Nước Súc Miệng Thanh Mộc Hương: Thành Phần, Công Dụng Và Giá Bán

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước súc miệng được nhập khẩu từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ưa chuộng và lựa chọn dòng sản phẩm trong nước với thành phần tự nhiên. Trong đó, nước súc miệng Thanh Mộc Hương được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dòng sản phẩm đặc biệt này. 

Tổng quan về nước súc miệng Thanh Mộc Hương

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương xuất xứ từ một bài thuốc chữa bệnh răng miệng của bà con dân tộc Dao tại vùng Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội. Sản phẩm đã được kiểm duyệt và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn dung dịch và sử dụng. 

Sản phẩm được bào chế ở dạng dung dịch ngậm, sử dụng dễ dàng, tiện lợi khi mang theo. Thanh Mộc Hương hoàn toàn không chứa chất phụ gia độc hại nên đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của người dùng. Nhờ vậy, sản phẩm có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và trẻ nhỏ. 

Sản phẩm Thanh Mộc Hương được nhiều người lựa chọn
Sản phẩm Thanh Mộc Hương được nhiều người lựa chọn

Chính vì vậy, mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại nước súc miệng được nhập khẩu nhưng Thanh Mộc Hương vẫn được rất nhiều người lựa chọn.

Thành phần chính của sản phẩm

Cũng giống như Deetoxnano và Detoxant, những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, nước súc miệng mẹ Tấm Thanh Mộc Hương được bào chế từ dược liệu tự nhiên. Vì thế, khi sử dụng đảm bảo độ an toàn, lành tính, hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Đặc biệt, các thành phần được bào chế theo công thức gia truyền, đảm bảo công dụng của từng vị thuốc đạt được là cao nhất.

Dược liệu chính được công bố có chứa trong Thanh Mộc Hương bao gồm: Tế tân, dương xỉ, cây hẹ, hoa cúc, hoàng đằng, cụ thể công dụng của từng thành phần như sau:

  • Tế tân: Đây là một loại dược liệu có tính ấm, vị cay, công dụng chính là kháng khuẩn, giảm đau, hạ nhiệt. Thảo dược có nguồn gốc từ Trung Quốc, thường được sử dụng vào việc điều trị chứng lở loét miệng, đau nhức răng và ho có đờm.
Tế tân là dược liệu có vị cay, tính ấm
Tế tân là dược liệu có vị cay, tính ấm
  • Dương xỉ: Là một loại cây thích ẩm ướt, ưa bóng, có thể thích nghi với nhiều điều kiện khí hậu khác nhau, tác dụng của thành phần này là cầm móng, chữa thận hư, bong gân, mỏi gối, đau lưng.
  • Cây hẹ: Hẹ là một dược liệu quen thuộc, sử dụng trong việc điều trị nhiều bệnh lý. Hẹ có tính nóng, có khả năng giải độc, trị nhức răng, ho.
  • Hoa cúc: Dược liệu có vị đắng, tác dụng chính là giảm viêm và nhiễm trùng nên có thể nhanh chóng làm lành vết thương, giảm các cơn nhức  răng và sưng tấy.
  • Hoàng Đằng: Dược liệu có vị đắng, tính lạnh, công dụng giải độc, thanh nhiệt, tiêu viêm, sát khuẩn. Công dụng chính là trị sưng viêm, sốt rét, viêm ruột hoặc các bệnh ngứa ngoài da.

Tác dụng chính của dung dịch súc miệng Thanh Mộc Hương

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương có tốt không là câu hỏi chung của nhiều chị em. Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm lành tính, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Thanh Mộc Hương có thể sử dụng như nước súc miệng hằng ngày với nhiều tác dụng nổi bật bao gồm:

  • Làm sạch khoang miệng: Sản phẩm bào chế ở dạng dung dịch, có thể len lỏi vào từng kẽ răng để loại bỏ thức ăn thừa, ngăn chặn mảng bám, giảm nguy cơ hôi miệng, sâu răng. 
Nước súc miệng Thanh Mộc Hương rất hiệu quả trong việc làm sạch khoang miệng
Nước súc miệng Thanh Mộc Hương rất hiệu quả trong việc làm sạch khoang miệng
  • Tác dụng làm trắng răng: Nước súc miệng có tác dụng đánh bay mảng bám tồn tại trên răng, từ đó làm trắng răng hiệu quả. Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin trong việc giao tiếp. 
  • Ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng: Sản phẩm dạng dung dịch, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý răng miệng, làm giảm nhanh biểu hiện đau răng, ê buốt chân răng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cải thiện các triệu chứng gây ra bởi bệnh viêm lợi và chảy máu chân răng, hạn chế hơi thở có mùi, mang đến sự tự tin cho bạn khi giao tiếp.

Hướng dẫn cách sử dụng nước súc miệng trị sâu răng Thanh Mộc Hương

Đánh giá chung của nhiều người sau khi sử dụng, nhờ thành phần tự nhiên, Thanh Mộc Hương có tác dụng tốt trong việc cải thiện chứng hơi thở có mùi, hiệu quả không khác gì các thuốc chữa hôi miệng lâu năm. Tuy vậy, để tác dụng đạt được là cao nhất, người dùng nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng sau đây.

  • Đối với người lớn, bạn cần đổ một lượng dung dịch nhỏ ra chén, pha thêm nước lọc với tỷ lệ 7 gốc – 3 nước. Sau đó, bạn sử dụng hỗn hợp thu được để ngậm từ 5 – 10 phút, cuối cùng là nhổ bỏ.
  • Mỗi ngày, bạn nên súc miệng với dung dịch này từ 2 – 3 lần sau khi đánh răng. Nếu như có thể chịu được vị đắng và cay thì bạn có thể sử dụng trực tiếp, không pha thêm nước lọc để đạt được hiệu quả tốt nhất. 
  • Trường hợp đối tượng sử dụng là trẻ dưới 10 tuổi, bạn nên pha loãng dung dịch với nước lọc theo tỷ lệ 50/50, sau đó cho trẻ ngậm, súc miệng. Trẻ bị sâu răng có thể dùng tăm bông thấm dung dịch rồi chấm vào vị trí đang bị đau. 
  • Lưu ý, khi cho trẻ sử dụng dung dịch nên có người lớn ở cạnh để theo dõi và ngăn không cho bé nuốt. 
  • Sau khi dùng hết dung dịch đầu tiên, người sử dụng có thể bổ sung thêm rượu từ 20 – 40 độ, ngâm trong thời gian 10 ngày và tiếp tục sử dụng.
Mỗi ngày bạn nên súc miệng với dung dịch Thanh Mộc Hương từ 2 - 3 lần
Mỗi ngày bạn nên súc miệng với dung dịch Thanh Mộc Hương từ 2 – 3 lần

Ngoài ra, để có được cách sử dụng nước súc miệng Thanh Mộc Hương đúng nhất, bạn nên tham khảo tư vấn của dược sĩ, đặc biệt cần thiết với trường hợp đang dùng một số sản phẩm chữa đau răng, hôi miệng, khác.  

Đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm Thanh Mộc Hương

Với chiết xuất từ 100% tự nhiên, Thanh Mộc Hương có thể dùng với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm:

  • Người trưởng thành đang bị sâu răng, hôi miệng, viêm lợi, viêm nha chu,…
  • Đối tượng cần nâng cao sức khỏe răng miệng.
  • Trẻ em trên 6 tuổi đang gặp phải một số vấn đề về răng miệng như sâu răng,…
  • Thanh Mộc Hương có thể sử dụng được cho đối tượng là phụ nữ có thai, người đang cho con bú bị hôi miệng hoặc đang muốn cải thiện sức khỏe răng miệng.

Xem thêm

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương có giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá nước súc miệng Thanh Mộc Hương là vấn đề được nhiều người quan tâm. Sản phẩm hiện tại đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online một cách dễ dàng thông qua các trang bán hàng trực tuyến.

Sản phẩm có dạng dung dịch, được đóng chai với dung tích là 500ml và được bán với mức giá khoảng 250.000 VNĐ/chai. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, vì vậy, khi mua dung dịch súc miệng Thanh Mộc Hương, bạn nên lựa chọn các nhà phân phối uy tín, đồng thời kiểm tra tem mác trước khi sử dụng.

Lưu ý điều gì khi sử dụng dung dịch súc miệng Thanh Mộc Hương?

Trong quá trình dùng dung dịch súc miệng Thanh Mộc Hương, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Chỉ được sử dụng dung dịch để súc miệng, không được nuốt.
Bạn nên hạn chế sử dụng đồ ngọt để bảo vệ sức khỏe răng miệng
Bạn nên hạn chế sử dụng đồ ngọt để bảo vệ sức khỏe răng miệng
  • Nếu bạn dùng thuốc chữa hôi miệng và cải thiện tình trạng sâu răng, nên tránh dùng các thực phẩm có chứa nhiều đường như nước ngọt hay bánh kẹo. 
  • Vệ sinh răng miệng thường xuyên, đánh răng ít nhất mỗi ngày 2 lần, nên dùng thêm chỉ nha khoa để loại bỏ hoàn toàn thức ăn thừa và mảng bám. 
  • Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, bổ sung rau củ quả và thịt cá tốt cho sức khỏe răng miệng. 
  • Bảo quản sản phẩm ở các khu vực thoáng mát, khô ráo và tránh xa tầm tay trẻ em. 

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương được bào chế từ dược liệu tự nhiên, có độ an toàn cao, đồng thời rất ít tác dụng phụ. Bạn nên mua và sử dụng sản phẩm từ các nhà thuốc uy tín để đảm bảo chính hãng, tránh hàng giả, hàng nhái hoặc kém chất lượng.

Click dưới đây

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Review] Một số loại thuốc nhiệt miệng Thái Lan hiệu quả nhất hiện nay
[Review] Một số Loại Thuốc Nhiệt Miệng Thái Lan Tốt Nhất Hiện Nay

Bệnh lý nhiệt miệng không chỉ cản trở việc ăn uống mà còn ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Để cải thiện tình trạng...

Thuốc Nhiệt Miệng VNP - Giảm Đau, Thanh Nhiệt Hiệu Quả
Thuốc Nhiệt Miệng VNP – Giảm Đau, Thanh Nhiệt Hiệu Quả

Thuốc nhiệt miệng VNP là sản phẩm hỗ trợ giảm đau do nhiệt miệng và một số vấn đề do răng miệng gây nên. Bài...

Gợi ý một số cách trị hôi miệng và trắng răng hiệu quả
Gợi Ý Một Số Cách Trị Hôi Miệng Và Trắng Răng Hiệu Quả

Hôi miệng, vàng răng là bệnh lý gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến việc giao tiếp hằng ngày. Do vậy, cần áp...

TOP 10+ Thuốc Trị Hôi Miệng Của Nhật Bản Được Yêu thích Nhất
TOP 10+ Thuốc Trị Hôi Miệng Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay [2022]

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị tình trạng hôi miệng khác nhau. Mỗi loại mang đặc...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo