresh Mouth Spray. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan, được các chuyên gia hàng đầu của nước này nghiên cứu, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao.

Thành phần: Chiết xuất bạc hà, hương trái cây,….

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp sát khuẩn nhẹ, đồng thời khử mùi, chống hôi miệng sau khi ăn, hút thuốc, mang đến cho bạn hơi thở thơm mát.
  • Hương thơm bạc hà và trái cây giúp mọi người tự tin hơn khi giao tiếp.

Cách dùng: Bạn xịt 1 – 2 hởi Mistine Fresh Mouth Spray trực tiếp vào miệng, ngay khi ăn hoặc hút thuốc lá.

Giá bán: Mistine Fresh Mouth Spray hiện được bán với giá khoảng 70.000 đồng.

Chai xịt khử mùi hôi miệng Ora2

Ora2 là dòng sản phẩm xịt chống hôi miệng của Nhật Bản, mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng Ora2 đã dần chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Chai xịt này được thiết kế 2 mùi đặc trưng là hương bạc hà và hương chanh bạc hà với khả năng giữ mùi hương trong thời gian dài để bạn thoải mái suốt cả ngày.

Ora2 có dạng phun sương nên hạn chế được những tác nhân gây hôi miệng như mùi thuốc lá, cà phê. Bạn hoàn toàn có thể mang theo sản phẩm bên mình để sử dụng ngay khi cần thiết.

Thành phần: Ethanol,POE hydrogenated, flavor, citric anhydride, I-menthol, concentrated glycerin,…

Công dụng:

  • Nhanh chóng loại bỏ những mùi hôi khó chịu trong miệng như tỏi, ớt, mắm tôm, thuốc lá.
  • Ora2 có các thành phần diệt khuẩn giúp tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn có hại gây nên vấn đề về răng miệng.
  • Giữ cho hơi thở thơm tho, sạch sẽ, giảm tình trạng viêm chân răng, bệnh nha chu,…

Cách dùng: Bạn để chai xịt Ora2 cách khoảng 10cm so với miệng, sau đó ấn 2 – 3 hơi trực tiếp vào trong khoang miệng. Nên dùng sau mỗi bữa ăn hoặc trước các cuộc hẹn quan trọng.

Giá bán: Ora2 hiện được bán với giá khoảng 70.000 đồng.

Ora2 là dòng sản phẩm xịt chống hôi miệng của Nhật Bản
Ora2 là dòng sản phẩm xịt chống hôi miệng của Nhật Bản

Bình xịt Dontodent

Dontodent là sản phẩm xịt hôi miệng chất lượng hàng đầu của Đức. Hiện tại Việt Nam chưa có nhà phân phối sản phẩm này chính thức mà chỉ bán với hình thức hàng xách tay.

Dontodent được điều chế từ các thành phần tự nhiên an toàn với sức khỏe người dùng, đồng thời mang đến hiệu quả cao trong việc hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng. Ngay sau khi bạn sử dụng, hương thơm của Dontodent sẽ làm mát và giảm cảm giác khô miệng nhanh chóng. Thiết kế chai xịt nhỏ gọn để bạn có thể mang theo bất kỳ nơi đâu. Tuy nhiên Dontodent chưa được kiểm chứng an toàn với trẻ nhỏ, do đó phụ huynh nên chú ý.

Thành phần: Chiết xuất hoa cúc, tinh dầu thơm,…

Công dụng:

  • Dontodent mang đến cho bạn hơi thở thơm mát và cảm giác thoải mái, dễ chịu suốt ngày dài.
  • Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn và sát khuẩn họng hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn gây ra các bệnh lý về răng miệng.

Cách dùng: Bạn xịt trực tiếp sản phẩm này 2 hơi vào miệng bất kỳ khi nào cần đến hơi thở thơm mát.

Giá bán: Dontodent hiện được bán với giá khoảng 70.000 đồng.

Dentiplus

Dentiplus là nước xịt thơm miệng có nguồn gốc từ Anh Quốc, ngay khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã gây được ấn tượng với người dùng. Sản phẩm có sử dụng các thành phần tự nhiên, không chứa cồn và đường hóa học nên không gây ra hiện tượng kích ứng hoặc sâu răng. Nhờ thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, bạn có thể mang theo đến bất kỳ nơi đâu để luôn có được hơi thở thơm mát và sự tự tin trong khi giao tiếp.

Thành phần: Alcohol, aqua, saccharin, aroma, cetylpyridinium chloride,…

Công dụng:

  • Dentiplus sử dụng công thức kháng khuẩn giúp chống lại sự hình thành các mảng bám trên răng và một số nguyên nhân gây hôi miệng.
  • Hỗ trợ ngăn việc tạo mùi khó chịu, cho hơi thở thơm mát và chăm sóc răng miệng tốt hơn.

Cách dùng: Bạn xịt trực tiếp 2 – 3 hơi Dentiplus vào miệng.

Giá bán: Dentiplus hiện nay được bán với giá khoảng 100.000 đồng.

Chai xịt hôi miệng Dentiplus
Chai xịt hôi miệng Dentiplus

Chai xịt hôi miệng Lip Perfume Breath Mist

Lip Perfume Breath Mist là chai xịt chống hôi miệng có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng. Sản phẩm có mùi hương trái cây dễ chịu, giúp tinh thần sảng khoái và bừng tỉnh để tập trung hơn.

Chai xịt này có thiết kế dạng sương nhẹ, tạo cảm giác bạc hà thơm mát từ bên trong, đồng thời thiết kế nhỏ gọn để bạn có thể mang theo khi đi chơi xa, du lịch hoặc công tác.

Thành phần: Chiết xuất bạc hà, trái cây,…

Công dụng:

  • Sản phẩm hỗ trợ loại bỏ các mảng bám trên răng, xua tan hơi thở khó chịu, mang đến cảm giác the mát suốt ngày dài.
  • Giúp cho vùng miệng khô thoáng và giữ được hương thơm bền lâu hơn.

Cách dùng: Xịt 2 – 3 hơi Lip Perfume Breath Mist trực tiếp vào miệng.

Giá bán: Lip Perfume Breath Mist khoảng 90.000 đồng.

Những lưu ý khi dùng sản phẩm xịt hôi miệng

Những sản phẩm xịt hôi miệng có khả năng khắc phục tình trạng hôi miệng hiệu quả nhanh chóng, tuy nhiên chúng ta cần lưu ý những vấn đề quan trọng dưới đây để đảm bảo an toàn nhất:

Cần lưu ý khi dùng sản phẩm xịt hôi miệng
Cần lưu ý khi dùng sản phẩm xịt hôi miệng
  • Tham khảo kỹ hướng dẫn được in trên bao bì, không dùng xịt thơm miệng quá số lần được nhà sản xuất khuyến cáo.
  • Nếu tình trạng hôi miệng kéo dài và chuyển biến nặng, bạn không nên chủ quan, thay vào đó hãy đi khám vì đây có thể là cảnh báo những bệnh lý răng miệng nghiêm trọng.
  • Nên ưu tiên lựa chọn chai xịt hôi miệng có thành phần chính là các thảo dược tự nhiên để đảm bảo an toàn và mang đến tác dụng khử khuẩn cao.
  • Chú ý chọn mua sản phẩm tại địa chỉ bán uy tín để tránh mua hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.
  • Khi mua bất kỳ loại xịt hôi miệng nào, bạn nên chú ý đọc kỹ các thành phần được ghi trên bao bì để đảm bảo không bị kích ứng trong quá trình sử dụng.

Bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn đọc 11 sản phẩm xịt hôi miệng chất lượng, hiệu quả và được tin dùng nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm thường có đặc điểm, hương thơm khác nhau, do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của cá nhân. Sử dụng chai xịt thơm miệng giúp bạn có được hơi thở thơm mát, sảng khoái và tự tin suốt ngày dài.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cách trị hôi miệng
Top 16+ cách trị hôi miệng tận gốc không phải ai cũng biết

Cách trị hôi miệng nhanh chóng và an toàn chính là cứu cánh cho những người có vấn đề về hơi thở. Để chữa hôi...

Gợi Ý 3 Cách Sử Dụng Rau Má Chữa Nhiệt Miệng Đơn Giản Tại Nhà
Top 3 Cách Sử Dụng Rau Má Chữa Nhiệt Miệng Đơn Giản Tại Nhà

Thực tế, nhiệt miệng không phải bệnh lý nguy hiểm nhưng lại gây ra nhiều khó chịu, đau nhức và cản trở việc ăn uống,...

Review Thuốc Bactefort: Công Dụng, Thành Phần Và Giá Bán
Review Thuốc Bactefort: Công Dụng, Thành Phần Và Giá Bán

Ký sinh trùng là sinh vật sống dựa vào các chất dinh dưỡng lấy từ cơ thể vật chủ, đồng thời rất dễ lây lan....

Hôi miệng từ cổ họng là loại bệnh lí gì?
Hôi miệng từ cổ họng là loại bệnh gì? Nguyên nhân và cách chữa trị dứt điểm

Hôi miệng từ cổ họng là một biểu hiện của một dạng bệnh lý thường gặp do nhiều nguyên nhân gây ra. Mặc dù đây...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo