11 Nha Khoa Ở Bình Dương Uy Tín, Giá Cả Hợp Lý Nhất

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương có trên dưới 100 nha khoa, với con số lớn như vậy vừa là lợi thế cũng vừa khiến người dân khó khăn khi không biết đâu mới là địa chỉ uy tín. Mọi người có thể tham khảo TOP 11 nha khoa ở Bình Dương có dịch vụ tốt và giá cả phải chăng được nhiều người lựa chọn dưới đây. 

Gợi ý TOP 11 nha khoa ở Bình Dương danh tiếng tốt nhất hiện nay

Lựa chọn nha khoa uy tín là yếu tố quan trọng tác động trực tiếp tới hiệu quả chăm sóc răng miệng, điều trị bệnh lý và thẩm mỹ chỉnh nha. Để an tâm hơn bạn có thể tham khảo và lựa chọn đến một trong các nha khoa:

#1. Nha khoa Phương Đông

Là phòng khám được đầu tư mạnh về trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu chính hãng, nha khoa Phương Đông đang thực hiện rất tốt vai trò của một đơn vị chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu cho người dân tại Bình Dương. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng thăm khám trực tiếp cho từng bệnh nhân, tư vấn tận tình những giải pháp phù hợp nhất. Chính vì vậy, Nha khoa Phương Đông được nhiều người dân sinh sống tại Bình Dương lựa chọn.

Nha khoa Phương Đông được nhiều người dân lựa chọn
Nha khoa Phương Đông được nhiều người dân lựa chọn

#2. Nha khoa Paris

Phòng khám nha khoa Paris là cái tên vô cùng quen thuộc, đây là đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với hệ thống các chi nhánh đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn trong đó có Bình Dương. Nhờ áp dụng các công nghệ, kỹ thuật mới nhất của Pháp, đất nước có nền y nha khoa phát triển hàng đầu thế giới, Nha khoa Paris mang lại cho khách hàng những giải pháp điều trị và thẩm mỹ chỉnh nha tối ưu nhất. 

#3. Nha khoa Pháp Việt

Mang trên mình sứ mệnh đem đến cho người dân Việt những trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất, Nha khoa Pháp Việt đã chuẩn hóa quy trình khám chữa, đảm bảo vô trùng. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến, áp dụng kỹ thuật nha khoa hiện đại để phục vụ tốt nhất cho công tác chuẩn bị, khám chữa cũng như điều trị bệnh lý như hôi miệng, áp xe răng,… hay chỉnh nha. 

Trong những năm qua, rất nhiều người dân sinh sống tại Bình Dương đã chọn dịch vụ của Nha khoa Pháp Việt. Đội ngũ y bác sĩ tinh nhuệ luôn sâu sát tư vấn cụ thể cho từng trường hợp, mang đến cho bạn những giải pháp chăm sóc răng miệng tốt nhất.

#4. Nha khoa quốc tế Daisy

Là một trong những nha khoa có tiếng và lớn nhất tại Bình Dương, nằm trên trục đường đại lộ chính, nha khoa Daisy là điểm đến nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

Nha khoa ở Bình Dương Daisy được giới chuyên môn đánh giá cao không chỉ về trình độ tay nghề của đội ngũ y bác sĩ mà còn vả hệ thống máy móc nha khoa hiện đại cùng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: Vceph 3D, máy CT Kavo OP 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D… Những điều này góp phần mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt và hiệu quả nhất.

Đội ngũ y bác sĩ tận tâm tại nha khoa Daisy Bình Dương
Đội ngũ y bác sĩ tận tâm tại nha khoa Daisy Bình Dương

Các dịch vụ nổi bật tại nha khoa quốc tế Daisy gồm có: Bọc răng sứ, niềng răng, trồng răng implant, nhổ răng khôn, dán sứ veneer, điều trị viêm tủy, nhổ răng… Khách hàng được thăm khám, điều trị trong phòng riêng, bảng giá điều trị niêm yết công khai và đồng nhất nên mọi người có thể yên tâm.

#5. Phòng khám nha Sài Gòn ở Bình Dương

Nằm trong TOP 11 nha khoa tại Bình Dương chất lượng, Nha khoa Sài Gòn Bình Dương sở hữu các thiết bị máy móc và kỹ thuật chỉnh nha hiện đại bậc nhất. Hiện nay, đơn vị đã có 5 chi nhánh trên địa bàn tỉnh để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa, chỉnh nha của người dân. 

Đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên tư vấn tại nha khoa Sài Gòn Bình Dương có nghiệp vụ chuyên môn giỏi, không ngừng trau dồi và cập nhật những kiến thức, công nghệ mới, ứng dụng trong công tác điều trị để mang lại hiệu quả cùng liệu trình điều trị chất lượng nhất cho từng người bệnh.

#6. Nha khoa Kim

Nếu đang gặp phải vấn đề về răng miệng mà chưa biết nên chọn phòng khám nào, bạn có thể tham khảo nha khoa Kim – Lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân tại Bình Dương. Đây là nơi quy tụ của rất nhiều chuyên gia được đào tạo bài bản về nha khoa tại các trường đại học danh tiếng, tận tâm với nghề. 

Xem thêm

Nha khoa Kim có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Nha khoa Kim có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Bên cạnh đó, nha khoa Kim đang sử dụng những máy móc nha khoa hiện đại (Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric) cùng các công nghệ chỉnh nha (CAD/CAM 3D, VCeph 3D, Simplant 3D, Brite Smile) để hỗ trợ tốt nhất cho công tác khám chữa và điều trị. 

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Kim gồm có: Trồng răng implant, phẫu thuật chỉnh nha, thẩm mỹ răng, điều trị viêm tủy, sâu răng… phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ.

#7. Phòng khám chuyên khoa nha Nét Duyên

Nét Duyên tự hào là phòng khám nha khoa tin cậy của người dân sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiệt huyết vững vàng chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, nha khoa Nét Duyên đã tiếp đón và điều trị rất nhiều ca niềng răng, trồng răng, nhổ răng, viêm tủy… Nếu chưa biết chọn nha khoa nào bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở Nét Duyên. 

#8. Phòng khám Việt Nha

Nói đến các địa chỉ nha khoa ở Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp thì không thể không nhắc đến nha khoa Việt Nha – Đơn vị sở hữu hệ thống máy móc nha khoa hiện đại bậc nhất trên địa bàn tỉnh. Hiện tại, phòng khám đã và đang tiếp nhận điều trị cho hàng ngàn ca điều trị bệnh lý, nha khoa thẩm mỹ, trồng răng, tẩy trắng răng… Với mức giá phải chăng, dịch vụ chất lượng, nha khoa Việt Nha là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bạn và cả gia đình. 

Bác sĩ đang thăm khám cho bệnh nhân tại nha khoa Việt Nha
Bác sĩ đang thăm khám cho bệnh nhân tại nha khoa Việt Nha

#9. Nha khoa Đại Nam

Cần một địa chỉ khám răng uy tín, giá cả phải chăng tại Bình Dương mọi người có thể lựa chọn nha khoa Đại Nam – một trong những trung tâm nha khoa lớn nhất tại Thủ Dầu Một. Đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, điều trị hiệu quả chính là cơ sở để tạo dựng niềm tin với hàng triệu khách hàng trong những năm quá. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự thoải mái, tiện nghi và an tâm cho khách hàng, nha khoa Đại Nam còn có hỗ trợ phòng nghỉ miễn phí cho khách hàng ở xa. 

#10. Nha khoa Bảo Việt

Một phòng khám răng uy tín khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương được khách hàng phản hồi tích cực chính là nha khoa Bảo Việt. Không những có chất lượng dịch vụ tốt, nha khoa Bảo Việt còn có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tình và cẩn thận thăm khám trực tiếp cho từng bệnh nhân. 

Tại nha khoa Bảo Việt có đầy đủ các dịch vụ từ điều trị đến thẩm mỹ chỉnh nha, mọi người có thể liên hệ đặt lịch nha khoa để được tư vấn chi tiết.

#11. Trung tâm khám & điều trị bệnh răng miệng Vidental Care

Trung tâm khám & điều trị bệnh răng miệng Vidental Care là đơn vị trực thuộc hệ sinh thái nha khoa hàng đầu Việt Nam Vidental. Tuy không nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương nhưng rất nhiều khách hàng vẫn tìm đến đây để tìm lại nụ cười và chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe răng miệng. 

Trong những năm qua, hệ thống phòng khám và các đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Nha khoa ViDental đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều kỹ thuật nha hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Bệnh nhân thăm khám tại Vidental Care
Bệnh nhân thăm khám tại Vidental Care

Không những thế, ViDental còn được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn bởi đơn vị có đội ngũ bác sĩ giỏi, tư vấn tận tình, chẩn đoán chính xác và đưa ra giải pháp phù hợp nhất với từng khách hàng. Tại đây áp dụng quy trình khám, điều trị theo 5 bước, 3 chuẩn, thiết bị phòng khám được khử trùng, đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, rất nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích mọi người lựa chọn dịch vụ của ViDental.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN.
  • Website: https://videntalcare.com/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8.

Cập nhật kiến thức cần biết khi chọn phòng khám nha khoa ở Bình Dương

Các phòng khám nha khoa ở Bình Dương mọc lên rất nhiều nhưng không phải phòng khám nào cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, hiệu quả nhanh chóng, khi chọn nha khoa mọi người cần lưu ý: 

  • Nên chọn nha khoa uy tín, đã có nhiều năm hoạt động.
  • Tuyệt đối không nên làm dịch vụ nha khoa tại các đơn vị mới chưa được cấp giấy phép, chính sách chăm sóc, giá cả mập mờ. 
  • Tham khảo ý kiến đánh giá về cơ sở nha khoa của khách hàng cũ trước khi lựa chọn. 
  • Nên chọn khám, điều trị tại các nha khoa có cơ sở vật chất khang trang, máy móc kỹ thuật hiện đại và quy trình làm việc rõ ràng.

Hi vọng với 11 nha khoa ở Bình Dương được gợi ý trong bài viết này giúp mọi người có thêm sự lựa chọn cho địa chỉ khám răng cho cả gia đình. Việc chọn đúng phòng khám là vô cùng quan trọng, vì vậy mọi người hãy dành chút thời gian để tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất
14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 6 TPHCM Dịch Vụ Tốt Nhất

Tại khu vực quận 6 TPHCM hiện nay có nhiều địa chỉ phòng khám nha khoa khác nhau. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào...

Nha Khoa Ở Hà Nội: TOP 18 Địa Chỉ Uy Tín Và Chất Lượng Nhất %%currentyear%%
Nha Khoa Ở Hà Nội: TOP 18 Địa Chỉ Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Hiện tại ở khu vực Hà Nội có rất nhiều phòng khám xuất hiện với đa dạng các chuyên ngành thẩm mỹ, chỉnh nha, niềng...

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Top 6 địa chỉ uy tín
Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Top 6 địa chỉ uy tín

Theo một thống kê lâm sàng của Viện Răng Hàm Mặt Hà Nội, có tới 60% dân số ở độ 35 - 45 tuổi mắc...

Top 11+ Nha khoa Ở Cà Mau Được Đánh Giá Tốt Nhất
Top 11+ Nha khoa Ở Cà Mau Được Đánh Giá Tốt Nhất

Nha khoa ở Cà Mau ngày càng phát triển về mọi mặt nên nhận được đánh giá cao và sự tin tưởng của người dân...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo