Thông Tin Chi Tiết Về Thuốc Nhiệt Miệng Gumimouth

Hiện nay, nhiều người có xu hướng có sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên để giúp tăng cường sức đề kháng và điều trị các bệnh liên quan đến viêm loét khoang miệng. Trong đó, thuốc nhiệt miệng Gumimouth luôn nằm trong danh sách được ưa chuộng nhất bởi hiệu quả mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây của ViDentalcare.

Thành phần – Công dụng của Gel Gumimouth

Gumi Mouth được xem là giải pháp thiên nhiên dành cho những người bị nhiệt miệng và viêm loét miệng lưỡi. Sản phẩm được bào chế dưới dạng gel, giúp người bệnh có thể dễ dàng sử dụng.

Thành phần chi tiết

Sản phẩm Gumimouth có chứa các thành phần như sau:

  • Chitosan: Tạo lớp màng bảo vệ vùng niêm mạc bị tổn thương và tăng cường tái tạo niêm mạc.
  • Glycerin: Hỗ trợ làm lành vết thương, cân bằng độ pH trong khoang miệng.
  • Nano bạc: Tiêu diệt vi khuẩn, nấm bệnh đồng thời giúp chống viêm, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương.
  • Chiết xuất neem: Điều trị dứt điểm viêm khoang miệng và nhiệt miệng.
  • Kẽm salicylate: Tăng cường sức đề kháng của tế bào niêm mạc, chống viêm, giúp tăng tái tạo tế bào biểu mô.
  • Chiết xuất từ cây duối: Sát trùng, giảm đau rát do viêm loét khoang miệng gây nên.
  • Chiết xuất đinh hương: Loại bỏ vi khuẩn, chống oxy hóa, đem lại hương thơm tự nhiên. 
Thành phần của thuốc nhiệt miệng Gumimouth
Thành phần của thuốc nhiệt miệng Gumimouth

Bên cạnh đó, Gumimouth còn được chiết xuất từ một số hợp chất khác như: Nipasol, citric acid, hydroxyethyl cellulose, nipagin và nước tinh khiết giúp kháng viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng.

Công dụng của nhiệt miệng Gumimouth

Với thành phần hoàn toàn từ kháng sinh thực vật, Gumimouth là sản phẩm thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng và mang lại những tác dụng sau:

  • Kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của các loại nấm bệnh gây nên tình trạng: Viêm lợi, viêm niêm mạc miệng và viêm quanh răng.
  • Tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus, nấm bệnh bằng cách phá hủy màng tế bào vi sinh vật, từ đó điều trị dứt điểm tình trạng: Nhiệt miệng, viêm lợi, viêm quanh răng, viêm niêm mạc miệng, ê buốt và chảy máu chân răng.
  • Giảm cảm giác đau, rát, hỗ trợ chống viêm và tăng sức đề kháng của tế bào niêm mạc. 
  • Giúp làm sạch, khử mùi hôi miệng và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Đồng thời làm trắng răng, mang đến hàm răng chắc khỏe, qua đó người bệnh ăn ngon miệng và thoải mái hơn.

Vì sao nên lựa chọn thuốc nhiệt miệng Gumimouth?

Giữa rất nhiều sản phẩm có tác dụng chữa nhiệt miệng trên thị trường, người tiêu dùng vẫn tin tưởng lựa chọn thuốc nhiệt miệng Gumimouth. Bởi sản phẩm giúp tiêu diệt hoàn toàn các loại nấm, vi khuẩn gây nên các bệnh lý liên quan đến răng miệng. Ngoài ra gel nhiệt miệng này còn có những ưu điểm sau:

  • Thứ nhất: Thành phần từ nhiều loại dược liệu thiên nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai hay người cao tuổi.
  • Thứ hai: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt chứng nhận chất lượng, uy tín, được nhiều chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng.
  • Thứ ba: Sản phẩm nằm trong top bán chạy nhất trong nhiều năm liền, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.
Gumimouth là sản phẩm nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng
Gumimouth là sản phẩm nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng
  • Thứ tư: Chiết xuất dạng gel giúp bám vào vết nhiệt miệng tạo thành màng bảo vệ, hạn chế vết thương lan rộng, cũng như đau rát khi ăn uống.
  • Thứ năm: Gumimouth được thiết kế dạng nhỏ gọn, tiện lợi giúp người dùng có thể mang theo bất cứ lúc nào để sử dụng thường xuyên.
  • Thứ sáu: Sản phẩm đạt hiệu quả chỉ sau 2-3 lần sử dụng và đồng thời hạn chế tối đa tình trạng nhiệt miệng, viêm loét miệng quay trở lại.
  • Thứ bảy: Sản phẩm an toàn ngay cả khi khi nuốt vào trong miệng, có mùi thơm mát tự nhiên, tạo ra cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời giúp giảm hôi miệng, mang lại hơi thở thơm mát.

Gumimouth nên dùng cho đối tượng nào?

Đây là một sản phẩm thiên nhiên được đánh giá là an toàn lành tính. Tuy nhiên chỉ thực sự phù hợp với những đối tượng như:

  • Người thường xuyên bị nhiệt miệng, viêm loét miệng, viêm lợi, nướu răng.
  • Răng ê buốt, dễ xảy ra hiện tượng viêm hay chảy máu chân răng.
  • Người có thói quen hút thuốc lá, sử dụng thực phẩm có mùi nên hơi thở có mùi hôi khó chịu, tạo ra cảm giác tự ti khi giao tiếp.
  • Người muốn phòng ngừa các bệnh về răng miệng và giúp răng trắng sáng, chắc khỏe hơn.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm nhiệt miệng Gumimouth

Cách sử dụng gel nhiệt miệng Gumimouth rất đơn giản. Bạn chỉ cần thoa trực tiếp một lượng gel vừa đủ lên vùng da bị nhiệt miệng, loét miệng sau đó chờ khoảng 10s để sản phẩm tạo thành lớp màng bảo vệ trên da.

  • Người lớn: Dùng 3-4 lần/ngày.
  • Trẻ em dưới 3 tuổi: Chỉ nên dùng 1-2 lần/ngày.

Nên thoa gel sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Bạn có thể cảm nhận hiệu quả ngay sau khi bôi và chỉ sau 2-3 ngày sẽ thấy giảm ngay tình trạng sưng, đau và có thể thoải mái ăn uống.

Nên sử dụng gel Gumimouth sau khi ăn và trước khi đi ngủ để đảm bảo hiệu quả
Nên sử dụng gel Gumimouth sau khi ăn và trước khi đi ngủ để đảm bảo hiệu quả

Sau một thời gian kiên trì sử dụng, các vết loét ở miệng sẽ dịu đi nhanh chóng. Tình trạng sưng lợi, nhiệt miệng, hơi thở mùi khó chịu cũng sẽ giảm đáng kể. Nên sử dụng tiếp tục thêm 2-3 ngày nữa để hạn chế bệnh tái phát trở lại.

Xem thêm

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp khi dùng Gumimouth

Trong quá trình chọn mua và sử dụng, có không ít khách hàng vẫn đang cảm thấy phân vân về công dụng, hiệu quả điều trị và một số thông tin liên quan. Cụ thể: 

Sản phẩm Gumimouth có gây ra tác dụng phụ không?

Trên thực tế, sản phẩm này chưa ghi nhận tác dụng phụ ở bất kỳ đối tượng người dùng nào. Tuy nhiên nếu trong trường hợp đang sử dụng mà có dấu hiệu bất thường, người bệnh cần ngay lập tức đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ khám và điều trị kịp thời.

Bên cạnh Gumimouth, bạn có thể tham khảo thêm thông tin của thuốc nhiệt miệng Urgo hay thuốc xịt nhiệt miệng Traful Nhật Bản. Đây đều là những loại thuốc dạng gel cũng như có thành phần lành tính được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng nhiệt miệng.

Sản phẩm có thể dùng được cho trẻ dưới 1 tuổi không?

Gumimouth được chiết xuất dưới dạng gel, có thành phần lành tính và có thể nuốt được. Do vậy đây là một sản phẩm có thể dùng được cho trẻ em trên 2 tuổi. Với đối tượng là trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ thì khả năng đề kháng còn kém, do vậy bố mẹ chưa nên sử dụng sản phẩm này cho con để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

Không nên dùng nhiệt miệng Gumimouth cho trẻ em dưới 1 tuổi
Không nên dùng nhiệt miệng Gumimouth cho trẻ em dưới 1 tuổi

Với trẻ nhỏ khi dùng cũng cần tham khảo hướng dẫn của bác sĩ, chỉ dùng với liều lượng vừa đủ, đồng thời cần quan sát tình trạng của bé sau khi sử dụng.

Nhiệt miệng Gumimouth có giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá từ 160.000 – 180.000VNĐ/tuýp 15gam. Đây là một mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Gumimouth có bán tại các cửa hàng thuốc uy tín trên toàn quốc cũng như tại các trang web bán hàng trực tuyến. Do vậy khách hàng có thể tìm mua tại bất kỳ đâu. Cần tìm hiểu thông tin và phân biệt hàng thật và hàng kém chất lượng để có thể mua được sản phẩm chính hãng và đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thuốc nhiệt miệng Gumimouth với rất nhiều công dụng hữu ích. Hi vọng qua bài viết này của ViDentalcare, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích. Đừng để nhiệt miệng, viêm loét miệng trở thành thành nỗi ám ảnh trong cuộc sống của bạn. Hãy bỏ túi nay sản phẩm này để có thể sử dụng bất cứ khi nào.

Tìm hiểu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thuốc Detoxant có thực sự tốt không, giá bán như thế nào?
Thuốc Detoxant Có Thực Sự Tốt Không, Giá Bán Như Thế Nào?

Thuốc Detoxant được biết đến với công dụng tiêu diệt các loại ký sinh trùng, cải thiện hệ tiêu hóa. Đồng thời còn hỗ trợ...

Review chi tiết thuốc nhiệt miệng Tây Qua Sương Quế Lâm
Review Chi Tiết Thuốc Nhiệt Miệng Tây Qua Sương Quế Lâm

Các bài thuốc Đông Y từ lâu vẫn luôn được nhiều khách hàng tin dùng bởi thành phần thảo dược quý, cũng như những hiệu...

Chữa Nhiệt Miệng Bằng Baking Soda Có Hiệu Quả Như Lời Đồn?
Chữa Nhiệt Miệng Bằng Baking Soda Có Hiệu Quả Như Lời Đồn?

Nhiệt miệng là tình trạng rất phổ biến hiện nay, xuất hiện ở mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Ngoài dùng các loại thuốc...

[Giải đáp] Thuốc nhiệt miệng Smile có hiệu quả không? Cách dùng, giá bán
[Thuốc Nhiệt Miệng Smile Có Hiệu Quả Không? Cách Dùng Và Giá Bán

Thuốc nhiệt miệng Smile là sản phẩm có bảng thành phần bao gồm các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Trên thực tế, đây...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo