Thuốc Hôi Miệng Dương Hồng An: Thành Phần Và Cách Sử Dụng Hiệu Quả

Hôi miệng là nguyên nhân khiến nhiều người mất đi sự tự tin trong cuộc sống thường ngày. Thay vì sử dụng các sản phẩm có tác dụng tức thời như nước súc miệng, xịt thơm miệng hay viên ngậm…thì việc sử dụng thuốc hôi miệng Dương Hồng An sẽ có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mùi hôi miệng về lâu dài rất tốt. Hãy cùng ViDentalcare tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Tổng quan về thuốc hôi miệng Dương Hồng An

Thuốc hôi miệng Dương Hồng An là thực tế thực phẩm chức năng được bào chế ở dạng viên uống do công ty TNHH Dược Phẩm Đông Y Gia Nguyễn sản xuất. Đây là sự kết tinh từ các phương thuốc gia truyền để tạo nên một sản phẩm có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mùi hôi miệng rất tốt. 

Hiện nay, cùng với Detoxant và Breath Pearls thì Dương Hồng An cũng được đánh giá là một trong những loại thuốc chữa hôi miệng lâu năm hiệu quả. Đây là dòng sản phẩm an toàn, lành tính và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Thành phần của thuốc hôi miệng Dương Hồng An

Thành phần của thuốc hôi miệng Dương Hồng An
Thành phần của thuốc hôi miệng Dương Hồng An

Như đã chia sẻ ở trên, viên uống hôi miệng Dương Hồng An được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên. Các thành phần cụ thể như sau: 

  • Hoắc hương: Hoắc hương có đặc tính kháng khuẩn tốt do vậy sẽ loại bỏ các loại vi khuẩn, virus, nấm gây bệnh ở khoang miệng và giúp loại bỏ mùi hôi.
  • Bạch chỉ: Bên cạnh khả năng kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn thì bạch chỉ còn có tác dụng giúp giảm viêm lợi và đau răng.
  • Kim ngân hoa: Kim ngân hoa có tác dụng tốt trong việc ức chế các chủng vi khuẩn, giúp thanh nhiệt, giải độc và điều trị các chứng bệnh cảm, phong hàn, đau họng…
  • Cát cánh: Nước sắc từ cây cát cánh có tác dụng loại bỏ các loại nấm gây bệnh và đồng thời giúp giảm đau, kháng viêm, giải nhiệt tốt.
  • Trầu không: Lá trầu không có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và diệt khuẩn tốt nên có khả năng điều trị hôi miệng hiệu quả, giúp cầm máu tốt và bảo vệ răng miệng, hạn chế sâu răng, chảy máu chân răng.
  • Bạc hà: Đây là loại dược liệu có tác dụng loại bỏ các loại vi khuẩn trong khoang miệng, đem lại hương thơm mát.
  • Thanh đại: Thanh đại có tính hàn, do vậy có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và chữa viêm lợi, chảy máu răng…
  • Cam thảo: Cam thảo có tác dụng tốt nhất trong việc giảm ho, sốt, long đờm. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tăng sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Tin thảo: Loại dược liệu này có tác dụng chống ho, sát trùng và trừ phong thấp.
  • Gừng gió: Gừng gió giúp điều trị các chứng đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, làm ấm bụng và có tác dụng cầm máu, bổ huyết, chống viêm.
  • Ô tặc cốt: Ô tặc cốt có vị mặn, tính ấm và mang tới tác dụng cầm máu, bổ huyết.
  • Tinh bột nghệ: Bột nghệ giúp tiêu diệt đến 65 chủng vi khuẩn ở khoang miệng, đồng thời có tác dụng hiệu quả với chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa, dạ dày, tá tràng…

Tác dụng của sản phẩm chống hôi miệng Dương Hồng An

Mỗi thành phần có trong viên uống Dương Hồng An đều có một tác dụng nhất định. Và khi được kết hợp với nhau tạo nên sản phẩm điều trị hôi miệng với những tác dụng sau:

  • Giúp cân bằng độ PH trong khoang miệng, cung cấp đủ độ ẩm và hạn chế tình trạng hôi miệng do khô miệng gây ra.
  • Loại bỏ các loại vi khuẩn và mảng bám có trong khoang miệng. Từ đó giúp điều trị dứt điểm chứng hôi miệng, mang lại hơi thở thơm mát và sự tự tin cho người dùng.
Tác dụng của sản phẩm Dương Hồng An
Tác dụng của sản phẩm Dương Hồng An
  • Khắc phục tình trạng rối loạn vị giác ở nhiều người. Đồng thời cải thiện các vấn đề liên quan đến răng miệng như: Đau răng, viêm lợi, chảy máu chân răng…
  • Cân bằng axit trong dạ dày, giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa và hạn chế tối đa chứng trào ngược dạ dày, ợ hơi… gây nên tình trạng hôi miệng

Với viên uống chống hôi miệng Dương Hồng An, hôi miệng sẽ không còn là nỗi lo đối với người sử dụng.

Ai nên sử dụng sản phẩm Dương Hồng An?

Không phải tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm Dương Hồng An. Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh hôi miệng nên sẽ phù hợp với những đối tượng sau:

  • Người đang gặp phải tình trạng hôi miệng, khô miệng.
  • Người thường xuyên sử dụng thuốc lá, cafe, rượu bia dẫn đến hơi thở có mùi.
  • Người đang gặp các vấn đề về răng miệng, bệnh nha chu.
  • Người muốn có hàm răng chắc khỏe và hơi thở thơm mát, phòng ngừa bệnh hôi miệng.
Đối tượng nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ trị hôi miệng
Đối tượng nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ trị hôi miệng

Bên cạnh đó, sản phẩm Dương Hồng An cũng được đánh giá là rất thích hợp cho những đối tượng đang bị mắc bệnh dạ dày, các bệnh lý về hô hấp khiến cho hơi thở bị nặng mùi. Các thành phần thảo dược có trong Dương Hồng An sẽ ức chế các loại vi khuẩn, khiến chúng không thể sinh sôi, phát triển .

Sản phẩm chống hôi miệng Dương Hồng An là viên uống có thể sử dụng hàng ngày. Bởi vì có độ lành tính cao, vị không cay nồng nên phù hợp sử dụng cho tất cả đối tượng từ người già, trẻ nhỏ đến phụ nữ mang thai.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Dương Hồng An

Với người trưởng thành, nên sử dụng viên uống Dương Hồng An từ 2-3 lần mỗi ngày. Mỗi lần uống từ 5-7 viên và dùng sau ăn 30 phút để không làm ảnh hưởng đến chất lượng bữa ăn. Với trẻ nhỏ dưới 10 tuổi hoặc người cao tuổi, chỉ nên sử dụng từ 1-2 lần/ngày và mỗi lần dùng từ 2-5 viên, không nên lạm dụng quá nhiều.

Những đối tượng như phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người đang có bệnh nền, người bị dị ứng với một trong các thành phần của sản phẩm cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để hạn chế những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Cơ địa của mỗi người sẽ có những sự khác nhau nhất định, có người sử dụng từ 2-3 tuần là đã bắt đầu cảm nhận được sự hiệu quả của sản phẩm. Tuy nhiên một số người phải sử dụng đến 2-3 tháng mới bắt đầu có sự thay đổi nhất định. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm, điều qua trọng nhất là phải kiên trì và đều đặn.

Để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng theo đúng liệu trình hướng dẫn. Đây là dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên cần sử dụng ít nhất từ 1-2 tháng thì mới cảm nhận được hiệu quả. Sản phẩm đã được kiểm định và chứng nhận an toàn nên bạn có thể yên tâm dùng theo hướng dẫn.

Xem thêm

Dương Hồng An có giá bán bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Giá bán niêm yết của sản phẩm trị hôi miệng Dương Hồng An đang là 550.000 đồng/liệu trình, có thể sử dụng được trong vòng 2-3 tuần. Đây là một mức giá vừa phải cho một dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh hôi miệng có bán trên thị trường.

Hiện nay, bạn có thể tìm mua Dương Hồng An tại bất kỳ cơ sở bán thuốc chữa bệnh nào trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng thông qua các website chính thức của nhà thuốc hoặc mua trên các sàn TMĐT uy tín như Shopee, Lazada, Tiki….

Những lưu ý khi mua viên uống thơm miệng Dương Hồng An
Những lưu ý khi mua viên uống thơm miệng Dương Hồng An

Bởi vì sản phẩm có hiệu quả tốt và được đánh giá cao nên trên thị trường có không ít những cơ sở làm giả, làm nhái. Những sản phẩm kém chất lượng này thường được bán với mức giá chênh lệch hơn rất nhiều so với hàng chính hãng, bao bì cũng không được rõ nét và đầy đủ thông tin như hàng chuẩn.

Do vậy trong quá trình mua hàng, cần lựa chọn địa chỉ uy tín cũng như kiểm tra đầy đủ các thông tin của sản phẩm trước khi mua để chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về thuốc hôi miệng Dương Hồng An. Nếu như bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng, hôi miệng, hay chỉ đơn giản muốn bảo vệ răng cũng như khoang miệng của mình hãy tin tưởng và sử dụng viên uống này. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Click dưới đây

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gợi ý một số cách trị hôi miệng và trắng răng hiệu quả
Gợi Ý Một Số Cách Trị Hôi Miệng Và Trắng Răng Hiệu Quả

Hôi miệng, vàng răng là bệnh lý gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến việc giao tiếp hằng ngày. Do vậy, cần áp...

Thuốc Tametop - Sản phẩm trị nhiệt miệng cho trẻ em được ưa chuộng hàng đầu
Thuốc Tametop – Sản Phẩm Trị Nhiệt Miệng Cho Trẻ Em Hàng Đầu

Thuốc Tametop dạng siro là một trong những sản phẩm trị nhiệt miệng cho trẻ em được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên,...

Review Thuốc Bactefort: Công Dụng, Thành Phần Và Giá Bán
Review Thuốc Bactefort: Công Dụng, Thành Phần Và Giá Bán

Ký sinh trùng là sinh vật sống dựa vào các chất dinh dưỡng lấy từ cơ thể vật chủ, đồng thời rất dễ lây lan....

Bật mí 8 loại kem đánh răng trị nhiệt miệng cho cả gia đình
Bật Mí Top 8 Loại Kem Đánh Răng Trị Nhiệt Miệng Cho Cả Gia Đình

Sử dụng kem đánh răng trị nhiệt miệng là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc răng miệng. Đây là phương pháp không những...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo