ViDental Care Nghiên Cứu Phát Triển Dịch Vụ Hàn Trám Răng 4.0 LASER TECH

Hàn trám răng thẩm mỹ được đánh giá là một trong những giải pháp phục hồi và điều trị răng sâu phổ biến nhất hiện nay. Kỹ thuật hàn trám răng được ứng dụng rất nhiều trong phục hình thẩm mỹ cho răng sứt, mẻ hay vỡ. Hiểu được tầm quan trọng của phương pháp này, Viện nha khoa ViDental đã nghiên cứu chuyên sâu để phát triển và đưa vào ứng dụng dịch vụ Hàn trám Răng Laser Tech với nhiều ưu điểm vượt trội.

ViDental nghiên cứu phát triển dịch vụ Hàn trám răng Laser Tech

Hàn trám răng thẩm mỹ (tiếng anh là Dental Filling) là việc sử dụng một vài loại vật liệu nha khoa như Composite, Amalgam hoặc sứ để tạo hình lại những chiếc răng bị sâu, vỡ mẻ, sứt… Trám răng thẩm mỹ ngày nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong một số trường hợp như răng bị sâu, răng thưa, răng bị sứt, vỡ, mẻ, tạo hình răng khểnh, răng thỏ…

Khi khoa học ngày càng phát triển tân tiến thì phương pháp hàn, trám răng cũng ngày càng đa dạng. Trong số đó, công nghệ Hàn trám răng Laser Tech là phương pháp được đông đảo giới chuyên môn cũng như người bệnh đánh giá cao.

ViDental nghiên cứu công nghệ hàn trám răng Laser Tech

Theo giám đốc chuyên môn Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam ViDental, Laser Tech là công nghệ hàn – trám răng 4.0. Phương pháp điều trị hiện đại, đặc dụng này sử dụng chất liệu trám nhân tạo, chất lượng cao, có độ tương khớp tốt nhất với bề mặt răng. Bên cạnh đó, phương pháp này còn ngăn chặn tối đa những sai khác, giúp mang lại hiệu quả tuyệt đối, khắc phục nhược điểm mà nhiều phương pháp hàn – trám thông thường hay gặp phải.

Không những có hiệu quả tối ưu, phương pháp này còn giúp người bệnh tối ưu chi phí điều trị, giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình trị liệu. Nhờ đó, giúp người bệnh tối ưu cả về hiệu quả, thời gian cũng như chi phí.

Đây được xem là kỹ thuật trám răng hàng đầu hiện nay với nhờ đặc điểm  không xâm lấn, không yêu cầu phẫu thuật, vật liệu hàn trám miễn nhiễm với mọi sứ tấn công từ vi khuẩn, thời gian sử dụng khá tốt với một loại vật liệu nhất định.

Ưu điểm của Công nghệ Hàn trám răng Laser Tech

Công nghệ hàn trám răng Laser Tech đã và đang giúp cả bác sĩ lẫn khách hàng nâng cao được hiệu suất dịch vụ và rút ngắn thời gian hàn răng. Công nghệ hàn răng hiện đại Laser Tech chinh phục hàng nghìn khách hàng khó tính nhờ các ưu điểm vượt trội sau:

Ưu điểm công nghệ hàn trám răng Laser Tech

  • Nhanh gấp 3 lần kỹ thuật trám răng thông thường: Việc kết hợp các bước sóng laser tần số cao vào ánh sáng xanh đã giúp các vật liệu trám nhanh chóng bị hóa cứng. Miếng trám sẽ liên tục bị tác động và thúc đẩy các hoạt chất bên trong đông cứng nhanh hơn. Chính bởi vậy khách hàng chỉ cần nằm đợi chiếu đèn khoảng 10-15 phút là đã có thể hoàn tất dịch vụ.
  • Củng cố thêm độ bền của miếng trám gấp 3 lần: Công nghệ thực hiện hóa cứng miếng trám dẻo Composite bằng sóng laser nha khoa có thể  khắc phục được tình trạng có miếng trám khi chịu những kích thích nóng lạnh, hay khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám. Việc hóa cứng nhanh miếng trám ngoài giảm thời gian chờ đợi thì sẽ góp phần gia tăng độ bền cho mối hàn. Các phương pháp hàn, trám thông thường có tuổi thọ khoảng 2-3 năm thì Laser Tech cho độ bền lên tới 10 năm.
  • Loại bỏ vi khuẩn: Ánh sáng xanh từ công nghệ Laser Tech còn hỗ trợ loại bỏ toàn bộ vi khuẩn còn sót lại trên bề mặt miếng trám. Do vậy, trong suốt quá trình chiếu đèn, vi khuẩn sẽ không thể xâm nhập hay tồn tại xung quanh mối hàn được. Laser Tech đặc biệt tương thích cho trám răng sâu do khả năng dễ hấp thụ nước trong lỗ sâu và có thể tạo xoang trám nhanh chóng, có chọn lọc nên không phạm vào mô răng lành, an toàn với cơ thể.
  • An toàn tuyệt đối: Một trong số những ưu điểm được nhiều người ưa thích của Công nghệ Laser Tech chính là tính an toàn. Nhờ sử dụng vật liệu chất lượng cao, được kiểm định bởi Hiệp hội Nha khoa quốc tế về độ an toàn, hiệu quả nên khách hàng có thể an tâm sử dụng, không lo ngại gặp phải các tác dụng, hậu quả không mong muốn sau hàn – trám răng.

Công nghệ Laser Tech được sử dụng trong những trường hợp nào? Quy trình thực hiện

Theo các chuyên gia tại Viện Nha khoa ViDental, Laser Tech cho hiệu quả tối ưu và được sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Người mắc các bệnh lý như sâu răng, viêm tủy
  • Răng bị sứt mẻ tuy nhiên chưa tới tủy
  • Bị mòn men răng, hở kẽ răng

Những trường hợp nên hàn trám răng Laser Tech

Quy trình thực hiện hàn – trám răng Laser Tech nhanh gọn, đơn giản như sau:

  • Bước 1 – Thăm khám và tư vấn tổng quát: Việc khám tổng quát giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng và phương pháp điều trị tối ưu nhất. Nhờ đó hiệu quả các bước tiếp theo được đảm bảo.
  • Bước 2 – Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ: Việc này nhằm làm sạch khoang miệng, phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm sau khi làm hàn – trám.
  • Bước 3 – Tạo hình thể chất trám phù hợp với vùng răng bị sâu, sứt mẻ, mòn men răng để tạo độ tương thích, phù hợp nhất. Sau đó, vật liệu trám sẽ được trám lên răng và thực hiện hàn – trám. Kết thúc bước này, nhựa trám sẽ ôm khít với răng, tạo hình như răng thật để đảm bảo cả tính hiệu quả cũng như độ cứng, chắc.
  • Bước 4 – Sử dụng laser hóa cứng vật liệu trám: Việc này giúp tăng tuổi thọ, độ bám dính của vật liệu trám, tạo hình bề mặt răng chắc chắn, lâu dài.
  • Bước 5 – Hoàn tất quy trình: Ở bước này, bác sĩ sẽ dặn dò người bệnh một số lưu ý trong chăm sóc, vệ sinh răng miệng và hẹn lịch tái khám để kiểm tra độ bền, chất lượng của răng mới trám.

Như vậy, có thể thấy rằng, chỉ với 5 bước nhanh  gọn, đơn giản, những vấn đề về răng miệng sẽ được khắc phục một cách hiệu quả, tối ưu. Với những ưu điểm nổi bật trên đây, Viện Nha khoa ViDental đã và đang là địa chỉ nha khoa tin cậy cho mọi khách hàng có nhu cầu trám răng thẩm mỹ. ViDental giúp hàng nghìn khách hàng tìm lại nụ cười đẹp, còn bạn thì sao?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ViDental Care Tưng Bừng Khuyến Mãi Nhân Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới 2022

Có rất nhiều vấn đề về sức khỏe răng miệng mà chúng ta thường hay chủ quan và bỏ qua như viêm lợi, viêm nướu,...

ViDental Tổ Chức “Hội Thảo Xu Hướng Chỉnh Nha Vô Hình 2022
ViDental Care Tổ Chức “Hội Thảo Xu Hướng Chỉnh Nha Vô Hình 2022”: Xu Hướng Làm Đẹp Thời 4.0

“Hội thảo xu hướng chỉnh nha vô hình 2022” là sự kiện được Viện nha khoa ViDental tổ chức nhằm tạo cơ hội chia sẻ...

Công nghệ máy ảnh trong miệng đang được mong chờ nhất trong lĩnh vực nha khoa
Máy ảnh trong miệng: Công nghệ tân tiến được mong chờ nhất đã có mặt tại ViDental Care

Những tiến bộ công nghệ mới đang làm cho các chuyến đi đến nha sĩ diễn ra nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn và đáng tin...

TT Nha khoa điều trị ViDental Care triển khai khám từ xa
ViDental Care nghiên cứu, đẩy mạnh ứng dụng Nha khoa viễn thông trong thời dịch

Đại dịch Covid-19 trở thành một thách thức lớn đối với sức khỏe cộng đồng. Theo WHO, sự bùng phát của Covid-19 đã tạo nên...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo