Nhổ Răng Sữa Miễn Phí Cho Trẻ Em Ở Đâu? Cha Mẹ Cần Lưu Ý Gì?

Nhổ răng sữa miễn phí hiện nay là một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn của rất nhiều bệnh viện và phòng khám nha khoa trên toàn quốc. Đây cũng là nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình khi trẻ tới tuổi cần thay răng. Vậy nên cho trẻ đi nhổ răng miễn phí ở đâu tốt nhất và cha mẹ cần lưu ý gì khi nhổ răng sữa cho bé. Mọi thông tin chi tiết, mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết dưới đây.

Nhổ răng sữa cho bé miễn phí ở đâu Hà Nội?

Nhổ răng sữa cho trẻ là dịch vụ phổ biến được nhiều bệnh viện công cung cấp miễn phí nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của người dân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nhổ răng sữa miễn phí ở đâu. Với những gia đình đang sinh sống tại Hà Nội có con nhỏ, các bạn có thể tới một trong những địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ:

Khoa Răng – Hàm – Mặt tại Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa quan trọng của khu vực miền Bắc, nơi chuyên xử lý các trường hợp bệnh lý khác nhau liên quan tới sâu răng, hàn răng, trồng răng hay nhổ răng sữa,…

Nhổ răng sữa miễn phí cho con tại Bệnh viện Bạch Mai
Nhổ răng sữa miễn phí cho con tại Bệnh viện Bạch Mai

Cơ sở trang thiết bị tại bệnh viện luôn được chú trọng đầu tư, cải tiến để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu thăm khám, điều trị của bệnh nhân. Bên cạnh dịch vụ nhổ răng miễn phí cho trẻ, rất nhiều dịch vụ khác như chữa sâu răng, niềng răng, chữa viêm lợi, điều trị tủy răng bằng công nghệ Protaper hoặc X quang Panorama cũng được rất nhiều người tin tưởng điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, nhà A7 – Số 78 trên đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243 8693731.

Xem thêm: Nhổ răng sữa bao lâu mọc lại? Những thông tin cha mẹ cần ghi nhớ

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Một trong những địa chỉ xử lý các vấn đề về răng miệng uy tín không thể không nhắc đến chính là Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội. Đây là nơi thăm khám, điều trị tuyến cuối về răng cho người dân trên địa bàn Hà Nội nói riêng và người dân tại khu vực miền Bắc nói chung.

Đồng thời là một trong số ít đơn vị luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng thành công các kỹ thuật mới vào quá trình khám – chữa bệnh. Các bậc phụ huynh có thể đưa con em mình đến đây để xử lý răng sữa cần nhổ miễn phí các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 trên đường Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243 826 9722 – 0243 928 5172.
Bệnh viện Trung ương Hà Nội rất đông bệnh nhân tới khám - điều trị
Bệnh viện Trung ương Hà Nội rất đông bệnh nhân tới khám – điều trị

Nhổ răng sữa miễn phí tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện là đơn vị trực thuộc Đại học Y Hà Nội và là cơ sở thực hành của trường nên có sự gắn kết chặt chẽ về công tác đào tạo cũng như nghiên cứu khoa học. Đây là đơn vị nói không với thương hiệu “Bệnh viện không phong bì” từ đó giúp tạo dựng niềm tin, sự hài lòng cho mỗi bệnh nhân.

Phụ huynh có thể đưa con em của mình tới Khoa Răng để thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng nói chung hoặc nhổ răng sữa nói riêng. Các bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội theo thông tin:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, thuộc phường Trung Tự, Đống Đa, Tp. Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.3574 7788

Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Quân Đội là nơi hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn và tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Là nơi tiếp nhận và xử lý số lượng số lượng lớn ca bệnh một ngày và được nhiều người bệnh đánh giá cao. Cha mẹ có thể đưa con mình tới khám và nhổ răng sữa miễn phí tại khoa răng của bệnh viện.

Bên cạnh đó, người dân có thể khám chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế của nhà nước, vậy nên bạn không cần phải lo lắng với chi phí khám, điều trị bệnh tại đây. Các bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 1 trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 096 775 16 16.
Nhổ răng an toàn hơn khi tới Bệnh viện Quân Đội 108
Nhổ răng an toàn hơn khi tới Bệnh viện Quân Đội 108

Xem thêm: Nhổ răng sữa cho trẻ bao nhiêu tiền và ở đâu an toàn? 

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam

Viện từ khi bắt đầu đã được định hướng xây dựng theo mô hình hệ sinh thái phức hợp bao gồm chẩn đoán, điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại đầu tiên tại Việt Nam.

Tại đây, bạn có thể liên hệ với Trung tâm nha khoa trẻ em để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về cách chăm sóc răng miệng cho trẻ, cũng như giúp con em mình điều trị, xử lý các vấn đề về răng miệng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://nhakhoavidental.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN
Giúp con nhổ răng an toàn, hiệu quả hơn tại ViDental Kid
Giúp con nhổ răng an toàn, hiệu quả hơn tại ViDental Kid

Các bệnh viện nhổ răng sữa miễn phí ở TPHCM

Với những gia đình đang sinh sống tại khu vực phía Nam, đặc biệt là Tp.HCM, phụ huynh có thể đưa con trẻ đến thăm khám, nhổ răng sữa hoàn toàn miễn phí tại một trong những địa chỉ bệnh viện dưới đây:

Nhổ răng sữa miễn phí tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Hồ Chí Minh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM là một trong những cơ sở đầu ngành chuyên khoa khám và điều trị của Sở Y tế thành phố. Đây cũng là nơi điều trị uy tín và được nhiều người tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

Với chất lượng khám, chữa bệnh tốt cùng mức phí do Nhà nước quy định, cha mẹ có thể đưa con tới Bệnh viện Răng Hàm Mặt Hồ Chí Minh để nhổ răng sữa miễn phí nhanh chóng và hoàn hoàn không mất bất cứ loại chi phí phát sinh nào. Với hơn 40 năm thành lập, hoạt động này của bệnh viện đã đáp ứng được phần nào nhu cầu thăm khám – điều trị nha khoa đối với trẻ em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 263 – 265 trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM.
  • Điện thoại: 028 38 360 191.

Khoa Răng – Hàm – Mặt Bệnh viện Nhân dân 115

Khi nhắc tới địa chỉ nha khoa ở TPHCM uy tín để điều trị bệnh lý, đặc biệt là răng hàm mặt thì không thể bỏ qua Bệnh viện Nhân dân 115. Bệnh viện được thành lập cách đây gần 15 năm và là nơi tiếp nhận các ca bệnh từ dễ tới phức tạp.

Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115

Với đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt tình, trang thiết bị được đầu tư đầy đủ, cha mẹ có thể yên tâm đưa con em mình đến đây để nhổ răng miễn phí tại bệnh viện.

Thông tin liên hệ:

  • Cở sở 1: Khu B, thuộc tầng 1 Khoa Răng Hàm Mặt, số 527 trên đường Sư Vạn Hạnh.
  • Cơ sở 2: Tại số 88 trên phố Thành Thái, thuộc Q.10, Tp. HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 028 1080.

Khoa Răng – Hàm – Mặt của Đại học Y Dược tại TP.HCM

Với sứ mệnh cao cả là đáp ứng yêu cầu giảng dạy, thực hành và phục vụ cộng đồng, Khoa Răng – Hàm – Mặt thuộc Đại học Y Dược thành phố vẫn luôn thực hiện đúng tôn chỉ và sứ mệnh này. Với quy mô rộng cùng cơ sở vật chất sẵn có, chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt sau nhiều năm xây dựng và phát triển đã trở thành trung tâm điều trị chất lượng cao.

Cha mẹ khi đưa con tới đây nhổ răng sữa miễn phí sẽ thấy vô cùng thoải mái với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ y tá, được đội ngũ chuyên gia hàng đầu lĩnh vực răng hàm mặt thăm khám và xử lý các vấn đề răng miệng cho các con.

Nhổ răng sữa miễn phí cho bé tại Đại học Y Dược tại TP.HCM
Nhổ răng sữa miễn phí cho bé tại Đại học Y Dược tại TP.HCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 217 nằm trên đường Hồng Bàng, Quận 5, Tp.HCM.
  • Điện thoại: (+84-28) 3855 8411 – (+84-28) 3855 5780

Xem thêm: Có nên nhổ răng sữa mọc lệch cho trẻ? Lời khuyên từ chuyên gia

Cha mẹ cần lưu ý gì khi nhổ răng sữa cho trẻ?

Trẻ nhỏ rất sợ phải tới bệnh viện cũng như phải nhổ răng khi còn quá nhỏ. Để giảm đau nhức răng miệng cũng như tránh các tổn thương răng lợi cho con, cha mẹ cần lưu ý những vấn đề sau khi có con đang trong giai đoạn thay răng sữa, cụ thể:

  • Với trẻ nhỏ, việc nhổ răng khiến các con rất sợ và không phải đứa trẻ nào cũng có thể dũng cảm thực hiện điều này. Hãy giải thích và trấn an trẻ để các con bớt căng thẳng, sợ sệt trong quá trình nhổ răng.
  • Cha mẹ cần đưa trẻ tới nhổ răng miễn phí tại các bệnh viện uy tín, những bệnh viện lớn sẽ có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có kiến thức và kỹ thuật chuyên khoa tốt để thực hiện việc nhổ răng làm giảm đau đớn cũng như hạn chế cảm giác sợ hãi của các bé.
  • Sau khi loại bỏ răng sữa, các bé có thể cảm thấy đau và nhức ở nướu. Cha mẹ có thể chuẩn bị miếng gạc sạch lạnh để chườm vào khu vực răng vừa được nhổ. Nếu tình trạng đau nhức vẫn còn, bạn có thể cho con dùng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ để hạn chế tình trạng nhiễm trùng và xảy ra biến chứng khác.
  • Hãy lưu số điện thoại của bác sĩ thực hiện để nhận được lời khuyên về khẩu phần ăn hoặc gọi trao đổi với bác sĩ khi con có những dấu hiệu bất thường sau khi nhổ răng sữa.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới các bậc phụ huynh những địa chỉ nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ cũng như những lưu ý sau khi nhổ răng. Hy vọng những thông tin được cung cấp sẽ giúp các mẹ tìm được địa chỉ bệnh viện phù hợp. Hãy nhớ cha mẹ cần đưa con đi nhổ răng sữa đúng thời điểm để hạn chế tình trạng răng vĩnh viễn mọc chồng chéo, lệch hàm, ảnh hưởng tới quá trình ăn nhai và thẩm mỹ răng miệng sau này của con.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sún răng: Nguyên nhân, cách chữa trị và phòng ngừa
Sún răng: Nguyên nhân, nhận biết, cách chữa trị và phòng ngừa

Sún răng ở trẻ là tình trạng thường gặp, phổ biến nhất ở nhóm tuổi từ 1 đến 3. Do vậy, các bậc phụ huynh...

Niềng Răng Mắc Cài Sứ Là Gì? Phân Loại, Quy Trình, Chi Phí Thực Hiện

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ an toàn, tự nhiên và được nhiều người áp dụng nhất hiện nay....

Cao răng là gì? Tác hại, cách loại bỏ và biện pháp phòng ngừa hiệu quả nhất
Cao răng là gì? Tác hại, cách loại bỏ và biện pháp phòng ngừa hiệu quả nhất

Khi thấy phần chân răng xuất hiện các mảng bám có màu vàng hoặc đen thì đây chính là dấu hiệu bạn đã bị cao...

Sự kiện: Lễ ra mắt Hệ sinh thái Dental Group – Tập đoàn Nha khoa Việt Nam

Ngày 20/3/2024 vừa qua, Dental Group đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 5 năm phát triển và ra mắt hệ sinh thái nha...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo