TOP 10+ Thuốc Trị Hôi Miệng Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay [2022]

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị tình trạng hôi miệng khác nhau. Mỗi loại mang đặc tính và thành phần khác nhau. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm được yêu thích và mang lại hiệu quả nhất năm 2022.

Tiêu chí lựa chọn thuốc trị dứt điểm tình trạng hôi miệng

Hiện nay trên thị trường rất nhiều sản phẩm thuốc hỗ trợ điều trị hôi miệng, tuy nhiên để lựa chọn được thuốc chất lượng và đạt hiệu quả thì cần đạt được những yếu tố sau: 

  • Thuốc trị hôi miệng sẽ được sử dụng khác nhau tuỳ theo độ tuổi và tình trạng, vì vậy bạn cần thăm khám và lưu ý cẩn thận với các thành phần khi lựa chọn sản phẩm
  • Nên ưu tiên những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo lành tính và an toàn cho sức khỏe
  • Lựa chọn địa chỉ tin cậy cung cấp sản phẩm điều trị hôi miệng, điều này sẽ giúp đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, lai lịch và hiệu quả điều trị của thuốc.
  • Trong nhiều trường hợp răng miệng của bạn còn gặp nhiều vấn đề hơn ngoài hôi miệng, hãy đảm bảo thăm khám cẩn thận để điều trị và tăng cường sức khỏe răng miệng toàn diện.

10 loại thuốc trị hôi miệng bán chạy nhất hiện nay [2022]

Tình trạng hôi miệng, hơi thở có mùi khó chịu ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt và vấn đề giao tiếp của nhiều người. Chính vì vậy, bất kỳ ai cũng muốn nhanh chóng điều trị căn bệnh này. Để cải thiện nhanh chóng, một trong những giải pháp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là sử dụng các loại thuốc. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến người bệnh 10 cái tên nổi bật mang đến hiệu quả vượt trội. 

1. Dứt điểm hôi miệng với bộ sản phẩm Nha Chu Tán 

Nha Chu Tán là bài thuốc thảo mộc, sử dụng 100% thành phần là DƯỢC LIỆU SẠCH đạt chuẩn GACP – WHO, có tác dụng vượt trội trong điều trị chứng hôi miệng. Đặc biệt với 2 thành phần đặc trị hôi miệng như Tế tân giúp gây cay, sát khuẩn, đào thảo vi khuẩn gây hôi và Đinh hương, giúp tạo mùi thơm dễ chịu, giảm mùi hôi khoang miệng… Nha Chu Tán cam kết dứt điểm tình trạng hôi miệng, kể cả những trường hợp lâu năm.

Một bộ sản phẩm Nha Chu Tán bao gồm một nước súc miệng, một thuốc dạng bôi, này giúp tác động sâu, toàn diện từ trong ra ngoài theo cơ chế ĐÌNH CHỈ – TẤN CÔNG, công thức VÀNG kết hợp các nhóm dược liệu giúp mang lại giải pháp TOÀN DIỆN, cụ thể:

  • Dược liệu thẩm thấu ngấm sâu vào khoang miệng, loại bỏ các vi khuẩn gây hôi miệng.
  • Bằng cách phục hồi các niêm mạc da bị sưng, đỏ, khiến cơ thể hình thành cơ chế miễn dịch giúp đình chỉ tình trạng viêm nhiễm và vi khuẩn gây mùi lan rộng.
  • Tác động chuyên sâu, “tấn công” vào các khu vực nhiễm bệnh của khoang miệng  giúp tăng cường sức khỏe răng miệng toàn diện.

Tại ViDental, khi khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm Nha Chu Tán sẽ được trực tiếp Bác sĩ đồng hành trong suốt quá trình điều trị. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả cam kết với người dùng. 

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương chia sẻ:

“Bằng những kinh nghiệm ngành Y cả chục năm nay, tôi đánh giá cao và về chất lượng, hiệu quả điều trị bệnh răng miệng của bài thuốc Nha Chu Tán tán. Đây là sự kết hợp thông minh các thảo dược 100% tự nhiên, được điều chỉnh gia giảm theo công thức phù hợp với từng cơ địa và thể bệnh mỗi người. Điểm cộng lớn của nó là cực kỳ an toàn và lành tính, không gây biến chứng gì”.

Rất nhiều khách hàng đã “tạm biệt” tình trạng hôi miệng sau 7 ngày sử dụng Nha Chu Tán. Đây cũng là sản phẩm được đánh giá cao trên các diễn đàn tư vấn thuốc trị hôi miệng.

2. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng hôi miệng Earth Tetpp

Trong danh sách các sản phẩm hỗ trợ điều trị tình trạng hôi miệng đến từ xứ sở hoa anh đào tuyệt đối không thể bỏ qua Earth Tetpp – cái tên được yêu thích hàng đầu. Đây là một trong những thương hiệu dược phẩm nổi tiếng nhất tại Nhật hiện nay. Sản phẩm chứa các thành phần gồm có hoạt chất chống bám và hỗ trợ loại bỏ mùi hôi khó chịu trong miệng hiệu quả.

Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng hôi miệng - Earth Tetpp
Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng hôi miệng – Earth Tetpp

Thành phần: Loại nước súc miệng này chủ yếu được chiết xuất từ trà xanh, bạc hà,…

Công dụng: 

  • Sản phẩm có khả năng loại bỏ các mảng bám và vệt đen trên răng hiệu quả.
  • Hỗ trợ tiêu diệt và ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại trong khoang miệng sinh sôi, phát triển.
  • Dung dịch súc miệng có thể len lỏi vào sâu trong kẽ răng, nhờ đó gia tăng hiệu quả loại bỏ các vi khuẩn gây hại, từ đó mang lại hơi thở thơm ngát cho người dùng.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 380.000 đồng/chai 1080ml.

3. Nước súc miệng Propolinse Hello Kitty

Sản phẩm Propolinse Hello Kitty được tạo ra dưới dạng nước súc miệng với công dụng loại bỏ tình trạng hôi miệng và các mảng bám dành riêng cho trẻ em. Bởi số lượng trẻ bị hôi miệng đang có xu hướng gia tăng hiện nay do thói quen vệ sinh sai cách và thường xuyên ăn các loại bánh kẹo ngọt. Đặc biệt loại nước súc miệng này hoàn toàn không chứa cồn, chất độc hại, hay gây phản ứng phụ trong suốt quá trình sử dụng nên rất phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ.

Thành phần: Sản phẩm này chủ yếu được chiết xuất từ sữa ong chúa, trà xanh, ngoài ra còn có một số thành phần phụ khác. 

Công dụng:

  • Giúp làm sạch các mảng bám trên bề mặt răng, từ đó giúp răng chắc khỏe hơn, đồng thời ngừa sâu răng hiệu quả.
  • Sau khi sử dụng các bé sẽ loại bỏ được mùi hôi khó chịu trong miệng, từ đó có hơi thở thơm ngát hơn.

Giá bán tham khảo: Loại nước súc miệng cho bé này của Nhật Bản đang được bán trên thị trường với giá khoảng 250.000 đồng/chai 400ml.

Đọc thêm: Gợi Ý Một Số Cách Trị Hôi Miệng Và Trắng Răng Hiệu Quả

4. Nước súc miệng giảm hôi miệng Nhật Bản Concool

Concool là loại nước súc miệng làm sạch răng miệng hiệu quả của xứ sở hoa anh đào, với công dụng loại bỏ triệt để các vi khuẩn và mảng bám trong khoang miệng. Bởi trong trường hợp chỉ đánh răng thông thường răng miệng sẽ không được làm sạch hoàn toàn. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp phòng ngừa tình trạng đen răng, sâu răng và trị hôi miệng.

Nước súc miệng giảm hôi miệng Nhật Bản - Concool
Nước súc miệng giảm hôi miệng Nhật Bản – Concool

Thành phần: Gồm có các thành phần chính là Chlorhexidine, Cetylpyridinium Chloride, tinh dầu,…

Công dụng:

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch khoang miệng hiệu quả, đồng thời hỗ trợ loại bỏ các mảng bám và ngừa sâu răng.
  • Giảm mùi hôi trong miệng, mang đến hơi thở thơm mát tức thì để người bệnh có thể tự tin giao tiếp, sinh hoạt.

Giá bán tham khảo: Loại nước súc miệng này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình từ 300.000 đồng đến 325.000 đồng.

5. Viên ngậm Breath Parfum Kobayashi giúp giảm hôi miệng

Viên ngậm giảm hôi miệng Breath Parfum Kobayashi là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản mang tới công dụng loại bỏ mùi hôi miệng trong thời gian ngắn. Chính vì vậy, sản phẩm này hiện tại là lựa chọn của đông đảo người dùng.

Thành phần: Dầu thực vật, dầu mùi tây/hương thơm, Gelatin, Erythritol, Glycerin, chất làm ngọt,…

Công dụng: 

  • Hỗ trợ giảm mùi hôi miệng và khử mùi hôi cơ thể vô cùng hiệu quả.
  • Giúp mang đến cho người dùng cảm giác tự tin, thoải mái trong quá trình giao tiếp.

Giá bán tham khảo: Hiện tại sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 115.000 đồng/túi.

Những sản phẩm khác điều trị hôi miệng được khách hàng tin dùng

>> Viên uống Orihiro DeoBlock

Trong trường hợp bị hôi miệng do những vấn đề liên quan đến đường ruột, các bạn có thể sử dụng sản phẩm Orihiro DeoBlock. Đây là viên uống mang lại tác dụng tốt với những đối tượng thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá gây hôi miệng, đồng thời giúp giảm mùi hôi cơ thể.

Viên uống Orihiro DeoBlock
Viên uống Orihiro DeoBlock

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán tại các nhà thuốc với mức giá trung bình khoảng 260.000 đồng/túi 30 viên.

>> Xịt miệng Sunstar Ora 2 Breath Fine

Trong top những sản phẩm và thuốc trị hôi miệng của Nhật Bản, xịt Sunstar Ora 2 Breath Fine đang được đông đảo người dùng lựa chọn và đánh giá cao. Sản phẩm này có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi đối tượng sử dụng. Hơn nữa, loại xịt chống hôi miệng này còn giúp loại bỏ các mảng bám và chăm sóc kẽ răng hiệu quả.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 85.000 đồng/chai 6ml.

>> Sản phẩm L8020 của Nhật Bản

Nếu đang tìm kiếm các sản phẩm trị hôi miệng tốt và nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nước súc miệng L8020.

 

Giá bán tham khảo: Loại nước súc miệng này đang được bán trên thị trường với mức giá là 380.000 đồng/chai 500ml.

>> Lion Kids nổi tiếng Nhật Bản

Nước súc miệng giảm hôi miệng Lion Kids là sản phẩm được thiết kế riêng cho trẻ nhỏ. Hiện tại, sản phẩm này đang được rất nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng cho con và đánh giá rất tốt.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 195.000 đồng/chai 250ml.

>> Viên uống giúp thơm miệng Breath Care 

Viên uống Breath Care là sản phẩm trị hôi miệng có nguồn gốc từ Nhật Bản, mang đến khả năng tác động sâu vào bên trong cơ thể thông qua đường uống. Chính vì vậy, sản phẩm này mang đến hiệu quả dài lâu và ngày càng được nhiều người dùng yêu thích.

Viên uống Breath Care là sản phẩm trị hôi miệng có nguồn gốc từ Nhật Bản
Viên uống Breath Care là sản phẩm trị hôi miệng có nguồn gốc từ Nhật Bản

Giá bán tham khảo: Viên uống hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng có giá 220.000 đồng/hộp 50 viên.

>> Hỗ trợ trị hôi miệng Propolinse

Propolinse là sản phẩm hỗ trợ trị hôi miệng có nguồn gốc từ Nhật Bản được bào chế dưới dạng dung dịch súc miệng. Loại nước súc miệng này hiện đang được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 280.000 đồng/chai 600ml.

Cick tại đây: Bật Mí 5 Cách Trị Hôi Miệng Bằng Mật Ong Ngay Tại Nhà

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng thuốc trị hôi miệng Nhật Bản

Các loại thuốc chữa hôi miệng Nhật Bản được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn hiện nay. Bởi những sản phẩm này đem đến chất lượng tốt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao sau khi dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất, đồng thời tránh các tác dụng phụ không mong muốn xảy ra, các bạn cần chú ý đến một số vấn đề như sau:

Người bị hôi miệng cần đánh răng thường xuyên, đúng cách
Người bị hôi miệng cần đánh răng thường xuyên, đúng cách
  • Đọc kỹ bảng thành phần của sản phẩm để đảm bảo không gặp phải tình trạng dị ứng hay kích ứng với những thành phần có trong đó. Đặc biệt ưu tiên lựa chọn những loại được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên.
  • Khi mua thuốc chữa hôi miệng Nhật Bản, người bệnh chú ý lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, có đầy đủ giấy tờ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Tránh tình trạng mua phải các sản phẩm làm giả, làm nhái kém chất lượng, không những không mang lại hiệu quả, còn làm tình trạng hôi miệng nghiêm trọng hơn.
  • Bên cạnh đó, các bạn nên kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi mua, đảm bảo bao bì còn nguyên và còn hạn sử dụng.
  • Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất in trên bao bì hoặc hướng dẫn của chuyên gia y tế, không lạm dụng gây ảnh hưởng không tốt.
  • Ngoài ra, các bạn nên chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đúng cách và thường xuyên. Cùng với việc đánh răng bằng bàn chải lông mềm, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên sử dụng thêm chỉ nha khoa hoặc máy tăm nước để loại bỏ tốt hơn mảng bám. Đồng thời sử dụng nước súc miệng chuyên biệt hoặc nước muối sinh lý để tăng hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn khoang miệng.
  • Mỗi ngày các bạn nên uống nhiều nước hơn, ít nhất đảm bảo 2 – 2.5 lít nước/ngày để thanh lọc cơ thể, giảm bớt tình trạng hơi thở có mùi hôi.
  • Khi thấy tình trạng hôi miệng vẫn kéo dài dù đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng ngừa và điều trị bệnh, bạn nên nhanh chóng đi khám tại các cơ sở nha khoa uy tín. Tại đây, bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh giải pháp phù hợp nhất, bởi rất có thể hôi miệng là dấu hiệu cảnh báo các dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm nhất.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 10 loại thuốc trị hôi miệng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo có thể điều trị dứt điểm và ngăn ngừa tái phát tình trạng này, các bạn nên liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để thực hiện thăm khám, từ đó tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị tối ưu. Mong rằng thông tin bài viết hữu ích với các bạn, ngoài ra nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào khác liên quan hãy nhanh chóng để lại lời nhắn phía dưới đây cho chúng tôi. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

6+ loại thuốc trị nấm lưỡi tốt nhất hiện nay
Top 6+ Loại Thuốc Trị Nấm Lưỡi Tốt Nhất Hiện Nay

Nấm lưỡi là một bệnh lý thường gặp ở cả trẻ em và người lớn. Sự phát triển của chúng tạo ra những mảng trắng...

Top 4 Thuốc Trị Nhiệt Miệng Của Nhật Được Tin Dùng Nhất
Top 4 Thuốc Trị Nhiệt Miệng Của Nhật Được Tin Dùng Nhất

Thuốc trị nhiệt miệng của Nhật được nhiều người đánh giá cao bởi tính hiệu quả, an toàn, hạn chế tác dụng phụ. Hiện nay,...

Tổng Hợp Các Loại Thuốc Điều Trị Áp Xe Răng Hiệu Quả Nhất
Tổng Hợp Các Loại Thuốc Điều Trị Áp Xe Răng Hiệu Quả Nhất

Áp xe răng là tình trạng bị nhiễm trùng xung quanh răng, khiến răng trở nên đau nhức, khó chịu. Nếu không điều trị kịp...

Liều dùng và thông tin chi tiết thuốc nhiệt miệng Amcinol Paste
Liều Dùng Và Thông Tin Chi Tiết Thuốc Nhiệt Miệng Amcinol Paste

Nhiệt miệng là bệnh lý không gây nguy hiểm cho sức khỏe tuy nhiên lại có ảnh hưởng nhất định đến sinh hoạt hằng ngày....

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo