Top 14 Cơ Sở Nha Khoa Thủ Đức Hiện Đại, Chất Lượng

Đáp ứng nhu cầu thăm khám nha khoa ngày càng cao của người dân khu vực phía Nam, tại Sài Gòn nói chung và quận Thủ Đức (thành phố Thủ Đức) nói riêng hiện nay có rất nhiều phòng khám để bạn lựa chọn. Dưới đây là 14 địa chỉ nha khoa Thủ Đức nhận được nhiều phản hồi tích cực trong một vài năm trở lại đây.

Địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín được nhiều người quan tâm
Địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín được nhiều người quan tâm

Top 14 địa chỉ nha khoa Thủ Đức uy tín, chất lượng

Để sở hữu hàm răng trắng đẹp hoặc điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng, việc tới cơ sở nha khoa là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, giữa muôn vàn các phòng khám nha khoa, việc lựa chọn được cơ sở đảm bảo uy tín, chất lượng là điều không đơn giản. Thông qua đánh giá của nhiều khách hàng, chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp 14 địa chỉ nha khoa Thủ Đức đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả điều trị.

1. Viện Nha Khoa ViDental – Hệ Sinh Thái Nha Khoa Phức Hợp Toàn Diện

ViDental được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp bao gồm đầy đủ dịch vụ như chỉnh nha, phục hình và điều trị các vấn đề về răng miệng ở mọi lứa tuổi. ViDental đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiến tiến trong chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Toàn bộ hệ thống trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, liên tục cập nhật theo công nghệ của các quốc gia hàng đầu thế giới về nha khoa như Pháp, Mỹ, Hàn. 

  • ViDental Clinic – Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ Thẩm mỹ: Chuyên tư vấn và trực tiếp tiến hành xử lý các vấn đề liên quan đến răng sứ thẩm mỹ, hỗ trợ cải thiện thẩm mỹ răng.
  • Viện Nha khoa ViDental – Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ: Là nơi thực hiện các ca chỉnh hình, trồng răng, tiểu phẫu răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín.
  • ViDental Care – Trung tâm Khám & Điều trị Bệnh răng miệng: Chuyên chẩn đoán và điều trị các vấn đề về bệnh lý răng miệng cho mọi lứa tuổi.
  • ViDental Kid – Trung tâm Niềng răng, Chỉnh Nha Trẻ Em: Là đơn vị tư vấn nha khoa cho trẻ em ở mọi độ tuổi. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng răng miệng và thể trạng của trẻ để tư vấn hướng xử lý phù hợp. Bên cạnh đó, trẻ đến khám còn được tư vấn giúp trẻ điều chỉnh thói quen và cải thiện tình trạng răng miệng.
  • Viện Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental: Thực hiện thành công nhiều ca niềng răng phức tạp, đem lại nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn cho rất nhiều người Việt.
ViDental là hệ thống mô hình hệ sinh thái nha khoa bao gồm đầy đủ dịch vụ
ViDental là hệ thống mô hình hệ sinh thái nha khoa bao gồm đầy đủ dịch vụ

Hệ thống trung tâm đa dạng, hoạt động chuyên nghiệp và thái độ tận tình của nhân viên y tế là thế mạnh của ViDental. Vì vậy, trung tâm nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, nhiều người lựa chọn đến khám và tư vấn chăm sóc răng miệng tại đây. Trong tương lai, Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam hướng đến mục tiêu mang đến nhiều nụ cười đẹp và tỏa sáng, giúp cho mọi người đều được tiếp cận với công nghệ nha khoa hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://nhakhoavidental.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN/
  • Số điện thoại: 098 793 3309

2.  Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cơ sở Thủ Đức

Đây là bệnh viện chuyên khoa về lĩnh vực Răng Hàm Mặt của Sài Gòn và khu vực phía Nam. Tại quận Thủ Đức, bệnh viện có hai cơ sở ở phường Linh Tây và phường Linh Đông. Bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ nha khoa như: Nhổ răng, trồng răng, điều trị tủy, niềng răng chỉnh nha…

Năm 2019, bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính thức ký kết chuyển giao và đưa vào thực tiễn công nghệ Implant kỹ thuật số từ Công ty Giải pháp Nha khoa Cao cấp Paltop – thuộc Tập đoàn Keystone, Mỹ. Ngoài ra, bệnh viện cũng đưa công nghệ cấy ghép Implant kỹ thuật số Digital Dio – Hàn Quốc, sử dụng máng dẫn nhằm rút ngắn thời gian phẫu thuật cho bệnh nhân.

Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có 11 chi nhánh. Tất cả các cơ sở của bệnh viện đều được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám, điều trị chuyên sâu cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm.

3. Nha khoa Trần Bình

Nha khoa Trần Bình sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực răng hàm mặt. Đây được đánh giá là một trong những cơ sở nha khoa Thủ Đức uy tín, chuyên nghiệp, làm răng đẹp, bảo hành tốt. Nha khoa Trần Bình cung cấp các dịch vụ phục hình răng, trồng răng Implant, điều trị tất cả các bệnh lý răng miệng….

Nha khoa Trần Bình sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực răng hàm mặt
Nha khoa Trần Bình sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực răng hàm mặt

Ấn tượng của khách hàng đối với cơ sở này là trang thiết bị, máy móc hiện đại, phong cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên và sự tận tâm, chuyên nghiệp của bác sĩ. Tất cả những điều này sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn nha khoa Trần Bình để khám và điều trị Răng Hàm Mặt.

Xem thêm về: Máy ảnh trong miệng – Công nghệ tân tiến được mong chờ nhất đã có mặt tại ViDental Care

4. Nha khoa Dr Vương

Cơ sở nha khoa Dr Vương đã có hơn 10 năm hoạt động, có được sự tin tưởng nhất định từ người dân quận Thủ Đức và các khu vực lân cận. Phòng khám đã điều trị và phục hình, nắn chỉnh thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn khách hàng và nhận được những đánh giá tích cực từ phía họ.

Với trình độ y bác sĩ giỏi, nhân viên tư vấn chăm sóc tận tình và trang thiết bị hiện đại, khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn Dr Vương để thực hiện các dịch  vụ: Niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng…

5. Nha khoa Bảo Việt

Bảo Việt là một trong những cơ sở nha khoa Thủ Đức uy tín nhất tên địa bàn quận. Ưu điểm nổi bật của cơ sở này là có trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn Y tế và trình độ bác sĩ cao, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, nha khoa Bảo Việt còn có chương trình hỗ trợ trả góp, giúp khách hàng thuận lợi hơn khi tiến hành thanh toán các dịch vụ tại đây.

Hiện nay, cơ sở này đang cung cấp các dịch vụ như: Cấy ghép Implant, niềng răng chỉnh nha, nhổ răng, cạo vôi răng, bọc răng sứ…

6. Nha khoa Linh Xuân

Từ phòng khám nhỏ, nha khoa Linh Xuân hiện nay đã mở rộng quy mô và đầu tư trang thiết bị hiện đại, trở thành phòng khám nha khoa lớn của quận Thủ Đức. Với bề dày hơn 10 năm đi vào hoạt động, nha khoa Linh Xuân đã điều trị và phục hình thẩm mỹ cho hàng ngàn khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Trang thiết bị tại Linh Xuân được nhập khẩu từ châu Âu
Trang thiết bị tại Linh Xuân được nhập khẩu từ châu Âu và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Trang thiết bị tại Linh Xuân được nhập khẩu từ châu Âu. Các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và thường xuyên được trau dồi chuyên môn. Vì vậy mà khách hàng của nha khoa Linh Xuân luôn được sử dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.

7. Nha khoa Nam Sài Gòn

Đây là cơ sở nha khoa rất có uy tín trên địa bàn TP. Thủ Đức. Nha khoa Nam Sài Gòn chuyên thực hiện các dịch vụ: Khám răng, niềng răng chỉnh nha, trồng răng Implant, điều trị sâu răng, lấy cao răng, nhổ răng khôn…. Chi phí hợp lý và sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững vàng chính là ưu điểm nổi bật của cơ sở này.

8. Nha khoa Thanh Tâm

Nói tới nha khoa Thủ Đức, không thể không nhắc đến cơ sở Thanh Tâm. Bởi đây là địa chỉ khám nha khoa đã có bề dày hơn 10 năm đi vào hoạt động. Nha khoa Thanh Tâm chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng bởi sự tâm huyết của các bác sĩ, trang thiết bị máy móc được kiểm định rõ ràng và chế độ bảo hành sau điều trị.

Nha khoa Thanh Tâm - Thành phố Thủ Đức
Nha khoa Thanh Tâm – Thành phố Thủ Đức có bề dày hoạt động hơn 10 được nhiều người tin tưởng

9. Nha khoa Tâm Đức

Cơ sở này được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008. Do đó, các bác sĩ tại đây đều có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa, đã mang lại nụ cười tự tin cho hàng ngàn khách hàng, trong đó có cả các ngôi sao Showbiz Việt. 

Nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất, nha khoa Tâm Đức luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới nhất. Không chỉ đầu tư về máy móc, nha khoa này còn chú trọng trau dồi trình độ cũng như thái độ của đội ngũ nhân viên, bác sĩ. Vì vậy, các khách hàng đều cảm thấy thoải mái, hài lòng khi đến với Tâm Đức.

10. Nha khoa Bảo Ngọc

Bảo Ngọc được đánh giá là nha khoa Thủ Đức uy tín, chất lượng bậc nhất. Bởi nơi đây được thiết kế không gian rộng rãi, sang trọng. Máy móc đều là những thiết bị mới, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu về điều trị và thẩm mỹ nha khoa của khách hàng.

Ngoài ra, sự tận tâm, tay nghề kỹ thuật vững vàng của đội ngũ y bác sĩ đang làm việc tại Bảo Ngọc cũng là điểm cộng để sơ sở này ngày càng thu hút đông đảo khách hàng tới khám và sử dụng các dịch vụ nha khoa.

11. Nha khoa Nhật Tân

Một trong những cơ sở được đầu tư nhiều nhất về máy móc tại quận Thủ Đức đó là nha khoa Nhật Tân. Không chỉ liên tục trau dồi, nâng cao trình độ nha sĩ, nha khoa Thủ Đức Nhật Tân còn chú trọng về trang thiết bị, cơ sở vật chất và nhân viên tư vấn. Tiêu chí hoạt động của nha khoa Nhật Tân là mang tới sự hài lòng, thoải mái nhất cho khách hàng.

Nha khoa Nhật Tân là một trong những địa chỉ uy tín của người dân Sài Gòn và khục vực lân cận
Nha khoa Nhật Tân là một trong những địa chỉ uy tín của người dân Sài Gòn và khục vực lân cận

Cơ sở này cung cấp đầy đủ các dịch vụ cơ bản như điều trị nha khoa, nhổ răng…và các dịch vụ cao cấp như bọc răng sứ, phẫu thuật tạo hình răng miệng, cấy Implant…

12. Nha khoa Sài Gòn ST

Sài Gòn ST cũng là một trong những cơ sở nha khoa Thủ Đức thuộc top uy tín, chất lượng, nổi tiếng với các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ, nắn chỉnh răng. Cơ sở này rất chú trọng đầu tư máy móc, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế cũng như nhu cầu làm đẹp và điều trị bệnh lý răng miệng của khách hàng. Cơ sở vật chất của nha khoa Sài Gòn ST cũng được đánh giá là khang trang, hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Về chuyên môn, các bác sĩ tại đây sẽ khám và tư vấn cho bạn phác đồ điều trị phù hợp nhất, sao cho có thể bảo tồn tối đa răng thật của bạn. Sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn cũng sẽ khiến bạn hài lòng khi tới với nha khoa Sài Gòn ST.

13. Cơ sở nha khoa Asia

Thành lập từ năm 2010, nha khoa Asia đã từng bước khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Nha khoa Asia không chỉ nhận được sự ưu ái của người dân khu vực quận Thủ Đức mà cả những khách hàng ở khu vực lân cận.

Họ đều đánh giá đây là cơ sở đáng tin cậy, có đội ngũ bác sĩ giàu tâm huyết và cơ sở vật chất hiện đại. Ngoài chi phí hợp lý, nha kha này còn có chương trình hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất 0%, giúp khách hàng sớm sở hữu hàm răng đều đẹp như mong muốn. Hiện nay, Asia có rất nhiều cơ sở, trong đó có thành phố Thủ Đức.

14. Nha khoa Hương Quỳnh

Trong những năm gần đây, nha khoa Hương Quỳnh luôn cố gắng cải thiện về chất lượng dịch vụ, nhằm trở thành nha khoa uy tín của Thủ Đức cũng như Sài Gòn. Cơ sở này được thành lập bởi những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam. Họ luôn thăm khám, tư vấn và điều trị cho khách hàng với tất cả tâm huyết và trí tuệ.

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc tại nha khoa Hương Quỳnh đều là những thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, được nhập khẩu hoàn toàn  từ châu Âu,.. Những thiết bị này giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn và tăng độ chính xác khi thực hiện các thao tác điều trị.

Nha khoa Hương Quỳnh hiện cung cấp các dịch vụ nổi bật như: Trồng răng giả, bọc răng sứ, nhổ răng, trị viêm lợi, viêm tủy… phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

6 lưu ý khi lựa chọn cơ sở nha khoa tại Thủ Đức

Có rất nhiều cơ sở nha khoa Thủ Đức để khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi tiến hành điều trị tại bất kỳ cơ sở nào, bạn nên chú ý một số điều sau:

Để lựa chọn phòng khám chính xác bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đến
Để lựa chọn địa chỉ nha khoa chất lượng bạn nên tìm hiểu kỹ để có thông tin chính xác trước khi đến
  • Xác nhận giấy phép hoạt động: Đây là điều tiên quyết để chứng minh cơ sở này hoạt động công khai, minh bạch, được sự cho phép của Bộ Y Tế về chất lượng và tiêu chuẩn y khoa.
  • Gần nơi ở: Điều trị hoặc thẩm mỹ nha khoa có thể sẽ mất nhiều lần gặp nha sĩ. Do đó, bạn nên lựa chọn cơ sở gần nơi ở hoặc nơi làm việc để thuận tiện cho việc đi lại giúp giảm chi phí và tiết kiệm tối đa thời gian.
  • Tay nghề bác sĩ: Việc điều trị có thành công hay không được quyết định chủ yếu bởi tay nghề bác sĩ. Do vậy, việc tìm hiểu trước về kinh nghiệm làm việc của bác sĩ là điều nên làm.
  • Trang thiết bị: Bên cạnh trình độ bác sĩ thì trang thiết bị máy móc cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả điều trị. Bạn không nên lựa chọn những nơi có máy móc hoặc cơ sở hạ tầng quá cũ, bởi có thể gây viêm nhiễm.
  • Trao đổi, nhận tư vấn từ bác sĩ: Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào, bạn nên khám và trao đổi thật kỹ với bác sĩ về loại hình dịch vụ, các bước tiến hành, chi phí thực hiện… Ngoài ra, bạn nên nói trước với bác sĩ nếu cơ thể bị dị ứng hoặc mẫn cảm với loại thuốc nào đó.
  • Lưu ý khác: Ngoài ra, trong suốt quá trình điều trị, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt lời dặn của bác sĩ. Uống thuốc theo chỉ dẫn, không tăng giảm liều lượng mà chưa có sự đồng ý của bác sĩ điều trị. Nếu bạn niềng răng chỉnh nha, cần chú trọng tới thời gian đeo niềng và vệ sinh răng miệng kỹ càng.

Trên đây là top 14 cơ sở nha khoa Thủ Đức nhận được những phản hồi tốt nhất từ người bệnh trong thời gian gần đây. Chúc bạn sớm lựa chọn được địa chỉ nha khoa và có kết quả điều trị tốt nhất, để sở hữu nụ cười rạng rỡ và hàm răng khỏe khắn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? 5 Nha Khoa Tốt Nhất Ở Hà Nội Và TPHCM
Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? 5 Nha Khoa Tốt Nhất Ở Hà Nội Và TPHCM

Hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin, rạng ngời là điều mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên vì một vài lý do như...

Gợi Ý TOP 11 Nha Khoa Ở Hải Dương Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất
Gợi Ý TOP 11 Nha Khoa Ở Hải Dương Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế Tốt Nhất

Các vấn đề về răng miệng chúng ta hay gặp phải như sâu răng, răng mọc lệch lạc,... đều ảnh hưởng đến quá trình sinh...

Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu %%currentyear%%
Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là vấn đề luôn được mọi người quan tâm để có hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, từ đó...

11 Nha Khoa Ở Bình Dương Uy Tín, Giá Cả Hợp Lý Nhất
11 Nha Khoa Ở Bình Dương Uy Tín, Giá Cả Hợp Lý Nhất

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương có trên dưới 100 nha khoa, với con số lớn như vậy vừa là lợi thế cũng vừa khiến...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo