Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? 5 Nha Khoa Tốt Nhất Ở Hà Nội Và TPHCM

Hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin, rạng ngời là điều mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên vì một vài lý do như tuổi tác, thực phẩm hay một số thói quen xấu khiến răng trở nên nhiễm màu, ố vàng rất mất thẩm mỹ. Do đó mà các công nghệ, dịch vụ làm trắng răng hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng tẩy trắng răng ở đâu tốt, nha khoa nào đảm bảo chất lượng và an toàn thì không phải ai cũng biết. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top những nha khoa tại Hà Nội và TPHCM uy tín mà bạn có thể tham khảo. 

Tẩy trắng răng ở đâu tốt?

Theo các số liệu thống kê mới nhất của Bộ Y tế, hiện nay trên cả nước chỉ có khoảng 20% các cơ sở tẩy trắng răng đảm bảo đủ các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng. Chính điều này đã khiến cho không ít người muốn thực hiện phương pháp này không biết nên tẩy trắng răng ở đâu tốt. Để giải đáp cho thắc mắc này, các bạn cần đánh giá độ uy tín của các nha khoa thông qua các tiêu chí cụ thể như sau:

Tẩy trắng răng ở đâu tốt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Tẩy trắng răng ở đâu tốt còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
  • Nha khoa uy tín, hợp pháp phải được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Khi các cơ sở được cấp phép hoạt động đồng nghĩa với việc cơ sở, địa chỉ nha khoa này đảm bảo các yếu tố cần và đủ để thực hiện phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả cho khách hàng. 
  • Phòng khoa phải được ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến, hiện đại.
  • Là nơi có đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm. Những bác sĩ có chuyên môn là yếu tố quyết định thành công của việc tẩy trắng răng nói riêng cũng như các phương pháp thẩm mỹ khác nói chung. 
  • Quy trình tẩy trắng răng chuẩn và phải đảm bảo an toàn theo quy chuẩn của Bộ Y tế.
  • Nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao và review tốt. 

Top 5 nha khoa uy tín tại Hà Nội và TPHCM

Như chúng tôi đã chia sẻ, tẩy trắng răng ở đâu tốt sẽ cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để giúp các bạn lựa chọn địa chỉ nha khoa nhanh chóng với các dịch vụ đảm bảo chất lượng, hiệu quả cao, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn top 5 nha khoa uy tín tại Hà Nội và TPHCM như sau:

Tẩy trắng răng ở đâu tốt khu vực Hà Nội?

Dưới đây là top 5 địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, điều trị nha khoa khi có nhu cầu. Cụ thể:

#1. Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam hay còn gọi là ViDental. Đây là hệ thống nha khoa được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái phức hợp bao gồm nghiên cứu, chẩn đoán, điều trị các vấn đề răng miệng.

Viện là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác nghiên cứu, ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại đầu tiên ở Việt Nam. Dịch vụ nha khoa tại ViDental rất đa dạng chẳng hạn như: Tẩy trắng răng, niềng răng, trồng răng, dán sứ,… Trong đó, tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ nha khoa phổ biến tại đây và được nhiều người đánh giá cao. 

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam
Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam

Khách hàng có nhu cầu tẩy trắng răng hoặc điều trị các vấn đề nha khoa khác có thể liên hệ ViDental theo thông tin:

  • Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 098 793 3309
  • Website: viennhakhoathammy.com

#2. Nha khoa Việt Úc

Nói đến tẩy trắng răng ở đâu tốt không thể không nhắc tới Nha khoa Việt Úc. Đây là một địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội – nơi có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bên cạnh đó Việt Úc cũng là cơ sở được trang bị nhiều máy móc hiện đại, cao cấp. 

Nói về lĩnh vực tẩy trắng răng, Nha khoa Việt Úc đã và đang sử dụng các thiết bị với sự kết hợp giữa nhiều công nghệ hiện địa như: Tẩy trắng răng bằng công nghệ Zoom, Beyond, BleachBright,… Những biện pháp này đều đóng vai trò giúp giải quyết những dấu hiệu ố vàng, các mảng bám trên răng hay đánh bay tình trạng răng bị nhiễm kháng sinh, răng không đều màu.

Nha khoa Việt Úc là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín
Nha khoa Việt Úc là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Liên hệ Nha khoa Việt Úc theo địa chỉ: 121 (52 cũ) Nguyễn Thị Định, thuộc Cầu Giấy, Hà Nội.

#3. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong những cái tên tiếp theo cần nhắc tới trong danh sách những nha khoa tốt nhất tại Hà Nội. Nếu bạn đang muốn có một hàm răng trắng đẹp, một nụ cười tự tin được làm từ các bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại với chi phí dịch vụ hợp lý thì Nha khoa Kim là sự lựa chọn hợp lý. 

Tại đây, công nghệ tẩy trắng răng bằng Bleach Bright được sử dụng với nhiều ưu điểm vượt trội và an toàn. Công nghệ này được hình thành nhờ sự kết hợp phương pháp đặc biệt giữa gel làm trắng và ánh sáng xanh từ máy móc tiên tiến. Giúp nhanh chóng loại bỏ những lớp ố vàng nhằm mang tới hàm răng trắng sáng, đều màu tự nhiên từ sâu bên trong. 

Tại Nha khoa Kim không chỉ có tẩy trắng răng mà còn có nhiều dịch vụ nổi bật khác
Tại Nha khoa Kim không chỉ có tẩy trắng răng mà còn có nhiều dịch vụ nổi bật khác

Những trường hợp đã và đang được đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại Nha khoa Kim sử dụng thành công với công nghệ này gồm có:

  • Răng bị xỉn màu, ố vàng, xuất hiện nhiều mảng bám trên răng.
  • Răng bị nhiễm kháng sinh gây mất thẩm mỹ ở mức độ nhẹ.
  • Răng nhiễm hóa chất flour và các liên kết hóa học trong răng.
  • Hàm răng không đều màu hoặc bị hư tổn gây nên tình trạng kém thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ: 162A Tôn Đức Thắng, ở phường Hàng Bột, thuộc Quận Đống Đa, Hà Nội.

#4. Nha khoa Gia Đình – Tẩy trắng răng Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt tại Hà Nội thì Nha khoa Gia Đình là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Được thành lập từ năm 2010, nha khoa Gia Đình đã và đang không ngừng phát triển với 11 năm kinh nghiệm tính tới thời điểm này.

Tẩy trắng răng tại nha khoa Gia Đình sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi nha khoa sử dụng công nghệ tẩy trắng WHITENESS đem tới cho khách hàng một hàm răng trắng sáng như ý. Hơn nữa, đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng là những người có kinh nghiệm lâu năm, “tuổi nghề” tốt nên bạn không cần quá lo lắng khi thực hiện bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ, điều trị nào tại đây. 

Thông tin liên hệ: Số 3, Nguyễn Ngọc Vũ, thuộc Cầu Giấy, Hà Nội.

Nha khoa Gia Đình
Nha khoa Gia Đình

#5. Nha khoa Quốc tế Nevada 

Với những bạn sinh sống tại khu vực Cầu Giấy hoặc các quận lân cận có thể tìm tới Nha khoa Quốc Tế Nevada. Nha khoa Nevada là chuỗi hệ thống trải dài từ Bắc tới Nam – nơi được đầu tư mạnh về thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống vô trùng tuyệt đối cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp. 

Được biết, dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening – phương pháp tẩy trắng răng số 1 tại Mỹ đang được thực hiện tại Nevada đã làm hài lòng ngàn nghìn khách hàng khác nhau. Ưu điểm của phương pháp Laser Whitening là sự kết hợp giữa thuốc tẩy trắng răng và ánh sáng Laser giúp đánh bay phân tử làm răng bị ố vàng, trả lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng tự nhiên. 

Bên cạnh đó, thành phần trong thuốc tẩy trắng còn có chứa flour giúp bảo vệ men răng và nướu. Phương pháp tẩy trắng bằng Laser Whitening này vừa đảm bảo an toàn mà còn tốt cho sức khỏe răng miệng. 

Nha khoa Quốc tế Nevada 
Nha khoa Quốc tế Nevada

Các bạn có nhu cầu tẩy trắng răng có thể liên hệ với Nha khoa Quốc Tế Nevada theo thông tin như sau:

Địa chỉ: 81-83 Nguyễn Văn Huyên, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tẩy trắng răng ở đâu tốt khu vực TPHCM?

Với những khách hàng sinh sống tại khu vực TPHCM, bạn có thể tới một số nha khoa dưới đây để thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng. Cụ thể:

#1. Nha khoa Elite Dental

Elite Dental là một trong số ít nha khoa được xây dựng theo hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế. Đơn vị luôn phát triển theo định hướng trở thành một chuỗi nha khoa lớn với quy mô cung cấp dịch vụ đa dạng và chất lượng. Qua thời gian dài nỗ lực, hiện nha khoa đã đạt được những thành tựu nhất định và trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Dịch vụ tẩy trắng răng tại Elite Dental sử dụng dung dịch oxy hóa chứa Hydrogen peroxide với hàm lượng cho phép. Cùng với năng lượng của tia Laser để loại bỏ hoàn toàn các mảng bám bên ngoài men răng. Chỉ sau 1 – 2 tiếng, các vết ố vàng này sẽ biến mất và răng sẽ trở nên trắng sáng. Nếu người dùng chăm sóc tốt, kết quả sau khi tẩy trắng răng có thể duy trì trong 4 – 5 tháng.

Nha khoa Elite Dental
Nha khoa Elite Dental

Ngoài dịch vụ tẩy trắng răng tại phòng khám, Nha khoa Elite Dental còn có dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà bằng máy nhựa. Vậy nên để tìm hiểu chi tiết hơn, các bạn có thể liên hệ với Elite Dental theo thông tin sau:

Địa chỉ: Số 57A Đường Trần Quốc Thảo, thuộc Phường 7, Quận 3, TPHCM.

#2. Nha khoa Paris

Phòng khoa Paris chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2014 với 1 cơ sở duy nhất tại Hà Nội. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm, hiện nha khoa đã phát triển nhiều chi nhánh ở các tỉnh, thành phố trên toàn quốc để đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ, điều trị các vấn đề răng miệng của khách hàng. 

Hiểu rõ những hạn chế của phương pháp tẩy trắng răng cũ, nha khoa Paris đã cho ứng dụng công nghệ tẩy hiện đại nhất Whitemax. Đây là công nghệ kết hợp giữa dung dịch oxy hóa chứa hàm lượng hoạt chất có nồng độ thấp với ánh sáng từ tia Laser. Nhờ thế mà các mảng bám trên răng được loại bỏ hoàn toàn mà không gây ra tình trạng ê buốt hay đau nhức. 

Toàn bộ quá trình tẩy trắng răng tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với sự hỗ trợ của các phụ tá được đào tạo bài bản. 

Giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris rất hợp lý
Giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris rất hợp lý

Giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris chi nhánh TP.HCM như sau:

  • Tẩy trắng răng tại phòng khám có giá khoảng 2.5 triệu đồng.
  • Tẩy trắng răng ở nhà có giá khoảng 1.5 triệu đồng cho 2 ống thuốc.
  • Kết hợp tẩy trắng răng tại nhà và phòng khám: Giá 3.5 triệu đồng.

Thông tin liên hệ: Số 87 Đường Nguyễn Thái Học, thuộc Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1.

#3. Nha khoa I-Dent

Tẩy trắng răng ở đâu TPHCM tốt? Khách hàng có thể tham khảo các dịch vụ nha khoa tại I-Dent. Đây là nha khoa có thế mạnh về cấy ghép Implant và bọc răng sứ. Bên cạnh đó, phòng khám cũng được thực hiện bởi những dịch vụ cơ bản như tẩy trắng răng, cạo vôi răng, tiểu phẫu răng khôn. Ra đời với mục tiêu cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp răng miệng cho cộng đồng, I-Dent luôn chú trọng đầu tư máy móc, công nghệ và chất lượng đội ngũ y bác sĩ. 

Tẩy trắng răng là kỹ thuật nha khoa cơ bản nhưng để mang lại hiệu quả cao và tránh ảnh hưởng tới người dùng, I-Dent đã sử dụng thuốc tẩy trắng chất lượng cao, đạt chuẩn FDA. Bên cạnh đó, nha khoa I-Dent còn ứng dụng công nghệ ánh sáng xanh của Mỹ nhằm rút ngắn thời gian, tối ưu hóa hiệu quả sau khi tẩy trắng.

Bằng những công nghệ hiện đại, Nha khoa I-Dent sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng hơn
Bằng những công nghệ hiện đại, Nha khoa I-Dent sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng hơn

Dịch vụ tẩy trắng của I-Dent luôn nhận được những phản hồi tích cực nhờ chất lượng, chi phí hợp lý cùng quy trình thực hiện khép kín, an toàn. Khách hàng liên hệ với I-Dent theo thông tin sau để được tư vấn thêm:

Địa chỉ: Số 193A – 195 trên đường Hùng Vương, thuộc Phường 9, Quận 5.

#4. Nha khoa Peace Dentistry

Khác với những hệ thống nha khoa khác, Peace Dentistry tập trung phát triển chất lượng thay vì mở rộng quy mô hay cập nhật các dịch vụ nha khoa mới. Cũng bởi nguyên tắc phát triển này mà Peace Dentistry đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong kỹ thuật tẩy trắng răng, các bác sĩ tại Nha khoa Peace Dentistry sẽ sử dụng công nghệ Plasma hiện đại cho khả năng phá vỡ liên kết giữa các mảng màu bám trên bề mặt răng. Nhờ thế mà chỉ sau 1 lần thực hiện, khoảng 95% sắc tố bám trên răng được loại bỏ hoàn toàn. 

Hơn nữa, bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Peace Dentistry còn tương đối hợp lý, giá thành chỉ dao động từ 1.5 – 3 triệu đồng. 

Thông tin liên hệ: Số 563 – 565 Trần Hưng Đạo, thuộc Phường Cầu Kho, Quận 1.

Không gian sang trọng tại Nha khoa Peace Dentistry
Không gian sang trọng tại Nha khoa Peace Dentistry

Những lưu ý cần biết trong việc tẩy trắng răng tại nha khoa

Ngoài việc quan tâm tới tẩy trắng răng ở đâu tốt, bạn cũng cần chú ý tới một số vấn đề như sau:

  • Để thực hiện tẩy trắng răng, khách hàng cần tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ để lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp nhất. 
  • Tuân thủ tuyệt đối theo chế độ ăn uống đã được bác sĩ chỉ định, hướng dẫn nhằm có được hàm răng trắng sáng và chắc khỏe hơn sau khi tẩy răng. 
  • Bạn cần chăm sóc răng đúng cách, vệ sinh răng thường xuyên 2 lần 1 ngày, súc miệng bằng nước muối hoặc nước súc miệng chuyên dụng để cải thiện sắc tố, giữ màu răng lâu và hiệu quả hơn. 
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên đi khám định kỳ sức khỏe răng miệng tổng quát để hạn chế tình trạng hình thành các bệnh lý về răng miệng. 

Mong rằng với những thông tin đã chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên tẩy trắng răng ở đâu tốt. Nếu vẫn không yên tâm với chất lượng ở các nha khoa, bạn có thể tìm tới các bệnh viện – nơi có khoa Răng Hàm Mặt để khám và điều trị nếu có nhu cầu.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bật Mí TOP 17 Nha Khoa Quận Ba Đình Hà Nội Có Chất Lượng Hàng Đầu
Bật Mí TOP 17 Nha Khoa Quận Ba Đình Hà Nội Có Chất Lượng Hàng Đầu

Nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, quận Ba Đình có giao thông thuận tiện và đây cũng là lý do tại sao lại...

Nha khoa Bình Tân: TOP 11+ Địa Chỉ Chất Lượng Nhất
Nha khoa Bình Tân: TOP 11+ Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

Trước nhu cầu thăm khám, điều trị, thẩm mỹ nha khoa ngày càng cao của người dân khu vực miền nam, các nha khoa Bình...

TOP 13 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế
TOP 13 Nha Khoa Quận Phú Nhuận Uy Tín Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Bạn cảm thấy chưa hài lòng về hàm răng của mình và đang tìm kiếm phương pháp khắc phục? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ...

[CẬP NHẬT] Danh Sách 11 Nha Khoa Bắc Ninh Tốt Nhất
Danh Sách 11 Nha Khoa Tại Bắc Ninh Uy Tín Tốt Nhất

Để đáp ứng được nhu cầu từ đông đảo người dân, các phòng khám nha khoa ở Bắc Ninh đã không ngừng phát được phát...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo