[Tìm Hiểu Chi Tiết] Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán Thuốc Getridox

Thuốc Getridox diệt ký sinh trùng đang là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Vậy viên uống này có thực sự tốt không, thành phần và công dụng của sản phẩm là gì, giá bán bao nhiêu? Các bạn có thể mua sản phẩm chính hãng ở đâu? Chi tiết về những thắc mắc này của người dùng sẽ được chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu thuốc trị hôi miệng Getridox

Thuốc chữa hôi miệng Getridox thực chất là viên uống chăm sóc sức khỏe với tác dụng diệt ký sinh trùng. Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam thời gian gần đây nhưng sản phẩm này đã được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao, lưu hành rộng rãi ở các nước EU.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nga – một trong những quốc gia có nền y học phát triển vượt bậc trên thế giới, đồng thời đây cũng là nơi sở hữu công nghệ hiện đại, đảm bảo độ uy tín và chất lượng. Viên uống do thương hiệu nổi tiếng Hendel’s.Garden sản xuất – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Nga được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Hiện nay, sản phẩm đã được phân phối chính thức tại Công ty Getridox Việt Nam. Đồng thời Bộ Y tế cũng đã cấp phép cho lưu hành trên toàn quốc.

Thuốc Getridox thực chất là viên uống chăm sóc sức khỏe, giúp diệt ký sinh trùng
Thuốc Getridox thực chất là viên uống chăm sóc sức khỏe, giúp diệt ký sinh trùng

Sản phẩm Getridox được sản xuất dưới dạng viên uống, nhờ đó ngoài mang đến những tác dụng tốt với hệ tiêu hóa, còn giúp giảm cân an toàn và hiệu quả. Hơn nữa, đây là thực phẩm chức năng được chiết xuất chủ yếu từ các loại thảo dược tự nhiên, mang đến tác dụng tăng cường sức đề kháng cho người dùng để chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, ký sinh trùng và các chất độc hại đi vào cơ thể. Đồng thời cũng giúp trị hôi miệng hiệu quả.

Thành phần có trong viên uống Getridox

Như đã nói, sản phẩm Getridox là thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên các bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng. Cụ thể một số thành phần chính phải kể đến như:

  • Nghệ: Đây là một loại thảo dược trị ký sinh trùng hiệu quả, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Nhờ đó mang lại tác dụng rất tốt với đường tiêu hóa, giúp tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng đi vào cơ thể. Bên cạnh đó, nghệ cũng là thành phần rất hữu hiệu với các chị em phụ nữ trong việc làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý liên quan như viêm loét dạ dày.
  • Me rừng: Me rừng là một vị thuốc nam quý hiếm, giúp điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau. Đặc biệt mang đến tác dụng giúp thanh nhiệt, giải độc và hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị nhiều bệnh lý liên quan đến đường ruột.
  • Gotu kola: Hay chính là rau má – loại thực phẩm được các chị em sử dụng phổ biến hiện nay có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể và giúp điều trị chứng bệnh viêm loét dạ dày, chống viêm nhiễm các vấn đề về đường ruột. Hơn nữa loại rau này còn hỗ trợ chị em trong vấn đề làm đẹp, giúp da mịn màng, căng mọng hơn.
  • Chiết xuất cần tây (celery extract): Đây là thảo dược được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc dân gian của nước ta. Bởi nó có khả năng mang đến công dụng hữu hiệu nhằm thanh lọc máu, bồi bổ cơ thể, cũng như cung cấp chất khoáng cần thiết. Bên cạnh đó, cần tây còn có khả năng điều trị bệnh lý huyết áp, giảm mỡ trong máu cao và tình trạng đầy hơi, táo bón.

Công dụng của sản phẩm Getridox

Nhờ những thành phần tuyệt vời phía trên, sản phẩm đã đem lại những công dụng nổi bật sau đây:

  • Viên uống giúp loại bỏ những ký sinh trùng trong cơ thể một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng và sức khỏe toàn diện cho người dùng.
  • Bảo vệ những cơ quan quan trọng của cơ thể như phổi, gan, tim,… khỏi các loại ký sinh trùng gây hại.
  • Giúp làm giảm các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu liên quan đến mụn nhọt, viêm da do ký sinh trùng gây ra.
Công dụng của sản phẩm Getridox
Công dụng của sản phẩm Getridox

Viên uống diệt ký sinh trùng Getridox có thực sự tốt không?

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời phía trên, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như sau:

  • Các thành phần có trong viên uống hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên nên giúp đảm bảo an toàn cho người bệnh trong suốt quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nga nên đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời đã được Bộ Y tế nước ta công nhận và cấp phép để lưu hành trên toàn quốc.
  • Viên uống này ngày càng được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều hơn khi cơ thể gặp các vấn đề liên quan đến ký sinh trùng.
  • Getridox được đánh giá là một trong những sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu để người sử dụng luôn khỏe mạnh.

Tuy nhiên, để đạt được những kết quả tốt nhất, các bạn cần phải tuân thủ tuyệt đối theo những chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc người có chuyên môn. Bên cạnh đó, hiệu quả của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là cơ địa của mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng 

Để đảm bảo tận dụng được tối đa 100% hiệu quả của viên uống Getridox, người dùng cần sử dụng theo đúng hướng dẫn. Cụ thể như sau:

Lộ trình sử dụng của sản phẩm 

  • Loại bỏ ký sinh trùng: Để có thể loại bỏ hoàn toàn các ký sinh trùng ra khỏi cơ thể, các bạn nên uống 1 viên Getridox vào bữa sáng và tối với nước lọc. Sử dụng viên uống liên tiếp 20 ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Phòng ngừa ký sinh trùng: Sau khi cơ thể đã được làm sạch và tiêu diệt hoàn toàn ký sinh trùng, các bạn nên sử dụng 2 viên vào buổi sáng, mỗi tuần 2 lần để phòng ngừa tốt nhất và giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Kiên trì dùng sản phẩm ít nhất 3 tháng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và hỗ trợ hệ miễn dịch.

Đối tượng sử dụng 

  • Những người bị đau dạ dày hoặc mắc các bệnh liên quan đến đường ruột.
  • Người bệnh ăn không ngon miệng, hoặc bị chán ăn.
  • Đối tượng gặp phải tình trạng hôi miệng do hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng.
  • Những người bị đau bụng vì viêm đường ruột nguyên nhân do ký sinh trùng bám vào đường ruột phá hủy đến niêm mạc ruột, từ đó dẫn đến những cơn đau đớn, gây ra các triệu chứng như táo bón, tiêu chảy,…
  • Người gặp các vấn đề về da như mề đay, viêm da cơ địa, mụn cóc,…
  • Người bị ngứa hậu môn nguyên nhân do giun kim đẻ trứng kích thích đến vùng hậu môn.
Đối tượng gặp phải tình trạng hôi miệng do hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng có thể sử dụng sản phẩm này
Đối tượng gặp phải tình trạng hôi miệng do hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng có thể sử dụng sản phẩm này

Ngoài ra, với tình trạng hôi miệng, để điều trị bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác như thuốc Komil, viên uống Oropur,…

Xem thêm

Getridox có giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Hiện nay, viên uống Getridox đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Chính vì vậy, nếu đang sinh sống ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hay Hà Nội sẽ không khó có thể tìm thấy sản phẩm ở các hiệu thuốc uy tín.

Bên cạnh đó, hiện nay trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, việc mua hàng lại càng dễ dàng hơn. Người bệnh có thể mua trực tiếp trên website chính hãng của nhà phân phối. Còn về giá bán Getridox trung bình sẽ nằm trong khoảng 650.000 đồng đến 699.000 đồng/hộp.

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng Detoxic

Getridox được nhiều người gọi là thuốc trị hôi miệng lâu năm liên quan đến vấn đến hệ tiêu hóa hữu hiệu. Để đảm bảo an toàn và giúp sản phẩm phát huy tối đa tác dụng, dưới đây là một số vấn đề người dùng cần lưu ý khi sử dụng viên uống, cụ thể:

  • Getridox là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh, hiệu quả sẽ tùy vào cơ địa của từng người.
  • Đọc kỹ các thành phần của sản phẩm, nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong đó thì không nên sử dụng, hoặc có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Người bệnh nên ăn chín, uống sôi, hạn chế sử dụng đồ ăn sống hoặc ăn gỏi.
  • Không nên tiếp xúc với quá nhiều động vật như ngủ cùng, hoặc cho thú cưng lên khu vực bản thân sinh hoạt.
  • Hạn chế tiếp xúc với những môi trường dễ tiếp xúc với các loại ký sinh trùng như tắm ở ao hồ, kênh rạch bẩn,…

Thuốc Getridox là giải pháp hữu hiệu giúp các bạn loại bỏ các loại ký sinh trùng gây hại đến sức khỏe, từ đó giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Hơn nữa, do được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên ngoài những người đang gặp vấn đề, người dũng cũng có thể sử dụng viên uống này để phòng ngừa các loại ký sinh trùng.

Click dưới đây

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Review chi tiết] Thuốc nhiệt miệng Bạch Mai Lomecain
[Review Chi Tiết] Thuốc Nhiệt Miệng Bạch Mai Lomecain

Nhiệt miệng không lây lan nhưng lại gây ra cảm giác khó chịu trong sinh hoạt thường ngày. Bệnh này có thể tự động biến...

Viên Trị Hôi Miệng Oropur: Tác Dụng, Thành Phần Và Giá Bán
Viên Trị Hôi Miệng Oropur: Tác Dụng, Thành Phần Và Giá Bán

Viên trị hôi miệng Oropur là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vậy thực tế thành phần, công dụng và giá bán...

[Giải đáp] Có nên dùng Vitamin PP chữa nhiệt miệng hay không?
[Giải Đáp] Có Nên Dùng Vitamin PP Chữa Nhiệt Miệng Hay Không?

Nhiệt miệng là một bệnh lý phổ biến trong cộng đồng và trở thành mối lo ngại của rất nhiều người. Hiện nay, việc sử...

Hôi miệng nặng: Những ảnh hưởng nghiêm trọng cần phải chú ý

Hôi miệng là hiện tượng hơi thở có mùi hôi từ thực quản và làm cản trở mỗi khi giao tiếp hàng ngày. Tình trạng...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo