[ĐIỂM DANH] TOP 12 Nha Khoa Ở Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Sở hữu nụ cười tươi tắn cùng hàm răng trắng sáng, chắc khỏe sẽ là vũ khí lợi hại để tạo thiện cảm với mọi người xung quanh. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín không phải điều dễ dàng. Ngay sau đây là danh sách 12 nha khoa ở Đà Nẵng được nhiều người đánh giá cao mà bạn đọc có thể tham khảo.

Danh sách 12 nha khoa tại Đà Nẵng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Tại khu vực Đà Nẵng, TOP 12 nha khoa dưới đây có thể đáp ứng được những tiêu chí của một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

#1. Nha khoa ViDental Care

Mặc dù không phải là một địa chỉ nha khoa tại Đà Nẵng, nhưng Trung tâm Khám & Điều Trị Răng Miệng ViDental Care lại là cái tên quen thuộc của những người hay đi chăm sóc răng miệng.

Ưu điểm của nha khoa:

  • Đây là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam kết hợp cả Đông y và Tây y trong điều trị các vấn đề về răng miệng.
  • Có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu Việt Nam, hầu hết các bác sĩ đều có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Bên cạnh đó, các bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài nên rất giỏi chuyên môn và xử lý thành công nhiều ca bệnh khó. 
  • Đã có nhiều đề án nghiên cứu khoa học, được kiểm định và giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu.
  • Phòng khám có cơ sở trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dù ở bất cứ nơi đâu.
Bộ sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa
Bộ sản phẩm Nha Chu Tán của nha khoa

Hiện tại, nha khoa ViDental Care đang cung cấp bộ sản phẩm Nha Chu Tán giúp khách hàng điều trị các vấn đề về răng miệng như: Sâu răng, viêm chân răng,… Tất cả các nguyên liệu làm thuốc đều được thu hái từ chuỗi biệt dược GACP – WHO nhằm đảm bảo các điều kiện về trồng trọt và thu hái. Đặc biệt, tất cả các đối tượng đều có thể sử dụng bài thuốc Nha Chu Tán này, bao gồm cả những mẹ bầu. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 7A, Ngách 8/11, đ. Lê Quang Đạo, p. Mễ Trì, q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Nha khoa Tâm An 

Phòng khám Tâm An nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín của đông đảo quý khách hàng trong và ngoài nước về lĩnh vực thẩm mỹ, phục hình răng miệng. Tại đây, hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu 100% từ các nước Châu Âu và luôn cập nhật theo xu thế mới của thị trường. Chính vì vậy, nha khoa Tâm An đã nhận được lòng tin của hơn 48.000 khách hàng đến từ hơn 52 quốc gia.

Các bác sĩ và chuyên gia tại nha khoa đều có chung mục tiêu là mang lại trải nghiệm nha khoa đẳng cấp và có chất lượng điều trị cao tới tất cả khách hàng. Đồng thời, chi phí thăm khám được nhân viên nha khoa công khai minh bạch, rõ ràng và không phát sinh khoản phí nào trong quá trình điều trị. Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ: Cấy ghép implant, trồng răng sứ, niềng răng,…

Địa chỉ: Số 113, đ. Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

#3. Hệ thống nha khoa Việt Khương

Phòng khám ra đời với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về quá trình chăm sóc răng miệng. Đơn vị luôn chú trọng vào nâng cao trình độ của các bác sĩ bằng việc tổ chức các buổi hội thảo để đội ngũ bác sĩ có thể chia sẻ chuyên môn với nhau. 

Khách hàng điều trị tại phòng khám
Khách hàng điều trị tại phòng khám

Bên cạnh đó, nha khoa cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.  Đồng thời, phòng khám mang đến không gian thoải mái, thư giãn, có khu để xe và khu đợi thăm khám rộng rãi để khách hàng thấy hài lòng nhất. Một số dịch vụ đang cung cấp tại nha khoa như: Niềng răng, tẩy trắng răng, điều trị viêm chân răng, viêm nha chu

Địa chỉ: Số 92, đ. Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng.

#4. Phòng khám Đại Nam Sài Gòn

Hệ thống nha khoa Đại Nam – nha khoa lớn nhất tại Việt Nam đã phát triển đến hơn 35 chi nhánh trên toàn quốc. Với quá trình hơn 20 năm hoạt động, nha khoa Đại Nam Sài Gòn đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn trong quá trình chăm sóc răng miệng.

Đông đảo khách hàng tin chọn nha khoa Đại Nam Sài Gòn, bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp điều trị cho bệnh nhân.
  • Tất cả các quá trình điều trị đều được giám sát chặt chẽ từ Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung – Tổng Giám Đốc của Nha Khoa Đại Nam, cũng là Thạc sĩ Implant Hoa Kỳ.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tại đơn vị được vô trùng thường xuyên.
  • Luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất theo xu hướng thị trường nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng.
  • Chi phí phù hợp, công khai rõ ràng với tất cả đối tượng.
  • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về điều trị các tình trạng răng miệng, niềng răng hoặc trồng răng implant,…

Địa chỉ: Số 328, đ. Ông Ích Khiêm, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng.

#5. Nha khoa Ann Dentist

Đây là trung tâm nha khoa chuyên sâu về cấy ghép implant, niềng răng mắc cài sứ và làm răng sứ thẩm mỹ. Với mục tiêu đến năm 2025: “Là chuỗi nha khoa tại Đà Nẵng đi đầu bởi sự phục vụ tận tâm, có chuyên môn giỏi và thẩm mỹ cao”. Vì vậy, để thực hiện được mục tiêu, hệ thống bác sĩ và nhân viên nha khoa phải thực hiện theo 5 giá trị cốt lõi: Kỷ luật, máu lửa, học hỏi, trung thực và tận tâm.

Nha khoa uy tín và nổi tiếng
Nha khoa uy tín và nổi tiếng

Nha khoa mang nhiều ưu điểm nổi bật: 

  • Chú trọng nhiều đến yếu tố vô trùng và đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cho tất cả khách hàng.
  • Có đầy đủ về năng lực và cả chuyên môn, thiết bị và máy móc để đảm bảo quá trình thực hiện dịch vụ tại nha khoa mang lại chất lượng cao.
  • Nha khoa hợp tác với các bác sĩ tại Trường Đại học Hàn Quốc, Canada và Mỹ về đào tạo cho các bác sĩ Việt Nam nhằm thay đổi cách nhìn về chuyên môn cho các bác sĩ nha khoa. 
  • Bên cạnh đó, nha khoa có 300 điều dưỡng, phụ tá được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.
  • Cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng: Niềng răng, bọc răng sứ, điều trị cười hở lợi,…

Địa chỉ: Số 208, đ. Nguyễn Công Trứ, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng.

Xem thêm

#6. Nha khoa Nhật Quang

Đây là một phòng khám có quy mô nhỏ nhưng được đầu tư về trang thiết bị hiện đại hàng đầu, nhập khẩu 100% từ các nước có nền y khoa phát triển và luôn cập nhật những mẫu mới nhất theo xu thế của thời đại. Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ và nhân viên đều phục vụ chu đáo, tận tình giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình điều trị tại đây.

Đồng thời, phòng khám luôn nỗ lực, đổi mới thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ để khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất. Hiện tại, nha khoa cung cấp các dịch vụ như: Nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ,…

Địa chỉ: Số 79, Đ.Trưng Nữ Vương, P.Bình Hiên, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng.

#7. Nha khoa Lê Văn Hà

Phòng khám Lê Văn Hà ra đời với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười tự tin. Bên cạnh việc nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ, phòng khám cũng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Vì vậy mà trong thời gian qua, nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và nha khoa luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày để trở thành phòng khám nha khoa tốt nhất tại Đà Nẵng, cũng như trên phạm vi cả nước. 

 

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Nha khoa mang một số ưu điểm nổi bật:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong nghề.
  • Nhân viên nha khoa phục vụ tận tình, chu đáo 24/7.
  • Phòng khám rộng rãi, thoáng mát, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái. 
  • Tất cả thiết bị, máy móc và cơ sở vật chất được nhập khẩu từ nước ngoài. 

Hiện tại, nha khoa đang có các dịch vụ nổi bật: 

  • Niềng răng.
  • Cấy ghép Implant.
  • Chỉnh nha.
  • Tẩy trắng răng.
  • Điều trị viêm nướu, trám răng sâu,…

Địa chỉ:  204, Đ.Quang Trung, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

#8. Nha khoa Rạng Ngời

Phòng khám được khai trương vào năm 2010 dưới sự điều hành của Thạc Sĩ, Bác Sỹ Châu Mỹ Hoa. Với quá trình hơn 12 năm phát triển cho đến nay, nha khoa đã nhận được lòng tin của đông đảo quý khách hàng. Bởi nha khoa từng bước cố gắng, nỗ lực để đạt được mục tiêu cũng như phương châm của nha khoa là “Nụ cười là cuộc sống” đã giúp nhiều khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe. 

Khách hàng lựa chọn nha khoa Rạng Ngời bởi:

  • Không gian phòng khám được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với những thương hiệu nổi tiếng.
  • Chi phí phù hợp, được công khai rõ ràng với mọi đối tượng.

Địa chỉ: Số 29, Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

#9. Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng

Phòng khám được thành lập bởi người thầy thuốc – Bác sĩ Trần Sỹ Tân cùng với những người cộng sự của mình. Trong quá trình làm việc, bác sĩ luôn đặt vấn đề y đức lên hàng đầu và được nhiều khách hàng gọi với cái tên “Nha khoa dành cho những người khó khăn”. Bởi nha khoa mong muốn có thể giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, mang đến hàm răng chắc khỏe, trắng sáng cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa
Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa

Nha khoa mang nhiều ưu điểm:

  • Bác sĩ và chuyên gia giỏi, tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước. 
  • Cơ sở vật chất, máy móc kèm theo các thiết bị hiện đại.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc 24/7 nhiệt tình, chu đáo.

Địa chỉ: Số 19, Đ.Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

#10. Nha khoa Quang Hải

Nha khoa được thành lập dưới sự chỉ đạo của Bác sĩ Nguyễn Quang Hải – Giảng viên khoa Răng Hàm Mặt – Trường Đại học Y Dược Huế. Với quá trình hình thành và phát triển được hơn 13 năm, nha khoa cam kết đảm bảo về mặt chất lượng cho mọi khách hàng, chắc chắn làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất. 

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản từ các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước cũng như có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nha khoa được đào tạo chuyên nghiệp từ A đến Z, phục vụ khách hàng rất chu đáo. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ như: Niềng răng, chỉnh nha, điều trị viêm chân răng,…

Địa chỉ: Tầng 2 – 111, đ. Nguyễn Phong Sắc, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

#11. Phòng khám nha khoa Việt Pháp

Phòng khám Việt Pháp ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe. Đến với nha khoa, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ nhân viên và quá trình làm việc tận tâm của đội ngũ y bác sĩ. Với phương châm “Nụ cười đẹp sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn” đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. 

Các bác sĩ tại phòng khám
Các bác sĩ tại phòng khám

Vậy lý do nào bạn nên chăm sóc răng miệng tại nha khoa Việt Pháp?

  • Nhiều chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao.
  • Cơ sở vật chất, thiết bị, máy móc được nhập khẩu 100% từ Châu Âu.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tư vấn 24/24 nhiệt tình, chu đáo.
  • Không gian phòng khám được thiết kế thoải mái, thoáng mát.

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp các dịch vụ như:

  • Tẩy trắng răng.
  • Điều trị nha chu, sâu răng, điều trị tủy răng
  • Phục hình răng,…

Địa chỉ: Số 459, P. Lê Duẩn, Đà Nẵng.

#12. Nha Khoa Phan Dũng

Là nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực trồng răng sứ, nhổ răng khôn và cấy ghép implant, từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đã nhận được lòng tin yêu từ quý khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Không chỉ đáp ứng các yếu tố thẩm mỹ, nha khoa cũng luôn tuân thủ những quy trình vô khuẩn và sát trùng theo các tiêu chuẩn đề ra nhằm đảm bảo sức khỏe của khách hàng. 

Đồng thời, hệ thống trang thiết bị, máy móc cũng được nha khoa tuyển chọn rất kỹ lưỡng từ các nước Châu Âu theo những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, nha khoa còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia giỏi, là những người dày dặn kinh nghiệm trong nghề nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ như: Niềng răng, chỉnh nha, điều trị sâu răng, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: 148 Hải Phòng, q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Những tiêu chí đánh giá phòng khám nha khoa Đà Nẵng có chất lượng cao

Với sự phát triển của ngành dịch vụ nha khoa hiện nay, để tìm được địa chỉ thăm khám gần nơi làm việc và sinh sống là điều khá dễ dàng. Tuy nhiên, nha khoa tìm kiếm được có đảm bảo uy tín, chất lượng không? Vì vậy, trong quá trình lựa chọn phòng khám, bạn hãy lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Tay nghề của đội ngũ bác sĩ: Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị cũng như hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra. Nha khoa phải quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm với ngành răng miệng và luôn được trau dồi kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị: Nếu phòng khám trang bị chu đáo thì sẽ giúp quá trình điều trị của bác sĩ được nhanh chóng và chính xác hơn. Đặc biệt, phòng khám thực hiện vô trùng thường xuyên nhằm đảm bảo quá trình điều trị.
  • Chi phí: Phải phù hợp với mọi đối tượng và được công khai minh bạch, rõ ràng. Bên cạnh đó, không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào trong quá trình điều trị. Đồng thời, nha khoa cũng có nhiều chương trình khuyến mãi vào các ngày lễ để tri ân khách hàng. 
  • Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng: Nguồn xuất xứ rõ ràng sẽ tăng độ bền và thẩm mỹ của hàm răng, tạo nên những chiếc răng đẹp nhất cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng: Thông tin người bệnh được quản lý qua phần mềm máy tính nhằm bổ trợ cho quá trình tái khám được thuận lợi hơn.
Những tiêu chí đánh giá phòng khám nha khoa Đà Nẵng có chất lượng cao
Những tiêu chí đánh giá phòng khám nha khoa Đà Nẵng có chất lượng cao

Với danh sách 12 địa chỉ nha khoa ở Đà Nẵng uy tín như trên, các bạn tham khảo và cân nhắc để lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất. Chúc các bạn sở hữu được hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười tự tin tỏa nắng.

Đọc thêm về

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bật Mí TOP 17 Nha Khoa Quận Ba Đình Hà Nội Có Chất Lượng Hàng Đầu
Bật Mí TOP 17 Nha Khoa Quận Ba Đình Hà Nội Có Chất Lượng Hàng Đầu

Nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, quận Ba Đình có giao thông thuận tiện và đây cũng là lý do tại sao lại...

Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu? TOP 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất
Chảy Máu Chân Răng Khám Ở Đâu? TOP 11 Địa Chỉ Uy Tín

Chảy máu chân răng khám ở đâu là câu hỏi của nhiều người đang mắc tình trạng này. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra...

TOP 13 Nha Khoa Quận Bình Thạnh Tốt Nhất Bạn Nên Tham Khảo
TOP 13 Nha Khoa Quận Bình Thạnh Tốt Nhất Bạn Nên Tham Khảo

Sinh sống và làm việc tại khu vực quận Bình Thạnh và đang có nhu cầu thăm khám sức khỏe răng miệng nhưng bạn chưa...

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Top 6 địa chỉ uy tín
Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Top 6 địa chỉ uy tín

Theo một thống kê lâm sàng của Viện Răng Hàm Mặt Hà Nội, có tới 60% dân số ở độ 35 - 45 tuổi mắc...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo