[ĐỪNG BỎ LỠ] TOP 16 Nha Khoa Ở Cần Thơ Được Ưa Chuộng Nhất

Chăm sóc sức khỏe răng miệng đang là vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu, bởi nụ cười tươi tắn sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phòng khám ra đời nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn, tìm kiếm địa chỉ nha khoa ở Cần Thơ uy tín và chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tổng hợp 16 nha khoa ở Cần Thơ thăm khám và điều trị răng miệng tốt nhất

Cần Thơ là một thành phố trực thuộc trung ương nhưng không phải có quá nhiều trung tâm nha khoa, từ đó làm mọi người khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp 16 nha khoa, chắc chắn sẽ giúp ích cho khách hàng lựa chọn địa chỉ phù hợp.

#1. Nha khoa ViDental Care

Mặc dù không có trung tâm tại Cần Thơ, nhưng Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng ViDental Care vẫn được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn chăm sóc răng miệng thường xuyên. Đây là đơn vị chuyên hỗ trợ, tư vấn các giải pháp tối ưu, từ đó giúp khách hàng chăm sóc và bảo vệ răng miệng một cách an toàn nhất. Với sứ mệnh “Vấn đề của bạn cũng là vấn đề của chúng tôi” trung tâm nỗ lực từng ngày  nhằm giúp cho hàng triệu khách hàng cả trong và ngoài nước có nụ cười đẹp xinh.

Trong quá trình điều trị của mỗi khách hàng, nha khoa ViDental Care cam kết rằng:

  • Tất cả các dịch vụ đều do các bác sĩ, chuyên gia có trình độ cao thực hiện.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc hiện đại hàng đầu.
  • Mọi chi phí thăm khám, điều trị được công khai minh bạch, rõ ràng và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình, chăm sóc khách hàng 24/7. 
Nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu
Nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu

Trong thời gian gần đây, bộ sản phẩm Nha Chu Tán được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để điều trị các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm chân răng, viêm nha chu,… Bài thuốc được bào chế từ các thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao, bao gồm bách thảo sương, hoàng liên, ô long vĩ, đinh hương,… Đặc biệt bài thuốc tác động theo nguyên tắc “Đình chỉ – Tấn công” đem lại hiệu quả cao ngay sau 7 ngày, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả với những mẹ bầu. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11, Đ. Lê Quang Đạo, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

#2. Phòng khám ST Dentist

Trung tâm hoạt động dựa trên tiêu chí kiến tạo cho khách hàng nụ cười đẹp, hàm răng trắng sáng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vì vậy, từ khi bắt đầu thành lập, nha khoa luôn nỗ lực và chú trọng về chất lượng dịch vụ nhằm làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Nha khoa sở hữu phòng khám sang trọng với cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu. 

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia tại nha khoa đều là những người tốt nghiệp tại các trường Đại học về y khoa có tiếng trong và ngoài nước. Nha khoa đang điều trị mọi khuyết điểm về răng như: Răng ố vàng, xỉn màu, mất răng, cười hở lợi,… 

Địa chỉ: Số 141, Đ.Trần Hưng Đạo, q.Ninh Kiều, Cần Thơ.

#3. Nha Khoa Việt Pháp

Đây là một trong số những trung tâm nha khoa tại Cần Thơ nhận được nhiều lòng tin yêu từ quý khách hàng. Sở hữu trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao nhằm mang lại chất lượng dịch vụ chuẩn xác nhất và an toàn. Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, đã từng có thời gian công tác tại nước ngoài nên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm

Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, nha khoa luôn mang đến cho khách hàng những cảm giác thoải mái và hài lòng. Đó là các dịch vụ nổi bật như điều trị sâu răng, cấy ghép Implant, niềng răng, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Số 10, Võ Văn Kiệt, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

#4. Phòng khám nha khoa Ninh Kiều

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển về lĩnh vực chăm sóc răng miệng, phòng khám luôn làm hài lòng tất cả khách hàng từ khi bắt đầu đặt lịch hẹn thăm khám đến quá trình sau điều trị. Trung tâm đang sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị, giảm tối thiểu đau đớn cho khách hàng.

Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ đều là những người đã tốt nghiệp tại các trường Y Dược nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Đồng thời, nha khoa thường xuyên có những buổi đào tạo để bác sĩ có thể nâng cao tay nghề của mình. Chính vì vậy mà mọi khách hàng đều cảm thấy yên tâm và thoải mái khi điều trị tại đây. 

Địa chỉ: 176, Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

Xem thêm

#5. Nha khoa Tâm Đức 

Phòng khám Tâm Đức được thành lập vào năm 2008 với hơn 12 năm phát triển đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ quý khách hàng. Tại đây sở hữu hệ thống trang thiết bị cùng cơ sở vật chất được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu nên khá đảm bảo về chất lượng. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, nhân viên nha khoa rất chu đáo và tận tâm với mọi khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Tâm Đức
Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Tâm Đức

Đồng thời, mọi chi phí thăm khám đều được phòng khám công khai rõ ràng, không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị. Chính vì vậy, mọi khách hàng đều cảm thấy thoải mái và yên tâm khi điều trị tại đây.

Địa chỉ: Số 135G, đ. Trần Hưng Đạo, p. An Phú, q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

#6. Phòng khám Anh Thơ

Nha khoa Anh Thơ được mọi người đánh giá có giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng cùng với dịch vụ uy tín, chất lượng. Sở hữu về trang thiết bị hàng đầu thế giới, hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị cho khách hàng được đảm bảo an toàn. 

Với sứ mệnh làm hài lòng khách hàng, nha khoa luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng máy móc và trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. Quy trình thăm khám được thực hiện khoa học, nghiêm ngặt, phù hợp với thời gian biểu của mỗi khách hàng. Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật như phục hình răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng, trám răng sâu

Địa chỉ: Số 236, đ. Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

#7. Nha khoa Sài Gòn của Bs. Lâm

Được thành lập vào năm 2006, dưới sự điều hành của Bác sĩ Lâm, nha khoa đã giúp hàng triệu khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười tự tin. Đây là một bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực răng miệng. Đồng thời, hệ thống trang thiết bị, máy móc và cơ sở vật chất được đầu tư chu đáo nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Trang thiết bị máy móc tại trung tâm
Trang thiết bị máy móc tại trung tâm

Không chỉ vậy, mức chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện nay, nha khoa cung cấp một số dịch vụ như: Lấy cao răng, trồng răng sứ, niềng răng, điều trị viêm chân răng,…

Địa chỉ: Số 251, đ. Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

#8. Phòng khám Lâm Gia

Phòng khám Lâm Gia được thành lập với mục đích mang lại những dịch vụ chất lượng cùng giá cả hợp lý cho người dân Việt Nam. Đến với nha khoa, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện điều trị. Đồng thời, để hỗ trợ cho quá trình thăm khám, điều trị là hệ thống máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ các nước Châu Âu với những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật:

  • Niềng răng.
  • Điều trị tủy răng.
  • Trồng răng sứ.
  • Tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Số 46, đ. Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

#9. Nha khoa Hà Thành

Đây là một trong những nha khoa uy tín tại Cần Thơ, luôn được đông đảo khách hàng đến thăm khám và điều trị răng miệng. Phòng khám trang bị đầy đủ các máy móc và thiết bị nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. 

Quá trình điều trị cho bệnh nhân tại nha khoa
Quá trình điều trị cho bệnh nhân tại nha khoa

Đồng thời, mọi chi phí thăm khám tại nha khoa đều được công khai minh bạch, rõ ràng và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình thăm khám. Hiện tại, nha khoa đang điều trị một số vấn đề như viêm nha chu, viêm tủy, niềng răng, tẩy trắng răng,…

Địa chỉ: Số 122, đ. Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

#10. Nha Khoa Quốc Tế BV Vinmec Cần Thơ

Vinmec là một trong những nha khoa uy tín tại Cần Thơ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên tiếp đón, tư vấn ban đầu cho khách hàng đến bác sĩ thăm khám, điều trị đều chu đáo, nhiệt tình. Phòng khám chú trọng phát triển dịch vụ bọc răng sứ được thực hiện dưới tay nghề của đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó. 

Bên cạnh đó, nha khoa còn mang nhiều ưu điểm:

  • Được hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi cho khách hàng ở xa.
  • Không phát sinh thêm khoản phí nào trong quá trình điều trị.
  • Có thẻ bảo hành.

Địa chỉ: Số 55B, đ. 3/2, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

#11. Nha khoa Thanh Tâm

Qua 10 năm hoạt động, nha khoa Thanh Tâm đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận. Hiện nay, nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ như niềng răng, điều trị viêm chân răng, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn,… với sự đồng hành của hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. 

Bác sĩ điều trị răng miệng cho người bệnh
Bác sĩ điều trị răng miệng cho người bệnh

Bên cạnh đó là sự góp sức tận tình, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó. Đồng thời, nha khoa luôn đặt vấn đề y đức lên hàng đầu nên đặc biệt quan tâm đến quá trình điều trị với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phòng khám. 

Địa chỉ: 5B, đ. 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

#12. Phòng khám Daisy

Phòng khám Quốc tế Daisy là cái tên quen thuộc tại Cần Thơ, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây hội tụ các chuyên gia trong ngành có chuyên môn cao cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng chu đáo 24/7. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho người dân, phòng khám không những mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu mà còn có mức giá cả rất hợp lý. 

Các dịch vụ: 

  • Cấy ghép Implant.
  • Nhổ răng khôn.
  • Tẩy trắng răng.
  • Điều trị viêm tủy,…

Địa chỉ: Số 164, đ. Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

#13. Nha Khoa Miền Tây

Đây là một trong những nha khoa tại Cần Thơ được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và phong cách phục vụ. Đội ngũ bác sĩ là những người đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và được đào tạo chuyên sâu tại các trường Y Dược có tiếng. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang được nhập khẩu 100% từ các nước Châu Âu. 

Nha khoa uy tín và nổi tiếng
Nha khoa uy tín và nổi tiếng

Bên cạnh chú trọng vào đội ngũ bác sĩ cũng như hệ thống máy móc, thiết bị, trung tâm còn đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng với mức giá phù hợp với mọi đối tượng. Bao gồm các dịch vụ như niềng răng, cấy ghép Implant, nha khoa trẻ em,…

Địa chỉ: 142. đ. 30 Tháng 4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

#14. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Đây là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể yên tâm lựa chọn với chất lượng hàng đầu. Quá trình hình thành và phát triển được 17 năm, nha khoa luôn am hiểu tâm lý và mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng đến thăm khám và điều trị. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên nha khoa luôn tận tâm với nghề, được đào tạo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển với những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo sức khỏe cho mọi khách hàng. 

Địa chỉ: Số 46, đ. Võ Văn Kiệt, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ.

#15. Phòng khám Linh Thiện

Tại sao khách hàng nên lựa chọn nha khoa Linh Thiện? Bởi tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ cùng chuyên gia có trình độ cao trong nghề, đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó là cơ sở phòng khám khang trang, hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng.

Phòng khám có chất lượng cao
Phòng khám có chất lượng cao

Đồng thời, quá trình thăm khám, điều trị được nha khoa thực hiện nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc răng miệng tại đây.

Địa chỉ: Số 283, đ. Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

#16. Nha khoa Á Châu Cần Thơ 

Đây là phòng khám mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về tay nghề của đội ngũ bác sĩ. Phương châm làm việc của nha khoa: “Xem khách hàng là người nhà”, đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn mang đến những cảm giác thoải mái nhất. Đó là các bác sĩ có chuyên môn giỏi, tận tâm với nghề và luôn trau dồi kiến thức chuyên môn của mình qua những buổi đào tạo của trung tâm.

Khi khách hàng đến với nha khoa sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng sức khỏe răng miệng và lên phác đồ điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, nha khoa còn cung cấp chính sách hỗ trợ khách hàng trả góp với lãi suất thấp. Vì vậy, mọi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và cảm thấy thoải mái khi điều trị tại đây.

Địa chỉ: Số 371, đ. 30/4, p. Hưng Lợi, q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

Một số lưu ý cần nhớ khi thăm khám tại nha khoa Cần Thơ

Để quá trình thăm khám và điều trị đạt kết quả cao, khách hàng đến nha khoa cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Giấy phép hoạt động: Đây là điều kiện đầu tiên đảm bảo phòng khám uy tín, đã được Bộ Y tế cho phép hoạt động trên thị trường.
  • Đội ngũ bác sĩ: Phải là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn được đào tạo để nâng cao tay nghề của mình. 
  • Hệ thống máy móc, thiết bị: Phải được vô trùng thường xuyên và được nhập khẩu từ nguồn uy tín nhằm đảm bảo sức khỏe cho tất cả khách hàng.
  • Chi phí: Phải được công khai minh bạch, rõ ràng và không phát sinh bất kỳ khoản phí nào trong quá trình điều trị.
Một số lưu ý cần nhớ khi thăm khám tại nha khoa Cần Thơ
Một số lưu ý cần nhớ khi thăm khám tại nha khoa Cần Thơ

Trên đây là danh sách 16 nha khoa ở Cần Thơ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúc các bạn sở hữu được hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và luôn tự tin tỏa sáng trong giao tiếp. 

Đọc thêm về

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 12+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay
TOP 13+ Địa Chỉ Nha Khoa Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay

Các cơ sở nha khoa xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng được nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng miệng đa dạng...

14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất
14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất

Tại khu vực quận 6 TPHCM hiện nay có nhiều địa chỉ phòng khám nha khoa khác nhau. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào...

[ĐIỂM DANH] TOP 12 Nha Khoa Ở Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng Nhất %%currentyear%%
[ĐIỂM DANH] TOP 12 Nha Khoa Ở Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Sở hữu nụ cười...

Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? 5 Nha Khoa Tốt Nhất Ở Hà Nội Và TPHCM
Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt? 5 Nha Khoa Tốt Nhất Ở Hà Nội Và TPHCM

Hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin, rạng ngời là điều mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên vì một vài lý do như...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo