Review Chi Tiết Về Thuốc Trị Hôi Miệng Breath Pearls Của Úc

Thuốc trị hôi miệng Breath Pearls ra đời là giải pháp tuyệt vời cho những người đang gặp các vấn đề răng miệng. Với thành phần chứa tinh dầu bạc hà và mùi tây sẽ giúp cải thiện các vấn đề hôi miệng và loại bỏ mảng bám, vi khuẩn gây sâu răng. Hãy cùng ViDentalcare tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Thuốc trị hôi miệng Breath Pearls là gì?

Thuốc trị hôi miệng Breath Pearls là thói quen nhiều người vẫn hay gọi, nhưng thực tế nó được sản xuất dưới dạng viên uống có tác dụng hỗ trợ làm sạch khoang miệng và mang lại hơi thở thơm mát cho người sử dụng. Breath Pearls có nguồn gốc từ Úc – một quốc gia nổi tiếng với nguồn nguyên liệu đảm bảo và có thể mang lại tác dụng tốt với việc chăm sóc sức khỏe của mọi người.

Thuốc trị hôi miệng Breath Pearls thực tế thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe
Thuốc trị hôi miệng Breath Pearls thực tế thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

Trong viên uống thơm miệng Breath Pearls có cả tinh dầu bạc hà và tinh dầu hạt mùi tây. Đây đều là những kẻ thù của mùi hôi trong khoang miệng. Do vậy sản phẩm có tác dụng chống lại mùi hôi miệng hiệu quả, đồng thời còn giúp loại bỏ các mảng bám trên răng, mang lại một hàm răng chắc khỏe. Do đó nhiều người vẫn sử dụng sản phẩm này như một loại thuốc chữa hôi miệng lâu năm.

Thành phần của viên uống giúp thơm miệng Breath Pearls

Viên uống thơm miệng Breath Pearls được bào chế từ các loại hương liệu tự nhiên có đặc tính khử mùi và ức chế vi khuẩn. Qua đó mang lại hiệu quả tích cực trong việc loại bỏ mùi hôi từ khoang miệng. Cụ thể:

  • Tinh dầu bạc hà: Làm sạch răng miệng, mang lại một hơi thở thơm mát và đồng thời hỗ trợ cải thiện các bệnh hô hấp như viêm xoang, ngạt mũi.
  • Tinh dầu hạt mùi tây: Có tác dụng kháng khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu ở khoang miệng.
  • Ovalgen DC: Kiểm soát tất cả hoạt động của các loại vi khuẩn gây sâu răng và còn giúp loại bỏ các mảng bám trên răng.
  • Ovalgen PG: Là thành phần được chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà nên có tác dụng ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn gây sâu răng trong khoang miệng.
  • Xylitol: Giúp củng cố lợi, mang lại một hàm răng chắc khỏe và trắng sáng.

Xem thêm về: Top 16+ cách trị hôi miệng tận gốc không phải ai cũng biết

Công dụng và cách sử dụng sản phẩm Breath Pearls

Khi sử dụng bất kỳ một loại thực phẩm chức năng nào cũng cần phải hiểu rõ về công dụng cũng như cách sử dụng của nó.

Công dụng của viên thơm miệng Breath Pearls.

Công dụng của Breath Pearls
Công dụng của Breath Pearls
  • Thứ nhất: Giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu ở khoang miệng. Với thành phần chứa tinh dầu bạc hà và tinh dầu mùi tây, chúng có tác dụng ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn bám trong khoang miệng rất tốt.
  • Thứ hai: Giúp loại bỏ mảng bám và cao răng – 2 môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có hại phát triển. Do vậy còn có tác dụng giúp lợi bám chặt vào răng hơn, phòng ngừa chảy máu chân răng.
  • Thứ ba: Viên uống Breath Pearls có chứa nhiều hoạt chất tốt cho cơ thể, khi kết hợp với các loại trái cây có tác dụng tăng tiết nước bọt và loại bỏ tình trạng khô miệng, hôi miệng.
  • Thứ tư: Làm sạch các vết cặn tồn đọng trong dạ dày, đường ruột và khử các loại mùi hôi tận gốc. Ngoài ra, viên uống này cũng có tác dụng khử độc nicotin cho người thường xuyên hút thuốc lào, thuốc lá hay uống cafe đen.

Đối tượng nên sử dụng sản phẩm Breath Pearls

Mặc dù sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên nhưng không phải ai cũng nên dùng. Breath Pearls được khuyên dùng cho các đối tượng sau:

  • Người bị hôi miệng, sâu răng trong một thời gian dài. Người muốn cải thiện và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng như viêm lợi, khô miệng, chảy máu chân răng.
  • Người mắc các loại bệnh về đường hô hấp nên có mùi hơi thở khó chịu.
  • Người thường xuyên sử dụng thuốc lá, thuốc lào, rượu bia muốn cải thiện hơi thở của mình.

Mặc dù không có tác dụng phụ nào đối với người dùng, nhưng chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng Breath Pearls cho trẻ em dưới 6 tuổi, người cao tuổi hoặc người dị ứng với các thành phần của thuốc.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Viên uống Breath Pearls chỉ nên sử dụng 1 lần duy nhất trong ngày, mỗi lần có thể dùng từ 1-3 viên. Với trẻ nhỏ dưới 12 tuổi được khuyến cáo với liều lượng 1 viên/ngày, với người lớn thì có thể dùng nhiều hơn.

Đọc ngay: Hôi miệng nặng: Những ảnh hưởng nghiêm trọng cần phải chú ý

Viên uống thơm miệng Breath Pearls có thực sự tốt không?

Viên uống Breath Pearl có tác dụng chính là loại bỏ mùi hơi thở khó chịu, giúp mọi người tự tin hơn khi giao tiếp. Sản phẩm còn có thể sử dụng cho cả người không bị hôi miệng để ngăn ngừa các mảng bám tích tụ và loại bỏ vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra, Breath Pearls còn có những ưu điểm vượt trội như: 

  • Thành phần được bào chế hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường, cồn hoặc bất kỳ chất bảo quản nào, an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm có thể dùng được cho nhiều độ tuổi khác nhau, từ người già, trẻ nhỏ đến phụ nữ mang thai.
  • Mùi thơm tự nhiên, nhẹ dịu, không bị cay xộc gây khó chịu khi dùng giống như một số sản phẩm khác. Ngoài ra trong quá trình sử dụng nếu như lỡ nuốt phải cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 không là không chứa chất bảo quản, không sử dụng hương liệu nhân tạo, không đường, không cồn và đặc biệt là không có tác dụng phụ.
Viên uống thơm miệng Breath Pearls có tốt không?
Viên uống thơm miệng Breath Pearls có tốt không?
  • Viên uống không làm ảnh hưởng đến mùi vị của người dùng khi ăn. Thành phần có hoạt tính cao giúp hơi thở thơm tho, mát lạnh suốt cả ngày.
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi di chuyển đi bất cứ đâu.

Breath Pearls Original có giá bán bao nhiêu?

Hiện viên uống Breath Pearls đang có mức giá bán khoảng 150.000đ/hộp 50 viên và 450.000đ/hộp 150 viên. Đây là dòng sản phẩm chữa hôi miệng lâu năm được đánh giá là rẻ nhất so với các sản phẩm có cùng công dụng như Detoxant hay Deetoxnano.

Bạn sẽ có một hơi thở thơm tho, cảm giác sảng khoái cùng với hàm răng chắc khỏe, tự tin chỉ với chưa đến 10.000 VNĐ/ngày.

Nên mua viên thơm miệng Breath Pearls ở đâu?

Sản phẩm mang lại hơi thở thơm mát Breath Pearls hiện nay đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, sản phẩm này được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Do vậy mọi người có thể dễ dàng tìm mua được tại các hiệu thuốc hoặc các đơn vị phân phối dược phẩm.

Ngoài hình thức mua trực tiếp, khách hàng cũng có thể chọn mua online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki hay Lazada. Tuy nhiên nên chọn mua sản phẩm ở những đơn vị phân phối uy tín. Bên cạnh đó, cần kiểm tra kỹ thông tin trên bao bì, tem bảo hành, truy xuất nguồn gốc để đảm bảo có thể mua được viên uống Breath Pearls chính hãng, chất lượng.

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng viên uống Breath Pearls

Trong quá trình lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm chống hôi miệng Breath Pearls, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

Lưu ý khi sử dụng viên uống thơm miệng
Lưu ý khi sử dụng viên uống thơm miệng
  • Thứ nhất: Hiện nay Breath Pearl đang bị làm giả rất nhiều. Thông thường hàng chính hãng khi dùng không gây bất kỳ tác dụng phụ nào và có mùi bạc hà, mùi này có thể duy trì tới tận 12 giờ. Ngược lại, hàng fake thời gian lưu mùi sẽ rất ngắn, mùi không được thơm.
  • Thứ hai: Viên uống Breath Pearls phát huy hiệu quả tốt nhất khi người dùng kết hợp việc sử dụng viên uống này với việc vệ sinh răng miệng hàng ngày cũng như chế độ ăn uống khoa học, hạn chế sử dụng các nguyên liệu có mùi.
  • Thứ ba: Sử dụng nước ấm để đảm bảo tốt nhất cho cơ thể.
  • Thứ tư: Tuyệt đối tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất về liều lượng và cách dùng sản phẩm để đảm bảo đạt hiệu quả cao. Nếu trong quá trình dùng Breath Pearls có bất cứ biểu hiện nào bất thường, hãy ngừng sử dụng và đến trực tiếp các cơ sở y tế để kiểm tra.
  • Thứ năm: Sản phẩm sẽ có hiệu quả rõ ràng nhất sau khoảng 4-6 tuần sử dụng.
Lưu ý trong quá trình sử dụng Breath Pearls
Lưu ý trong quá trình sử dụng Breath Pearls

Trên đây là toàn bộ thông tin về thuốc trị hôi miệng Breath Pearls của Úc. Đây là sản phẩm đã được kiểm định về an toàn chất lượng, đồng thời nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng để có một hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát và sự tự tin trong khi giao tiếp với mọi người.

Khám phá: TOP 10+ Thuốc Trị Hôi Miệng Của Nhật Bản Được Yêu thích Nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Review] Thuốc nhiệt miệng Tametop: Thành phần, cách sử dụng
[Review] Thuốc Nhiệt Miệng Tametop: Thành Phần, Cách Sử Dụng

Tametop là sản phẩm được biết đến với công dụng tăng cường sức đề kháng, phục hồi nhanh chóng các tổn thương niêm mạc, đặc...

Hôi miệng hở van dạ dày là bệnh lý phổ biến hiện nay
Hôi miệng hở van dạ dày: Nguyên nhân, biểu hiện và cách chữa trị ít ai biết

Hôi miệng hở van dạ dày là tình trạng thường gặp ở nhiều người mắc bệnh về lý dạ dạy. Tuy không phải là một...

Thuốc chữa sâu răng cho bà bầu Nam Hoàng
Top 8 thuốc đặc trị sâu răng cho bà bầu an toàn, hiệu quả nhất?

Các loại thuốc điều trị sâu răng cho bà bầu cần phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và thai nhi. Vậy...

Sản phẩm thuốc xịt trị sâu răng cho bé Himikea
Top 12 Thuốc Trị Sâu Răng Cho Bé Dễ Dùng, Độ An Toàn Cao [2022]

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thuốc trị sâu răng cho bé khiến cha mẹ hoang mang không biết nên lựa chọn loại...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo