Danh Sách 11+ Cơ Sở Nha Khoa Quận 1 Chất Lượng Nhất

Quận 1 là một trong những địa bàn tập trung đông dân cư của Sài Gòn. Do đó mà các dịch vụ, trong đó có thẩm mỹ nha khoa tại đây rất phát triển. Bài viết dưới đây giới thiệu tới bạn danh sách 11 cơ sở nha khoa quận 1 được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất trong thời gian gần đây.

Danh sách địa chỉ nha khoa Quận 1 được nhiều người quan tâm
Danh sách địa chỉ nha khoa Quận 1 được nhiều người quan tâm

Top 11 cơ sở nha khoa quận 1 hiện đại, uy tín nhất

Đáp ứng nhu cầu khám chữa và thẩm mỹ răng hàm mặt của người dân Sài Gòn nói chung và quận 1 nói riêng, các cơ sở nha khoa tại quận này đã và đang phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy mà khiến khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để khám và điều trị khi gặp vấn đề về răng miệng. 11 địa chỉ nha khoa quận 1 dưới đây đều là những cơ sở uy tín để bạn tham khảo lựa chọn.

1. Nha khoa Vidental

Vidental là hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Hệ sinh thái bao gồm: Nha khoa thẩm mỹ, nha khoa điều trị, nha khoa trẻ em, trung tâm nghiên cứu và chế tác, trung tâm đào tạo nha khoa. Với hệ thống này, Vidental sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về nha khoa của khách hàng.

Trong những năm gần đây, Vidental nhận được sự tin tưởng lớn từ phía khách hàng bởi những lý do sau:

  • Bác sĩ có chuyên môn cao, tư vấn sâu.
  • Phòng khám hiện đại, khang trang, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.
  • Sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc tiên tiến bậc nhất.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu nha khoa của khách hàng.
  • Chất lượng đảm bảo, cam kết hiệu quả lâu dài, dịch vụ tận tình, chi phí hợp lý.
Hệ thống ViDental được chuyên biệt hóa với các Trung tập độc lập
Hệ thống ViDental được chuyên biệt hóa với các Trung tập độc lập

Hệ thống ViDental được chuyên biệt hóa với các Trung tâm độc lập gồm:

  • ViDental Clinic – Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ Thẩm mỹ: Tư vấn và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về làm răng sứ thẩm mỹ. Số điện thoại liên hệ: 098 793 3309 – Website https://viennhakhoathammy.com/.
  • Viện Nha khoa ViDental – Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ: Cung cấp dịch vụ chỉnh hình, trồng và cấy ghép răng được thực hiện bởi bác sĩ chuyên ngành giàu kinh nghiệm. Số điện thoại liên hệ Trung tâm: 098 793 3309 – Website https://viennhakhoa.org/.
  • ViDental Care – Trung tâm Khám & Điều trị Bệnh răng miệng: Thực hiện chẩn đoán, tư vấn và điều trị các bệnh lý răng miệng cho người trưởng thành. Số điện thoại: 0888 298 102 – Website https://videntalcare.com/.
  • ViDental Kid – Trung tâm Niềng răng, Chỉnh Nha Trẻ Em: Khám và tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp dựa trên cơ địa và tình trạng răng miệng của trẻ nhỏ. Cha mẹ có thể liên hệ Trung tâm quá số điện thoại 098 793 3309 – Website https://videntalkid.com/.
  • Viện Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental: Chuyên thực hiện nhiều ca chỉnh nha có mức độ phức tạp từ thấp đến cao, được khách hàng đánh giá cao. Thông tin liên hệ qua số điện thoại 098 793 3309 – Website https://vienniengrangvidental.com/.

Bằng việc sử dụng công nghệ điều trị cá nhân hóa cho từng đối tượng, ViDental đang ngày càng gặt hái được kết quả tốt, được nhiều người đánh giá cao.

#2. Bệnh viện Worldwide 

Đây là một trong những cơ sở nha khoa Quận 1 được đông đảo người dân Sài Gòn biết đến.

Để đáp ứng nhu cầu cũng như đảm bảo hiệu quả điều trị, Bệnh viện Worldwide đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất. Ngoài ra, các bác sĩ thường xuyên học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tân tiến hàng đầu chuẩn quốc tế vào điều trị. Nhờ vậy mà các khách hàng đều cảm thấy hài lòng với kết quả thực hiện thẩm mỹ cũng như trị liệu nha khoa tại đây.

Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide cam kết hợp đồng rõ ràng, phác đồ điều trị cũng như chi phí công khai, minh bạch, được chứng nhận đạt chuẩn và cấp phép bởi Bộ Y Tế.

#3. Trung tâm nha khoa Platinum Dental Group

Platinum Dental Group cũng là cái tên quen thuộc, được đánh giá cao trong các cơ sở nha khoa Quận 1. Để tối ưu hóa kết quả điều trị, trung tâm này đã đầu tư nhiều máy móc cũng như ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

Trung tâm nha khoa quận 1 Platinum Dental Group
Trung tâm nha khoa quận 1 Platinum Dental Group

Các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ tại Platinum Dental Group đều có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu tại trong và ngoài nước. Do đó, khi tới đây để khám và điều trị răng miệng, bạn sẽ có được kết quả hài lòng nhất.

Dịch vụ thân thiện, sự chuyên nghiệp, tận tâm vì sự thoải mái của khách hàng cũng là ưu điểm nổi bật của trung tâm này.

#4. Địa chỉ nha khoa Your Dental

Your Dental hoạt động như một phòng khám nha khoa chuẩn Châu Âu. Ngay từ khi thành lập, nha khoa Your Dental đã hướng đến mục tiêu mang tới kết quả điều trị răng miệng tối ưu, dịch vụ chuyên nghiệp.

Nha khoa Răng – Hàm – Mặt của Your Dental hiện quy tụ đội ngũ bác sĩ có kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng, đã có nhiều năm làm việc và nghiên cứu trong lĩnh vực nha khoa. Họ đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh phức tạp, mang tới cho khách hàng nụ tười tự tin nhất.

Để giúp chẩn đoán nhanh và chính xác, đồng thời hỗ trợ các thao tác kỹ thuật của bác sĩ, nha khoa Quận 1 Your Dental đã đầu tư các loại máy móc hiện đại, tiến tiến nhất hiện nay.

#5. Nha khoa Cống Quỳnh

Nha Khoa Cống Quỳnh đăng ký và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động theo giấy phép số 02257 / SYT-GPHĐ. Trung tâm này được thành lập bởi đội ngũ các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, đến từ khoa Răng Hàm Mặt của các bệnh viện lớn tại Sài Gòn.

Nha khoa Cống Quỳnh Quận 1
Nha khoa Cống Quỳnh Quận 1

Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị mới, hiện đại và phong cách phục vụ chu đáo, nha khoa Cống Quỳnh giúp mang tới kết quả điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, khi tới đây, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cũng như phác đồ trị liệu phù hợp. Các dịch vụ tại nha khoa Cống Quỳnh rất đa dạng, chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

#6. Nha khoa Anna 

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Nha khoa Anna được đánh giá là cơ sở thẩm mỹ, chỉnh hình răng uy tín thuộc top tại Quận 1 và cả Sài Gòn. Không chỉ có cơ sở hạ tầng khang trang, nha khoa Anna còn sở hữu những trang thiết bị vô cùng hiện đại. Thêm vào đó, trình độ bác sĩ ưu tú, giàu y đức là điểm cộng rất lớn của cơ sở này.

Các bác sĩ tại Nha khoa Anna đều trải qua đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không dừng lại ở đó, họ còn thường xuyên trau dồi, nâng cao kiến thức và tay nghề của mình. Các nhân viên tại đây cũng được hướng dẫn để mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.

#7. Nha khoa Paris 

Nha khoa Paris là một trong những cơ sở nha khoa Quận 1 đáng tin cậy cho bạn lựa chọn. Từ khi thành lập, cơ sở đã lấy lại nụ cười tự tin cho hàng ngàn khách hàng và họ cho biết rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.

Nha khoa Paris là một trong những cơ sở nha khoa Quận 1 đáng tin cậy cho bạn lựa chọn
Nha khoa Paris là một trong những cơ sở nha khoa Quận 1 đáng tin cậy cho bạn lựa chọn

Các bác sĩ chuyên môn giỏi, máy móc hiện đại cùng sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn đã làm nên tên tuổi của Nha khoa Paris tại cả Sài Gòn trong hơn 10 năm qua. Hiện cơ sở này đang cung cấp các dịch vụ như: Điều trị tủy, cấy ghép Implant 4S, niềng răng mắc cài 3D Speed, hàn trám răng, răng sứ thẩm mỹ….

#8. Phòng nha Peace Dentistry 

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách những cơ sở Nha khoa Quận 1 uy tín là Nha khoa Peace Dentistry. Với phương châm chăm sóc khách hàng như người thân, Nha khoa Peace Dentistry đã đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Các bác sĩ tại đây cũng đều đã trải qua đào tạo nha khoa chuyên sâu trong và ngoài nước. Nha khoa Peace Dentistry cũng trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và cơ sở vật chất để mang tới khách hàng sự hài lòng, thoải mái nhất.

#9. Phòng khám nha khoa Quốc tế Á Âu 

Nếu bạn đang sinh sống tại Quận 1 và muốn tìm cho mình một phòng khám răng uy tín, hãy tới Nha khoa quốc tế Á Âu. Cơ sở này không chỉ khang trang mà còn rất chú trọng vào đầu tư trang thiết bị máy móc đạt chuẩn Châu Âu. Các nha sĩ tại đây đều là Thạc sĩ, Tiến Sĩ, Bác sĩ giỏi, mà đứng đầu là Tiến sĩ – Bác sĩ Huỳnh Đại Hải – Nguyên giám đốc bệnh viện Răng Hàm mặt TPHCM. Ông là người trực tiếp đưa kỹ thuật cấy ghép Implant về Việt Nam và đã thực hiện thành công nhiều ca khó.

Nha khoa Quốc tế Á Âu còn có chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau điều trị vô cùng chu đáo. Tất cả khách hàng sau khi tới đây đều cảm thấy hài lòng cả về kết quả cũng như chất lượng dịch vụ.

#10. Nha khoa Minh Khai 

Được thành lập từ tháng 6/2001, đến nay nha khoa Minh Khai đã có hơn 18 năm hoạt động tại Sài Gòn, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Trung tâm được điều hành và đào tạo nghiệp vụ bởi Dr. Philippe Guettier và có sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ.

Nha khoa Minh Khai Quận 1
Nha khoa Minh Khai Quận 1

Mục tiêu lâu dài của Nha khoa Minh Khai là mang đến chất lượng nha khoa chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế để phục vụ cho người dân Việt Nam. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi khám và trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Minh Khai.      

#11. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim một trong những cái tên nổi bật trong danh sách nha khoa Quận 1 hiện đại nhất. Cơ sở này hiện đang cung cấp các dịch vụ như: Công nghệ thiết kế mão sứ CAD/CAM 3D, công nghệ trồng răng giả Implant, niềng răng 3D, đặc biệt là công nghệ tẩy trắng răng vượt trội Bleach Bright…

Ưu điểm nổi bật nhất của Nha khoa Kim là sở hữu đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều người là du học sinh về nước. Họ không chỉ có tay nghề giỏi mà còn vô cùng tận tâm, nhằm mang tới cho khách hàng sự tin tưởng, hài lòng nhất.

Lưu ý khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ răng miệng

Để lựa chọn được cơ sở nha khoa phù hợp với bản thân giữa muôn vàn địa chỉ là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào một vài tiêu chí dưới đây để lựa chọn:

  • Vị trí phòng khám: Để tiết kiệm thời gian đi lại, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa gần nơi làm việc hoặc nơi ở. Vì có thể bạn sẽ phải tới gặp nha sĩ nhiều lần để hoàn thành quá trình trị liệu.
  • Giấy phép hoạt động: Chọn cơ sở có giấy phép hoạt động hợp pháp. Bởi đây là yếu tố chứng minh cơ sở này đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Cơ sở vật chất: Trang thiết bị hiện đại sẽ giúp việc điều trị và thao tác của bác sĩ được chuẩn xác hơn. Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Ngoài ra, trước khi tiến hành thực hiện các bước điều trị hoặc thẩm mỹ răng, bạn nên tiến hành trao đổi kỹ về phác đồ và chi phí, tránh phát sinh chi phí ngoài dự liệu. Thêm vào đó, bạn cần tuân thủ chính xác hướng dẫn về cách vệ sinh răng miệng, sử dụng thuốc, điều niềng….theo chỉ dẫn của bác sĩ, nha sĩ để có kết quả điều trị tốt và nhanh nhất.

Hy vọng với danh sách 11 cơ sở Nha khoa Quận 1 trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện điều trị hoặc thẩm mỹ răng. Vệ sinh răng miệng đúng cách là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn không mắc các bệnh lý răng miệng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nha khoa Hải Phòng: TOP 15+ Địa Chỉ Chất Lượng Số 1 Thị Trường
Nha khoa Ở Hải Phòng: TOP 15+ Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

Hải Phòng là một trong những thành phố phát triển nhất nước ta. Nhờ đó mà đời sống của người dân tăng cao nên nhu...

nhổ răng sữa cho bé ở đâu
Nhổ răng sữa cho bé ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP. HCM

Mỗi đứa trẻ khi còn nhỏ sẽ đều phải trải qua một lần thay răng sữa để những chiếc răng vĩnh viễn, trường thành được...

Có nhiều đơn vị nha khoa quận 5 uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao
Gợi Ý 7 Địa Chỉ Nha Khoa Quận 5 Được Đánh Giá Cao Nhất

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, rất nhiều cơ sở nha khoa quận 5 đã được thành lập. Điều này khiến...

TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua
TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua

Để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, việc tìm tới nha khoa uy tín, tin cậy là điều cần thiết. Tuy nhiên, làm...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo