TOP 9+ Thuốc Giảm Đau Răng Của Nhật Được Ưa Chuộng

Các sản phẩm tiêu dùng đến từ xứ sở hoa anh đào luôn được đánh giá cao và nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại thuốc giảm đau răng của Nhật tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Bật mí 9 thuốc giảm đau răng của Nhật

Các loại thuốc giảm đau răng của Nhật Bản được đánh giá mang lại hiệu quả tốt, lại an toàn, lành tính và ít tác dụng phụ nên ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật đến từ xứ sở hoa anh đào các bạn có thể tham khảo:

1. Loxonin S

Thuốc giảm đau răng của Nhật Bản Loxonin S mang lại tác dụng giảm đau, hạ sốt, đăc biệt có tác dụng tốt hơn cả với tình trạng đau răng. Sản phẩm này hiện đang được nhiều người tin dùng hàng đầu tại Việt Nam. Thành phần trong Loxonin S ngoài giúp cải thiện tình trạng đau nhức răng, còn hỗ trợ hạ sốt cho trường hợp gặp phải triệu chứng toàn thân.

Thuốc giảm đau răng của Nhật Bản Loxonin S
Thuốc giảm đau răng của Nhật Bản Loxonin S

Loại thuốc này được đánh giá là lành tính, an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tối đa cho người sử dụng. Mỗi ngày các bạn chỉ cần sử dụng 1 viên, sau khi đã ăn no, cách 4 tiếng có thể sử dụng lại. Tuy nhiên không được uống quá 4 viên Loxonin S/ngày.

Các bạn tuyệt đối không sử dụng Loxonin S cho trẻ dưới 15 tuổi. Chú ý cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trong quá trình sử dụng để đảm bảo an toàn.

Giá bán tham khảo: 230.000đ/ hộp 12 viên.

2. TERUPLUG giúp cải thiện cơn đau

TERUPLUG là một trong những sản phẩm hỗ trợ tình trạng đau răng, đặc biệt là với những đối tượng vừa nhổ răng xong hoặc bị sâu răng. Các thành phần có trong sản phẩm có khả năng chống viêm, đặc biệt giúp làm đầy hốc răng.

Bên cạnh chữa đau răng, TERUPLUG còn được chỉ định cho nhiều vấn đề nha khoa khác. Tuy nhiên giảm đau nhức răng vẫn là công dụng chính, hỗ trợ xoa dịu sự khó chịu cho người bệnh.

Hiện nay, sản phẩm TERUPLUG được bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, các bạn không nên tự ý sử dụng mà cần đi khám, xin ý kiến từ bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/hộp.

3. Kobayashi 

Trong trường hợp cơn đau răng ở mức độ nhẹ, đi kèm với hiện tượng nướu răng sưng đỏ, các bạn có thể sử dụng thuốc bôi thay vì thuốc uống. Sản phẩm Kobayashi có tác dụng giảm sưng đau nướu răng nên dùng trực tiếp được cho vùng nướu bị tổn thương. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được khuyên dùng trong trường hợp răng đau nhức do chảy máu chân răng, viêm lợi, loét miệng,…

Sản phẩm Kobayashi có tác dụng giảm sưng đau nướu răng
Sản phẩm Kobayashi có tác dụng giảm sưng đau nướu răng

Thành phần chính có trong loại sản phẩm này là Hinokitiol (chiết xuất cây tuyết tùng đỏ) với công dụng chống nấm, virus và kháng khuẩn mạnh. Ngoài ra, thành phần này còn mang lại hiệu quả kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Với những tác dụng này, khi sử dụng cho răng miệng, Hinokitiol có khả năng giảm đau nhức, sưng viêm nướu răng nhanh chóng do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Bên cạnh đó, loại sản phẩm này còn được bổ sung Glycyrrhizate Allantoin (chiết xuất cam thảo có hiệu quả chống kích ứng và làm dịu), Cetylpyridinium Chloride (tác dụng sát trùng, khử khuẩn),… Nhờ đó có thể làm giảm hiện tượng sưng đỏ nướu và đau nhức răng hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 250.000 đồng/ tuýp.

4. Sản phẩm Medicare

Medicare là loại kem bôi được sử dụng để giảm đau, sưng nướu do bệnh viêm lợi gây ra. Được biết tình trạng viêm lợi là vấn đề nha khoa phổ biến xảy ra khi nướu sưng đỏ, kích ứng bởi vi khuẩn thường trú trong khoang miệng phát triển quá mức. Sử dụng kem bôi này lên da sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời vừa làm dịu và giảm đau nhức hiệu quả.

Thành phần chính có trong kem bôi giảm đau Medicare là Dibucain và Cetylpyridinium chloride giúp khử trùng, sát khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa tinh dầu bạc hà với công dụng làm mát, giảm đau.

Ngay khi thoa kem lên trên nướu răng, hiện tượng đau nhức, nóng rát, khó chịu sẽ thuyên giảm đáng kể. Medicare được đánh giá là khá an toàn, lành tính, gần như không gây tác dụng phụ. 

Giá bán tham khảo: 360.000 đồng/ tuýp 4g.

5. Sản phẩm giảm đau răng của Nhật – New Konjisui 

New Konjisui là sản phẩm giảm đau nhức răng của đất nước mặt trời mọc. Sản phẩm này được bào chế dưới dạng lỏng, dùng trực tiếp lên răng sâu để giảm tình trạng đau nhức, khó chịu. Theo thông tin công bố của nhà sản xuất, New Konjisui có thể dùng để đẩy lùi cơn đau răng do tình trạng sâu răng ở trẻ em, người trưởng thành và cả người cao tuổi.

Sản phẩm giảm đau răng của Nhật - New Konjisui 
Sản phẩm giảm đau răng của Nhật – New Konjisui

Thành phần chính có trong sản phẩm là Alcohol, Phenol và Camphor. Tất cả đều có tác dụng giảm đau, chống viêm. Bên cạnh đó, trong thuốc còn chứa tinh dầu đinh hương, dầu quế, bạc hà với tác dụng làm dịu cơn đau và ngăn chặn sự tấn công của các vi khuẩn.

Nhìn chung, sản phẩm giảm đau răng này của Nhật Bản chủ yếu chiết xuất từ tự nhiên nên tương đối an toàn trong quá trình sử dụng. Được bào chế theo công thức lành tính nên bạn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày mỗi khi bị cơn đau nhức, ê buốt răng hành hạ.

Giá bán tham khảo: 130.000 đồng/chai.

Xem thêm

6. Konjisui Q 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thuốc giảm đau răng của Nhật Bản thì không thể bỏ qua cái tên Konjisui Q. Đây là một trong những dược phẩm được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Trong sản phẩm này chứa các thành phần giúp kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả, vì vậy ngày càng có nhiều người tin dùng trong việc hỗ trợ bệnh lý nha khoa.

Sản phẩm này đem lại công dụng giảm đau răng, chống viêm nhiễm lan rộng làm ảnh hưởng đến các răng lân cận. Konjisui Q được đánh giá tương đối an toàn, vì vậy có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang thai, đang trong giai đoạn con bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, nếu sử dụng cho trẻ em, các bạn nên xin ý kiến của bác sĩ.

Sản phẩm này được bào chế dạng gel bôi nên khá dễ sử dụng, nhỏ gọn để mang theo. Đồng thời các hoạt chất trong sản phẩm cũng nhanh chóng thẩm thấu, hỗ trợ xoa dịu cảm giác đau nhức khó chịu nhanh chóng. Mỗi ngày các bạn sử dụng đều đặn 2 – 3 lần, sau 5 – 10 phút bôi thuốc súc miệng lại với nước sạch là được.

Giá bán tham khảo: 170.000đ/hộp.

7. IgYGate DC PG

Trong số các sản phẩm hỗ trợ đau răng của Nhật Bản được nhiều người sử dụng nhất hiện nay phải kể đến viên ngậm Ovalgen IgYGate DC-PG. Đây là dòng sản phẩm được chiết tách từ lòng đỏ trứng gà với công dụng chính là ngăn ngừa sâu răng, ức chế vi khuẩn và giảm đau nhức khó chịu.

Ovalgen IgYGate DC-PG có thể dùng cho trẻ trong độ tuổi mới mọc răng
Ovalgen IgYGate DC-PG có thể dùng cho trẻ trong độ tuổi mới mọc răng

Ưu điểm của sản phẩm là không chứa chất kháng sinh nên có thể sử dụng hàng ngày, hoàn toàn không lo gặp phải tác dụng phụ. Ovalgen IgYGate DC-PG có thể dùng cho trẻ trong độ tuổi mới mọc răng, hoặc người trưởng thành mắc bệnh nha khoa.

Cách sử dụng sản phẩm này tương đối đơn giản là ngậm trực tiếp cho đến khi viên ngậm tan hết trong miệng, lưu ý không ăn uống sau khi ngậm ít nhất 30 phút. Mỗi ngày sử dụng tối đa 4 – 6 viên, chia thành nhiều lần, tránh sử dụng cùng một lúc. Kiên trì sử dụng sản phẩm này trong 30 ngày hoặc lâu hơn để các triệu chứng được cải thiện nhanh chóng.

Giá bán tham khảo: 350.000đ.

8. Shoyo Kobayashi 

Hiện nay, các loại thuốc giảm đau răng của Nhật bán khá đa dạng trên thị trường, trong đó có Shoyo Kobayashi 20g đang là sản phẩm được nhiều người nhắc đến. Thành phần có trong sản phẩm hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giảm đau răng và ngăn mùi hôi miệng khó chịu. 

Shoyo Kobayashi hiện được nhiều người đánh giá cao, thường được dùng cho đối tượng bị viêm lợi, viêm nướu răng, chảy máu chân răng,… gây đau nhức khó chịu. Sản phẩm này được chiết xuất dưới dạng lỏng nên các hoạt chất có khả năng len lỏi sâu vào trong kẽ răng, mang lại tác dụng tối đa.

Lưu ý sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc người có chuyên môn để đảm bảo an toàn. Đồng thời mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, chất lượng với độ tin cậy cao. Mỗi lần sử dụng các bạn chỉ nên dùng với lượng vừa phải, mỗi ngày từ 2 – 4 lần, chia nhiều lần trong ngày. Sản phẩm sau khi mở nắp nên bảo quản ở trong ngăn mát tủ lạnh.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/lọ.

9. Gel Dent Health R 

Ngoài các sản phẩm phía trên, thị trường hiện nay cũng rất quan tâm đến cái tên Dent Health R. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu LION, bào chế dưới dạng gel bôi tiện lợi, tuýp nhỏ 20g vì vậy tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi.

Gel Dent Health R 
Gel Dent Health R

Gel Dent Health R thường được chỉ định cho nhóm đối tượng đang gặp vấn đề nha khoa như viêm lợi, đau răng,… Ngoài công dụng giảm tình trạng đau nhức, ê buốt, sản phẩm còn giúp giảm nhanh tình trạng chảy máu chân răng, cũng như ngăn viêm nhiễm trở nên nặng nề hơn.

Sản phẩm này chứa các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Tuy nhiên trước khi dùng, các bạn vẫn nên đi thăm khám bác sĩ, xác định chính xác tình trạng răng miệng và sử dụng theo đúng chỉ định để đảm bảo đạt được hiệu quả như mong muốn.

Giá bán tham khảo: 325.000đ/tuýp 20g.

Tình trạng đau răng do nhiều nguyên nhân gây ra, vì vậy các bạn cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nha khoa thật sự uy tín để thăm khám và được tư vấn kỹ càng. Trong rất nhiều địa chỉ nha khoa hiện có trên thị trường, Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care vẫn luôn là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao và đặt niềm tin. 

Trung tâm có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, cùng với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu nên đảm bảo có thể mang đến kết quả điều trị NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC NHẤT. Cụ thể các ưu điểm của ViDental Care phải kể đến như:

  • Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, các bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên của trung tâm luôn nỗ lực hết mình. Họ chú ý chăm sóc, hỗ trợ người bệnh NHIỆT TÌNH, TẬN TÂM cả trước và sau quá trình điều trị, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi thăm khám và đều trị tình trạng đau răng, cũng như nhiều bệnh lý răng miệng khác ở đây.
Khi đến ViDental Care bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng
Khi đến ViDental Care bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng
  • Đội ngũ bác sĩ làm việc tại Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng – ViDental Care đều là những người có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong khám, chữa các bệnh lý về răng miệng. Chính vì vậy đảm bảo có thể kiểm tra chính xác tình trạng, mức độ, từ đó đưa ra giải pháp điều trị TỐI ƯU NHẤT. Ngoài kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn, các bác đều làm việc với cái tâm của người thầy thuốc, đề cao y đức, thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ mọi người bệnh.
  • Bên cạnh yếu tố con người, ViDental Care còn đầu tư mạnh tay vào hệ thống máy móc, trang thiết bị, cũng như các dụng cụ, vật liệu nha khoa,… Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng cho người bệnh. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, 100% dụng cụ trước khi dùng đều được khử khuẩn, tiệt trùng, loại bỏ hết các vi khuẩn gây hại và ngăn tình trạng lây nhiễm chéo giữa người bệnh với nhau.

Ngoài ra, hiện nay ViDental Care là trung tâm nha khoa đầu tiên kết hợp Đông – Tây y để giải quyết các vấn đề bệnh lý răng miệng. Với bệnh lý cao răng, ngoài các điều trị thông thường, COMBO NHA CHU TÁN đã được đưa vào sử dụng nhằm giảm bớt tình trạng phụ thuộc vào thuốc Tây. Bộ sản phẩm này gồm có 2 chế phẩm là NƯỚC SÚC MIỆNG và THUỐC BÔI/CAO BÔI Nha Chu Tán. Khi kết hợp với nhau tạo nên tác động kép, giúp điều trị tận gốc tình trạng viêm nhiễm, giúp kháng khuẩn, giảm và phòng ngừa ê buốt, đau nhức răng hiệu quả. 

Thông tin chi tiết về thuốc giảm đau răng Nha Chu Tán, các bạn vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888 298 102.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://www.google.com/maps/place/Trung+T%C3%A2m+Kh%C3%A1m+%26+%C4%90i%E1%BB%81u+Tr%E1%BB%8B+B%E1%BB%87nh+R%C4%83ng+Mi%E1%BB%87ng+-+ViDental+Care/@21.0133547,105.7687886,15z/data=!4m5!3m4!1s0x0:0xdf303f31cfc3d084!8m2!3d21.0133545!4d105.768788?sa=X&hl=vi&ved=2ahUKEwiIxYPz4675AhUXO3AKHerYAIYQ_BJ6BQiPARAe&shorturl=1.

Một số lưu ý cần ghi nhớ khi sử dụng thuốc giảm đau răng của Nhật Bản

Nhìn chung, các loại thuốc giảm đau răng của Nhật Bản có ưu điểm là lành tính, dễ sử dụng. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn lạm dụng, đồng thời cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Đa số các loại thuốc giảm đau của đất nước mặt trời mọc đều có thể mua tại hiệu thuốc về sử dụng mà không cần kê toa. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và xin từ vấn cụ thể từ chuyên gia.
  • Các loại thuốc giảm đau răng Nhật Bản thường sử dụng các hoạt chất giảm đau, chống viêm phổ biến như Aspirin, Ibuprofen, Paracetamol,… Bởi vậy, bạn cần lưu ý đến và tránh sử dụng phối hợp các loại thuốc giảm đau không kê toa, vì nguy cơ dẫn đến tình trạng quá liều.
  • Thuốc giảm đau chỉ có tác dụng tạm thời, vì vậy để điều trị dứt điểm tình trạng đau nhức răng, các bạn cần tìm hiểu nguyên nhân chính xác, từ đó can thiệp biện pháp điều trị phù hợp.
  • Khi phát hiện những biểu hiện bất thường trong thời gian sử dụng thuốc như phát ban, nổi mề đay, khó thở, hen suyễn, sưng cổ họng,… các bạn cần ngừng dùng thuốc ngay và đến bệnh viện kiểm tra vì có thể đang gặp phải tình trạng dị ứng do tác dụng phụ của thuốc.
  • Ngoài việc dùng thuốc giảm đau răng, các bạn có thể áp dụng thêm một số biện pháp tại nhà như ngậm nước muối ấm, chườm ấm,… để đẩy lùi các cơn đau nhẹ. Cách kết hợp này sẽ giúp kiểm soát các cơn đau nhức răng hữu hiệu, cũng như ngăn chặn được tình trạng lạm dụng thuốc.
  • Khi gặp phải tình trạng đau răng, tốt nhất các bạn nên sắp xếp thời gian đến bệnh viện/phòng khám nha khoa thăm khám. Tại đây, các bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác nguyên nhân và tư vấn phương pháp điều trị, khắc phục kịp thời. 

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 9 thuốc giảm đau răng của Nhật đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào các bạn cần tìm hiểu thật kỹ về thành phần, công dụng và cách dùng. Đồng thời tìm mua tại những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, tránh gặp phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Cùng tìm hiểu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

đau răng hàm
5 nguyên nhân đau răng hàm phổ biến nhất! Cách điều trị và phòng tránh

Đau răng hàm là một trong những triệu chứng phổ biến mà bất kỳ đối tượng nào cũng có thể gặp phải. Tần suất của...

Ê buốt răng cửa
Ê buốt răng cửa: Nguyên nhân và cách điều trị triệt để

Ê buốt răng cửa khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu và không còn cảm giác ngon miệng khi ăn. Điều này còn gây...

răng bị ê buốt khi ăn đồ nóng lạnh do đâu
Răng bị ê buốt khi ăn đồ nóng lạnh do đâu và cách xử lý hiệu quả

Răng bị ê buốt khi ăn đồ nóng lạnh là tình trạng thường gặp của nhiều người do nhiều nguyên nhân khác nhau. Việc tìm...

Gừng là nguyên liệu được dùng để chữa đau răng rất phổ biến
Cách chữa đau răng bằng gừng đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Chữa đau răng bằng gừng là phương pháp được nhiều người áp dụng và công nhận hiệu quả, đặc biệt là với những trường hợp...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo